ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 5 ตุลาคม 2559 - ที่ตั้งไลค์ทักก็เพราะอยากให้คนที่ชอบอ่ะไลค์มา

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ที่ตั้งไลค์ทักก็เพราะอยากให้คนที่ชอบอ่ะไลค์มา
  2. เบียร์ยังมีฟองแล้วเมื่อไหร่น้องจะมีใจ
  3. นั่งเรือต้องใส่ชูชีพถ้าจะจีบต้องใส่ใจ
  4. หน้าตาเธอคงไม่ใช่เจ้าขุน แต่หน้าตาคุ้นๆคล้ายเจ้าของหัวใจ
  5. ยังศรัทธาในความรักอยู่นะ ถึงจะไม่ได้มีมานานแล้วก็ตาม.
  6. ความโกรธอาจจะเกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจแต่การอภัย ไม่มีทางเกิดขึ้นโดยบังเอิญ
  7. ไอ้คำว่ารักแล้วเผื่อใจด้วย แม่งไม่มีใครทำได้ว่ะ. รักคือรัก รักคือหมดใจ
  8. โสดนานเกินไปแล้ว หัวใจอยากมีเจ้าของ
  9. ถ้ารู้สึกเหนียวตัว ให้ใช้สบู่ขึ้นมาถูแต่ถ้ารู้สึกอยากมีคู่ ให้เอาตัวมาถูเราก็ได้
  10. ข้ออ้างของผู้ชาย.ก็เหมือนควายเเก้ตัว
  11. ห่วงใยแต่ผัวชาวบ้าน ห่วงผัวที่บ้านมึงบ้างนะ E.สัส
  12. สตรองก็ไม่สตรอง ชีวิตกูยังสถุนอีก
  13. ปากที่มึงจูบมัน มันก็เคยเลียหีกูมาก่อนอะ
  14. ถึงจะเมาจะรั่ว เเต่ก็ไม่มั่วไม่ร่านน
  15. เคยเป็นไหมพยายามหลับต่อเพื่อที่จะฝันให้จบ .
  16. บางทีความรักไม่ต้องใช้สมองมากก็ได้ให้หัวใจได้ทำหน้าที่ของมันบ้างเถอะ
  1. รอยยิ้มของเธอมันดีต่อใจเรานะ
  2. ระยะทางทำให้เราต้องห่างไกล แต่อยากให้รู้ไว้ระยะใจเราไม่เคยจะห่างกัน
  3. ไม่สวยแต่อร่อยไม่ชอบอ่อยแต่ชอบเทอ
  4. โลกนี้เเม่งอยู่ยาก ขนาดรักกันมากยังหักหลังกันได้
  5. ไม่ได้เรียนไปวันๆ เเต่คิดว่าสักวันจะมีเงินเลี้ยงครอบครัว
  6. อากาศเปลี่ยนแปลงทำให้คนไม่เป็นหวัดก็เป็นไข้ แต่อาการของคนเปลี่ยนไปไม่ทำให้คนเสียใจก็เสียน้ำตา...อ่ะเหื้อ
  7. ฝนตกเป็นเรื่องธรรมชาติ ผู้หญิงเรื่องมากธรรมชาติก็สร้างมา
  8. ยอดเงินในบัญชีของคุณใกล้หมด กรุณาทำมาหาแดกด้วยค่ะ
  9. ไม่ต้องรักจน หมดใจ..แต่ขอแค่ อย่ามีใครในเวลา ที่ยังมีกันและกัน..
  10. แอบชอบอยู่ในอก แอบรักอยู่ในใจ แอบหวังว่าจะมีใคร มาทำให้ใจไม่ต้องเหงาอีกต่อไป
  11. - อย่าลองใจกู ด้วยการมีใครเพราะเด่วกูเผลอ ลั่นไกล เพราะกูลองปืน
  12. ถึงจะเหงา แต่ก็ยังมีเหล้าชุบชีวิต
  13. เรียนวิศวะเก่งตัดคาน แต่ไม่เก่งตัดใจ
  14. ไม่อยากเป็นคนรักเธอข้างเดียว แต่อยากเป็นคนรักเดียวข้างเธอ.
  15. มันจะมีจริงใช่มั้ย คนที่ไม่ว่าจะนานแค่ไหนเขาก็จะยังรู้สึกกับเราอยู่
  16. แสนดีแล้วได้เหี้ยไร แสนจัญไรทำไมได้ดี
  17. เห็นแดดแล้วละลาย เห็นผู้ชายแล้วรื่นเริงงงงอ่าแกรรรรรรร
  18. คิดต่างเชิญทางอื่น คิดถึงท่าเมื่อคืนเชิญต่อคืนนี้
  19. รักกันแค่ไหนเชียว แค่มีเราคนเดียวยังทำไม่ได้เลย โถ่ถถถถถ
  20. เห็นคนสวยๆไม่ได้เลยชอบชักชักคำว่าไลค์ใช่คำว่ารัก
  21. ไม่ได้ส่งเสีย อย่าเสือกสงสัย
  22. เจ็บกว่าการเค้าบอกเลิกเค้า ก็เห็นเค้ามีแฟนก่อนเรานี้แหละ
  23. ถ้ากูจะเอาคืนมึงไม่มีที่ยืนในสังคมหรอก
  24. ที่อ้วนไม่ใช่ไรนะ... เพราะไม่อยากให้ปากว่าง คนข้างๆก็เช่นกัน
  25. จะดีหรือจะร่านอยู่ที่สันดานไม่ใช่การแต่งตัว
  26. ิอย่ากลัวคนที่พูดแรงแรง...จงกลัวคนที่เสแสร้งพูดจาดีดี...
  27. ความรักมันแย่เวลาอกหักการจมปลักมันก็แย่เวลามีความรัก
  28. อยู่ใกล้แมวระวังแพ้ขน อยู่ใกล้ผมระวังแพ้ใจ
  29. กลิ่นหีไม่เคยเหม็นสำหรับผมถึงจะเลียแล้วขม แต่ผมก็จะเลีย
  30. อย่ามองเราบ่อย เราคิดท่าอ่อยไม่ทัน
  31. ถ้าเลือกกินไป..จะสนใจทำไมกับน้ำหนักที่เพิ่มมา
  32. ไม่ใช่แม่นาค แต่รักพี่มากนะ.
  33. น่ารักไม่พอ น่าล่ออีกด้วย
  34. โลกเราอันที่จริงก็อยู่กันง่ายๆนะ ใครดีกับเราเราก็ดีกับเขา ใครร้ายกับเราก็ช่างหัวมัน
  35. รักกับพี่ .. ไม่มีเศร้าว่างก้อทานเหล้า ..เมาก้อเข้าห้อง
  36. ความรู้สึกของเราแท้ๆ แต่ทำไมมันควบคุมไม่เคยได้เลย
  37. เป็นคน ตลก น้ะแต่ไม่ใช่ ตัวตลก
  38. ฉันคงมีค่า แค่เวลาที่เธอเหงา
  39. จุดที่หนาวที่สุดไม่ได้อยู่บนดอยแต่เป็นจุดที่เรารอคอยแต่ไม่มีใคร
  40. แม้พี่จะขี่บิ๊กไบค์ แต่ถ้าน้องไม่ Likeก็ไร้ประโยชน์
  41. คนที่มีค่าต่อให้ไม่ได้ยืนอยู่ตรงหน้าก็สำคัญ
  42. ถ้าเธอชอบคนสวยเราคงไม่มีสิทธิ์ แต่ถ้าเธอชอบคนยิ้มกว้างเราอาจมีสิทธิ์
  43. ไม่สวยค่ะ แต่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ไม่สุขอย่างเดียวนะ เสร็จด้วย
  44. ตกใจให้พูดอุ้ป แต่ถ้าอยากโดนจุ้ปให้พูดรัก
  45. วาจาไม่คล่องหู จะบวกกับกูก็เข้ามา
  46. เรื่องบางเรื่องเราก็ไม่สามารถรอได้นะ อยากทำอะไรให้รีบทำซะ
  47. โทษแต่กูเปลี่ยนไป เคยโทษตัวเองบ้างมั้ยที่เปลี่ยนกู
  48. ความสุขของคนตอแหล คือได้แถไปวันๆความสุขของคนรู้ทัน คือได้นั่งมองมันตอแหล
  49. ไม่ได้อยากเป็นคนพิเศษที่ใส่ไข่ แต่อยากเป็นคนธรรมดาที่ใส่ใจก็พอ
  50. แต่ละคนเจออะไรมาไม่เหมือนกัน อย่าตัดสินกันเฉพาะสิ่งที่คุณเคยเจอมา
  51. ถ้ามันเป็นเรื่องที่ส่งผลต่อใจ เล็กแค่ไหนมันก็รู้สึก
  52. น่ารักแบบคุณ ละมุนไปหมดแล้ว
  53. ตอนนี้ทำธุระกิจประดับยนต์ แถวสี่แยก ช่วยอุดหนุนกันด้วยนะคะ ราคากันเอง3พวง50บาท ตะโกนทักกวักมือเรียกกันได้ค่ะ
  54. ไม่ได้มีดีที่หน้าตา แต่มีราคาที่หัวใจ.
  55. กินอาหารถูกหลัก ถึงอกหักก็ยังแข็งแรง
  56. เราไม่ได้ชอบผู้หญิงที่บิวตี้ ... แต่เราชอบผู้หญิงที่ขยี้เราได้
  57. ปัญหา ก็เหมือนเสื้อชั้นใน มีทั้ง เล็ก ทั้ง ใหญ่ แต่สุดท้าย มีไว้ให้แก้ caesar88

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.