ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมอกหัก แคปชั่นอกหัก วันที่ 27 พฤศจิกายน 2559 - ก็เพราะว่าเธอ คือของขวัญที่สวรรค์ให้มา

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ก็เพราะว่าเธอ คือของขวัญที่สวรรค์ให้มา
  2. ไม่ถึงกับฮอต แต่ก็ไม่ซ็อตเรื่องผู้ชาย
  3. ก็เพราะว่าเคยชอบไง ก็เลยกลัวว่าจะกลับไปชอบอีก .....
  4. บางทีความคิดถึง ก็กลายเป็นสิ่งน่าลำคารสำหรับเขา
  5. คนรัก ไม่จำเป็นต้อง ดี เสมอไปขอแค่ รัก และไม่นอกใจ กันแค่นั้นพอ
  6. ต่อให้มึงร้องไห้ไปอีกเป็นเดือนๆ มันก็ไม่แคร์มึงหรอก
  7. อ่านแต่ไม่ตอบ เห็นแต่ไม่อ่าน มันก็เจ็บพอๆกันแหละกูโดนมาหมดแล้ว
  8. โลกกำลังทดสอบความอดทนเราอยู่ใช่มั้ยทำไมชอบเหวี่ยงใครไม่รู้เข้ามาละก็พาเขาออกไป
  9. คนไม่ใช่ อ่อยยังไงเขาก็ไม่แล
  10. คนทุกคนมีอดีต เพราะเราไม่ได้เกิด เมื่อวาน
  11. ไม่ต้องเท เดี๋ยวเซออกมาเอง
  12. อย่าไป ไม่ใช่คำสั่ง แต่เป็นคำขอร้อง
  13. ควายไม่ใช่สัญลักษณ์ของความโง่แต่มันคือโลโก้ของความรัก
  14. เห็นป่าเห็นเขาเห็นเราเป็นอะไร
  15. รูปถ่ายคงเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้รู้ว่า ช่วงเวลานั้นมีค่ามากแค่ไหน
  16. ถ้าจะพูดถึงมันขนาดนี้ ไปคบกับมันเหอะ
  1. ถ้าเลือกที่จะคบ แร้วใจมันพัง เลือกที่จะอยู่ลำพังดีกว่า
  2. มีเธอ...ในหัวใจฉันเสมอ
  3. งานเลี้ยงย่อมมีการเลิกลา เหมือนเธอเดินเข้ามาสักวันเธอก็ต้องจากไป
  4. เมื่อเธอเจอรักแท้ เราก็แค่ต้องทำใจ
  5. กลมๆคือนาฬิกา ช้าๆคือรถเต่า คิดถึงเทอคือเรา แล้วเทอเล่าคิดถึงใค
  6. ที่ผ่านมามันคือ ความทรงจำหรือบทเรียน
  7. แค่พูดคำว่ารักสักคำมันจะตายไหม..
  8. ไม่อยากให้ไป แต่ก็ไม่อยากรั้งให้อยู่
  9. เห็นนิ่งๆก็ไม่ได้หยิ่งนะครับ เห็นเฮฮาก็ร้องไห้มีน้ำตาได้นะครับ.
  10. เคยไหมรู้ทั้งรู้ว่าไม่มีโอกาส แต่ก็ยังแอบหวัง
  11. อยากได้รักแท้ เดินไปหาพ่อแม่นะจ๊ะ
  12. เพียงความคิดถึงมันทำให้เรามีน้ำตา
  13. ทุกๆ การเดินทาง ชั้นมักคิดถึงเทอเสมอ แต่ก็ได้แค่คิด เพราะเทอไม่กลับมาอีกแล้ว...ความทรงจำของชั้น
  14. หาให้เจอนะ คนที่เห็นค่าเราในตัวเราในวันที่เราไม่เห็นค่าตัวเอง
  15. ถึงเราจะเป็นคนเฮฮา แต่ใช่ว่าจะร้องไห้ไม่เป็น
  16. แค่มึงคิดถึงเค้ามากกว่า กูก็แพ้แล้ว
  17. ไม่ใช่กูแล้วหรอ ที่มึงบอกว่าสำคัญ
  18. เปิดโทรศัพท์ตลอดเวลา เพื่อรอแชทจากคนๆเดียว
  19. เป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้แต่ไม่ใช้ อะไรก็ยอม
  20. คนหนึ่งทุ่มเททั้งหัวใจแต่ อีกคนหนึ่งเททิ้งอย่างไม่มีหัวใจ
  21. อย่าเดินวนแบบนาฬิกา แต่จงเดินไปข้างหน้าแบบปฏิทิน
  22. โตกันแล้วควรเข้าใจกัน ไม่ใช่หาเรื่องทะเลาะกัน
  23. คำว่า รัก . . . มันใช่เป็นเหตุผลได้จริงๆเหรอ
  24. เธอทั้งน่ารัก นิสัยดี แต่เสียตรงที่ เธอมีแฟนแล้ว
  25. ก็เรามันเซอจะสู้คนในใจเธออได้ไงง
  26. สุดท้าย เราจะกลายเป็นเพียวความประทับใจ ที่ถูกลืม
  27. มันผิดที่คนอย่างฉันนั้นไม่คิดจะสนใจ
  28. ฉันพยายามไขว่คว้าเธอมาตลอด ..
  29. หน้าไม่หล่อก็พอรู้ แต่ที่มีอยู่ก็พอแล้ว.
  30. ขอโทษนะที่งอแงกับคุณตลอดเลย
  31. แค่เสียดายเวลาที่ผ่านมา กลับมาก็เอาไม่ลงหรอก
  32. คุยแบบไม่มีสถานะ ก็ต้องจบแบบไม่มีสถานะแหละเนอะ
  33. ถ้าเขาไม่เห็นค่าในตัวของเราเราก็ไม่ต้องไปทำให้เขาเห็น
  34. เซรั่มแค่ดูแลรักษาหน้า เซมามั้ยล่ะดูแลทั้งชีวิต
  35. จะไม่ยัดเยียดตัวเองเข้าไปในชีวิตใครอีก
  36. ตกลงคือ ทุกอย่างมันไม่ได้มีอะไร คือกูคิดไปเองใช่ไหม แล้วที่มึงบอกว่าชอบกูอ่ะกูก็คิดไปเองช้ะ
  37. ความรู้สึกมันไม่ได้เปลี่ยนกันง่ายๆ.เหมือนโปรฟายเฟสบุ๊คหรอกนะ.
  38. ถ้าความชัดเจนมันทำให้จุก จะเลือกมีความสุข แบบเบลอๆ
  39. ใครเลิกกับกูไป แมร่งมีแต่คนได้ดีทั้งนั้น ส่วนกูซวยทั้งปี..
  40. อยู่ด้วยกันมาจะเข้าปีที่4เสือกพูดว่ากุไม่ได้มีส่วนที่ทำให้เขามีทุกวันนี้....จุกเลยกรู
  41. อะไรที่ไม่เอา เขาเรียกขยะ
  42. รัก แต่ไม่สามารถเติมช่องว่างในหัวใจได้
  43. กูพิมพ์ 5555 มึงรู้มั้ยน้ำตากูกี่หยด
  44. แดรกเหล้าจนเมา ร้องไห้จนตายมันก้อไม่กลับมาหามึงหรอก
  45. ฝืนไปคงไม่ดีนักกับความรักที่เธอ...ไม่เคยจะมองเห็น
  46. จากให้จำ ดีกว่าทำให้เจ็บ
  47. รู้จักรักแต่ไม่รู้จักพอ.
  48. เตือนตัวเองทุกวันว่า อย่าลืมรักตัวเองให้มากๆ
  49. - ทำยังไงก็ไม่เคยเห็นเราอยู่ในสายตาอยู่ดี
  50. สิ่งที่ทำร้ายความรู้สึกได้มากที่สุดก็คือ คำพูด
  51. จะไม่ใช่รักสามเศร้า ถ้าเธอและเขาไม่เจอกัน
  52. มัวแต่ไม่กล้า ชาติหน้าก็ไม่ได้คุย
  53. แค่กอดยังทำไม่ได้
  54. ไม่ว่าจะเข้ามาด้วยความบังเอิญหรือตั้งใจยังไงก็ต้องขอบคุณที่ทำให้เรามีความสุขในช่วงเวลานั้น.
  55. อยู่คนเดียวก็แค่เหงา.อย่างมากก็คิดถึง.คิดถึงมากก็แค่ส่อง.
  56. ถ้าเขาไม่เห็นค่า เราก็ควรพอ
  57. I just miss the old youฉันแค่คิดถึงเธอคนเก่าอะ
  58. คบแบบไม่มีสถานะ... ช่วงแรกๆก็ดูโอ.เคร.. ช่วงหลังๆนี่ เจ็บเจียนตาย เพราะ กรู เสือกคิดจริง
  59. เพราะกูตลกกูเลยนกตลอด.
  60. คนที่บอกจะอยู่ข้างๆเสมอ แล้วคนๆนั้นมันหายไปไหนแล้ว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.