ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมฮาๆ กวนๆ แคปชั่นฮาๆกวนๆ วันที่ 27 ตุลาคม 2559 - เด็กในวันนี้ คือผัวในวันหน้า

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. เด็กในวันนี้ คือผัวในวันหน้า
  2. พระจันทร์ยิ้ม...แต่ไม่ได้ทำให้เรายิ้มเลย.....
  3. มองหน้าอยากมีเรื่องหรืออยากมีลูก
  4. อย่าคิดว่าหันมาเมื่อไหร่ก็เจอ เพราะว่าไม่ได้อยู่ตรงนี้เพื่อเสียใจตลอดไป
  5. เดินหน้าอย่างเดียว ไฟเลี้ยวไม่ต้อง
  6. ไม่อยากได้แอร์ แต่ต้องการแฟน ฮิ้วววว
  7. คำพูดดูดี ดีแต่พูดไปวันๆ
  8. ก็แต่งหน้าให้สวย ไม่ได้แต่งหน้าให้ผู้ชายชอบชอบใสๆก็เรื่องของมึง
  9. คนนี้กูจองใครมองกูถีบใครจีบกูฆ่า
  10. ถ้าเธอไม่พร้อมจะดูแลมีคนอื่นแคร์เราอยู่นะ
  11. เขาใหญ่ว่าหนาวแล้ว เขาไม่รักกูแล้วนี่หนาวกว่า 555555555555555555
  12. จิตใจ ไม่พร้อม ปะทะ วันจันทร์
  13. เบื่อแล้วจับมืออยากจับไข่เธอ55555555
  14. แก้มแม่ให้มาพอดี แต่เห็นเยอะและบานแบบนี้เราสร้างเอง
  15. Heeเล็กหลบไป Heeใหญ่เค้าจะเดิน...
  16. คุยกันได้ไม่นานก็เลิก เพราะ ... แบตเสื่อม
  1. อย่าโชว์พาว เดี๋ยวลาวออก
  2. ดูดีในโลกออนไลน์ แต่ดูไม่ได้ในโลกแห่งความจริง55555
  3. เราก็อ้วนของเรามาตั้งนานแล้ว เธอพึ่งมาคบเราแล้วบอกไห้เราลดหุ่นเธอเป็นเหี้ยอะไรอะ
  4. ไม่อยากกลับไปเป็นเด็ก กลัวนมเล็กรับไม่ได้
  5. ความโง่มันมากขึ้นทุกวัน ความฉลาดเลเวลพันก็เอาไม่อยู่
  6. สวยใม่ถึง เลยดึงเธอใม่อยู่
  7. เป็นแค่คนธรรมดา ที่ศรัทธาในการกิน
  8. เพื่อนกันจนวันตาย พอเจอเอ็นชายก็ทิ้งกู
  9. ไม่ได้ใสนะแต่ก็ไม่ใส่สี
  10. ผู้หญิงบางคนสมัยนี้คงเข้าใจอะไรผิด.. รู้ว่าผู้ชายเขามีเจ้าของแล้วเขาให้..ถอยห่าง..ไม่ใช่..ถ่างหอย..
  11. คิดจะเป็นเสือ เหยื่อต้องเด็ด
  12. ถ้าบนฟ้า...มีเงินร่วงลงมาสักห้าหมื่นกูนี่จะรีบเลย......................รีบตื่นคะอีเหี้ย
  13. เหนื่อยก็พัก.. สบู่ลักซ์หอมจัง
  14. อยากอ้วนให้กินหมู ถ้าอยากได้หนูให้ไปขอแม่
  15. เราอ่ะเป็นคนใสๆ ผู้ชายเดินชนไหล่ อุ้ย ชื่อไรค้ะ
  16. ไม่เคยเสียท่าให้ใคร มีแต่ได้ท่าใหม่กลับมา. 55555
  17. ลูบครางยังมีเครา ถ้าลูบเรามีคราง
  18. ถึงนมเราจะมีน้อย แต่อย่างน้อยเราก็มี
  19. บ่เสียใจเลยที่เคยอกหัก
  20. ถ้าฉันเป็นนกเธอคงเป็นท้องฟ้า ถ้าฉันเป็นภรรยาเธอก็คงเป็นสามี
  21. เพื่อนไม่ดีไม่ต้องคบ ถ้าเพื่อนไม่จบ ถึงตบหกูก็เอา
  22. เราดูๆหน้านายนี่แบบเหมือนคนติสท์ๆนะ........แบบพวกติสท์ยาอะไรทำนองนั้น
  23. กินก๋วยเตี๋ยวยังต้องเลือกเส้น แต่ถ้าอยากได้คนขี้เล่นต้องเลือกเรานะแฮร่ๆๆๆ...
  24. ผมยังไม่แห้งเลยเพราะในใจไม่เคยมีผู้ไดร์
  25. รู้แล้วว่าสุดท้ายคำว่าตลอดไปแม่งไม่มีจริง
  26. เดี๋ยวนี้สายตาเบลอๆมองใครก็เป็นหน้าเทออไปหมด.
  27. ขาหมูที่ว่าอร่อย ยังรสชาติกร่อยเมื่อได้ชิมเทออ
  28. น้องเด็กกว่าไม่ใช่ปัญหา แต่น้องพิมพ์ไม่รู้เรื่อง นั่นแหละปัญหา....
  29. วาจาพิกลพิการ แต่ใจความมันอิเตอร์
  30. ฮักเขาหลาย พออยากตายนำเขา
  31. เมื่อไหร่จะมกรา เบื่อธันวาล่ะ5555555555555555.
  32. คอแห้งแนะนำให้กินเบียร์ ถ้าอยากมีเมียแนะนำให้กินเรา
  33. ผับก็เข้า เหล้าก็กิน แต่ก็ยังคงเช็คอินบริเวณวัด
  34. เอาแต่ว่าคนอื่น ส่องกระจกดูตัวเองบ้างอีผี
  35. ถ่ายรูปยังต้องเปลี่ยนท่า แต่ถ้าเค้าไม่เห็นค่าก็ต้องเปลี่ยนคน
  36. ยกแก้วอย่างสิงห์ เมากลิ้งอย่างหมา
  37. อย่าตำหนิคนอื่น จนลืมพิจารณาตัวเอง
  38. - มีแค่ใจ..ใครจะมาแคร์
  39. มีใครรับบริจาค ..ไขมันมั้ย.. กูอยากทำบุญ
  40. เป็นเพียงคนธรรมดา ไม่มีสตางค์ แต่มีสไตล์
  41. เวียนเทียนอ่ะเดินสามรอบ แต่ถ้าเดินกะคนที่ชอบกี่รอบก็ได้maijiei
  42. อย่ามาซุย ไม่คุยกับลาว.
  43. รักป่า รักเขา ลักบ่าเต้า เจ้าเปิ่นหันเน้อ
  44. อยู่ที่ไหนแล้วอึดอัด ...ให้ลดน้ำหนักค่ะไม่ใช่เดินออกมา
  45. ตัวไม่แตก ก็แดกต่อไป .....
  46. สอนไม่ตรงข้อสอบ ระวังกุจะตอบไม่ตรงคำถาม
  47. จงเรียนรู้ที่จะนกเพื่อเป็นพยาครุฑที่ยิ่งใหญ่
  48. หนูก็เป็นของหนูแบบนี้หรือจะให้หนูเป็นของพี่ล่ะคะ
  49. จะบอกว่าผู้ชายก็เหมือนเคสไอโฟนไม่มีก็ไม่ตาย มีไว้กันกระแทก.
  50. นู้นก้ทะเล นี้ก็เขา แล้วเราอยู่ตรงไหน
  51. ระวังนะมึงนี่กูแช่งให้พ่อตายเลยนะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.