ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมอ่อย แคปชั่นอ่อย วันที่ 6 ตุลาคม 2559 - หากวาเลนไทน์นี้คุณยังโสดลองคอมเมนท์ใต้โพสต์ เผื่อเราทั้งคู่จะบอกลาความโสดไปพร้อมกัน

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. หากวาเลนไทน์นี้คุณยังโสดลองคอมเมนท์ใต้โพสต์ เผื่อเราทั้งคู่จะบอกลาความโสดไปพร้อมกัน
  2. อยู่ๆก็แกล้งทำเป็นรัก ซักพักก็แกล้งทำเป็นอ่อย อีกหน่อยคงแกล้งทำเป็นไม่รู้จัก พอมาทำให้ตกหลุมรักก็เป็นซะอย่างงี้
  3. จะหน้าหนาวหรือหน้าใหนก็ไม่ดีต่อใจเท่าหน้าเธอ.
  4. ไม่สวย ไม่อร่อย ไม่ชอบอ่อย แต่ชอบนก
  5. ปล่อยหัวใจให้ได้พัก เพื่อสลับโหมดความรักให้เข้มแข็ง
  6. ถ้าอยากเจอผีให้ไปบ้านร้าง แต่ถ้าอ้างว้างให้มาบ้านพี่
  7. ถ้าอยากรักษาความเหงา แนะนำให้เอาเราไปเป็นแฟน
  8. วันนี้ไม่ใช่ วันหน้าอาจจะใช่ก็ได้ ใครจะไปรู้
  9. กูชอบเค้าจนตัวเองคิดมาก คิดว่าเค้ามองเราบ่อยๆ แต่ความจริงมันไม่ใช่ไง..กูก็แค่มะโน คิดไปเอง
  10. ถึงภายนอกอาจจะดูไม่เผ็ดแต่ภายในจัดว่าเด็ดบอกเลย
  11. ถ้าคบกันแล้วมันเหนื่อย งั้นก็ปี้กันไปเรื่อยๆดีไหม
  12. เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่ได้อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่.
  13. โสดมานานจนชิน จนลืมความฟินมันเป็นไง
  14. พาวเวอร์แบงค์เอาไว้ชาร์ตไฟ หัวใจเอาไว้แลกเบอร์โทร ท่านกำลังเข้าสู่บริการรับฝากหัวจายยย โอ้วๆ
  15. จิ้กจกอะกินแมลง แต่ท่าอยากเรียนรู้ท่าตะเเคง ให้มาเเทงกับเรา
  16. อนาคตเป็นสิ่งที่ต้องเจอแต่เธอคือสิ่งที่ต้องการ
  1. ไม่บอกหรอกเขิล ไม่เบิร์นหรอกขม
  2. อยากเป็นกล้อง เธอจะได้จ้องอยู่ที่เรา ฮิ้วววว
  3. เมาแล้วสายตาฟุ้งซ่าน หันไปเจอเขายิ้มหวาน กูนี่อยากจะชวนกลับบ้านจริงๆ
  4. ที่ไปกันไม่รอด เพราะเธอไม่ยอมเดินไปกับเรารึป่าว
  5. ดูรูปเธอแล้วเผลอยิ้มออกไป แล้วอยากรู้ว่าทำไม เธอถึงมีผลกับใจมากขนาดนี้
  6. รักษาเราหน่อยนะ เรามีคนเดียวในโลก
  7. เป็นคนง่ายๆแต่ไม่ได้ โง่
  8. สงกรานต์นี้กินให้เมา แล้วจงเอาเราอย่างหื่นกระหาย555
  9. ทำเป่นยิ้มให้..เดี๋ยวปาใจใส่หรอก
  10. รักมาตลอด ตอนนี้ก็ยังรักอยู่
  11. ถ้าให้เลือกระหว่างคุณกับนอน ผมจะเลือกนอนกับคุณ
  12. รักเดียวบอกให้รู้เรื่องเจ้าชู้เราไม่มี
  13. นั่งคิดแทบตาย เสือกโดนพวกมักง่ายขโมย
  14. รักไม่ใช่ การพยายามเข้าใจแต่รักคือ การเข้าใจโดยที่ไม่ต้องพยายาม..
  15. อดีตเคยเหี้ย ปัจจุบันดีแล้วเนี๊ยย..ไม่รักหรอ
  16. คบกับเรามั้ย ไม่นอกใจแน่นอนวันๆไม่กินก็นอน ไม่นอนก็เล่นเกม
  17. แม้บางครั้งผมจะดูเผือก แต่ก็ยังอยากถูกเลือก อยู่ในใจของเธอนะ
  18. ไม่น่ารักไม่น่ากอดแต่ถ้าถอดแล้วน่ากินน้ะะ.
  19. สาดน้ำมันเชย สาดใจมาเลยถ้าเเน่จริง
  20. รักกันไปเรื่อยๆ เมื่อยก็พัก เขาไม่รักก็....ง้อ รอจนกว่าเขาจะกลับมารัก
  21. ลิ้นเราหวานนะ ไม่เชื่อลองเอาลิ้นมาแตะดูสิ555
  22. แต่งงานกับผ้าห่ม gtltสมรสกับเตียงนอน จดทะเบียนกับหมอน สัญญาจะรักตลอดไป... 555
  23. ประกาศไม่สบายต้องการคนดูแล รับ 1 อัตรา ด่วนๆค่ะ
  24. ถ้าเทอไม่ชอบเหงาเทอมาชอบเรา.ก็ได้นะ 55
  25. ไม่มีแฟนต้องไปหาหมอ...แต่ถ้าอยากมีผัวต้องไปหาที่ไหน
  26. เป็นแค่คนไกลที่คอยห่วงใย ไม่มีวันเป็นคนใกล้ที่อยู่ในสายตา .
  27. มันจะเหงาหน่อยๆอ้ะ
  28. เราก็สงสัยอยู่นะว่า เรา คบเพื่อนเป็นเหี้ยหรือคบเหี้ยเป็นเพื่อนกันแน่
  29. โดนแดดเธอจะร้อน แต่ถ้าโดนเราอ้อนเธอจะรัก
  30. หน้าร้อนชอบใจละเมอ แต่พอเห็นหน้าเธอชอบใจละลาย.
  31. ถ้าเราเป็น. ไอติมเธอจะกิน หรือ เธอจะเลีย
  32. บางครั้งเราก็รู้สึกเหนื่อยเหมือนกันนะ ที่ต้องทนเจ็บแบบนี้คนเดียว
  33. หนาวๆแบบนี้ อยากขึ้นแต่เขา ไม่อยากขึ้นเรามั่งหรอ 5555555
  34. ไม่อยากจะเป็นแฟนบอยของวงแต่อยากได้บอยในวงเป็นแฟน
  35. จะชัด หรือ เบลอก็เจอ ความ โสด อยู่ดี
  36. ตกใจให้พูดอุ้ป แต่ถ้าอยากโดนจุ้ปให้พูดว่ารัก
  37. ทำไมถึงกล้าเรียกมันว่า ความรัก ทั้งๆที่อยู่ด้วยกันยังมี ความลับ
  38. มีแผนที่เอาไว้กันหลงทางมีอะไรบ้างไว้กันหลงเธอ
  39. เราจูบเค้ามาเเล้วนะ จูบนั่นมันไม่เหมือนจูบเทอเลย 55555
  40. งี่เง่า เข้าใจยากรักมาก นะรู้มั้ย..
  41. ตอนทำงาน พี่เหมือนยังไม่ตื่นแต่ถ้าเรื่องความหื่น พี่ตื่นตัว ตลอด ง่อวววว
  42. ถ้าเธอโดนเทให้เซไป ถ้าเธอโดนใจให้เซมา
  43. ปักไว้ส่องค้ะอิดอกแคปชั่น-ของกิงเเอพ
  44. มันหาเหตุผลที่เรารู้สึกดีกับเธอ มาอธิบายเป็นตัวอักษรไม่ได้หรอกนะ
  45. วันวาเลนไทน์ทำไมต้องมีแฟนถ้างั้นวันพระกุต้องบวชป่ะว่ะ
  46. เราชอบถ่ายรูปให้มีที่ว่าง เพราะเรารอคนข้างๆ ให้มาเติมเต็ม
  47. ไม่มีน่าอกให้พี่ลูบไล้มีแค่รังไข่ให้พี่ร่วมรักฮิ้ววววววววววว
  48. PhatiphonTk1997..ไม่ต้องดีจนเกินไป....ไม่นอกใจก็เกินพอ..ติดตามมาติดตามกลับไม่โกงเนาะ
  49. โสดน่ะเผื่อใครยังไม่รู้ยังว่างอยู่เผื่อใครอยากจะรัก
  50. จะเป็นเสือ หรือ เป็นเหยื่อเหี้ยอะไรนักหนา..กลับไปอยู่ป่าไป ไอสึส..
  51. ถึงจะเล่นสนุกไปวันๆ แต่ก็ไม่เคยเล่นกับความรู้สึกใคร
  52. ไม่ต้องทำให้ร้องไห้ ทำให้ยิ้มได้ก็พอ.
  53. แดดร้อนให้เอามือบัง แต่ถ้าใจพังให้ยื่นมือมา
  54. ภาษาไทยพูกกันวันละคำแต่ถ้าเรารักกัน พูดกี่คำก้ไม่เบื่อ...
  55. พูดไปก็ไม่เชื่อ จะให้ถอดเสื้อดูใจเลยไหม
  56. ติดหนี้ต้องใช้ ติดใจต้องซ้ำ
  57. เป็นคนนิ่งๆ แต่เวลายิ้มแล้วน่ารักนะ
  58. อยากให้เทอมาเป็นเป็ด..เป็ดกระดุมยด
  59. หนาวนี้กอดใคร ปีนี้จะหนาวมั้ยกูถามจริง
  60. ตารางสอนก็โครตน่าเบื่อ จะไปอ่อยเหยื่อก็ไม่มีคาบว่าง .
  61. กูจะมึนกับคนที่กูแอบชอบเท่านั้นแหละ
  62. พระอาทิตย์ใม่มีวันอยู่คู่กับดวงจันทร์ .. มึงก็เช่นกันถ้ามีมัน ต้องใม่มีกู
  63. คิดถึง อยากกอด อยากนอนซุก
  64. คนมันจะม่อ ไม่ต้องอ่อยไม่ต้องล่อ มันก็ม่อของมันเรื่อย
  65. ไม่ได้หื่น แค่ไม่อยากขัดขืนใจตัวเอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.