ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมทะลึ่ง ฮาๆ กวนๆ วันที่ 18 พฤศจิกายน 2559 - ผู้หญิงน่ารักคือผู้หญิงน่าเย็ด

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ผู้หญิงน่ารักคือผู้หญิงน่าเย็ด
  2. ถ่ายรูปไม่ขึ้นกล้อง แต่ขึ้นค่อมอ้ะคล่องเรย
  3. แฟนเค้าเราไม่มีสิทธิ์ แต่ถ้าเราจีบติดอันนั้นมันก็เป็นสิทธิ์ของเรา
  4. ยอมรับว่าความหล่อมีน้อย.แต่ความจริงใจเกินร้อยน้ะครัช
  5. กูอยากได้มึงด้วยอยากดูแลมึงด้วยว้ะ
  6. เทอทำตัวแรงเราไม่ว่า แต่ถ้าเทอทำตัวไร้ค่า จนไม่มีอะไรดี เราก็ช่วยอะไรไม่ได้
  7. สายลมยามเย็น หรือ จะสู้เอ็นอุ่นๆ อุ๊ป
  8. เข้าเเค่หัว ไม่เรียกผัวนะครับ
  9. มีรักก็เจ็บปวดจะหนีบวชก็กลัวไปจีบพระ
  10. สวัสดีมีนาแต่เอ๊ะเมื่อไหร่จะมีนม gtlt
  11. คนมีแฟนเชิญช่องถัดไปคนไม่มีไคเชิญช่องคลอดเราได้เรย
  12. เจ็บกว่าการถูกหรอกคือเชื่อมาตลอดว่าเขารักเรา
  13. นมไม่มี คำคมดีๆก็เช่นกัน
  14. ยิ้มไห้ไม่ได้แปลว่าอ่อย แต่ถ้าขอเย..จะอ่อยอีกมั้ย..
  15. นมไม่มี คำคมดีๆก็เช่นกัน ฝากครั้งแรกรับสูงสุด 9
  16. ถ้าเราอวดผัว เราจะมีผัวแค่คนเดียวแต่ถ้าเราไม่อวดผัว เราจะมีผัวกี่คนก้ได้
  1. สายลมยามเย็น หรือ จะสู้เอ็นอุ่นๆ อุ๊ป
  2. ถ่ายรูปไม่ขึ้นกล้อง แต่ขึ้นค่อมอ้ะคล่องเรย
  3. ดูดแล้วดับคือ...บุหรี่ดูดแล้วดีคือ...บุรุษ
  4. กอดไม่ได้คือเพลง แต่เยสไม่เป้นคือไร
  5. เล่นหวยแล้วซวย..เล่น ค ว ย ดีกว่า
  6. น้องไม่ได้อยากอ่อย น้องแค่อยากให้พี่สอย จะให้น้องทำไง
  7. เห็นเราเงียบๆ.แต่เวลาโดนเสียบ...เราไม่เงียบนาจาาา
  8. ไม่รักก็ไม่บอก จะมาหลอกเย็ดทำไม
  9. อย่าตอแหล จนติดเป็นนิสัยอย่าจังไรจนติดเป็นสันดาร
  10. ละครเรื่องนาคี..ตอนจบNoโนแฮปปี้แต่ถ้าร้อง โอ้โน กับพี่ถูกปี่แน่นอน
  11. โง่เรื่องเรียนแต่เซียนเรื่องเย็ดครับ 555555555
  12. มานอนเล่นห้องพี่ไหมมีของให้เล่นเยอะเลยน่ะ
  13. เป็นเสืออย่าคิดว่าเหนือบางทีเหยื่อก็เลี้ยงเสือไว้หลายตัว
  14. ทะเลาะกัน ไม่ยอมจบ แนะนำไปรบกันต่อที่บนเตียง..
  15. มาเล่นช้อนแอบกันไหม่ใครแพ้แก้ผ้า
  16. ไม่ได้โหดมาตั้งแต่เด็กแต่ใจเด็ดมาตั้งแต่เกิดด
  17. อาจจะไม่หล่อพอให้เธอเหลียวแต่จะทำให้เธอเสียวจนเสียงหลง
  18. คนใดที่ไม่หื่น เขาว่าฝืนธรรมชาติ
  19. ผัวก็ไม่มี ลีลาดีก็ไม่ได้ใช้
  20. ช่วยง้อให้เหมือนตอนอ้อนเย็ดหน่อยสิ
  21. ปีใหม่ทั้งที..ขอปี้ข้ามปีได้ไม
  22. ไม่ใช่คนหวาน สันดานพาเลว
  23. 14 กุมภา 15 ยาคุม 16 นั่งกลุ้ม ยาคุมเอาไม่อยู่
  24. ความหล่ออาจธรรมดา แต่คยที่พกมา มหึมาบอกเลย
  25. จะยอมเป็นเหยื่อถ้าเสือเป็นรุ่นพี่
  26. เรื่องบางเรื่องถ้าไม่ฉลาดก็ไม่ต้องพูด เดี๋ยวคนอื่นจะเห็นว่าเธอโง่
  27. ไม่สวยแต่ทำให้เสร็จไม่เด็ดแต่ทำให้เพลีย
  28. นอกจากหื่น เรื่องอื่นผมก็ไม่ถนัดแล้วคัป
  29. หน้าหนาวมากอดกับพี่...หน้าปี้อ่ะคือน้อง
  30. อย่าเพิ่งเลิกกันดิ ยังคิดคำสมน้ำหน้าไม่เสร็จเลย
  31. ในที่สุดวันที่รอคอยก็มาถึง
  32. หญิงใดไม่หื่น หญิงนั้นฝืนธรรมชาติ5555555
  33. โดนเททำให้ใจพัง แต่เทอน่าเอาจัง มันทำให้เซไป
  34. เยแร้วเท ไม่เท่นะครับ
  35. ในรูปเห็นนิ่งๆ เจอตัวจริงขย่มได้
  36. ความรักก็เหมือนหนังโป๊ ถึงไม่มีเสียง ก็ดูรู้เรื่อง
  37. เข้าแค่หัว เรียกผัวไม่ได้
  38. ผัวก็ไม่มี ลีลาดีก็ไม่ได้ใช้
  39. . ไม่ต้องให้เราดม เราชอบ อม มากกว่า
  40. กรรมใดใครก่อ....กำกระดอชักว่าววว
  41. ยืนงงเพราะเราหลงทาง แต่อยากจะคราง เวลาเห็นหน้าเธอนะ
  42. สังคมมันเหลี่ยม เพื่อนเทียมมันเยอะ.
  43. สงกรานต์ ได้ปี้เยอะกว่าวาเลนไทน์อีกนะมึง
  44. นมไม่มี คำคมดีๆก็เช่นกัน ฝากครั้งแรกรับสูงสุด 9999 บาท
  45. เรียนก็ปวดหัว มีผัวก็ปวด ี
  46. ถ้าเราอวดผัว เราจะมีผัวแค่คนเดียวแต่ถ้าเราไม่อวดผัว เราจะมีผัวกี่คนก้ได้
  47. ว่ากูดำ. มาคลำดูยัง
  48. โทษทีใจเราไม่แข็งเหมือน ควย
  49. ตอนแรกก็ มิตร ตอนนี้เปลี่ยนเป็น งูพิษ แล้วหรอ
  50. วันนี้วันจันทร์ อยากจะมันกับเพศตรงข้าม
  51. สีเทาจะแพงตอนอยู่บนแบงค์ไม่ใช่บนหน้าหว่ายยย gtlt
  52. อยากโดนเย ก็เปย์มา. แค่แคปชั่นเน้อออ gtlt
  53. ถึง หน้าตา จะโซน พม่า . . . แต่ ลีลา สไตล์ ยุโรป
  54. เยสม่มัน ยินดีเยสคืน
  55. พวกชอบว่าลับหลัง...ก้ไม่ต่างกับผู้ป่วยทางจิต ที่จ้องจับผิดเรื่องชาวบ้าน
  56. ลมแรง ระวัง หมิวจะปลอย นะจ้ะ...
  57. เป็นแฟนเราไม่ต้องทำอะไรมากเงี่ยนก็เยส เสร็จก็นอน นอนใครนอนมัน
  58. โพสโสดก็หาว่าอ่อยถ้าโพสว่า ขอปี้หน่อย ยังเรียกว่าอ่อยอยู่ป่ะ 555โสดอยู่น้ะ
  59. บ้านอ้ายกะเริ่มจนน.. โตอ้ายกะเริ่มจ่อยย . เพราะยาอันน้อยๆ . 200 นั้นละะ5555.
  60. เรื่องบางเรื่องถ้าไม่ฉลาดก็ไม่ต้องพูด เดี๋ยวคนอื่นจะเห็นว่าเธอโง่
  61. หนังผี เป็นเรื่องที่น่ากลัวแต่การ เสียตัว เป็นเรื่องที่น่าลอง
  62. นิสัยค่อนข้างเลว ... เอวค่อนข้างดีซอยค่อนข้าวถี่ ... วินาทีละห้าท่า
  63. ก่อนจะเท เยก่อนได้มั้ย
  64. คนนะค่ะไม่ใช้ควายที่จะหลอกกันง่ายๆ แล้วจากไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.