ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมฮาๆ กวนๆ แคปชั่นฮาๆกวนๆ วันที่ 28 ตุลาคม 2559 - อาจจะไม่น่ารักเท่า เขา แต่คุยแล้ว ไม่เหงาแน่นอน.

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. อาจจะไม่น่ารักเท่า เขา แต่คุยแล้ว ไม่เหงาแน่นอน.
  2. ผู้หญิงต้องการผู้ชายที่..เป็นผู้นำ... นำเงินมาให้ ...555
  3. ฟงแฟนเค้าก้มียุแล้ว..มึงเสือกทักทักมาแซว อ้ะงงเด้ งงเด้ สถานะก้ชัดยุแล้วมึงเสือกทักมาแจว อ้ะงงเด้ งงเด้
  4. จะเป็นแฟนผีหรือแฟนหงส์ ก็ไม่ดีเท่าเป็นแฟนผมหรอกครัช
  5. ถึงผมจะไม่หล่อเท่าชัปปุยส์ แต่เรื่องแบกกระสอบปุ๋ย ชัปปุยส์ก็สู้ผมไม่ได้
  6. แสนบาทที่เขามี ไม่เท่าแสนดีของเราหรอก...
  7. ปะแปงให้ เกียร์ เลี้ยงเบียร์ ให้เบอ ห้อง
  8. เห็นแฟนคนอื่นมันชื่นหัวใจ อยากจะกลับไปเอามีดฟันน่าแฟนสักแผล
  9. ทักไปเป็นสิบคำตอบกูมาคำเดียว จ้า
  10. คำพูดมากมาย ความหมายเท่าเดิม
  11. ไม่อยากอยู่ใกล้ ไม่อยากอยู่ไกลอยากอยู่ในใจอะได้ป้าว
  12. สุดขอบฟ้าคือโลก สุกโศกคือเศร้า สุดเหงาคืออกหก สุดที่รักคือเธอ
  13. เป้าหมายมีไว้ พุ่งชน ส่วนเป้าคนมีไว้ ลูบคลำ caesar88 คาสิโนออนไลน์ caesar88
  14. บางเรื่องของเราก็ไม่คิด ว่าจะมีคนเสือกขนาดนี้
  15. ถ้ากินข้าวคนเดียวแล้วมันเหงา มากินที่บ้านเราได้นะ
  16. ไม่ใช่คนดีที่น่าหลงใหล แต่เป็นคนจัญ ที่น่าหลงรัก
  1. แลกไลน์จะไม่ฟิน แลกลิ้นดีกว่าไหม
  2. ถ้าตอนนั้นกูเริ่มเก็บตังค่าผ่านทาง ป่านนี้กูเป็นเศรษฐีดูไบไปละ
  3. ไม่เสือกนะคะ พ่อแม่เราไม่ได้สนิทกัน
  4. ถ้าเหยื่อไม่เด็ด เสือก้ต้องหาคนที่จะเสร็จเป็นรายต่อไป
  5. กูเสี่ยวน้ะมึงลองจีบกุใหม
  6. เดี๋ยวนี้ชู้ไม่คุยทางไลน์ละนะยุค4.0เค้าคุยกันทางเฟสไทม์
  7. มีเพื่อนดี ในบางทีผัวก็ไม่จำเป็น555555.
  8. ไม่มีหุ่นดีให้เธอขย้ำ มีแต่แก้มจ้ำม่ำให้เธอมาขยี้
  9. ยิ้มให้แล้วทำเฉย เดี๋ยวจับเป็นลูกเขยให้แม่ซ้ะหรอก
  10. รุ่นพี่เหี้ย เเน่จริงมึงมาเป็นเเฟนกับกูดิ โห.. กากหว่ะ
  11. หน้าตาไม่ได้เรียว แต่รักเดียวนะจ๊ะ
  12. แฮปปี้เอนดิ้ง ...ไม่มีจริงหรอกมีแต่ ปี้แล้วทิ้ง ... แค่นั้นแหล่ะ..
  13. ตังค์ก้ไม่ค่อยมี แฟนดีๆก้หาไม่เจอ
  14. ช่วงนี้รู้สึกเบลอๆ มองอะไรก็เป็นเธอไปหมด
  15. ควานไม่ใช่สัญลักษณ์ของคนโง่เเต่เป็นโลโก้ของความรัก
  16. ไม่ใช่คนที่เพียบพร้อม เลยไม่ต้องให้ทุกคนยอมรับ
  17. เหงา กิน ช้างอ้างว้าง กิน สิงห์ถูกทิ้ง กิน ลีโอ
  18. รักหมาดีกว่ารักคนหมามันแค่ซน แต่คนมันนอกใจ
  19. เป็นแฟนฉันเธออย่าเคียว ตบเทื่อเดียวแข่วหลุดเลยนะ
  20. เพื่อนเจ็บกูไม่ยอม เพื่อนปลอมกูไม่เอา.
  21. อยากหน้าหวาน ต้องใช้น้ำตาลกี่กระสอบ
  22. คิดจะเปย์ ถามกระเป๋าตังส์ในเป้แล้วหรือยัง
  23. มันแย่ตรงที่..คิดถึงแล้ว ไม่ได้ยิ้มเหมือนแต่ก่อน
  24. หน้าตาดีหมด หมดจนไม่เหลืออะไร
  25. บอกกูดีเกินไปมึงกับมาใหม่ได้ไหมจะเหี้ยให้มึงดู
  26. ถ้าหนูบอกโสด พี่จะโกรธหนูไหมคะ
  27. เหมือนลูฟี่ ฉันจะเป็นราชาโจรสลัดให้ได้17 ปี ผ่านไป...
  28. เป็นผู้หญิงที่ไขมันต่ำ แต่ความมันส์สูงคะ
  29. รักกันจริงอย่าทิ้งกันไป รักจากใจอย่าไปจากกัน.
  30. ป่วยกายไปโรงบาล ถ้าอยากหาอะไรทาน ก็ขอวาน ผ่านเข้ามา หาพี่น่ะ
  31. มีหมดครับเฟสเค้าไลน์เค้าไอจีเค้าแต่เค้าไม่มีใจ จบเลยครับ
  32. เรามันเด็กหงส์ นายมันเด็กผีจะยุ่ด้วยกันได้ยังไง
  33. ระฆังดังเพราะคนตี เป็นผีเพราะโดนตีน
  34. แคปชั่นที่ว่าเด็ด ก็ยังไม่เจ็บ..เท่าเฮียไม่ gtเลียlt
  35. เราเป็นลูกครึ่งนะะ....ครึ่งวันกินครึ่งวันนอนอะ555555555
  36. ไอโฟน 24000ไอแพด 16000ไอพอด 9000ไอเลิฟยู ประเมินค่าไม่ได้
  37. รักฉันเรียกว่าเธอ แต่ถ้ารักเธอให้เรียกว่าอะไร
  38. อยากเห็นคนไทยรักกัน แต่ยกเว้นมึงกับมันอ่ะค่ะ
  39. หน้าหนาวกับหน้าหนู อะไรน่าดูกว่ากันค่ะ
  40. คุยกับใครก็ไม่อยากออกสื่อหรอก กลัวไปซ้ำกับคนอื่นเขา 5555555555
  41. สัสอะไรเอ่ย กินเยอะ สัสเอ้ยยกูเอง
  42. นี่คือปัจจัย4ในชีวิตกู1.อาหารขนม2.ทรศ.3.เงิน4.ผู้ชาย555555
  43. เห็นเราประหยัดๆนี่ เราไม่ได้แกล้งจนนะ แต่เรา จนจริงๆ
  44. ชอบผู้หญิงหุ่นแบบโคลอี้อะ เค้าไง อย่างมึง โคอ้วนมากกว่า 55555555.
  45. เกิดมาไม่เคยแดกข้าวเหรอค่ะ ลงรูปอาหารได้ทั้งวัน
  46. gtgt กินเด็ก เขาว่า..เป็นอมตะกินคนแก่กว่า เขาว่า..เป็นนิรันดร์ ltlt
  47. ทำเป้นพูดดี ไม่ดีมึงก็พูดไปป
  48. ที่เจอกันบ่อยๆ นี้อ่อยนะไม่ใช่บังเอิญ
  49. ไม่วิ่งตามละ..ขอขับรถตามเอาละกันนะ
  50. ยอมรับเลยว่าตัวเองปากไม่ตรงกับใจ........ใจบอกจะผอมๆแต่ปากก็กินไม่หยุด
  51. ถึงสีผมจะแดง แต่ก็แรงได้ไม่ครึ่งเธอเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.