ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคําคมภาษาอังกฤษ แคปชั่นภาษาอังกฤษ วันที่ 8 ตุลาคม 2559 - Remember that happiness a way of travel. จงจำไว้ว่า ความสุขคือการเดินทางไม่ใช่จุดหมายปลายทาง

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. Remember that happiness a way of travel. จงจำไว้ว่า ความสุขคือการเดินทางไม่ใช่จุดหมายปลายทาง
  2. Everyone makes mistake and everyone wants a second chance.
  3. i wanna be nice but everyone annoys meฉันก็อยากจะเป็นคนที่ไนซ์นะแต่ทุกคนก็ทำให้ฉันรำคาญอ่ะkanyefeel
  4. การอกหักเป็นอะไรที่เลวร้ายมันเหมือนมีซี่โครงที่หัก ไม่มีใครมองเห็นมันแต่มันเจ็บปวดทุกครั้งที่คุณหายใจ
  5. Im a slow walker But i never walk back. ฉันอาจเป็นคนที่เดินเชื่องช้า แต่ฉันไม่เคยเดินถอยหลัง -Abraham Lincoln-
  6. ผู้ชายจริงไม่รักหญิงที่สวยที้สุดในโลกแต่พวกเขารักผู้หญิงที่สามารถทำให้โลกของพวกเขาที่สวยที่สุด
  7. Sorry to make you sad.ขอโทษที่ทำให้คุณเสียใจ
  8. I dont want to waste time being angry at someone I love.
  9. คุณจริงใจกับฉันไหมAre you being sincere
  10. Love is like magic. Sadly magic ismostly an illusion.ความรักก็เหมือนเวทย์มนต์ น่าเศร้าตรงเวทย์มนตร์
  11. Some people just act like they are trying to help you.บางคนก็แค่เสแสร้งว่าเขากำลังพยายามช่วยคุณ
  12. เธอกำลังจะลืมฉันแล้ว ฉันรู้ดี
  13. Big or small lies are still lies.ไม่ว่าจะเรื่องใหญ่หรือเล็กแค่ไหน คำโกหกก็คือคำโกหก
  14. เมื่อเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก..คุณจะรู้ว่าเพื่อนแท้ของคุณคือใคร..
  15. Am I not destroying my enemieswhen I make friends of them
  16. This is the most beautiful women I have ever seen.นี่คือผู้หญิงที่สวยที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมา
  1. Dont judge people by their looks.อย่าตัดสินคนจากภาพลักษณ์ภายนอก
  2. Choose your own. Because the manuscript is always greater than the copy.จงเลือกเป็นตัวของตัวเองเพราะต้นฉบับ มีค่ามา
  3. บางครั้ง.. คุณจำเป็นต้องตกลงมา ก่อนที่คุณจะบินขึ้นไป
  4. It used to be better มันเคยดีกว่านี้..
  5. could you comeback กลับมาได้หรือเปล่า คุณอาจจะกลับมา
  6. I hope youre missing me too. ฉันได้แต่หวังว่า...คุณจะคิดถึงฉัน...เหมือนกัน
  7. People only get jealousWhen they care.คนเราจะรู้สึกอิจฉาก็ต่อเมื่อเราใส่ใจใครคนนั้นจริง ๆ เท่านั้น
  8. I think about you.But i dont say it anymore.ฉันคิดถึงเธอนะ แต่ฉันคงไม่พูดมันไปอีกแล้วหล่ะ
  9. Did you know that some people are thinking about you คุณรู้หรือไม่ว่าบางคนกำลังคิดถึง
  10. อย่าเพิ่งยอมแพ้เพราะการเริ่มต้นทำอะไรสักอย่างเป็นเรื่องยากเสมอสู้ๆนะ
  11. Winning is not everything but fighting with good spirit is important.
  12. Family is not an important thing. Its everything.ครอบครัวไม่ใช่สิ่งที่สำคัญ แต่มันคือทุกสิ่ง
  13. ถ้าคุณรู้สึกว่าที่ตรงนั้น มันไม่ใช่ที่ของคุณอีกต่อไป ก็แค่เดินออกมา มันไม่เป็นไรหรอก
  14. your bad attitude will attack your selfทัศนะคติแย่ๆของคุณนั่นและ ที่จะโจมตีตัวคุณเอง
  15. Expecting too much is one way of hurting yourself.การคาดหวังอะไรมากไปคือการทำร้ายตัวเองอย่างหนึ่ง.
  16. Nobodys perfect but youre perfect for me.ก็จริงอยู่ว่าไม่มีมีใครสมบูรณ์แบบแต่คุณหน่ะสมบูรณ์แบบสำหรับฉันนะ
  17. LOVE listen to understand but dont feel...คำว่า รัก ฟังเข้าใจ แต่ ไม่รู้สึก
  18. อยู่กับคนที่เขาเข้าใจว่าความรักของเธอหายากแค่ไหน
  19. Youre the first this my miss.คุณมักจะเป็นคนแรกเสมอที่ฉันจะคิดถึง
  20. จะสุขหรือทุกข์อยู่ที่เราเลือก
  21. If one day i cant go back to you again ถ้าวันหนึ่งฉันไม่สามารถกลับไปหาเธอได้อีก
  22. ความคาดหลังกลายเป็นกดดันExpectations become to pressure.
  23. หากเขากลับมา แสดงว่าเขาเป็นของคุณมาโดยตลอด แต่ถ้าไม่ แสดงว่าเขาไม่เคยเป็นของคุณเลย
  24. ชีวิตมันสั้น...เกินกว่าที่จะยอมแพ้เร็วเกินไปดังนั้นคุณก็ต้องสู้...สู้เพื่อสิ่งที่เป็นของๆคุณ
  25. Everybodys got a dark sideทุกๆคนล้วนมีด้านมืด
  26. Never mind.Ill find someone like you.แต่ช่างมันเถอะซักวันฉันก็จะหาคนดีๆแบบเธอได้อีกครั้ง
  27. ความรู้สึก... ฉันลบเธอออกจากใจตลอดไปเลยได้ไหม
  28. I trying to be strong but why I still cry when I miss you. I shouldnt miss you. So I cant do it.
  29. คุณรักษาทุกคนไว้แล้วมีใครไหมล่ะ ที่รักษาคุณไว้
  30. How long can l wait for you คนๆนึงจะรอได้นานแค่ไหนกัน
  31. i miss you all day.ฉันคิดถึงคุณตลอดทั้งวัน.
  32. คุณบอกตัวตนของคนๆนึงได้เยอะเลย จากเพลงที่เค้าฟัง Movie Begin Again
  33. เธอไม่ได้ลืมง่ายขนาดนั้น
  34. Gotta keep my head held high. ฉันต้องนึกถึงสิ่งที่ฉันอยากได้เข้าไว้
  35. I remember Ive loved you But I dont feel it anymore.ฉันจำได้ว่าเคยรักเธอ แต่ตอนนี้ฉันไม่รู้สึกอะไรอีกแล้ว
  36. ที่ฉันยอมแพ้ก็เพราะว่าเธอไม่เคยคิดที่จะสู้เพื่อฉันเลยสักครั้ง
  37. You dont need to seek permissionto be who you want to be.คุณไม่จำเป็นต้องขออนุญาตใครเพื่อที่จะเป็นในสิ่งที่คุณอยากเ
  38. Life is short and the world is wide.ชีวิตนี้มันสั้นแต่โลกนี้มันกว้าง
  39. Love yourself more. รักตัวเองให้มากขึ้น
  40. The most important thing in life will always by family. .. สิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตคือครอบครัว ..
  41. Nothing is worth more than this day. ไม่มีสิ่งไหนที่จะมีคุณค่ามากกว่า วันนี้
  42. we will make better mistake tomorrow.- ในวันพรุ่งนี้เราจะแก้ไข้สิ่งที่ผิดพลาดให้ดีขึ้น
  43. I dont have a type. If I like you I like you.ฉันไม่มีสเปคถ้าฉันชอบคุณ คือฉันชอบคุณ
  44. Dont hesitate to do whatever make you happy.อย่าลังเลใจที่จะทำอะไรก็ตามที่ทำให้เรามีความสุข
  45. สิ่งที่น่ากลัวที่สุดของระยะทางที่ห่างไกลคือการที่คุณไม่รู้ว่าเขาจะยังคิดถึงคุณอยู่หรือลืมคุณไปแล้ว
  46. The most gift that I want is....You. ของขวัญที่อยากได้มากที่สุด...คือเธอ
  47. whats wrong with you everythingมีอะไรที่ผิดปกติไปกับคุณหรอ ทุกสิ่งอย่างเลยหล่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.