ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมสอนใจ วันที่ 5 พฤศจิกายน 2559 - มาทำให้หวั่นไหวแล้วก็จากไปด้วยคำว่าไม่ใช่

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. มาทำให้หวั่นไหวแล้วก็จากไปด้วยคำว่าไม่ใช่
  2. ดอกไม้ยังมีร่วงหล่น นับไม่ได้กับรูปร่างของคน ที่ชราลงตามเวลา
  3. คนบางคนเราสงสารได้ แต่เราไว้ใจมันไม่ได้...
  4. การศึกษา นำวิชา ทรัพย์มาให้แต่สันดานภายในใจจะตัดสินว่าเงินที่หาได้ จะหมดไปหรือล้นมือ
  5. การสร้างเด็กที่เข้มแข็งสักคน ง่ายกว่าการทำให้ผู้ชายสิ้นหวังกลับมาเข้มแข็งได้ดังเดิม
  6. บางครั้งก็อยากเป็นตัวของตัวเองบ้าง
  7. ได้แค่มองเทอกับเขารักกัน
  8. มองสิ่งใหม่บ้าง เพราะมันอาจจะดีกว่าสิ่งที่เรามองอยู่ก็ได้
  9. ไม่พูดความจริงมันทำให้ไม่น่าไว้วางใจถ้ารู้ความจริง
  10. เมื่อคุณสนใจแต่อดีตไม่เคยใส่ใจปัจจุบันคุณคงกลายเป้นคนไม่มีอนาคต
  11. 1ปีกับคำว่าลำบากใจ
  12. เจอ เรา ที่ ผับ จะ ให้ เรียบ ร้อย เหมือน เจอ ที่ วัดคง ไม่ ได้
  13. แม่คือคนที่บอกรักแล้วไม่เคยบอกเลิก
  14. จงอย่าวิ่งหาโชคชะตา แต่จงวิ่งหาความจริง
  15. เมื่อเราไม่ได้เกิดมาพร้อม ต้นทุนที่ดี เหมือนคนอื่น .สิ่งหนึ่งที่เราจะประสบความสำเร็จได้ สิ่งนั้นคือ
  16. กฎเกณฑ์ยิ่งมากชีวิตก็ยิ่งไร้อิสระ
  1. อย่าปล่อยให้น้ำลาย...ราคาถูกมาดูถูกความฝัน...ราคาแพง
  2. ใครดำเนินเรื่องยังไงก็ย่อมรู้ดีว่าต้องจบเรื่องเเบบไหน
  3. --ลืมอดีตของคุณไป.. ให้อภัยตัวเอง.. และเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง--
  4. โง่แล้วยังหน้าด้านไปสอบ ก็กูนี่แหละ
  5. แก้ตัวกับแก้ไขมันต่างกันตรงที่ แก้ตัว คือแก้คำโกหกให้มันผ่านไป แก้ไข คือปรับปรุงข้อบกพร่องและยอมรับความจริงในสิ่งที่ผิด
  6. จงระวังคำพูดทุกครั้งที่กล่าวออกมา เพราะคำพูดนั้นมันจะบงบอกถึงพฤติกรรมและสันดานของตัวเอง
  7. ถ้าไม่มีมือที่สาม ทะเลาะกันแค่ไหนก็ไม่มีวันเลิก
  8. บางอย่างมันก็ต้องกำหนดเองเปล่าว่ะ
  9. คุณนอนอู้อยู่บนเตียง เขากำลังออกกำลังกายดังนั้นเขามีสุขภาพดีกว่าคุณ
  10. ผู้หญิงเรามักจะเชื่อมโยงเรื่องไม่เป็นเรื่องให้กลายเป็นเรื่อง จนได้
  11. เชื่อไหมหัวหน้าบางคนที่เขาอคติกับคุณนะไม่ว่าคุณจะพยายามทำงานให้มันดีแค่ไหนเขาก็จะหาข้อผิดพลาดของคุณและซ้ำเติมคุณด้วยคำพู
  12. ตึก ยังรู้พัง สตางค์ ยังรู้หมด แต่ ไมตรี อันสวยสดไม่มีหมดเหมือนสตางค์
  13. เห็นแก่ตัวบ้างก็ได้ บางทีใจดีมากไปก็อาจกลายเป็นคนโง่
  14. จงระวังคำพูดทุกครั้งที่กล่าวออกมา เพราะคำพูดนั้นมันจะบงบอกถึงพฤติกรรมและสันดานของตัวเอง
  15. อย่าด่าแต่คนอื่นหันกลับมาดูตัวเองสักบ้าง
  16. ศัตรูน่ากลัวที่สุดคือคนที่เคยสนิทกับเรา
  17. คำพูดที่พูดออกมาแล้วไม่คิด มันอาจจะทำให้คนที่ได้ยินสูญเสียอะไรบางอย่างได้...
  18. อย่าทำตัวเป็นผ้าพันแผลให้ใครเพราะถ้าแผลเขาหายเมื่อไหร่ เขาจะแกะเราทิ้ง
  19. คนบางคนเลือกที่จะพูดตรงๆเพื่อไม่ให้คนอื่นรู้สึกเจ็บ เเต่บางคนชอบพูดตอเเหลใส่ ทั้งๆที่รู้ว่าเค้ารู้สึกเจ็บ
  20. อายุมันไม่สามารถ การันตีความคิดใครได้บางคนโตเป็นควาย ยังคิดไม่ได้เลย
  21. การสร้างเด็กที่เข้มแข็งสักคน ง่ายกว่าการทำให้ผู้ชายสิ้นหวังกลับมาเข้มแข็งได้ดังเดิม
  22. รักเเท้ไม่ได้ขึ้นอยู่กะเพศไหนเเต่ขึ้นอยู่ว่ารักใครต่างหาก
  23. ไม่ชอบคนเหี้ย ก็อย่าเหี้ยกับคนอื่น.
  24. แค่เรา ยิ้มบ่อยๆ ก็ทำให้คนข้างๆยิ้มตาม เราแล้ว
  25. อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จะจนใจเอง
  26. อย่าตัดสินใครเพราะฟังมาจากคนอื่นแน่ใจหรอว่าสิ่งที่เขาบอกคือความจริงทั้งหมดแน่ใจหรอว่าเขาบอกหมดทุกอย่างแล้วจริงๆ
  27. กูสะกดคำว่า น้อยใจ เป็นนะ
  28. ความอ่อนแอของทัศนคติลดลงเนื่องจากความอ่อนแอของตัวตนอัลเบิร์ตไอน์สไตน์
  29. อย่าไว้ใจกับคนที่ไม่คุ้นเคยแม้กับคนที่คุ้นเคยบางทีก็ยังยากที่จะไว้ใจ
  30. เป็นโสดนั้นดีกว่าตกอยู่ในความสัมพันธ์ที่เป็นทุกข์
  31. เพื่อนสนิท คือคนที่รู้ว่าคุณเพ้อเจ้อแค่ไหนแต่ยังเลือกที่จะคบคุณอยู่
  32. ข้างในมันบอกว่าไม่ไว้
  33. เรียนผูก ไม่เรียนแก้ ตอนผูก ผูกอย่างแน่นหนา ไม่ให้แกะ ตอนแก้ อยากแก้ แก้ไม่ได้ มัดแน่นเกินไป.
  34. ไม่เป็นไรหรอก แค่นี้เอง
  35. ข้างในมันบอกว่าไม่ไว้
  36. แสนดีก็ไร้ค่า เรามันคนไร้ราคาอย่าไปเปลืองใจให้กับคนที่ไม่เห็นค่าเรา
  37. เราให้กำลังใจคนอื่นได้นะ เพราะเรามีความสุขไง แต่เมื่อไรที่ปัญหาเกิดกับเราเราจะเข้าใจคนอื่นๆมากขึ้น
  38. ชอบกันที่เงิน หรือชอบกันที่ใจ
  39. ถ้าคุณชอบดอกไม้คุณจะเด็ดมัน เเต่ถ้าคุณรักดอกไม้คุณจะคอยรดน้ำพรวนดินเห็นมันงอกงาม
  40. เมื่อเรา ยอม เปนตัวสำรอง อย่างเต็มใจทำไม เขาจะต้องเลื่อน ให้เราเปนตัวจริง
  41. ถึงจะไม่สวยเหมือนคนอื่น เเต่ก็ไม่มีคนอื่นเหมือนคนสวย
  42. ใจใครใจมันความรักมีไม่เท่ากันก็ต่างกันแล้ว...
  43. อย่ากลัวที่จะเสี่ยง อย่ากลัวที่จะผิดผลาด เพราะสิ่งเหล่านั้นจะสอนให้เราเข้มแข็ง.
  44. ความสามารถที่ไม่มีโอกาสได้ใช้ ย่อมไร้ค่า
  45. อย่าเสียใจให้กับความเสียใจเมื่อวาน
  46. ความสำเร็จแต่ละคนมีเส้นขีดไม่เท่ากัน ฉะนั้นอย่าประเมินความสำเร็จของตนเองจากคนอื่น.
  47. คุยกับใคร ก็ไม่เหมือนคุยกับคุณ
  48. จงมีความสุขกับสิ่งที่คุณมีและคุณจะมีสิ่งมากมายที่จะช่วยให้คุณมีความสุข- ภาษิตไอร์แลนด์
  49. ไม่ชอบวันนี้เลยว่ะ
  50. ในชีวิตจริงเลือกบทตัวเอกหรือตัวร้ายไม่ได้ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับสถานการณ์
  51. บางอย่างมันก็ต้องกำหนดเองเปล่าว่ะ
  52. โลกนี้มีคนที่ลืมบุญคุณคนฉันใด โลกนี้ย้อมมีคนไม่เจริญฉันนั้น
  53. เธอคือคนที่ใช่ แต่เราแค่เจอกันในเวลาที่ผิด.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.