ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 19 ตุลาคม 2559 - ชอบอะไรที่ชัดเจน ไม่คือไม่ ใช่คือใช่ อย่าโลเลได้ป่ะว่ะ

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ชอบอะไรที่ชัดเจน ไม่คือไม่ ใช่คือใช่ อย่าโลเลได้ป่ะว่ะ
  2. อะไรที่มันไม่ใช่ต่อให้ทำยังไงมันก็ไม่ใช่อยู่ดี
  3. เหงานะบางที..แต่ก็ทำตัวร่าเริง
  4. อย่ากดูถูกผู้หญิงเด็ดขาด เพราะผู้หญิงน่ะขุดคุ้ยเก่งกว่า CIA ซะอีก
  5. ฉันต้องเปลี่ยนตัวเองขนาดไหน ถึงจะได้เข้าไปอยู่ในใจเธอ...
  6. อยู่กับพี่ มันไม่มีวันอด ถ้าตังโทรสับหมด กดไป ใจดีให้ยืม อิวะ
  7. ถึงไม่ใช่จะเดอะทอยก้อยากพาเธอไปลอยกระทงด้วยกัน
  8. อย่าไปอินกับมันมาก เรื่องรักๆเหี้ยไรนี่
  9. คำสัญญาไม่มีค่า ถ้าไม่ได้ทำด้วยใจ
  10. สงสารคุณนะคะ ที่ถูกเลี้ยงดูมาในสังคมแบบนั้น
  11. ถ้ามึงไม่ใช่โสเภณีเหมือนที่เขาพูดมึงก้อย่าถางหีเข้าหาผัวคนอื่นสิ
  12. เขามันดี...แต่โทษที...ที่ฉันมันสวย
  13. ถ้าไม่ใช่คนของใจ โปรดเข้าใจว่า เราไม่มีสิทธิ์
  14. ทุกความสุขของฉัน เธอคือเบื้องหลังทุกอย่าง
  15. มีคนนึงที่ทำลายสเปกที่เราตั้งไว้ทั้งหมดได้
  16. น้ำเชียวอย่าเอาเรือไปขว้าง................ เขาแรงมาเราหลบให้
  1. ไม่สนิทอย่าติดเสือก .
  2. เตือนตัวเองไว้ ใจแลกใจ ใช่ไม่ได้กับทุกคน
  3. สังคมสมัยนี้อยู่ยาก.. ตอแหลไม่มากอยู่ไม่ได้
  4. อย่าให้อภัย คนเจ้าชู้เพราะอนาคตมันก็รู้อยู่ว่าเป็นงัย
  5. สัญญาณโทรศัพท์ก็เหมือนคนอกหักเวลาฝนตกหนักก็มักจะอ่อนแอ
  6. ทำตัวให้ดูแพง อย่าไปนอนตะแคงให้ใครเย
  7. ...คนบางคนรอคอยการกลับมา แต่ บางคนรอเวลาการจากไป...
  8. อยากได้อยากมีต้องทำค่ะ...นั่งเสือกเรื่องชาวบ้านอย่างเดียวไม่มีแดกนะค่ะ
  9. ผู้ชายที่ดี.. ไม่จำเป็นต้องหล่อหรอกเว้ย
  10. เมื่อก้าว ต้องก้าวให้สุดๆจะมาหยุด ระหว่างทาง .. ได้ไงชีวิตไม่มีคำว่าหยุดนิ่ง ถ้าหยุด ก็ให้แค่ พักเหนื่อยหา
  11. ไม่ได้คบใคร ที่หน้าตา กูเน้นฮาๆ อยู่ด้วยแล้ว.. มีความสุข
  12. ไม่มีอะไรจะคุยกับเธอ
  13. I am here if you need me. ฉันอยู่ตรงนี้ ถ้าคุณยังต้องการฉัน
  14. บางครั้งความผิดพลาดก็เป็นความทรงจำที่ดีที่สุดในชีวิต...
  15. คิดจะแรดต้องฉลาดด้วยมันถึงจะดูแพง แต่ถ้าจะแรดแล้วยังคิดไม่ได้ให้ฟรีก็ไม่มีใครเอานะจ้ะ
  16. อย่าเหยียบคนอื่นเพื่อให้ตัวเองดูสูงเลย มันไม่ได้ดูดีนะ มันทุเรส
  17. ใครจะไปรู้วะว่าวันนึงกูจะรู้สึกกับมึงขนาดนี้ ...
  18. - คบกับเราไม่ต้องกลัวเสียใจแค่เสืยเหงื่อเสียร่างกายเท่านั้นเองง.
  19. พอเริ่มรักเธอก็เริ่มห่าง
  20. ทำตัวเหมือนดอกฟ้า มองไปมองมา
  21. กูไม่มีโครงการ เอื้ออาทรให้ใคร
  22. อย่าให้ใครมารังแก เพราะพ่อแม่ดูแลเราอย่างดี
  23. ที่อยู่ข้างซ้ายเรียกหัวใจที่อยู่ในใจก็คือเธอ
  24. ไม่ใช่รักแท้ ดูแลได้ป่าว
  25. นี่คนหรือวิตามันเอ ทำไมดีต่อสายตาจัง
  26. จะเจอคนใหม่ที่ดีกว่าเเก่ จะเเคร์คนใหม่ที่ดีกว่าเธอ
  27. ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.
  28. ขอบคุณนะที่ผ่านมาหญ้าอร่อยดี
  29. ถ้าผ่านมาเห็นเรา ทักเราได้นะเพราะเรากำลังคิดถึงอยู่
  30. ถึงจะปิดเทอมเเล้วเเต่เธออย่าปิดใจเลยน่ะ
  31. อย่าเเคร์คำคน อย่าสนคำควาย. ยินดีกับสิ่งที่ได้ ง่ายๆกับสิ่งที่มี
  32. คนที่เปลี่ยนไป คุยยังไงก็ไม่รู้สึกเหมือนเดิม.
  33. เลิกกับคนดีไปคบคนดัง. สุดท้ายหีพัง เพราะคนดังแทงฟรี
  34. เธออาจจะไม่เข้าใจ..ในสิ่งที่ฉันเป็นแต่สักวันเธอจะมองเห็น ในสิ่งที่ฉันทำ
  35. เราไม่ได้คนเป็คสเป็คสูงนะ เเค่อยากได้คนจูงมือกันไปจนเฒ่าเเก่เท่านั้นเอง
  36. สิ้นหวัง.. ยังมีโอกาสได้คิดแต่สิ้นคิด.. ไม่มีโอกาสได้หวัง
  37. รอการแจ้งเตือนโง่ๆที่เป็นชื่อมึงอยู่
  38. เห็นแดดแล้วละลาย เห็นผู้ชายแล้วร่าเริง
  39. ที่ต้องระแวง เพราะอดีตมันทิ่มแทงให้กูระวัง
  40. ถึงจะไม่ใช่คนมีเสน่ห์แบบป้างแต่จะไม่ทิ้งไวกลางทางแบบโปเตโต้
  41. ไม่หวังให้ใครยกขันมาสาดน้ำ แต่อยากให้เธอยกขันหมากมาขอเรา
  42. มาเฟียอะน่ากลัว แต่ไม่น่ากลัวเท่ามาฟรี5555555
  43. สิ่งที่ข้าเปน สักวันเองจะเข้าจัย
  44. มองหนังสืออาจปวดตา มองเราดีกว่าอาจปวดใจ
  45. ไม่อยากให้มันดีเเค่ช่วงเเรกๆ เเต่อยากให้มันดีไปเรื่อยๆ
  46. เ ป ย์ ก ร ะ ดุ ม ห ย ด
  47. ด่ากู กูไม่ว่า แต่ถ้าลามถึงพ่อแม่ขึ้นมาเตรียมศาลาไว้เลยมึง
  48. อยู่ประเทศไทย มีแค่ใจคงไม่พอ
  49. แค่คนแก้เหงา จะเอาอะไรมาก
  50. เบื่อกับชีวิตโสดอยากเป็นคนโปรดของใครสักคน
  51. เราอาจเป็นคนดีที่สุดของคนอื่นได้หลายคนแต่คนที่ดีที่สุดสำหรับเรามีแค่คนเดียวเท่านั้น
  52. การเฉยได้กับทุกเรื่องนี่มันดีจริงๆนะ
  53. แค่อารมชั่ววูบ ทำกูวูบไปกี่ครั้งและ
  54. ไม่ต้องยืนในที่ที่ดีที่สุดแค่ยืนในจุดที่มีความสุขก็พอ
  55. เรารักเธอไม่แพ้เขาหรอกนะ แต่ที่เราแพ้คือเธอรักเขาไม่ใช่เรา...
  56. มึงจะไปกูก็ไม่ว่านะรักของกูไม่มีราคาอะไร
  57. รักเราลงดิ่ง ผัดขิงไม่ใส่ไข่
  58. รักคนที่เห็นค่าในความรักของเรา
  59. ชอบนะ เเต่ไม่บอกดีกว่า
  60. หน้าตาเราอาจเหมือนเจ้าชู้ แต่ถ้าลองคบดูจะรู้ว่าจริงใจ..
  61. เชื่อมเหล็กต้องใช้ไฟแต่ถ้าเชื่อมใจต้องใ้ช้หัวใจ พ ย า บ า ล
  62. มาบอกคนอื่นเปลี่ยนไปมั่นใจแค่ไหนว่าตัวเองเหมือนเดิม
  63. อ้วนขึ้นอย่าโทษใคร ต้องโทษปาก กับใจที่ไม่ เเข็งพอ
  64. รักดีๆ กูก้ออยากมีน่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.