ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมเศร้าๆ แคปชั่นเศร้า วันที่ 12 ตุลาคม 2559 - เจ็บซ้ำอีกเหมือนเดิม

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. เจ็บซ้ำอีกเหมือนเดิม
  2. อยากขอบคุณที่เคยรักฉันแต่จะขอบใจมากกว่านี้ถ้ากลับมา จะตอบแทนด้วยการไม่ปล่อยเธอไปไหนอีกแล้ว ..
  3. ดีไม่พอต้องขออภัยย แต่ที่ให้ไปก็สุดใจแร้วจริงๆ
  4. ขอเป็นเป็ดได้มั้ย จะได้ไม่หมดโปร
  5. บางทีเราอาจไม่ได้ตั้งใจนึกถึงเขาแต่ภาพเก่าๆ มันฉายเข้ามาในหัวสมองเอง
  6. ตอนกูยิ้ม..ไม่สำคัญว่ากูอยู่กับใคร ตอนกูร้องไห้..สำคัญที่ใครอยู่กับกู
  7. ดีต่อใจแต่จะดีได้นานแค่ไหน...ไม่รู้
  8. ในฝันฉันยังมีเธออยู่ข้าง ๆแต่กลับอ้างว้างในความเป็นจริง...
  9. ถ้าเราสำคัญเค้าจะกลับมาหาเราเอง
  10. เสือก็คือเสือ จะให้มาเป็นฮัลโหลคิตตี้มันก็ไม่ได้หรอก.
  11. ยังคิดถึงอยู่แต่ไม่รู้จะทำยังไง
  12. ไม่อยากสนใจกับเรื่องเค้าทำ แต่ทำไมเจ็บทุกครั้งที่เห็นมัน
  13. รักไปเเล้วให้เปลี่ยนใจไปไม่ได้หรอกว่ะ.
  14. คนมันไม่ใช่ ต่อให้เป็นห่วงแค่ไหน สุดท้ายก็กลายเป็นเสือก
  15. รักเค้ามากไป สุดท้ายก็เป็นเรานั้นแหละที่เจ็บ
  16. ฉันอยู่ตรงนี้ได้ ไม่ต้องเป็นห่วง แม้ว่ามันจะเหงาไปหน่อย
  1. ใส่ใจกับใส่ทองมุมมองมันต่างกัน
  2. กลัวมีใครเข้ามาทำให้เธอยิ้ม ในวันที่ฉันไม่อยู่.
  3. อายุไม่เกี่ยว บะหมี่เกี้ยวอร่อย
  4. เธออาจจะลืมไปแล้ว ว่าฉันก็เป็นสิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น
  5. ตัดใจไม่ยาก แค่ลำบากตอนหากรรไกร
  6. ใด้แค่คิดถึง ทำได้แค่นี้จิงๆ
  7. ชัดเจนขึ้นทุกวันเธอไม่เห็นความสำคัญของเราเลย.
  8. ขอบคุณที่ทำให้รู้สึกเฉยๆกับความรัก
  9. ทิ้งๆ ขว้างๆ เดะแม่งก็ปล่อยให้อ้างว้างซ้ะเลย
  10. รู้ว่ายังไงก็แพ้คนในใจเค้า แต่กูก็ยังจะดื้อด้านไปชอบและยอมปวดใจ เพื่อคนๆนี้
  11. ความรักไม่ผิดกุเนี้ยหล่ะที่ผิด
  12. จุดจบของคนสำคัญตัวผิดคือสะกิดแล้วล้มทั้งยืน
  13. ความรู้สึกเหมือนรักเธอข้างเดียว
  14. กับบางคน ต่อหั้ยเหี้ยกับเรามากแค่ไหนก็ตาม เราก็ไม่เคยมองเค้าว่าเหี้ย เลย
  15. มึงไปกินเหล้าบ้านเพื่อนสนุกสนานกูเป็นห่วงมึงจนนอนไม่หลับ แต่มึงมองว่ามันน่าลำคาญ
  16. มีคนเคยเดินตามหลังผมหลายก้าว แต่ตอนนี้เขาเดินนำผมไปแล้ว แสดงว่าผมอ่อนแอลงมาก
  17. ฉันคนนี้กับเขาคนนั้นต่างกันเธอรู้ดี.
  18. ทุกที่ ที่มีความเศร้า มักมีความเหงาตามมา
  19. ความรักไม่ใช่การครอบครอง และรับรองไม่ใช่การแบ่งปัน
  20. ชอบตอนเด็ก ตอนที่เสียใจ มีแต่คนปลอบ ตอนนี้โตแล้ว บางครั้งที่เสียใจ ยังไม่มีใครรู้เลย.
  21. คำพูดโครตถ่อยมีการศึกษาน้อยหรอจ่ะ
  22. ที่ให้ไปมันยังไม่พอ หรือว่าเธอรอจากใคร
  23. คนจะแพ้ มันก็แพ้ตั้งแต่เริ่มแล้ว.
  24. สักวันเราจะเข้าใจเองว่าสถานะของเรามันไม่ได้สำคัญเท่ากับความรู้สึกที่เขาไปมีให้กันเลย
  25. ไปธนาคารต้องถอนตัง รักพังต้องถอนตัว
  26. ไม่ชอบฝืนความรู้สึกใครอึดอัดใจก็ไม่ต้องคุย.
  27. แล้วพบกันใหม่ คำนี้ที่เธอบอกกับเรา เราว่าเราไม่ควรจะมาเจอกันอีกนะเพราะใจเรามันยังไม่แข็งแรงพอ
  28. ทำกุญแจบ้านหายและจะโดนแม่ด่าแบบนิ่มๆว่ากุญแจแค่นี้ยังรับผิดชอบไม่ได้จะไปรับผิดชอบสิ่งที่มีค่ากว่านี้ได้เหรอ
  29. ไม่สำคัญเราเข้าใจ ไม่เป็นไรเราโอเค
  30. ไม่อยสกให้มึงมาเจอเรื่องแย่ๆกับกู.
  31. กฎของคนที่แพ้คือห้ามอ่อนแอและดูแลตัวเอง
  32. ไม่ใช่ทุกคนหรอกที่เก็บความรู้สึกได้ ต่อให้เข้มแข็งแค่ไหน ก็อ่อนแอเป็น
  33. เจ็บแล้วจำ คือคน เจ็บแล้วทน คือคนที่รักเธอ
  34. คนนี้โคตรจริงจัง แต่พังไปแล้วชั่งมันเถอะ
  35. รักใคร เผื่อใจไว้ก็ดีเพราะสมัยนี้คนมันไม่รู้จักคำว่า พอ
  36. ทำดีได้ดี ไม่ใช่ได้รัก.
  37. เรื่องที่เราคิดว่า เจ๋ง ในตอนเด็ก อาจจะกลายเป็นเรื่องไร้สาระในตอนนี้ก็ได้
  38. รักเท่าน้ำทะเล กลับโดนเทเหมือนน้ำล้างจาน.
  39. เธออาจมีร้อยเหตุผลที่เธอจะไปแต่ฉันมีเพียงเหตุผลเดียวอยากให้เธออยู่ .
  40. วันนี้ลอยกระทง เธอก็คง ไปกับเขา.
  41. ตกลงคิดกับเรายังไงบอกหน่อยได้มั้ย .....เราจะได้ไม่คิดไปเอง.....
  42. เป็นได้แค่แฟนเก่า ที่เจ้าลืมคงบ่ฝืนใจเจ้ามาฮักกันใหม่..
  43. คนที่ใช่ ไม่ต้องพยายาม
  44. เขาว่า อุปสรรคก่อให้รักบังเกิด แต่บางทีก็ไม่ได้เป็นอย่างงั้น อุปสรรคอาจก่อให้รักต้องจบ.
  45. การลืมใครสักคนมันไม่สนุกหรอกนะฉะนั้นแล้ว อย่าไปทำให้ใครต้องลืมเลย.
  46. เขาดีกว่ากูมากไหมกูจะได้พยามถูก
  47. กูวิ่งจนสุดเเรง เพื่อจะมาเห็นมึงกับเขาจับมือกันเดินเข้าเส้นชัยสินะ
  48. ไม่ใช่ว่าไม่ดี แต่เราเหนื่อยเต็มทีแล้วต่างหาก รักอ่ะน่ะ
  49. ตอนเช้าไปอีกคน ตอนเย็นไปอีกคน เปลี่ยนคนเร็วดีเนอะ
  50. ไม่มีใครรู้หร่อก ว่าคนปัจจุบัน จะใช่คนในอนาคตหรือเปล่า
  51. ความทรงจำเราไม่สามารถลืมมันได้หรอกแต่เราสามารถเลือกที่จะจำให้น้องลงได้
  52. อยากจะวางโทรศัพท์ แล้วไปจับมือเธอแทน..gtlt
  53. สำคัญน่ะ แต่ สำรอง
  54. เป็นคนดีไม่ใช่คนโปรดไม่มีสิทธิอยู่ในโหมดรายการโปรดได้...
  55. เรางอแงได้ไหม เธอจะสนใจหรือเปล่า
  56. อย่าให้กูดราม่า เพราะจะหารางวัลออสก้าให้กูไม่ทัน
  57. ยิ่งทุ่มเทยิ่งไร้ค่า สิ่งที่ได้กลับมามีแต่ความเสียใจ
  58. ผมยังจำทุกเรื่องราวของคุณนะI still remember all your stories.
  59. เป็นมนุษย์ล่องหนในสายคนบางคน.
  60. คนนี้จริงจัง แต่เหมือนจะพัง
  61. สนุกมากมั๊ย กับการมาทำลายความรู้สึกคนๆ นึง คนที่เขาพร้อมจะให้เธอทุกอย่าง สนุกมากมั๊ย
  62. ยากกว่าการกลับไปคือ การไม่กลับไป
  63. ถึงจะมีมุมเข้มแข็ง แต่บางมุมก็อ่อนแอ
  64. เพื่อนจิงไม่ตอแหล เพื่อนแท้ไม่หักหลัง.
  65. kjrkhem ถ้าไม่คิดอะไร อย่ามาทำให้เรารู้สึกได้ไหม
  66. ยากที่สุดคือการทำตัวเข้มเเข็ง ทั้งๆที่กำลังอ่อนแอHardestIs to be strong Im weak
  67. มีแค่ความรู้สึกครึ่งๆกลางๆข้างในใจของฉันเพียงคนเดียว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.