ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมแอบรัก แอบรักเพื่อน วันที่ 21 ตุลาคม 2559 - ทำดีเกือบตาย สุดท้ายเค้าไม่เลือก

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ทำดีเกือบตาย สุดท้ายเค้าไม่เลือก
  2. ขอโทษที่ไปรู้สึกทั้งๆที่ไม่ควร
  3. ...เพื่อนกันมีสิทธิ์ไรบ้างป่ะแก55555
  4. มึงชอบทำนู่นทำนี่ให้กู จนกูชอบมึงเเล้วเนี้ย
  5. หึงมึงวะ หวงมึงด้วยแต่สถานะกูไม่เป็นใจ
  6. Feel ที่แบบคิดว่า...มึงก็แอบมองกูเหมือนกัน..แม่งเป็นอะไรที่ให้ความหวังตัวเองมาก
  7. กุกำลังจะลืม...ทำได้เพียงไม่มีไรเกิดขึ้นอ่ะคิดถุงคิดถึง อะไรมันดีต่อใจกุเกินไป
  8. ถ้าเธอตั้งใจเเล้วว่าจะหายไป เราก็ไม่มีเหตุผลใดที่จะต้องตามหาเธอ
  9. จะตัดใจได้ไงในเมื่อเจอหน้ากันมากกว้าเวลานอนกูอีกเนี่ย
  10. อืม แกคงไม่รู้สึกอะไรกับเราจริงๆแหละมีแต่เราอ่ะที่คิดไปเอง
  11. กลับไปหาเค้าเถอะ กูรู้แล้วว่ากูแทนเค้าไม่ได้กูเข้าใจแล้ว และกูยอมแพ้แล้ว.. โชคดีนะ
  12. เราคงอยู่ใกล้กันเกินไปมั้ง แกเลยมองข้ามเรา รักแกมากแค่ไหน ก็แพ้คนที่แกรักอยู่ดี
  13. คิดแค่เพื่อน เราขอโทษนะมันคิดแบบนั้นไม่ได้แล้วจริงๆวะ
  14. เลิกรักมันไม่ง่ายไง ตอนรักก็ไม่เคยไปรักใครง่ายๆเหมือนกัน
  15. คุยกันทุกวัน มึงก็ถามทุกวัน พอบอกปุ๊บมึงก็บอก อ่อ กูลืมไป มึงลืมเรื่องกูได้เพราะกูเป็นเเค่เพื่อนสินะ เข้าใจๆ
  16. เพื่อน เป็นได้เท่านี้แหละ แม้จะอยากเป็นมากกว่านี้ก็เหอะ
  1. ใช่กูรู้ใจมึงมากกว่า กูรู้สึกดีกับมึงมากกว่า กูชอบมึงมากกว่า แล้วมึงก็รู้ใจกูมากกว่าด้วย
  2. คงมีแต่คนที่คล้ายๆ แต่คงไม่ใช้เขา
  3. ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าจะจริงจังขนาดนี้นะพอรู้ตัวอีกทีก็ถอนตัวไม่ขึ้นซะละไม่น่าเลยกู
  4. พยายามคลำทางเข้าไปหา แต่พอลองเข้าไปใกล้หัวใจเธอ กลับเจอใครสักคนที่ไม่ใช่เรากำลังยิ้มแย้มออกมา..
  5. ไม่มีสเปคหรอก ถ้าชอบก็คือชอบ นั่นแหล่ะ ฉันชอบเธอ
  6. มึงเกลียดกูหน่อยสิ กูจะได้เลิกชอบมึงอย่ามาทำดี เพราะกูชอบคิดไปไกล
  7. คนนึงไม่เคยทำอะไรเกินกว่าคำว่าเพื่อน ส่วนอีกคนก็รู้ดีว่าเป็นได้แค่ไหน ตรงกับกูจังค่ะ555
  8. ชวนไปดูหนังก็ว่าน่ารักแล้ว แต่แอบถ่ายเราตอนเผลอน่ารักยิ่งกว่า
  9. เจ็บแค่ไหนก็ต้องทน
  10. เทคะกูเท เทใจให้หมดอะอีเหี้ย.
  11. หายไปนานมาก รู้สึกดี เออได้ห่างกันบ้างที่ไหนได้ไปตปท กลับมาก็ชวนกุคุยเหมือนเดิมมึงรู้จักไหมระยะทำใจ
  12. ก็ยังให้เขามาวนเวียนในใจ
  13. ทำไมเราต้องเป็นได้แค่ เพื่อนกันตลอดไปด้วย ทำไม
  14. รู้สึกยังไงก็ช่วยบอก ไม่ใช่หลอกให้รักหมดใจ
  15. รักมากเท่าไหร่ สุดท้ายได้แค่เพื่อนน .
  16. คุยแบบเพื่อน แต่หัวใจรู้สึกแบบอื่น
  17. เวลาเผลอจับมือ เคยรู้สึกอะไรกับกุบ้างป่ะ..
  18. อึดอัดวะ จะบอกมึงหรือไม่บอกดีทั้งที่จบม.6แล้ว
  19. ความรักที่เหี้ยที่สุดก็คือรักเพื่อนนี้เเหละแม่งจะบอกดีป่ะว่ะ ถ้าบอกเเล้วเฟลนี้เหี้ยเลยนะ เสียเพื่อนเลย
  20. นี่ก็เลขาสภาปุณณ์ นี่ก็เลขาสภาเม่น จิ้นดีไหม มีความคล้าย
  21. คุณเคยแอบรักใครบ้างมั๊ย มันเจ็บแค่ไหน เมื่อเค้าเป็นได้แค่เพื่อนสนิท
  22. ชอบมาก ชอบจน รู้สึกว่าคงชอบคนอื่นยากแล้วละ
  23. อย่าให้เรื่องที่ผ่านมาเป็นแค่เรื่องที่ผ่านไป เก็บเอามาคิดแล้วทบทวนได้ไหม
  24. ที่กูนอนไม่หลับอย่างงี้ เพราะกูคิดถึงมึงใช่มั้ย.
  25. อยากเขียนเรื่องของมึงกับกูลงบลอกอ่ะ มันมีหลายเรื่องดีดีแต่กลัวมึงมาอ่าน
  26. กูอยากจับมือเดินกับมึง....
  27. อยากบอกว่าชอบแกนะ ที่เราทำเป็นไม่ชอบแก เราก็เจ็บนะ ถ้าเขาดีกว่า เธอไปเหอะ
  28. ที่กูไม่อยากให้มึงคุยกับใคร ก็เพราะ กูรักมึง จบไหมมมม
  29. เคยมั้ย ตกหลุมรักทุกครั้ง กับคนๆเดิม ที่รู้อยู่แก่ใจ ว่าเป็นเพื่อนกัน
  30. คำยินดี...ยินดีทั้งน้ำตา
  31. วันนี้เป็นคนแรกที่ไปรับมันไปเรียนด้วยคงเป็นโมเม้นแปลกๆ
  32. ก็เป็นซะแบบนี้ จะไม่ให้กูคิดไปไกลได้ไงว่ะ
  33. บางทีเราก็ต้องเก็บความรู้สึกของตัวเองไว้ เพื่อไม่ให้เสียเค้าคนนั้นไป
  34. เปนคนถูกลืมนี้มันก้เจ็บเนอะ
  35. มึงก็เอาใจกูไปแล้วเหมือนกันแหละ
  36. คนบางคนเกิดมาเพื่อเป็น
  37. แอบดูเพื่อนตอนกลางคืน เสียวๆ
  38. รอมึงอาบน้ำไปดิ 555555
  39. ชอบแต่ไม่มีโอกาศจะใกล้ชิด
  40. ดูไม่เข้มแข็งเลยเนอะ หวั่นไหวให้ง่ายๆ กับแค่รอยยิ้มของเขา
  41. ไม่ต้องแอบ เงยหน้าก็เจอละ ก็แกนั่งอยู่หน้าเรา ..
  42. ทุกคำว่ารักที่มึงบอกรู้ตลอดว่าในฐานะเพื่อนทุกสิ่งดีๆที่มึงทำที่มึงใส่ใจรู้เสมอว่าในฐานะเพื่อนเช่นกัน
  43. อย่าทำแบบนี้กับคนอื่นนะ
  44. ยักอะไรน่าสงสารร ยักแกแต่แกไม่ยักเรากลับ
  45. เมื่อมันรู้สึกไปแล้ว ก็ไม่ง่ายที่จะกลับมาไม่รู้สึกไรเลย
  46. ถึงแม้ถ้าบอกจะมีโอกาสมากก็ตามแต่เราอยากมีแกข้างๆตลอดไปมากกว่า
  47. ลึกๆก็กลัวว่าถ้าอ่านความรู้สึกเขาออก กลัวว่าจะไปอ่านเจอ ตรงคำว่า ไม่รัก
  48. เจอกี่ที ก็น่ารักเหมือนเดิมเลยเนอะ
  49. มึงคือคนที่พูดคำว่าเพื่อนได้เจ็บที่สุด
  50. ไม่อยากเป็น เพื่อนสนิท ที่คิดไม่ซื่อเลยยอมเป็น คนซื่อบื้อ เพื่อให้มิตรภาพยังคงอยู่
  51. เป็นกูไม่ได้หรอ...
  52. คิดถึง แต่ไม่รู้มันจะถึงรึเปล่า...
  53. เราไม่ได้อยู่ในจักรวาลของเขา แม้แต่ขยะอวกาศเราก็ไม่ใช่
  54. ทีเเรกกูจะนอนละนะ พอเเชทมึงเด้งเท่านั้นเเหละ กูโต้รุ่งเลย
  55. ไม่ชอบตัวเอง ที่ชอบแกแบบนี้เลย
  56. เมื่อวานนี้จำได้ที่มึงจำหัวกูถึงจะแปปเดียวแต่ความรู้สึกนี้มันอยู่กับกูไปอีกนาน
  57. รอให้เค้าไม่ดูแลเธอ....ไม่มีจริงเค้าไม่แคร์เห็นๆ คุณยังรักเขาหมดใจ
  58. แฟนก็ยังไม่มี มีแต่คนในใจ
  59. เราเคยตัดใจจากแกมาหลายครั้งแล้วเว้ย พอเราเริ่มทำใจได้ แกก็มาเข้าใกล้เรา
  60. นานแค่ไหนก็ต้องรอเขาให้ได้.
  61. ฉันแพ้ให้เธอทุกทาง
  62. เกลียดมึง มึงทำให้กูรักแล้วมึงไม่สนใจกู แต่กูบอกมึงไม่ได้ไง กลัวมึงจะเปลี่ยนไป อีเพื่อนเลววววว
  63. เป็นได้แค่เพื่อน คิดเกินเลยก็เท่านั้น
  64. รักไม่ได้บอกกับตัวเอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.