ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคําคมภาษาอังกฤษ แคปชั่นภาษาอังกฤษ วันที่ 24 ตุลาคม 2559 - การรู้จักตัวเอง คือจุดเริ่มต้นของความรู้ทั้งมวล

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. การรู้จักตัวเอง คือจุดเริ่มต้นของความรู้ทั้งมวล
  2. บางครั้งเราไม่ได้ต้องการคำแนะนำ เราต้องการเพียงใครสักคนคอยรับฟัง.
  3. Mistakes are proof that youre trying.ความผิดพลาด เป็นร่องรอยหลักฐานของการได้พยายามของคุณ
  4. whats wrong with you everythingมีอะไรที่ผิดปกติไปกับคุณหรอ ทุกสิ่งอย่างเลยหล่ะ
  5. ความหยาบคาย คือ การพยายามทำเป็นเข้มแข็งที่คนอ่อนแอมักจะทำ
  6. Not happy not sad just empty.ไม่ได้มีความสุข ไม่ได้เศร้า แค่ว่างเปล่า
  7. Cry on the same old story .แล้วก็ ร้องไห้แต่กับเรื่องเดิมๆ นี่โตแล้วนะมึง
  8. youd feel lonely if I disappeared coz theres no time to kill ถ้าเราหายไป เธอคงแค่เหงาเพราะไม่มีตัวคั่นเวลาแล้ว
  9. Im much more me when Im with you.ฉันเป็นตัวของฉันมากขึ้น เมื่อฉันได้อยู่กับคุณ
  10. You never look back and never look at meคุณไม่เคยหันกลับมามองและไม่เคยมองฉันตั้งแต่แรกแล้ว
  11. Just a dream.ก็แค่ความฝัน.
  12. Do not to say promise if you do not. อย่าพูดว่า สัญญา ถ้าคุณไม่สามารถทำได้
  13. ชาลี แชปลินนักแสดงและผกก.ภาพยนตร์ตลกชาวอังกฤษI always like walking in the rain So no one can see me crying.ฉันมักจะชอ
  14. I am slow walker but I never walk back. ฉันอาจจะเดินเชื่องช้า แต่ฉันไม่เคยเดินถอยหลัง
  15. When Im silent doesnt mean Im give up but Im just tired and charging my battery. -
  16. Giving up doesnt always mean you are weak sometimes it means that youre strong enough to let go.
  1. บางครั้ง สิ่งที่คุณมองหา มักจะเข้ามาตอนที่คุณไม่ได้มองหามันเลย
  2. Be yourself.Dont try to please anyone. เป็นตัวของตัวเอง อย่าพยายามเอาใจคนอื่น
  3. Thank you for coming into our lives.ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตเรานะ
  4. If happy is her Im happy for you.ถ้าความสุขของคุณคือหล่อน ฉันก็มีความสุขด้วย.
  5. คุณจะไม่รวยจนกว่าหัวใจของคุณจะบอกว่าตอนนี้คุณมีสิ่งที่ เงิน ซื้อไม่ได้
  6. กูจะลดน้ำหนักแล้วนะ แต่กูเกลียดการสูญเสียหว่ะ
  7. My feeling...My responsible. ..ความรู้สึกของฉัน ฉันรับผิดชอบเอง
  8. My happiness is to see people around me happy.ความสุขของฉันคือการได้เห็นคนรอบข้างฉันมีความสุข.
  9. Be yourself.Dont try to please anyone. เป็นตัวของตัวเอง อย่าพยายามเอาใจคนอื่น
  10. only feel lonely at the end of the nightต่มันก็โคตรเหงาเลยนะในตอนกลางคืน
  11. ความเงียบคือการกรีดร้องที่ทรงพลังที่สุด
  12. Because love happened unexpectedlyเพราะความรัก ที่มันไม่เลือกเวลาเกิด
  13. Love has no control and neither does ones mind when they are in love.
  14. ชีวิต... ไม่อาจยั่งยืนนิรันดร์
  15. I will win Not immediately but definitely ฉันจะชนะ อาจจะไม่ทันทีทันใด แต่ชนะแน่นอน
  16. No one can save you remember this.จำไว้ว่า ไม่มีใครช่วยเราได้นอกจากตัวเราเอง
  17. Only fool fall for youผมเป็นเพียงคนโง่ที่ตกหลุมรักคุณ
  18. โลกมันกว้างคนข้างๆเลยหาไม่เจอ
  19. รอยยิ้มบนใบน่าของคุณ ความเชื่อใจในแววตาของคุณสัมผัสจากมือของคุณทำให้ฉันรู้ว่าเธอต้องการฉัน
  20. If it doesnt break your heart it isnt love.ถ้ามันไม่อกหักมันก็ไม่ใช่ความรัก
  21. Learn from yesterday.Live for today. Hope for tomorrow.
  22. ไม่อยากเห็น...คุณก็แค่ปิดตาแต่ถ้าไม่อยากรู้สึก...คุณปิดใจไม่รับรู้ไม่ได้ไง
  23. ถ้ายังมีบางครั้งที่เธอแยกระหว่างเกลือกับน้ำตาลด้วยสายตาไม่ออก ก็อย่าเชื่อทุกอย่างที่เห็น
  24. I dont want to get hurt again... กูไม่อยากเจ็บอีกแล้ว..
  25. ในเมื่อไม่มีอะไรแน่นอน.ทุกอย่างมันก็เป็นไปได้หมด.
  26. ชั ด เ จ น แ ล้ ว ว่ า ไ ม่ อ ย า ก คุ ย .
  27. ฉันร้องไห้เพราะฉันไม่มีรองเท้าใส่แต่หลังจากนั้นฉันก็ได้พบกับคนที่ไม่มีแม้แต่เท้า
  28. Understanding Support Trust Neverending Friendship
  29. No need to worry -ไม่ต้องเป็นห่วง-
  30. รักฉัน ถ้าคุณกล้า
  31. True love is like a jigsaw puzzle.The pieces will find themselveswhen they are right for each other.
  32. เมื่อถึงจุดหนึ่งคุณก็จำเป็นต้องตระหนักว่า คนบางคนสามรถอยู่ได้เพียงแค่ในใจไม่ใช่ในชีวิตของคุณ
  33. เธอจะอยู่แห่งหนใด ฉันจะขอติดตามไม่ต้องห่วงเรื่องของวันพรุ่งนี้ ฉันจะคอยเป็นเงาก้าวเดินเคียงข้างเธอ
  34. I think she is just a breezePast and goneฉันคิดว่าเธอเป็นเพียงสายลม ที่ผ่านมาและผ่านหายไป
  35. Dont let your dream be dream. อย่าปล่อยให้ความฝันเป็นแค่ความฝัน
  36. Let your smile to change the world but dont let the world to change your smile.
  37. One day You wont see me here. เเล้ววันหนึ่ง คุณจะไม่เห็นฉันอยู่ตรงนี้
  38. We cant say everything we feel....เราไม่สามารถพูดทุกอย่างที่เรารู้สึก
  39. Youre like snow. Beautiful but cold.คุณก็เหมือนกับหิมะ สวยงาม แต่ก็ช่างเย็นชา
  40. Sometimes having friends is enough.บางเวลา มีแค่เพื่อนก็พอแล้วจริงๆ
  41. Come back to your own... กลับมาเป้นตัวของตัวเองได้แล้ว...
  42. ไม่มีคำว่าสายเกินไปสำหรับการเริ่มต้นใหม่ หลิงๆ TalkAmerican MsLing2
  43. Keep it as good as the day you want it.รักษาไว้ให้ดีเหมือนวันที่อยากได้มา
  44. What we learn with pleasure we never forget. - Alfred Mercier
  45. Im sad but I smile. Thats lifeฉันเศร้า แต่ฉันยังยิ้ม นั่นคือชีวิต
  46. Even miracles take a little time.แม้แต่ปาฏิหารย์ยังต้องใช้เวลา
  47. I think a lot but I dont say much.ฉันคิดเยอะนะ แค่ไม่ค่อยได้พูดออกมา
  48. What did you measure that he talked to you aloneเอาอะไรมาวัดว่าเขาคุยกับคุณคนเดียว
  49. ความผิดพลาดที่ยิ่งใหญ่ของฉันคือการที่คิดว่าคนอื่นจะแคร์ฉัน เท่าที่ฉันทำให้พวกเขา
  50. Im not a smart man but I know what love is.ถึงผมจะไม่ฉลาด..แต่ผมก็รู้ว่ารักคืออะไร
  51. Every woman deserves a man who respects her. ผู้หญิงทุกคนคู่ควรกับผู้ชายที่เอาใส่ใจเธอ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.