ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมความรัก แคปชั่นความรัก วันที่ 22 พฤศจิกายน 2559 - อย่าแกล้งชอบใคร แล้วซักวันเราจะตกหลุมรัก-ชอบ-รัก และมันจะหยุดไม่ได้

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. อย่าแกล้งชอบใคร แล้วซักวันเราจะตกหลุมรัก-ชอบ-รัก และมันจะหยุดไม่ได้
  2. กลม ๆ มีรูตรงกลาง..ไม่ใช่ห่วงยางแต่เป็นห่วงใย
  3. รักออกแบบไม่ได้ และก็แอบบอกไม่ได้ด้วย
  4. ผู้ชาย อยากให้ gt ผู้หญิง เชื่อใจ .. แต่ผู้หญิง อยากให้ gt ผู้ชาย เชื่อฟัง
  5. เราเลือกที่จะเก็บไว้ทุกคน และสุดท้ายเราก็จะไม่เหลือใคร
  6. จะบอกเธอยังไง ไม่ว่าจะนานแค่ไหน ในใจก็ยังมีแค่เธอ
  7. ชอบบอกให้เชื่อใจ แต่ก็ไม่เคยทำอะไรให้ชัดเจน
  8. เพราะเราต่างยืนอยู่ในพื้นที่ของตัวเองถ้าวันไหนเรา คิ ด ถึ ง กันมากพอโลกคงเหวี่ยงให้เรากลับมาเจอกัน
  9. ทำสิ่งที่คุณต้องทำก่อนจนกว่าคุณจะสามารถทำในสิ่งที่คุณอยากทำได้
  10. รักจริงรอได้....แต่ถ้ารักที่ตายรอไปก็ไร้ประโยชน์
  11. เริ่มไม่มั่นใจแล้ว
  12. จะเรียกว่าตกหลุมรักได้ยังไง ก็ในเมื่อเต็มใจลงไปเอง
  13. เริ่มด้วยน้อยๆอะดีแล้ว ต่อไปเวลามันน้อยลงจะได้ไม่รุ้สึกเปลี่ยนแปลงอะไรมาก
  14. เย็นให้เหมือนน้ำใต้มหาสมุทรที่มีความมืดมนแต่น่ากลัว
  15. นี่น่ารักจนไม่รู้จักรักยังไง
  16. ควายเป้นสัญลักษณ์ของ ความโง่ แต่เป้นโลโก้ของ ความรัก
  1. ไม่สำคัญหรอกว่าคุณจะรักเขามากแค่ไหน เพราะในบางครั้งเขาก็ไม่อาจรักคุณในแบบ เดียวกับที่คุณรักเขาได้
  2. ถ้าไม่ใช่เธอ แล้วจะเป็นใคร ถ้าไม่ใช่ตอนนี้ แล้วจะเป็นตอนไหน........
  3. เราโตแล้วความรู้สึกเรา เรารับผิดชอบเองได้
  4. ทำดีแล้วไง ทำใจอยู่ดี
  5. ถ้าไม่ได้ติดตามด้วยใจ กรุณาไสหัวไปให้พ้นตีน
  6. มีแฟนก็รักแฟนถึงความอื่นจะดูดีกว่าก็ไม่มีใครเทียบได้
  7. คนอื่นเป็นเเค่อาหารตา เเต่เธออ่ะเป็นอาหารใจ
  8. เวลา...คบกับใครสักคนก็หวังให้เค้าเป็นคนสุดท้าย
  9. ไมเคยคิดว่าตัวเองสำคัญ เพราะจากการกระทำก็บ่งบอกแล้ว
  10. Sometimes removing some people out of your life makes room for better people.บางครั้งการลบใครบางคนออกไปจากชีวิต ก็ทำใ
  11. การมี เพื่อนเยอะ น่ะเป็นเรื่องดีแต่การที่มี เพื่อนดี หนะมันดีกว่าเยอะ lt3
  12. ชินกับการอยู่กับคนๆนึง แล้วเวลาเค้าไม่อยู่ ก็จะรู้สึกว่างๆเหงาๆทำอะไรก็เบื่อไปหมด เป็นเหมือนกันมั๊ย
  13. มึงมัน ง่าย ผู้ชายเลยชอบ
  14. พูดถึงเรื่องเหล้าเมาก็พักพูดถึงเรื่องรักไอ่สัสหมดแก้ว
  15. สมองคู่กับหัวใจ Room39 กล่าวไว้ ฉันไม่มีสมอง เธอไม่มีหัวใจ เรารักกันไม่ได้ จบ...แยก
  16. Some people come and go. คนบางคนเข้ามา แล้วก็จากไป.
  17. ความรักขอกันไม่ได้ หากเขารักเขาจะให้เราเองโดยไม่ต้องขอ
  18. ยังปราถนาจะกลับมาเพื่อพบเธอ
  19. เคยทำตัวไร้ค่าที่สุดคือเคยร้องขอความรักจากคนไม่มีใจ
  20. ไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย เราต่างก็ยอมโง่ เพื่อคนที่รักด้วยกันทั้งนั้นแหล่ะ
  21. คนไม่ใช่ พยายามให้ใช่ ก็ไปไม่รอด
  22. เคยทำตัวไร้ค่าที่สุดคือเคยร้องขอความรักจากคนไม่มีใจ
  23. เราอาจไม่ใช่เจ้าชายในชีวิตจริงแต่จะทำให้เธอเป็นดั่งเจ้าหญิงแบบในนิยาย
  24. เห็นโง่หน่อย หลอกบ่อยเลยน่ะ
  25. ตอนคบเริ่มแรกเรียก ฮันนี่พอทนไม่ไหวเริ่ม หันหนีสุดท้ายพอทนกันไม่ได้เรียก ห่านี่
  26. เมื่อไหร่เริ่มรู้สึกมีความสุข กับการที่ไม่ต้องรักใครเมื่อนั้น มรึงบรรลุแล้ว
  27. คำว่ารักคงยังไม่พอ เธอคงไม่รับฟัง..
  28. ถ้าเลือกเดินไป..จะสนใจทำไมกับทางที่ผ่านมา
  29. เป็นคนเฟรนลี่ ไม่เซ็กซี่ แต่กวนตีน.
  30. เพราะวันนี้ไม่ใช่วันแรก ก็ไม่แปลกที่จะไม่เหมือนเดิม
  31. สงกรานต์สาดได้..แต่อย่าเท

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.