ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมในวงเหล้า คำคมวงเหล้า วันที่ 31 ตุลาคม 2559 - วันๆได้เเต่นั้งมโน โกหกตัวเองว่าเค้าเป้นของเรา

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. วันๆได้เเต่นั้งมโน โกหกตัวเองว่าเค้าเป้นของเรา
  2. แกก็พูดมั่ว คนอื่นมองเราชั่วหมดแล้ว.
  3. อย่าจุดไฟเผาตัวเอง เพียงเพื่อให้ใครบางคนอุ่น
  4. เลิกกันเมื่อไหร่ก็ขอให้บอก กูจะเดินเข้าไปกอดแล้วบอกว่าสมน้ำหน้า
  5. อยู่ด้วยกันก่อนน่ะ ให้ฉันได้พยายามเพื่อเราก่อนน้ะ.
  6. เป็นผัวกูไม่ต้องรวยกูอมค.. ไม่ได้อมตังค์
  7. คนบ้างคน ก็เหมือน กาแฟ แรกๆทำให้ใจสั่น หลังๆทำให้ตาสว่าง
  8. อย่าแรดมากสิ่ค้ะน้อง เดี่ยวจะหาพ่อในท้องไม่เจอ
  9. นิสัยกูเป็นยังไง ขึ้นอยู่กับว่าใครเล่าให้มึงฟัง
  10. สุรา เอ๋ย สุรา กินสามเวลาเป็นยาชูกำลัง กิน จน เมา สาม คืน สาม วันเมีย สั่งห้าม เข้า บ้าน เอย
  11. ขอร้องไห้ได้มั้ย ตอนนี้ไม่ไหวแล้วจริงๆ
  12. นี่ก็ไม่ได้อ่อยนะ แต่แค่จะบอกว่าอร่อย จะไม่ลองซักหน่อยหรอ
  13. มะพร้าว..ยิ่งแก่..ยิ่งมันกูก็เช่นดัน..ยิ่งแก่..ยิ่งอร่อย
  14. กูให้ใจ แต่มึงเสือกเอาใครมาแทนที่กู
  15. หวังน้อยได้เยอะ จะรู้สึกดี หวังเยอะได้น้อยจะรู้สึกเจ็บ
  16. ความรู้สึกที่เสียไป ถึงจะกลับมา มันก็ไม่เหมือนเดิม
  1. เรารู้จักกัน คบกันมาก็นานแต่เพิ่งรู้จักเขาไม่กี่วันลองทบทวนอีกซักครั้งก่อนเธอจะทิ้งกันไป
  2. เราจะครอง ความสัมพันธ์แบบไม่ชัดเจนไปอีกนานเท่าไร
  3. อยู่ในที่นึงเราอาจเป็นพญา..แต่อยู่อีกที่เราอาจเป็นแค่หมาตัวนึง
  4. ในน้ำมีปลาในสายตามีคุณคับ
  5. เป็นได้แค่ที่ระบาย ไม่ได้เป็นคนที่เธอรัก
  6. ไม่ดีก็ขออภัย คนธรรมดาไงไม่ใช่แม่ชี
  7. ตอนแรกเข้าใจว่าหัวใจอยู่ข้างซ้ายที่ไหนได้ อยู่ข้างเทอ
  8. กุศลใด...จะยิ่งใหญ่เท่าอภัยทาน เล่า
  9. มากกว่าได้นอนกอด คือ ตื่นมาแล้ว ยังกอดอยู่
  10. เขาไม่ได้เลวร้ายอะไร เพียงแต่เขายังไม่ใช่ ในสิ่งที่เราพอใจ
  11. ยิ่งนานวัน ความรักแม่งก็ยิ่งน้อยลง
  12. จริงๆเป็นคนไม่ซีเรียส แต่อาจจะเครียดถ้าไม่ได้ซียู
  13. ไม่อยากเป็นคนสวย อยากเป็นคนรวยมากกว่า
  14. ถ้าวันนึงกลับไปนั่งยิ้มกับเรื่องในอดีตแปลว่าปัจจุบัน มันไม่โอเค
  15. เป็นแค่อดีต หมดสิทธิ์ทุกอย่างในปัจจุบัน
  16. ภาพแรกที่เราถ่าย อาจเป็นภาพสุดท้ายที่เอาลง
  17. ไม่เก่งเรื่องเปย์ เเต่เรื่องเยขอให้บอก
  18. พร้อมส่งเชิ้ตจุด hello kittyผ้าคอตตอนเนื้อดีอก36-38 ยาว26ราคา 210
  19. ก็รู้ตัวดีว่าเป็นได้ แค่สำรอง
  20. ถ้าสิ่งที่ทำลงไปเธอไม่เห็นค่า เราจะจากลาและถอยไปเอง
  21. เหล้าขาว น่ากลัวกว่าเหล้ามีสี เพราะชะนีเดี๋ยวนี้มันชอบทำใสๆ
  22. เราเป็นคนกินเก่ง ขนาดเด็กน้อยเดินผ่านเรายังอยากกินเลย
  23. บำรุงมาเป็นปี ออกบ้านไม่กี่นาทีดำ
  24. อยากเมาให้ไปกินเบียร์ แต่ถ้าอยากอ่อนเพลียให้มากินเรา
  25. ผมยาวอะดูแลยากถ้าผมรักคุณมากจะว่าไง
  26. เข้ามาเเล้วหายไป มึงมาง่ายๆ เเต่กูทำใจยาก
  27. ไม่ต้องรักกูก็ได้ กูรักตัวเองเป็นอยู่
  28. บางคนก็เป็น ของขวัญ บางคนก็เป็น บทเรียน
  29. กูเป็นคนนึงที่ไม่อยากให้ใครเห็นความอ่อนแอของตัวเองวะ .
  30. ..ที่คุณตัดสินว่าเขาดี คุณเห็นทุกด้านของเขาหรือยัง..
  31. อยากมีผัวจนตัวสั่น เเต่ระวังปากจะสั่นไม่รู้ตัว เเฮร่
  32. เป็นคนดีแล้วไม่มีใครจำ ขอเลวแทนละกัน จะได้จำขึ้นใจ
  33. ฟ้าไม่ใช่ของเราอย่าแหงนไปมองบ่อย เธอก็ไม่ใช่ของเราอย่าเผลอไปกอด
  34. เป็นคนกินไม่ยาก หมดแก้วก็ได้หมดกลมก็ดี
  35. ที่ให้ไปหัวใจนะ ไม่ใช่ใบปลิว
  36. ถ้าชอบผอมๆ เราไม่มีสิทธ์แต่ถ้าชอบแบบ ตุ่มบังไม่มิด สะกิดเรานะ
  37. ตอนกินเหล้า มันจะหายเศร้า แต่พอสร่างเมา ทั้งเซ็งทั้งเศร้า ทั้งเหงามาเต็ม
  38. เหล้ามันอาจจะไม่ดีแต่รสชาติเหล้าไม่เคยเปลี่ยนเหมือนใจคน
  39. บุญเเล้วทูนหัว ที่พี่ก้มหัวให้เธอ
  40. โลกสอนให้เรารู้ว่า อย่าจั้ดง่าวววว
  41. อย่าโชว์เหนือ เดี๋ยวมึงจะเหลือแต่ชื่อ
  42. พอเวลาเมาๆ อารมณ์เศร้าๆ มันก็จะเข้ามาทำให้เหงาหน่อยๆอ่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.