ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคําคมภาษาอังกฤษ แคปชั่นภาษาอังกฤษ วันที่ 1 พฤศจิกายน 2559 - I need a break from my own thoughts.ฉันต้องการหยุดพักจากความคิดของตัวเอง

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. I need a break from my own thoughts.ฉันต้องการหยุดพักจากความคิดของตัวเอง
  2. ฉันมีความสุขมากนะ เมื่อฉันได้ทำงานร่วมกับเธอ.Im very happy when I got to work with you..
  3. SORRY FOR ANNOYING YOU I WONT DO IT ANYMORE.ขอโทษนะที่ทำให้เธอรำคาญ ฉันจะไม่ไปกวนใจเธอแล้ว
  4. ฉันกลัวที่จะเสียเธอไปทั้งๆที่เธอไม่ได้เป็นคนของฉันด้วยซ้ำ
  5. Gotta keep my head held high. ฉันต้องนึกถึงสิ่งที่ฉันอยากได้เข้าไว้
  6. All alone in a crowded room ตัวคนเดียวในห้องแคบๆ
  7. คุณคือเพชร ดังนั้นพวกเค้าไม่สามารถทำให้คุณแตกหักได้หรอก
  8. ฉันคิดว่าตอนนี้ฉันชอบคริสต์มาสแล้วละเพราะว่ามีเธอเคียงข้างกัน
  9. มาก่อนมาหลัง ไม่สำคัญหรอกมันสำคัญที่เธอคิดจะเลือกใครมากกว่า.
  10. บางทีดวงตาก็จำเป็นต้องถูกล้างด้วยน้ำตาสักครั้งหนึ่งเพื่อที่จะมองเห็นอะไรได้ชัดเจนขึ้น
  11. I dont want to fightฉันไม่อยากจะทะเลาะกับเธอเลย
  12. Sometimes I just cant bring myself to trust you.ฉันอยากเชื่อใจคุณนะแต่บางครั้งฉันก็ทำไม่ได้
  13. วุฒิภาวะมาพร้อมกับประสบการ์ณ ไม่ใช่อายุ
  14. It doesnt matter who hurt youor broke you downwhat matters is who made you smile again.
  15. Love is the flower youve got to let grow.ความรักเป็นเหมือนดอกไม้ คุณต้องให้เวลามันเติบโต
  16. ฉันมีเรื่องราวมากมายที่อยากบอกเธอ แต่แค่ไม่รู้ว่าต้องเริ่มตรงไหน - J.D. Salinger
  1. หากผลักเราล้มลงด้วยความตั้งใจก็อย่าพยุงเราขึ้นมาด้วยความสงสาร
  2. My happiness is you always youand it will be you forever
  3. ไปดื่มกับฉัน..แล้วก็ลืมทุกๆอย่างกันเถอะตอนนี้เลย-NO One Saves U-
  4. Be yourself An original is always worth more than a copy.จงเป็นตัวของตัวเอง ของแท้มีค่ากว่าของเลียนแบบเสมอ
  5. Do it now. Sometime later becomes never.จงทำมันชะตอนนี้ บางครั้งคำว่า ไว้ที่หลัง จะกลายเป็น ไม่เคย
  6. ถึงจะเศร้าแค่ไหนก็ต้องยิ้มเข้าไว้...นี่แหละชีวิต
  7. การรู้จักตัวเอง คือจุดเริ่มต้นของความรู้ทั้งมวล
  8. We have many angles. It depends on who you are.นิสัยเรามีหลายมุม ขึ้นอยู่กับว่าคุณเป็นใคร
  9. Its better to do than just say-จะดีกว่านี้ ถ้าทำไม่ใช่แค่พูด-
  10. คุณมักพูดว่า เราหยุดรักใครสักคนไม่ได้หรอกแต่ความจริงคือคุณไม่คิดจะทำมันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว
  11. เดินผ่านต้นรัก นั่งพักต้นแคร์เหนื่อยใจแทบแย่ ทั้งแคร์ทั้งรัก..
  12. ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดของการสื่อสารกันคือเราไม่ได้ฟังเพื่อที่จะ เข้าใจแต่เราฟังเพื่อที่จะ ตอบโต้
  13. Dont be such a nosey parkerอย่าเสือก
  14. แคร์ให้น้อยลง แล้วจะมีความสุขมากขึ้น
  15. There are conditions in everything but for you there arent. เราจะมีเงื่อนไขในทุกๆเรื่องเสมอ แต่สำหรับคุณไม่
  16. I tell everyone to be strong knowing Im the weakest one.ฉันบอกทุกคนให้เข้มแข็งเข้าไว้แต่รู้อะไรไหม ฉันเนี่ยแหละที่อ่อนแ
  17. The most difficult thing I do not know how to stop.สิ่งที่เลิกยากที่สุด คงไม่พ้นการเลิกรู้สึก.
  18. If you are a balloon I will be the wind that will lift you up. ถ้าคุณคือลูกโป่ง ฉันจะคอยเป็นสายลมที่พยุงคุณให้ลอยขึ้นไป.
  19. I always look for the way to escape from the shit but I couldnt find it พยายามจะหนีจากเรื่องเหี้ยๆ แต่ก็ยังหาไม่เจอสักที
  20. I wish I was good enough for someone.ฉันหวังว่า ฉันจะดีพอสำหรับใครสักคน
  21. Its gone . . . มันจับไปแล้วนะ
  22. And in the end all I learned was how to be strong alone.
  23. เป็นโมเมนต์ที่น่าอึดอัดใจชะมัดเมื่อคุณคิดว่าคุณเป็นคนสำคัญของใครบางคนแต่จริงๆแล้วไม่ใช่เลย....
  24. Once upon a time Love is pain.กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว.ความรักเป็นเรื่องเจ็บปวด
  25. ความสำเร็จคืออาจารย์ที่งี่เง่าที่ยั่วคนให้คนฉลาดคิดว่าห้ามผิดพลาด
  26. Dont lose yourself in your fear. อย่าสูญเสียความเป็นตัวเอง.....เพราะความกลัวในใจ.
  27. my mom is a gift from godแม่ของฉันคือของขวัญจากพระเจ้า
  28. การจากลาไม่ได้ทำให้เราเจ็บหรอก แต่ความคิดถึงต่างหากที่ทำ
  29. ค ว า ม เ จ็ บ ป ว ดทำ ใ ห้ ค น เ ป ลี่ ย น ไ ป.-เจ็บเพื่อปวด หรือ เจ็บเพื่อเปลี่ยน-
  30. แล้วฉันจะเหลืออะไรอีกในเมื่อฉันเสียเธอไปแล้ว
  31. I think miss you all timeฉันคิดถึงเธอตลอดเวลา.
  32. Bcoz i just told him that i love him. And he listened to everything every word of mineเพราะฉันพึ่งบอกรักไป และเข
  33. Shut your mind off and let your heart breatheหยุดใช้สมองแล้วลองให้ใจได้สูดอากาศบ้าง
  34. ชีวิตของเรา คือ ความคิดที่เราลงมือทำ.
  35. เราก็เหมือนเส้นขนานอยู่ใกล้กันเสมอแต่ไม่มีวันอยู่ด้วยกัน.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.