ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมสอนใจ วันที่ 25 ตุลาคม 2559 - อย่าเพิ่งตัดสินใครจากสิ่งที่เห็นเพราะเราอาจจะยังเห็นไม่หมดทุกสิ่ง บางครั้งสิ่งที่เห็นก็ไม่ใช่สิ่งที่จริงทั้งหมดเสมอไป

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. อย่าเพิ่งตัดสินใครจากสิ่งที่เห็นเพราะเราอาจจะยังเห็นไม่หมดทุกสิ่ง บางครั้งสิ่งที่เห็นก็ไม่ใช่สิ่งที่จริงทั้งหมดเสมอไป
  2. ลองลดความคาดหวังดูบ้างยอมรับสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นคุณจะพบว่าจิตนิ่งขึ้น และ ดิ้นรนน้อยลงจะว่าไปแล้วความทุกข์นั้น
  3. อะไรๆ ก็ผ่านไปเสมอทั้งความสุข และ ความทุกข์มันไม่ได้อยู่กับเราจนวันตาย
  4. สอบเสร็จก็เป็นไทย เห็นเกรดเมื่อไหร่ ก็เป็นควาย
  5. ยอมเสียหนึ่งความสัมพันธ์ เพื่อแลกกับความชัดเจน
  6. พีคกว่านั้นคือกูวนกลับไปแต่ไม่เจอเค้าแล้วแถมปล่อยให้กูเดินกลับคนเดียว
  7. กาลเวลาไม่ได้รักษาทุกสิ่ง เเต่การยอมรับความจริงจะรักษาทุกอย่าง...
  8. สังคมยิ่งห่างความจริงมากเท่าไร คนที่พูดความจริงก็ยิ่งโดนรังเกียจมากเท่านั้น
  9. ผู้หญิงมีอารมณ์ที่ซับซ้อนมักจะคิดและพูดตามความรู้สึกและสัญชาตญาณของตนเอง
  10. I want to be a robot no feelings no pain ฉันต้องการจะเป็นหุ่นยนต์ไม่มีความรู้สึกไม่มีความเจ็บปวด
  11. ก็เป็นได้แค่หมาหัวเน่า
  12. ไม่ต้องหาคนที่ดีที่สุดแค่หาคนที่ดีกับเราที่สุด..ก็พอ
  13. กูก็นึกว่ามึงไม่มีเวลา โถ่อีห่ามึงไม่มีใจ.
  14. อยากรู้ตัวตน ต้องทนดูใจอยากรู้ใจใคร ต้องใส่ใจคนอยากรู้นิสัย อย่าเพิ่งร้อนรนเพราะคนทุกคน รู้หน้า ไม่รู้ใจ
  15. ไม่อยากอยู่เป็นเรื่องแย่ๆในชีวิตใคร
  16. เราไม่อยากเข้าเป็นทำลายความฝันของฉัน
  1. ไม่มีเหตุผลที่จะอยู่ มันเป็นเหตุผลที่ดีที่สุดที่จะไป
  2. เก่งจริงๆที่ทำให้คนอื่นเค้าต้องเสียใจเนี่ย
  3. บางอย่างมันก็ต้องกำหนดเองเปล่าว่ะ
  4. แค่อยากกอดไม่บังคับให้ถอดหรอกน้าาาาา
  5. คบกันแต่เหมือนใช้ ชีวิต แต่ละวัน ตัวคนเดียว
  6. อยากได้อยากมีต้องทำค่ะ...นั่งเสือกเรื่องชาวบ้านอย่างเดียวไม่มีแดกนะค่ะ
  7. ดูเหมือนเธอ จะไม่ใส่ใจในสิ่งที่คุณพยายามทำให้เธอ หึงเพราะเธอฉลาดขึ้นในการกระทำที่ซ้ำซากของคุณ
  8. แม้จากกันไป แต่ใจยังฝังตรึง.
  9. ถ้าไม่รักก็ปล่อยเขาไปจะรั้งเอาไว้ทำไมนั้นเขาเรียกว่า คนเห็นแก่ตัว
  10. น้อง เปน คน ไม่ แน่ นอน ค่ะ ถ้า วัน นี้ ไม่ นอน ... พรุ้ง นี้ นอน แน่ ค่ะ
  11. เพื่อนสนิท คือคนที่รู้ว่าคุณเพ้อเจ้อแค่ไหนแต่ยังเลือกที่จะคบคุณอยู่
  12. เห็นแก่ตัวบ้างก็ได้ บางทีใจดีมากไปก็อาจกลายเป็นคนโง่
  13. คนเป็นควายมันมองไม่เห็นเขาตัวเองหรอก เพราะฉะนั้นมึงควรฟังเพื่อนไว้บ้าง
  14. สูง...เท่ากัน แต่คุณค่า...ต่างกันเราทุกคน ต่างมีคุณค่าในตัวเองเสมอทำตัวดี คุณค่าในตัวเองก็เพิ่มขึ้นทำตัวแย่ คุณค่าในตัวเ
  15. คำว่ารักมีมากมายเเต่สุดท้ายก็ต้องจบที่คำบอกลาเพียงคำเดียว.
  16. รู้น้อยไม่เข้าใจ ทำให้เกิดความรำคาญใจ รู้มากเกินไปก็ไม่ดีทำให้ลำบากยุ่งยากใจ
  17. ถ้าคุณ ไม่ลองก้าว จะไม่มีวันรู้เลยว่า ข้างหน้า เป็นอย่างไร
  18. ขึ้นชื่อว่าคนของใจ จะดีจะเเย่เเค่ไหนก็รักเหมือนเดิม
  19. ถ้าคุณเจอคนที่ดี คุณต้องฉลาดพอที่จะรักษาเขาไว้ ถ้าเจอคนไม่ดีคุณต้องฉลาดพอที่จะรักษาระยะห่าง
  20. เมาเหล้าเช้าสายก็หายไป..แต่..เมาใจนี้ประจำ ทุกค่ำคืน
  21. เพื่อนรักจะมีไม่กี่คนที่เข้าใจคุณเขาอาจเป็นคนพูดทำร้ายจิตใจคุณครั้งแรกแต่เขาจะ call you ถามว่า ทำอะไรอยู่ไปโน้นไหมไปนี้ไ
  22. Stop when you feel tiredหยุด เมื่อ คุณ รู้สึก เหนื่อย
  23. คุณนอนอู้อยู่บนเตียง เขากำลังออกกำลังกายดังนั้นเขามีสุขภาพดีกว่าคุณ
  24. เหนื่อยมาก..ก็แค่นอน
  25. แก้ตัวกับแก้ไขมันต่างกันตรงที่ แก้ตัว คือแก้คำโกหกให้มันผ่านไป แก้ไข คือปรับปรุงข้อบกพร่องและยอมรับความจริงในสิ่งที่ผิด
  26. โลกใบนี้สอนให้เราปรับตัวอะไรที่เคยมีก็ใช่ว่าจะต้องมีตลอดไป
  27. จะต้องไม่ใช่เวลาที่เราท้อผิดหวังหรือรู้สึกโดดเดี่ยวไม่เหลือใคร แล้วค่อยมาคิดได้ว่า ควรจะรักตัวเองให้มากๆ ยิ้มให้กั
  28. ไม่กล้าจะหัวเราะแบบเต็มที่
  29. ไม่ได้ดีแต่ก็ไม่ได้ร้ายแค่นิสัยจะเปลี่ยนไปตามปริมาณความจริงใจที่ได้รับ
  30. รัก...กับ...หลงมั น ต่ า ง กั น น่ ะ
  31. เค้าไม่เคยรักเธอเลย เธอก็รู้ดี
  32. ชีวิตอย่าคิดมากจะเอาอะไรมากมายกับชีวิตเหนื่อย ก็หยุดพัก หนักก็ให้วางใครไม่รักก็ช่างเขาใส่ใจคนที่แคร์เราและ ดี
  33. หีหมายังกว้างกว่าใจเทอ
  34. คน 1 คน กับ ความเชื่อ ของเขามีพลัง เท่ากับ คน 99 คน ที่่มีแต่ ความสนใจ
  35. คุยกับใคร ก็ไม่เหมือนคุยกับคุณ
  36. อย่าเมินผมนัก ผมรักคุณนะ
  37. ไม่ต้องโดดเด่นจนสูงสุดฟ้า ขอแค่ สูงกว่ายอดหญ้า แต่ รู้คุณค่าของดิน ก็พอแล้ว
  38. เพื่อนกินหาง่าย เพื่อนตายหายาก
  39. ผู้มีปัญญาย่อมไม่หาปัญหามาใส่ตน
  40. เคยดีเเต่ไม่มีใครสนกลับ มาเหี้ยเเล้วเนี่ยสนใจหน่อย
  41. สิ่งที่เกิด แม้เป็นเรื่องดี หรือ ร้ายจงยิ้มแม้จะต้องฝืนยิ้ม ในบางครั้ง
  42. ใครจะมายอมเสียสละเพื่อเรา เท่าพ่อแม่ ไม่มีหรอก คนอื่นมันก็เห็นแก่ตัวกันทั้งนั้น
  43. รักของเธอไม่ผิด แต่ติดที่เธอมีใคร
  44. บางครั้งสิ่งที่อันตรายที่สุดในชีวิตคนเราก็คือ ความคาดหวัง
  45. คนเราไม่เหมือนกัน คนอย่างฉัน ก็ไม่เหมือนเธอ
  46. บางคนชอบอะไรเหมือนๆกัน คุยกันถูกคอ บางทีเข้ากันไม่ได้ก็มีนะ
  47. คนบางคนตอบเม้นได้ตอบเพื่อนได้แต่ไม่ตอบกู แบบนี้ก็บายนะ ลาก่อน.
  48. การได้แบ่งปันประสบการณ์ ความรู้หรือแม้แต่ความรู้สึก ก็สามารถเป็นบทเรียนที่ดีให้คนอื่นได้
  49. มองทางตันอย่างมีปัญญา มองทางเดินข้างหน้าให้เป็นแรงผลักดัน
  50. เมื่อความรักเปิดประตูเข้ามาทักทาย ความแข็งกระดางก็อ่อนโยน ขึ้นมาได้
  51. บางครั้งความเหงาก็ส่งผลดีให้เราได้อยู่ กับ
  52. มาหลอกให้รักทำไม ถ้าเธอไม่ได้คิดจะจริงใจตั้งแต่แรก
  53. ผู้มีปัญญา ย่อมจะไม่หาปัญหามาใส่ตน
  54. ได้แค่มองเทอกับเขารักกัน
  55. เมื่อเราไม่ได้เกิดมาพร้อม ต้นทุนที่ดี เหมือนคนอื่น .สิ่งหนึ่งที่เราจะประสบความสำเร็จได้ สิ่งนั้นคือ
  56. ท้อน่ะแต่ไม่อยากถอยว่ะ
  57. คุณนอนอู้อยู่บนเตียง เขากำลังออกกำลังกายดังนั้นเขามีสุขภาพดีกว่าคุณ
  58. ชีวิตก็ต้องเจอความลำบากเสียบ้าง จะได้รู้ว่าความสุขสบายมีค่ามากแค่ไหน
  59. แม่คือคนที่บอกรักแล้วไม่เคยบอกเลิก
  60. เราชอบผมสั้นปะบ่ามากเลย ตอนก่อนหน้าที่จะตัดคือเสียดายร้องไห้ .มันสอนให้รู้ว่า คนที่ดีต่อใจ อาจจะไม่ได้คบกันก็ได้
  61. จงระวังคำพูดทุกครั้งที่กล่าวออกมา เพราะคำพูดนั้นมันจะบงบอกถึงพฤติกรรมและสันดานของตัวเอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.