ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 1 ธันวาคม 2559 - เดินอย่างมีจุดหมายดีกว่าวิ่งหนีตายอย่างไร้ทิศทาง

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. เดินอย่างมีจุดหมายดีกว่าวิ่งหนีตายอย่างไร้ทิศทาง
  2. ทิ้งความคิดงี่เง่า อยู่กับสติและความจริง ความรักก็อยู่กับเรา
  3. อยากลองมีหมาเป็นแฟน เผื่อมันจะซื้อสัตย์กับกูบ้าง
  4. สันดานยังไม่ออกอย่าพึ่งบอกว่ามันดี
  5. ถ้าคนมันสำคัญ..ไม่ต้องทำอะไรก็สำคัญ
  6. ขอบคุณสถานการณ์..ที่ทำให้เห็นสันดานของกันและกัน
  7. นั่งกินชาบูแบบโดดเดี่ยว ทำไมมันไม่อร่อย เหมือนกินไข่เจียวกับเธอนะ
  8. อ่อนโยน แต่อย่าอ่อนแอ
  9. เหนื่อยก็พัก แค่หลับตา..........พรุ่งนี้ตื่นมา ลืมตาสู้ใหม่
  10. ชอบอันนี้อ่ะ ดึงสติเราดี
  11. ดาวสวยแล้วไง ก็เขาชอบพระจันทร์
  12. ลดสายตาลงมาจากฟ้าจึงใด้มาเจอ.สายตาของเธอ
  13. อย่าผลัดวันประกันพรุ่งเลย เพราะบางที พรุ่งนี้ อาจมาไม่ถึงเรา
  14. ถามจริงๆ..เธอชอบให้เราเอาใจใส่หรือไม่ชอบให้เราใส่อะไรเลย
  15. มีพบมีจาก เป็นธรรมดาของชีวิต
  16. เราสามารถเลือกคนเข้ามาอยู่ในชีวิตเราได้แต่เราไม่สามารถห้ามใครออกไปจากชีวิตเราได้
  1. แสนห้าก้อไม่มีแสนดีก้อไม่ใช่
  2. หล่อมั้ย กูไม่รู้แต่นี่หน้ากู มึงเสือกอะไร
  3. อยู่กับอดีตแล้วคิดว่าจะได้เกรด 4 วิชาประวัติศาสตร์หรอ
  4. ไม่ได้เป็นแก๊งค์ใหญ่ให้ใครกลัวเเต่เป็นแก๊งค์พอตัวที่ไม่เคยกลัวใคร
  5. นักจิตวิทยากล่าวไว้ว่า.... เราจะเข้าใจความรักมากขึ้น เมื่อครั้งหนึงเราเคยมีและสูญเสียมันไป
  6. มีรักซ้อนๆ ระวังมันจะย้อน มาทำลายตัวเราเอง
  7. เรามองคนแค่ด้านมุมเดียว แล้วตัดสินเขาไม่ได้หรอก
  8. ไม่ได้อยากคบใคร เพื่อเลิกกันในสักวัน ตอนนี้เลยยังไม่มีใคร..
  9. ของกินไม่กินก็เน่า ของเก่าไม่เล่าก็ลืม.
  10. ธันวาคมเป็นเดือนสุดท้ายของปี พอจะมีเวลาดีๆมาเริ่มต้มกันใหม่ไหม
  11. อย่ามองเห็นแค่ตัวเองให้มองคนที่พยายาม ทำเพื่อเราบ้าง...
  12. มุมใดมีแสงอีกมุมจะมีเงา
  13. อย่าจุดไฟเผาตัวเองเพียงเพื่อให้ใครอบอุ่น
  14. มุขเสี่ยวอ่ะมีเป็นพันแต่คนที่คุยอยู่ทุกวันอ่ะมีคนเดียว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.