ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 14 ตุลาคม 2559 - อย่าหวั่นไหว กับอะไรที่เข้ามาแค่ชั่วคราว

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. อย่าหวั่นไหว กับอะไรที่เข้ามาแค่ชั่วคราว
  2. ไม่มีหล๊อก MsX .. มีแต่ Sex เทอร์ จะเอาไหม
  3. เป็นตัวสํารอง อย่างเต็มใจ
  4. อดีตมันเคยพังปัจจุบันกำลังสร้างอยู่
  5. เงียบเพราะ เหงาเศร้าเพราะ เเคร์เจ็บเพราะ แพ้อ่อนแอเพราะ รัก
  6. อย่าทำเหมือนคนแปลกหน้า ทั้งๆที่เคยแก้ผ้าต่อหน้ากัน
  7. อยากทำอะไรก็รีบทำเพราะอดีตกับปัจจุบันมันห่างกันนิดเดียว.
  8. ไม่อยากมีแฟนเป็นชื่อเราบ้างหรอ555555555
  9. แรงเทเบียร์ยังไม่มีแล้วจะเอาแรงที่ไหนไปเทใคร
  10. พรุ่งนี้น่ะวาเลนไทน์ เมื่อไรกูจะมีแฟน
  11. กระเทยก็เริ่มมีคู่ ส่วนกูยังไม่มีใคร
  12. ถ้าถามว่าคิดถึงแค่ไหน ตอบได้เลยว่าคิดถึงแค่เธอ
  13. กูมันแย่ไม่ต้องแคร์ก็ได้.
  14. หน้าไม่คม นมไม่ผ่าน แต่ถ้ามึงไม่สันดานแรด กูรักเลยว่ะ เอาใจกูไป ..
  15. เคยเจอมุขฝรั่งบอกว่าถ้าผญเป็นผู้นำประเทศจะไม่มีสงคราม เพราะทุกประเทศจะแค่เกลียดกันแต่ไม่คุยกัน
  16. ก้มหน้าไม่ได้ก้มมอง ถ้าชอบก็จอง อยากลองก็มา
  1. ไม่ผิดหรอกที่คนเราจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง
  2. มาชิตะแปลว่าอร่อยไปส่งบ้านหน่อยมีของอร่อยให้กิน
  3. หมอชองนี่เสี่ยวใช้ได้นะ 555คนเราเสพติดมุกเสี่ยวทั้งนั้น
  4. อยากฉลาดก็กินปลาแต่ถ้าอยากเอวชาให้...กินเรา
  5. การเรียนทำให้เราได้รับความรู้ แต่ถ้ามีแฟนเป็นครูจะได้รับทั้งความรู้และความรัก
  6. เป็นคนโสดที่อินดี้ กินเป๊ปซี่ก้อเมาได้
  7. คำพูดสวยหรู อู้ยหู้ยยยยย ตอแหล.
  8. ที่หยอดไม่ใช่ง่าย แค่อยากได้เธอมาเป็นแฟน
  9. เริ่มต้นจาก รัก ให้กับความน่า like...ก็เลยต้องกด like ให้กับความ น่ารัก...
  10. เจ็บแล้วจำเป็นคน ข้าวหลามหนองมนอยู่ชลบุรี
  11. เป็นสิวเพราะนอนดึก ที่ใจเต้นตึกๆเพราะเธอยิ้มมา
  12. เห็นหน้าเธอแล้วอยากเมา เผื่อคำว่าเราจะกลับมา
  13. เรื่องนี้บอกให้รู้ว่าต่อให้สนิทแค่ใหนก็ใช่ว่ามันจะไม่หักหลัง
  14. เห็นหน้านิ่งๆนี่ไม่ใช่ไม่ชอบนะ แต่เขินอยู่
  15. ถ้าเทอไม่ชัดเจน เราจะเอนไปหาคนอื่นล่ะน้าาา.
  16. ถ้าใครด่ากูว่ากะหรี่นะ กูจะชี้หน้า แล้วตอบกลับไปว่า กูไม่เคยเก็บเงิน 5555555555
  17. เทอๆ เราขอถามหน่อยคนที่ชอบอ่อย เขาจิงใจรึป่าว
  18. หิวแล้วอ่ะ ไม่รู้จะกินอะไร......กินเธอได้ไหม.....อร่อยหรือเปล่า
  19. โดนเทอีกทีบวชชีแล้วน้ะค้ะ
  20. รักนะแต่ไม่กล้าบอก กลัวโดนหลอกไปแจ้ะๆ
  21. แสนดีชนะขาด แสนบาทชนะใจ.
  22. จะมีสักกี่คนที่จะอยู่กับเราในวันที่เรานิสัยไม่ดี
  23. ลักทรัพย์ทั้งจำทั้งปรับรักนะครับทั้งจับทั้งคลำ O.o
  24. ถ้าคบกันแล้วมันลำบากใจเอากันเฉยๆก็ได้สบายใจดี
  25. ของดีไม่จำเป็นต้องใหม่ ของใหม่ใช่ว่าจะดี..
  26. หัวใจคนที่อ่อนแอมักจะช้ำและเจ็บได้ง่ายกว่าคนอื่นเสมอนะ
  27. จุดจบของเสือ คือโดนเหยื่อหลอก.
  28. ทีวีดิจิตอลนะมีหลายช่อง แต่ตอนนี้ต้องเธอคนเดียว
  29. อยากได้โปรเน็ตที่แรงเฟ่อ จะได้โหลดเธอมาเป็นแฟน
  30. เป็นคนธรรมดาไม่ใช่แม่ชี มีเหี้ยมีดีปนๆกันไป
  31. เจอแดดเธอจะร้อนแต่ถ้าเจอเราอ้อนเธอจะรักอร๊ายยยยยย.............
  32. ส่วนสำคัญของรถคือ ล้อ ส่วนสำคัญของการง้อ คือ รัก
  33. เสื้อบอลอะมีเต็มตู้แล้วเหลือแต่เสื้อคู่ที่ยังไม่มี
  34. ถ้าชอบแล้วไม่ทัก เราจะได้รักกันมั้ย.
  35. เบื่อแล้วกิน เหล้า อยากดูดนม. นมจากเต้า วัว วัวจิงๆน้ะ มึงคิดอะไรกันเนี่ย
  36. มีคำถาม แต่ยังกลัวคำตอบ...
  37. นิสัยคนเรานิแปลกเนอะ พอเราใส่ใจ เขากับไม่สนใจ พอเขาใส่ใจเรากับไม่สนใจ แมร่งจะสลับกัน
  38. Hello April fools day คนอื่นอาจจะอยากโกหกใครในวันนี้ แต่เราอยากสารภาพความจริงใครบางคนมากกว่า
  39. แต่งตัวเซอร์ๆ ไม่ได้หมายความว่า เราจะดูแลเธอไม่ได้นะ
  40. ยอมให้เธอไปเจอคนที่ดีกว่าตัวฉันเองสู้เขาไม่ได้สักอย่าง.
  41. โอกาสไม่ได้มีให้บ่อย ช่วยรักษามันหน่อยก่อนที่จะพัง
  42. จะสุขจะทุกข์..เราก็พร้อมจะรับมาจะดีจะร้าย..เราก็พร้อมไปฟันฝ่า
  43. มีแฟนเด็กแดกมาม่ามีแฟนชราแดก KFC
  44. คนดีชอบเเก้ไข คนจัญไรชอบแก้ตัว คนชั่วชอบทำผิด คนดัดจริตกำลังเสือก อุ๊บ
  45. เชื่อว่าสักวันหนึ่ง จะมีคนคนหนึ่งที่สามารถเข้าไปแทนที่ คนในใจได้
  46. ถ้ามึงไม่เริ่มพูดถึงแฟนเก่าก่อน กูก้คงไม่เริ่มพูดและบานปลายมาถึงทุกวันนี้หรอกค้ะ.
  47. ใส่แว่นตาอย่ามองว่าเรียบร้อย แต่ให้มองว่าอ่อยแบบน่ารัก
  48. ตอนแรกคิดว่าเธอแค่ไม่มีเวลา เพื่อนบอกอีห่า เขาไม่มีใจ
  49. ทิ้งกูไปกูไม่ว่า แต่อย่ากลับมาหากูอีกนะ
  50. รักกันให้กอด..ไม่รักก็บอกจะได้ถอดอย่างเดียว
  51. พอดีเป็นผู้หญิงขี้หวง เลยไม่ชอบแบ่งผัวให้ใคร
  52. จะลืมใครอย่าพึ่งเวลาเพราะขนาดนาฬิกายังวนมาที่เดิม
  53. รักกับคนไม่มีเวลาก็เหมือนทายาไม่โดนแผล.
  54. หมาอะหวงก้างแต่ที่เราอยู่ข้างๆเพราะหวงเธอcr.captionthai
  55. วาเลนทงวาเลนไทน์เหี้ยไร ..กูไม่รู้จักกูคนไทยเว้ย ..รู้จักแต่งวันมาฆบูชา
  56. การที่เราอยู่นิ่งๆๆแล้ว ไม่วิ่งตามใคร มันจะทำให้เรามีคุณค่าและดูดีมากขึ้นนะรู้มั้ย
  57. ก็เขินมึงอยู่ทุกวันเนี่ย มึงจะรู้บ้างไหม
  58. หน้าต่างมีหู ประตูมีช่อง ถ้าเธอยังไม่มีเจ้าของ ลองมารักกันดูไหม
  59. ไม่ได้เรียกร้องอะไรเพิ่มเติมแค่โหยหาสิ่งเดิมๆ ที่เคยได้มา poparreeya56
  60. สวัสดีวันแรงงาน อยากมีเทอไปนานๆ จะได้อยู่เป็นแรงใจ
  61. แดกไปนานๆ เดี๋ยวคานก็หักเอง
  62. กินแต่เบียร์ กินแต่เหล้า..แล้วเมื่อไหร่จะกินนมสองเต้าเราสักที
  63. อะไรที่เขามาเอง ไม่ได้เรียกว่าแย่งนะคะ
  64. มองหน้าเดี๋ยวตบ อยากคบก็บอก
  65. เวลาโดนถ่ายรูป ไม่เคยยิ้มให้กล้องเลยนะ ยิ้มให้เธอออ
  66. ตอนแรกก็กินเหล้ากับโซดา แต่พอเพื่อนพูดเรื่องมึงขึ้นมากูนี่กินเหล้ากับน้ำตาเลยไอสัด
  67. มึงเข้ามาในวันที่กูไม่มีใครแต่มึงเดินออกไปวันที่กูมีแค่มึง
  68. ไม่มีหล๊อก MsX .. มีแต่ Sex เทอร์ จะเอาไหม
  69. ความมโนของกูมันเยอะกว่าความรักที่มึงให้กูเยอะเลยแหละ
  70. เกมส์นะหรอ อ๋อไม่ได้ติดแค่ชีวิตขาดไม่ได้
  71. กอดแน่นแค่ไหนสุดท้ายก็ต้องปล่อย ฝันดีแค่ไหนสุดท้ายก็ต้องตื่น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.