ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทมุขเสี่ยว กวนๆ ฮาๆ วันที่ 20 ตุลาคม 2559 - ขับรถต้องใช้น้ำมัน ถ้าอยากเป็นคนสำคัญต้องทำยังไง

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ขับรถต้องใช้น้ำมัน ถ้าอยากเป็นคนสำคัญต้องทำยังไง
  2. ถึงเราไม่ใช่ The Toyแต่เราก็อยากพาเธอลอยน่ะ ฮิ้ววววววววววว
  3. ความรักไม่ได้สร้างแค่วันเดียวการลืมก็เช่นกัน
  4. เพราะชีวิตมันไม่จีรัง พี่เลยต้องขอจริงจัง บอกไปดังๆ ว่ารักเธอ
  5. ไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้ ดูหน้าก็รู้ว่ารักเดียว.
  6. มึงจะชอบป่า ทะเล น้ำอะไรก็ชอบไป แต่มึงอย่าชอบเขานะ.
  7. เราจะอ่อยจนกว่าเธอจะสนใจเราจะไม่ไปไหนจนกว่าเธอจะสมยอม
  8. ขอกูเล่นหน่อยก็ไม่ได้ กวนอารม.
  9. ขี้เหล่เเต่มีการศึกษา ยังดีกว่าสวยเเต่หน้าตา เเต่การศึกษาไม่มี
  10. ไม่ชอบทะเล ไม่ชอบภูเขา แต่เราชอบเธอนะ
  11. คนโสด ก็เหมือน ต้นไผ่ถึงข้างนอกจะดู แข็งแกร่ง เพียงใดแต่อย่าลืม ว่าข้างในมัน ว่างเปล่า
  12. โดนัทยังมีรู หวังว่า ยูคงเลิฟไอ
  13. ถ้าเราเป็นโปเกม่อน เธอจะตามหาเรามั้ย
  14. ความรักนะไม่ใช่บริษัท...จะได้มีจำกัดมหาชน
  15. อาจจะเป็นคนรักที่ไม่ดี แต่ไม่มีสักทีที่ไม่รัก.
  16. อ่อนแอบ้าง จะได้รู้ว่าคนข้างๆคือใคร
  1. ปัญหาแฟนเก่า. คือปัญหาโลกแตก
  2. น่ารักขนาดนี้ เป็นหนี้อยู่นะ
  3. ฝนตก ทำให้เราเหงาส่วนเขา ทำให้เราโฉด
  4. ตาหวานต้องยกให้ไทย น่ารักกว่าใครต้องยกให้เธอ
  5. อ้วนเหมือนหมูก็น่ารักดี อ้วนแบบนี้ก็น่ารักน่ะ
  6. มุกเสียวคิดไม่ทันคิดถึงเธอก่อนละกันง่ายกว่า
  7. ชอบก็บอก มาเดินวนรอบอยู่ได้
  8. มื้อเช้าเป็นมื้อสำคัญเเต่ถ้ามีเธออยู่ด้วยกันมันก็สำคัญทุกมื้อเเหละ หง่อวววสส์
  9. กลางดวงดาวอ่ะมีดวงจันทร์ แต่กลางใจฉันมีแต่เธอ ..
  10. ถึงนมหนูจะกระดาน...แต่เวลาใช้งานอะเมซซิ่งนะจ๊ะ
  11. ถามมาได้ หนาวนี้กอดใครช่วยถามมาใหม่... หาผัวได้หรือยัง
  12. โทษนะครับ คือน้องอยากถ่ายรูปคู่กับเธออะ อ๋อ ได้ค่ะ ขอไลน์หน่อยได้ไหม ทำไมหรอคะ จะส่งรูปให้
  13. ทะเลาะกันบ่อยแต่จะไม่ปล่อยให้คุณเป็นของคนอื่น.
  14. เราก็เเค่อยากเป็นที่รักไม่ได้อยากเป็นที่พักสะหน่อย
  15. ลูกผู้ชายตัวจริงต้องกระทิงแดง แต่รักเธออย่างแรงต้องเราเลยนะ
  16. เหรียญยังมีสองด้านมาม่ายังมีเครื่องปรุงแล้วเมื่อไหร่ใจคุณจะเป็นของเรา
  17. เจอใหม่ก้ไป ไม่เหลือใครก้กลับมาาาา นี่แหละหนาสันดานควายย
  18. เวลาไม่เมา..เราอ่ะขี้อาย เวลาเมาเมา..เราอ่ะขี้เอา
  19. เป็นคนขี้น้อยใจ แต่รักใครไม่เคยน้อยลง
  20. ไม่อยากมีหรอกยาคุม อยากมีคนคุมมากกว่า .
  21. กินก๋วยเตี๋ยวยังต้องเลือกเส้น แต่ถ้าอยากได้แฟนขี้เล่นก็ต้องเลือกเรา ฮิ้ววว
  22. ไฟบนถนนมีเป็นล้านดวง แต่ใยคู่ควง พี่ยังไม่มี หวังว่าเธอคนดี คงจะเห็นใจ
  23. 14 กุมภา รับสมัครควงแขน 1 อัตรา ไม่มีค่าตัว มีแต่ให้ใจ
  24. อยากแข็งแรงให้ไปวิ่ง แต่ถ้าอยากพรีเวดดิ่งให้มาทางนี้
  25. จะดำก็ดำแต่ตัวไม่ใช่หัวใจรูปร่างหน้าตายังไงแต่ก็รักจริง
  26. รูปมีเป็นพัน แต่คนที่คิดถึงตลอดทั้งวัน มีแค่เธอ
  27. ฝันถึงเราบ้างล่ะ ถึงเราจะไม่ให้หวยแต่เราให้ความสำคัญกับเธอนะ
  28. อยากเป็นดวงอาทิตย์..ที่มีฤทธิ์แผดเผา ไม่ใช่เป็นแค่เงา..ที่คอยเห็นเขารักกับเธอ
  29. น้องคุยกับคนอื่นดูแล้ววุ่นวาย มาคุยกับพี่ข้างๆกาย น้องอาจลุ่มหลง
  30. รู้จักคนชื่อโอมั้ยคับโอไหนโอกาศที่เราจะได้รักกันgtlt
  31. ถ้าพี่เป็นเสือ หนูจะเป็นเหยื่อให้เอง..
  32. หนาวนี้กอดฟรีกอดไม่ดียินดีกอดคืน
  33. ไม่อยากเป็นคนดีในสายตาใคร แค่อยากเป็นคนที่ใช่ในสายตาเธอ.
  34. โกหกได้เราไม่ว่า เราจับได้ก็คงรู้กัน
  35. เจอกันไม่บ่อย แต่รักไม่น้อยลงเลยฮ่ะ
  36. ไม่ถนัดหรอกคำคม ถนัดอมมากกว่า
  37. ใหญ่ไม่เท่าแขน ทำแทนไม่ได้ รู้สึกมีความแรด
  38. ไม่สวยมากมาย..จีบได้ไม่หยิ่ง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.