ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมแอบรัก แอบรักเพื่อน วันที่ 11 ตุลาคม 2559 - อยากถอดใจแล้วเหมือนกัน แต่ไม่รู้จะหยุดรักยังไงไหว

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. อยากถอดใจแล้วเหมือนกัน แต่ไม่รู้จะหยุดรักยังไงไหว
  2. เป็นเพื่อนกันมานาน ถ้าจะรักคงรักไปนานแล้วละ
  3. เพื่อนไงต่อให่ขึ้น fav ก็ยังคือเพื่อน
  4. ถ้าคนที่เราแอบชอบ แม่งก็ชอบเราเหมือนกันมันเป็นความรู้สึกที่โครตนิพพานเลยว่ะอีเหี้ย
  5. แล้วเพื่อนที่ไหนเขาส่งเพลงรักให้กัน ชวนกันซื้อเสื้อคู่ มึงมัน แม่งงงงงงง
  6. คนโสด...เขาไม่เอาเราเพราะเราไม่สวย...ก็ยังดีกว่าสวยแล้วไม่มีใครเอา
  7. ได้แต่แอบดูแลอยู่ห่างๆแบบนี้เนียะ เมื่อไรจะได้ดูแลแบบจริงจังสะทีวะ
  8. ฉันเป็นพระจันทร์ของคุณแล้ว เมื่อไหร่คุณจะเป็นโลกของฉันซักที่
  9. ..ที่ใครว่านกบินอยู่บนฟ้า....แต่มันหาฟ้าไม่เจอสักที....ที่มองเห็นเธอว่าอยู่แค่นี้....แต่ไกลเหลือเกินฉันเอื้อมไม่ถึง..
  10. เมาเม่งทุกขวดเจ็บปวดทุกเพลง
  11. ได้แค่เพื่อนก็ดีเท่าไหร่แล้ว ดีกว่าไม่ได้เป็นอะไรกันเลย
  12. ตอนแรกก็ดีใจที่ได้เป็นเพื่อนแต่ตอนนี้กลับเสียใจที่เป็นได้แค่เพื่อน
  13. เวลาเราสบตากันเคยรู้สึกใจสั่นเหมือนเราสักนิดไหม
  14. วันนี้รีบๆนอนนะเดี๋ยวพรุ่งนี้บริจาคเลือดเดี๋ยวไม่ไหว
  15. กูมีคนที่ชอบแล้วนะ ชอบมากด้วย ใครว่ะ มึง ไม่ต้องรู้หรอก
  16. ตอนที่เราไม่ได้ชอบใคร เราเป็นยังไงนะ ดีกว่าตอนนี้มั้ย
  1. เคยจำกลิ่นของใครซักคนได้ไหม
  2. หายเหนื่อยงี้ต้องมานอนตักแล้วม้างงง ก็น่ารักอย่างงี้ไง จะไม่ให้รักได้หรอ บ้าเอ้ยยยย --
  3. รู้ตัวดี แต่ขอเวลาอีกสักหน่อย
  4. แค่เพื่อนเท่านั้น ที่เธออยากให้เป็น..
  5. ก็รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ แต่ก็ยังเลือกที่จะรัก
  6. ปัจจุบันก็คือปัจจุบัน ไม่ต้องกลัวว่ากูจะกลับไปหาอดีต
  7. พยายามแล้ว พยายามชอบคนอื่น แต่สุดท้ายก็ยังชอบมึงเหมือนเดิม
  8. ความจริงคือเขาทำตัวปกติ ไม่มีอะไรเลยสักนิด มีแต่เราที่คิดมาก คิดไปเอง คิดคนเดียว เข้าข้างตัวเอง ฮอยยยยย
  9. ทำดีแทบตาย สุดท้ายก็แค่เพื่อน มึงให้กูได้แค่นั้นสินะ
  10. แนะนำเพลงที่แอบรักเพื่อนหน่อยครับ
  11. เพื่อนกันมันคุยกันได้ทุกเรื่อง ยกเว้น.....ความรู้สึกกูที่มีต่อมึงเนี่ยแหละ มันพูดไม่ได้
  12. เคยคิดนะว่าคงเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้วก็กูชอบมึงจนพังความสัมพันธ์ขนาดนั้นแต่มึงก็ยังมาคุยกับกู หัวเราะกับกูกูขอโทษนะ
  13. เหมือนจะได้ไกล้แต่ก็เหมือนไกล
  14. เหนื่อยไหมหัวใจ ที่รักแต่มึงอยู่อย่างเนี๊ย ทั้งที่มึงคิดกับกูแค่เพื่อน มีสิทธิ์แค่เพื่อน
  15. ไม่คิดว่าจะรักกันได้บ้างเลยหรอ
  16. วิ่งตามมันเหนื่อยลองขับรถเบ๊นตามดิแล้วบีบแกให้เขา เขาจะสนใจกูไหมสนใจในความรวยกูเนี่ย5555 เดี่ยวก่อนไหนตัง
  17. ตอนนี้มึงชอบใคร มึง ตลกว่ะอิสัส55 ตลกไร กูไม่ใช่ตัวตลก จะบอกว่ากูตลกที่ชอบมึงเหมือน กัน
  18. เสียเวลาที่แอบรักเทอไป 2ปี แต่มันก็ไม่ได้เหี้ยอะไรกลับคืนมา
  19. รักและยอมรับในความเป็นตัวแกเสมอ
  20. เออ ปั่นงานไป ดีแล้ว จะได้ไม่ต้องไปยุ่งกับผญ.คนอื่น รู้ป่าว...เราไม่ชอบให้เธอคุยกับผญ.อื่น แต่ก็นะ เพื่อนๆกัน
  21. ยังคงรักเธออยู่ใช่ไหม อยากถามตัวเองให้แน่ใจ
  22. ก็ว่าจะเลิกชอบแล้วนะ พอเจอทุกอย่างจบ
  23. คำฝันดีของเพื่อนคนนึง มันทำให้เรานอนหลับฝันดีจริงๆนะ
  24. ตอนที่เราไม่ได้ชอบใคร เราเป็นยังไงนะ ดีกว่าตอนนี้มั้ย
  25. เพื่อนกัน อย่ามาแอบชอบกันดิ นี่คงเป็นคำพูดของเธอ ที่จะบอกฉัน
  26. ชอบมากแต่รักไม่ได้
  27. กูเป็นทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับเค้า. ยกเว้นเป็นคนสำคัญ
  28. ฉันมันผิดที่คิดไปไกล หวั่นไหวไปเอง รักมากไปเอง .
  29. แค่แอบมองสายตา บางเวลา นั่งข้างก็รู้สึกดี
  30. อยากเป็นคนในสายตามึงบ้างจัง
  31. หึงที่มึงไปกับคนอื่น หวงที่มึงใกล้ชิดกับคนอื่น ห่วงที่คนอื่นมาใกล้ชิดมึง
  32. กลับมาเป็นคนอ่อนแอ อีกแล้วหรอ
  33. ยังรู้สึกกับแกเหมือนเดิมนะ แต่ทำได้แค่เก็บไว้ในใจ
  34. เห็นมึงกับเขาอยู่ด้วยกัน ถามว่าเจ็บมั้ย..ก็เเค่เจ็บเจียนตายเอง.
  35. ก็พอจะรู้อยู่ ถ้าบอกไปคงอึดอัด อีกอย่างเราก็เพื่อนกัน และคงมีฉันคนเดียวที่รู้สึก
  36. เขาอาจจะเป็นหนึ่งในหลายๆสิ่ง ที่เราเองไม่มีวันเข้าถึง
  37. กูกำลังพยายามไม่รู้สึกกับมึงตอนนี้ทรมารมาก
  38. ไม่ใช่ว่ากูไม่มีคนมาจีบนะ มีเยอะ แต่กูปฏิเสธเขาเพราะรอแค่มึงไง
  39. วันที่14 กุมภาดอกไม้ดอกนี้จะไปอยู่ในมือเธอ
  40. มันคอยจะเปลี่ยนไปเวลาที่เธอนั้นใกล้ใคร
  41. ทนได้นะ ไม่งั้นไม่ชอบนานขนาดนี้หรอก
  42. เพื่อนกันบอกได้ทุกเรื่องยกเว้น..ความรู้สึกเพราะ-เจ็บน้อยสุดเธอรับฟังแล้วปล่อยผ่านไป-เจ็บมากสุดเราไม่รู้จักกัน
  43. มึงหายไปไหนของมึงเนี้ย ไอ้เพื่อนเวร กูคิดถึง
  44. ไม่เคยบอกใคร เขาต้องได้ยินเป็นคนแรก
  45. ถึงแม้ว่าเขาจะไม่ชอบแต่กูก็จะชอบเขาต่อไป
  46. ค.รักอ่ะ มันไม่เคยเลือกเวลาเกิดหรอกนะ ถ้ามันจะรัก มันก็รักเลย โดนไม่ต้องใช่เวลา
  47. เลิกรักมันไม่ง่ายไง ตอนรักก็ไม่เคยไปรักใครง่ายๆเหมือนกัน
  48. Chapter 1 เพื่อนไม่จริง เพลงเพราะๆ มีกลิ่นอาย 80s-90s เหมาะสำหรับคอเพลงยุค 80s-90s และคนที่แอบรักเพื่อนแต่ก็ไ
  49. ป้าครรรครคคคคคคคคคค กุถามจิงป้าคคคคคค
  50. ตอนม.ปลายต้องมาแต่งตัวให้คนๆนึงทุกวันพับกระโปรงยังไงให้เรียบร้อย เสื้อเข้ากระโปรงรึยัง ทั้งๆที่ของตัว จะเป็นยังไงก็ช่างมัน
  51. ได้เเต่นั่งยิ้มเวลามึงเล่าเรื่องเค้า
  52. ไอสัสๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ห่าเหว5555555555555555 ทาเคชิตีนกูนี่ ความรู้สึกมันห้ามกันง่ายรึไงละอีบ้า เออเพื่อนก็เพื่อน
  53. ได้อยู่ใกล้ก็ดีใจจะตายระ 5555
  54. อืม แกคงไม่รู้สึกอะไรกับเราจริงๆแหละมีแต่เราอ่ะที่คิดไปเอง
  55. Feel ที่แบบคิดว่า...มึงก็แอบมองกูเหมือนกัน..แม่งเป็นอะไรที่ให้ความหวังตัวเองมาก
  56. หึงมึงว่ะ หวงมึงว่ะ แต่พูดไม่ได้ว่ะ ทำอะไรไม่เลยว่ะ
  57. เป็นเเค่เพื่อนกันไม่ได้หรอ ตอนนี้ก็เป็นอยู่นะ .................
  58. ไม่เจอกันนานยังสวยเหมือนเดิม...จะหยุดความรู้สึกนี้ยังไงดีวะ
  59. มาก่อนแค่เพื่อน มาทีหลังได้ใจมึงหมดอ่ะ
  60. การแอบชอบมันเป็นความสุข ที่ปนความทุกข์นิดๆ
  61. เมื่อก่อนก็เป็นเพื่อนกันดีๆ ตอนนี้อยู่ดีๆก็ชอบเพื่อน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.