ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมคนโสด แคปชั่นคนโสด วันที่ 23 พฤศจิกายน 2559 - He is destined for meเธอคือพรหมลิขิตสำหรับฉัน

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. He is destined for meเธอคือพรหมลิขิตสำหรับฉัน
  2. รอยยิ้มที่เกิดขึ้นโดยไม่มีสาเหตุมักจะมีเรื่องราวของคนพิเศษซ่อนอยู่
  3. จงหัวเราะให้กับทุกปัญหา แล้วคุณจะบ้าไปเอง..
  4. .สิ่งที่ทุกคนต้องการคือ สักคนที่คอยรับฟัง
  5. ตอนแรกนึกว่าตัวเองเป็นคนตลกพอส่องกระจก...เห้ยยย น่ารักอ่ะ
  6. เหงื่อไหลเพราะหน้าร้อน ใจอ่อนเพราะน่ารัก
  7. รอคอยเธออยู่ตรงนี้ แม้เธอไม่เคยให้ยืน
  8. ทำไมความรักของฉัน กับเธอถึงเหมื่อนเส้นขนาน ที่ไม่มีทางได้พบกัน
  9. แอบชอบไม่บอกอาจทรมาณ รักแล้วอาจเสียใจนาน หากไม่แสดงออกไป
  10. สงกรานต์นี้ปะแป้งมา10ครั้งแถมเลข10ตัว555555555555555555
  11. เราควรรักคนที่เขารักเรา
  12. ถ้าคนมันรัก เราจิงต่อให้มีแรดมาอ่อยมันก็จะไม่เล่นกับแรด
  13. หน้าตาไม่ดีก็หัดทำตัวตัวดีดีหน่อยกูก็ไม่ได้ดูดีไรหรอก แต่กูก็มีสิทธิ์เลือกคบคนที่ดีกว่านี้ปะ
  14. ชินแช้วกับว่าเลิกลา. เบื่อน่ะกับคำว่าเริ่มใหม่
  15. Its so lonely to live alone. มันช่างเหงาเหลือเกินที่ต้องอยู่คนเดียว.
  16. หัวใจนะ ไม่ใช่ประยุทธ จันโอชาที่จะทำตามสัญญา แล้วขอเวลาอีกไม่นาน
  1. พยายามทุ่มเทเพื่อเป็นคนที่ใช่พยายามเท่าไรมันก็ไม่พอ
  2. เราปิดกั้นทุกๆคนเพื่อคนคนเดียว ผลที่ได้คือวันนี้มันเหลือแค่เราคนเดียวในโลกของเรา
  3. แรกๆก็รัก สักพักก็ห่าง นานๆก็หาย
  4. ให้ได้ไม่มากแต่ที่ให้ไปคือทั้งหมดที่เรามี.
  5. ดิ้นรน จนเป็นแผลถลอก ดีกว่ายืน เป็นหมา จนตรอกอยู่กับที
  6. ภาพบางภาพมันเบลอ แต่ภาพเธอต่อให้หลับตาก็ยังชัดเจน
  7. สุดท้ายแล้วเราจะเป็นคนรัก หรือเป็นแค่คนรู้จัก.
  8. เกียด14กุมภา พากันกุมมือ
  9. เหงาได้เหงาดี ก็เเฟนไม่มีให้ทำไง
  10. ทักได้แชทว่าง ทักบ้างกำลังเหงา.
  11. มองขนาดนี้ บอกมาเลยพี่ จะเอาไอจีหรือไอดีไลน์
  12. คงเป็นฉันเองสินะที่คิดไกล แท้จริงแล้วไม่เคยมีอะไรเลยที่ผ่านมา
  13. เราไม่มีมุกเสี่ยวให้เธอหันมาแคร์ เรามีแต่รักแร้ให้เธอหันมาดม
  14. เห็นเธอใส่บ๊อกเซอร์ อยากชักคะเย่อให้เอวพัง
  15. ความสวยมีให้ไม่มาก แต่ท่ายากมีให้ไม่หมด
  16. เขาคงอายหน้าดู ถ้ามีกูเป็นแฟน
  17. เปลี่ยนไปจนกูดูออก ไม่ต้องบอกเดียวกูออกไปเอง.
  18. กินก๋วยเตี๋ยวให้เลือกเส้น อยากมีแฟนขี้เล่นให้เลือกเรา.
  19. หากวันนี้เธอว่าง มาเล่นเป็นแฟนกันมั้ย
  20. โสดค่ะ ไม่มีใครในใจเลยว่าง ว่างยันกระเป๋าตังค์อ่ะ.5555555
  21. ใครจะเข้าใจความรู้สึกของเราได้ดี เท่ากับตัวเราเอง
  22. ขอ skip ข้ามไปตอนที่มีความสุขเลยได้ไหม
  23. พื้นที่ของคนอ่อนแอมีน้อยคนแข็งแรงเท่านั้นที่จะอยู่ไหว
  24. ไม่ได้เซ็งที่โสด..แต่โกรธที่โสดนานเกินไป
  25. มีแล้วครับคนในใจ แต่ไม่มีสิทธิ์ใช้ คำว่าแฟน.
  26. คนอื่นเค้าคุยกันทั้งคืน ส่วนกูดูyoutube ทั้งคืนอ่ะ
  27. แล้วกูจะกอดใครได้บ้างนอกจากหมอนข้างที่กูกอดทุกวันอะ
  28. คนที่มีค่า ไม่ได้หมายความว่า ต้องมีใคร นิรนาม
  29. คนของกู กูก็รักก็หวงมันเป็นเรื่องปกติปะวะ
  30. ltltlt เป็นคนที่เข้าใจความรัก ...แต่ยังไม่เคยเจอความรักที่เข้าใจ
  31. ขี้เพ้อ แถมยังขี้แพ้อีก
  32. อย่าโสดเพราะโดนเท แต่ที่เราโสดเพราะโสดให้ผู้ชายเสียดาย
  33. Dont let it consume you.อย่าปล่อยให้มันกลืนกินคุณ.
  34. ความทรงจำของเรายังอยู่ถึงแม้ต่อไปนี้จะไม่มีเธอแล้วก็ตาม
  35. จากกันทั้งที่ยังรักก็ไม่ต่างอะไรกับผลักให้กูตกน้ำทั้งๆที่กูว่ายน้ำไม่เป็น
  36. ถ้ามีรักดีแล้วโดนเท เราก็กลับไปเกเรเหมือนเดิมเถอะ
  37. นาฬิกาที่เดินจนถ่านหมด แม่งก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากหยุดอยู่ที่เดิม ใจกูก็เหมือนกัน.
  38. ร้อนจังพี่ พัดลมที่บ้านไม่มีไปนอนกะพี่ได้อ้ะป่าว
  39. เลิก จะใช้ใช้แค่ครั้งเดียว อย่าพูดพร่ำเพรื่อคนฟังเจ็บเด้
  40. ไม่สวย แต่รักจริง และจะเป็น everything ให้เธอ
  41. ในรูปอาจดูฟรุ้งฟริ้งถ้าได้เจอตัวจริงเธอคงวิ่งฝุ่นฟุ้ง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.