ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ มุขเสี่ยว กวนๆ วันที่ 4 พฤศจิกายน 2559 - บาปไม่ใช่ปากกา บุญไม่ใช่ลิควิค ที่ทำผิดแล้วจะลบความผิดกันได้

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. บาปไม่ใช่ปากกา บุญไม่ใช่ลิควิค ที่ทำผิดแล้วจะลบความผิดกันได้
  2. อยากสดชื่นให้มองหาสีเขียว แต่ถ้าอยากมีแฟนรักเดียวให้มองมาที่เรา
  3. กูแสนดีนานเป็นปี ยังแพ้กระหรี่3นาทีเลย
  4. สาวสาธารณสุข 1 ทางบ้าน
  5. ถึงหน้าตาผมจะเหมือนโจร แต่ก็อ่อนโยนกับจุดซ่อนเร้น WorawitSaengsr1
  6. กล้วยน้ำว้าคือยอดวิตามินไปหัวหินเล่นน้ำสบายใจ
  7. -เฟสบุคมีไว้โพสเล่นๆ คำคมที่เด่นๆมีไว้โพสนะเทอ
  8. ท่ามกลางผู้คนมากมาย แต่เราก็ยังมีเรา
  9. แม้เธอจะ...ทำผิด...มาเท่าไรฉันก็ให้...อภัย...เธอเสมอฉันไม่ใช่...คนที่...เลิศเลอเป็นแค่คน...ที่รักเธอ...จนหมดใจ
  10. อยากเป็นตัวเองของใครสักคน อึ้ยยย gtlt
  11. คิดถึง...อยากเจอท่าไหนก่ได้...เอ้ยที่ไหนก่ได้
  12. จะอ้วนก็ไม่แปลก เพราะกูแดกไม่ใช่ดม .
  13. ไม่มีนมให้หลงใหล มีแต่ใจให้หลงรัก
  14. การบินไทยรักคุณเท่าฟ้า แต่เราเป็นคนธรรมดาที่รักคุณเท่าเดิม
  15. ฉันสายตาสั้น ฉันมองเห็นแค่เธอ
  16. ถึงไม่มีไลฟ์ให้ดู แต่หนูก็เลิฟพี่ทุกวันนะฮะ
  1. จบแล้วเดือน กุมพาพัง ต่อไปก็เริ่มต้นใหม่กับเดือน มีบางคน
  2. ไม่ชอบค้างคา ชอบค้างคืน
  3. ลักหลับ ชักว่าวแตกใส่ปากเสี่ยวควยจริงๆ
  4. มีแอร์คงทำให้หายร้อนมีเธอมาอ้อนคงทำให้หายเหงา
  5. ไม่ได้มาขอคืนดี จะมาจีบใหม่ ง้อวววว Cr. Hesdy
  6. ยิ้มให้บ่อยๆ ก็อ่อยนั้นแหละ.
  7. มีความเสียวหี เมาทีไร ชอบหาควยรีทวิตสุ่มฟรี
  8. ห้องว่างมีไว้ให้เช่า หัวใจเรามีไว้ให้เธอ
  9. เลิกแอ๊บได้แล้วนะค่ะอีดอกรังสีความดอก มึงออกแรงมาก แสบตา
  10. จะติดเกมอะไรกันนักกันหนา มาติดเรานี่มามีมือให้จับ มีไหล่ให้ซบ มีครบทุกฟังก์ชัน
  11. เอาแต่ประชด.เเละมาหาไม่สนใจ
  12. ขันน้ำผ่านไป....แล้วเมื่อไหร่ขันหมากจะผ่านมา..
  13. ไม่ได้เศร้าแต่เหงาหี555
  14. ไม่ต้องกลัวเราเท. เพราะเราเป่นคนริน 555
  15. นมเล็ก แต่ แซ่บเว่อร์.นมเบ้อเร่อ แต่สู้ไม่ได้..ฮิ้ววว
  16. ตอนมาอาจจะมาคนเดียว... แต่ตอนกลับจะกลับเป็นคู่
  17. รัก ออกแบบ ไม่ได้ แต่...แอบบอกได้
  18. วันก่อนครับ ครับเพื่อน รถติดครับ แย่เลยเนอะ สมัยนี้รถเยอะแบบนี้แหละ ติดไฟแนนซ์ครับ ครับ --
  19. โจ๊ะคุยกะแมวก่าได้ฮะแม่ต๋า
  20. ป.ป.ส. เตือนภัยผู้หญิง ยาเสียสาว ระบาดหนัก
  21. แฟนเพื่อนก็เหมือนปลาทอง ได้แค่มองแต่กินไม่ได้
  22. ถ้าวันนึง เราเปลี่ยนไป ขอให้รู้ไว้
  23. คนมีเจ้าของชอบแย่งกันจัง กูหล่ออยู่ลำพังไม่ต้องแย่งกัน ดันไม่เอา..
  24. ทำได้เพียงเท่านี้ ไม่มีเงินทองดั่งใครเขามี
  25. ..งดกินเหล้า. หันมาเดินสาย เด้า ดีกว่า 5555
  26. จะกลับแล้วหรอ ให้ผมไปส่งมั้ยครับ คุณต้องเดินอีกไกลนะครับ กว่าจะพ้นหัวใจผม
  27. ดาวพลูโต.สอนให้รู้ว่าความห่างไกลทำให้เราเป็นคนอื่นโดยปริยาย
  28. เธอๆ เราขอเบอร์หน่อยได้ไหม เบอร์รองเท้าหรอ ก็ได้นะ อนาคตเผื่อได้ไปเลือกซื้อด้วยกัน --
  29. sawasdee ka หวัดดีครับ พิมพ์เป็นภาษาไทยไม่ได้เหรอ pim thai mai ta nad ka show kuay mai kr
  30. โทษครับ พอดีผมมองไม่ค่อยเห็น ไม่ทราบว่าตรงนี้สวรรค์หรือโลกมนุษย์ ทำไมนางฟ้าเต็มไปหมดเลย ต่อหน้าผมก็นางฟ้า
  31. ถ้าเธอไม่ใส่อะไร ฉันจะใส่ไม่ยั้งมือ
  32. แตกใส่ในหีแบบนี้..มันก็จะเสียวๆหัวควยหน่อยน่ะรีทวิตสุ่มฟรี
  33. หนูไม่ได้อวย แต่หนูรวยความแซ่บคร้าา
  34. ไม่ใช้สายทัก ไม่รักสายเปย์ ไม่เทใครก่อน
  35. พี่ๆใจเย็นๆนะครับผมจะลงให้ดูแต่ตอนนี้ผมรอพี่ๆรีทวิตยุครับ รีเยอะผมก็ลงให้ดูครับ
  36. ดาวพลูโต.สอนให้รู้ว่าความห่างไกลทำให้เราเป็นคนอื่นโดยปริยาย
  37. กระดาษที่ว่างเปล่าในข้อสอบ คือคำตอบที่ใสสะอาด
  38. ถึงเรานมเล็ก แต่ถ้าถามเรื่องเย็ด พริดสิบเม็ดก็ไม่เด็ดเท่าเรา
  39. น้องมะปราง หลุดสาวสาธารณสุข
  40. โรคประจำตัว ไม่ปวดหัวก็เป็นไข้โรคประจำใจ ไม่ห่วงใยก็คิดถึง
  41. หลงทางมันเสียเวลาแต่ถ้าหลงสบตาน้องอาจเสียตัว
  42. ถ้าครั้งแรกมันทำได้ ครั้งต่อไปก็ง่ายละเว่ย
  43. หลอกให้รักอะ ไม่เซียนแต่ถ้าหลอกให้เงี่ยน แล้วไม่เอา นี่ถนัดจริงๆ
  44. เปลี่ยนแปลงตัวเองให้เป็นเหมือนเขา ไอ้ตัวจริงเรามันไม่เข้าที
  45. ไม่มีตรรกะข้อไหนบอกว่าผู้หญิงสวยจะหยุดผู้ชายเหี้ยได้.นอกจากผู้หญิงที่เหี้ยกว่า
  46. เราก็ชอบเทนะ เทใจไปให้เธอคนเดียว --
  47. ไม่อยากใช้โฟมล้างหน้า หล่อขึ้นมาเดี๋ยวเธอหึง
  48. อยากให้ชีวิตดีขึ้นบ้าง ไรบ้าง
  49. ลักขโมย ต้องไปศาลอาญา เเต่... รักนะคะ ต้องไปสานสัมพันธ์
  50. อยากมีแชทประจำที่ไม่ซ้ำใคร
  51. มาเรียนไม่ได้มารบ มาเอาใบจบไม่ได้มารบกะใคร
  52. ตื่นแล้วเงี่ยนหีจัง รีทวิตสุ่มฟรี
  53. จีนหลุดมาอีกแล้ว04ใครเหงาแอดทักมานะ
  54. นาฬิกาม่ายเคยเดินถอยหลัง เราก้อเช่นกัน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.