ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมเด็ดๆโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 15 พฤศจิกายน 2559 - ครั้งนึงมันเคย ใช่ แต่ตอนนี้ ไม่ใช่ แล้วจ่ะ

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ครั้งนึงมันเคย ใช่ แต่ตอนนี้ ไม่ใช่ แล้วจ่ะ
  2. รักนะรักเรื่อยๆ เรื่อยไปด้วยไม่ใช่เรื่อยเปื่อย
  3. ดูแต่ตา วาจาอย่าเสือกดูแค่เปลือก อย่าเสือกวิจารณ์
  4. จริงๆรักแท้ไม่ได้แพ้ระยะทางแต่แพ้ระยะห่างระหว่างใจ
  5. อย่าทำเค้าเสียใจได้ปะวะ คนนี้กูรักมากแต่เค้าไม่เลือกกูเค้าเลือกมึง.
  6. ถ้ามึงยังรักมันมาก ก็กลับไปกลับไปหามันไป...
  7. คิดถึงเสมอ แม้เวลาจะนานแค่ไหน
  8. มักกันสาาคันวาาเขาดี. มักกันซ๊ะตี้อยากสี่เขาหลายย-.-
  9. เหงาจิงไรจิง อยากโดนเปิดซิงจังเรยย
  10. อยากชูนิ้วกลางให้บางเรื่อง จริงๆแต่ก็ทำได้แค่หมูนๆ ชูมือขึ้นโบกไปมา
  11. กระจกคือเพื่อนที่ดีที่สุดของกูเพราะเวลากูร้องไห้มันไม่เคยหัวเราะ
  12. เพราะความรู้สึกมีบาดแผลเพื่อนแท้จึงเป็นยารักษา
  13. สงกรานต์ปีนี้ สาดได้นะ แต่ห้ามเท
  14. ไม่รักก็อย่ามาอ่อย พอกูชอบหน่อยแล้วทำเป็นห่าง .
  15. ความเชืี่อใจก็เหมือน..กระจกกระจกที่แตก..ต่อยังไงก็ไม่เหมือนเดิม
  16. ขอให้เธอโชคดี ขอให้เจอโสเภณีที่ต้องการ
  1. รัก อดีต กับรัก ปัจจุบัน บางครั้งต้องเลือก
  2. อะไรที่วุ่นวาย มักจะน่าเบื่อเสมอคนรัก.ก็เช่นกัน
  3. ความรักฉัน มันก็เป็นแค่ เรื่องล้อเล่น สำหรับเธอ เท่านั้นแหละ
  4. ถ้ากูไม่ดีนัก ไม่ต้องรักกูก็ได้
  5. สอบเสร็จแล้วสอบครั้งนี้ไม่ได้เทนะคะควํ่าเลยค่ะ
  6. รู้จักประมาณตน ไม่อับจนและยั่งยืน
  7. วิธีที่ดีที่สุด ในการทำนายอนาคต คือ
  8. ขยะแบบมึงเขาไม่รีไซเคิลหรอก จุดไฟเผาอย่างเดียว
  9. ฉันทำอะไรได้บ้าง นอกจากยิ้มแล้วบอกว่าไม่เป็นไร
  10. ปล่อยไม่ได้ ตัดไม่ขาด ไม่อาจลืม.
  11. วาเลนไทน์ แล้วไงกุคนไทย รุ้จักแต่ มาฆบูชา
  12. จะอยู่หรือจะไป...มันก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเธอ
  13. ชีวิตนี้ ไม่ต้องทำอะไรมากมาย.. แค่ ทำดี ให้ได้ แล้วก็ ทำใจ ให้เป็น. ......
  14. ยอมลองเปิดใจให้เธอ แต่กลับต้องมาปิดใจอีกครั้งก็เพราะเธอ
  15. บางครั้ง เราอดไม่ได้ที่จะเดินไปตามเส้นทางนั้น แม้รู้ว่ามันจะเป็นทางตันก็ตาม
  16. ถ้าเป็นแฟนพี่ ต้องไม่หน้าหีนะค่ะ
  17. เห็นเเค่ภายนอก มันไม่บอกสันดาน
  18. อาจดูจะละเลย แถมยังเฉยเมย แต่ไม่เคยคิดเลยที่จะไม่รัก
  19. ท้องฟ้าวันนี้มันเป็นสีฟ้าที่ดูดีจัง
  20. ควยก็โม๊ค โยกก็มันส์ อยู่ๆมาทิ้งกัน มึงทำได้ใง
  21. เรื่องดีๆจะเกิด ถ้ากุเกิดมาสวย
  22. มีแต่หมาเท่านั้นแหละที่ยืนรอของเหลือจากคนอื่น
  23. ถ้าคนเรามันไม่มีประโยชน์คนเขาก็ไม่เห็นหัวหรอก
  24. ถ้ายังเจอคนที่ไม่ใช่ ก็จงอ่อยต่อไป
  25. แล้วแต่เหอะจร้าาา จะสนใจกันไม่สนใจ ก็จะไม่สนใจแล้ว
  26. เพื่อนร่วมงานดี งานหนักแค่ไหน ก็ไม่รู้สึกท้อเลย
  27. ไม่ชอบความว่างปล่าว โดยเฉพาะกระเป๋าตังค์
  28. ถ้าเห็นข้อความของคนที่สำคัญเรามักจะตอบทันที แม้ว่าอาจะยุ่งมากก็ตาม
  29. มีคนๆนึงที่ทำให้เราอยากไปโรงเรียนทุกวัน
  30. Dont judge people by their looks.- อย่าตัดสินคนแค่เพียงภาพลักษณ์ภายนอก -
  31. อาจจะไม่ถึงขั้นหรูหรา แต่รับรองว่าไม่น้อยหน้าใคร
  32. เลือกคนที่เค้าเลือกคุณลืมคนที่เค้าลืมคุณ
  33. รู้ว่าเกลียด แต่ก็จะยิ้มให้ เป็นมารยาท
  34. อย่าล้อเล่นกับใคร ที่เขาให้ใจคุณ
  35. หน้าตาอย่างหล่อ แต่กะดอเท่าเม็ดถั่ว
  36. ทุ่มเทให้สองขาดีกว่าเสียเวลาให้คนสองใจ
  37. คนค่ะไม่ใช่แม่ชี มีเหี้ยมีดีปะปนกันไป5555555555555555555555555555555
  38. ความรักคือการเดินทางไกล กว่าจะถึงหัวใจต้องใช้เวลา
  39. อยู่คนเดียวแล้วอ้างว้าง ให้เราไปอยู่ข้างๆด้วย เอามั้ย
  40. เฟสบุ๊คมีปุ่มกดรักเลยแล้วนะแล้วเมื่อไหร่คุณจะมีใจให้ผมสักที
  41. ไม่ต้องกรีด พ้มไม่ได้จี๊ดขนาดนั้น
  42. รักดีๆใครมีก็ต้องอวด รักมันเจ็บปวดงั้นกูขออีกขวดละกัน
  43. ไม่อยากให้อ่อย ก็ช่วยชัดเจนกับเราหน่อย
  44. สภาพนี้ไม่ใช่เสือ แต่กูคือหมู
  45. เลิกน่ารักได้แล้วขี้เกียจยิ้มตาม
  46. หน้าโต้ลมหรือจะสู้นมโต้แอร์555555
  47. การที่เขาไม่ชอบเราอย่าคิดว่าเราดีไม่พอแต่คนเรามันชอบไม่เหมือนกันสักวันเราจะเจอเอง...คนที่ชอบเรา
  48. ความรักคือการให้ แต่มันก็น่าจะได้คืนบ้าง.
  49. ใจมันพังจะให้รั้งไงไหว
  50. อย่าทิ้งความฝัน.. เพียงเพราะรู้สึกว่ามันไกลถ้าไม่ลองก้าวเดินไป แล้วจะรู้ได้ไงว่าไกลจริง
  51. ได้ข่าวว่าคิดอะไรไม่ออกให้เค้าช่วย kiss ให้เอาม้ะ คิด....คิดสิคิด-
  52. ขอโทษค่ะ ถึงกูจะแรง แต่กูไม่ร่านค่ะ จอบอ
  53. โลกไม่ได้วุ้นวายหรอก ใจเราเองต่างหากที่วุ่นวาย
  54. ที่ไปเที่ยวไกลนี่อยากไปพักผ่อนหรือพักใจถามตัวเองดู
  55. คนรู้ใจแทบไม่มี คนรู้ดีเต็มไปหมด.
  56. เหนื่อยบ้างไหมที่มีแฟนแย่ๆ แบบเรา
  57. อยากกินข้าวต้องใส่จาน แต่ถ้าอยากรักกันนานๆต้องใส่ใจ
  58. อยากกินโน้น อยากกินนี่ อยากกินพี่ด้วยอ่ะ
  59. จงชนะความตอแหล ด้วยความตอแหลที่เหนือกว่า
  60. เราไม่สามารถไห้ใครมารักในตัวเราทั้งหมดได้หรอก
  61. ไม่ค่อยมีให้หรอก ความภักดีแต่มีให้อย่างดี คือ ความรักเดียว
  62. เวลาอ่อนแอ งอแงกับใครได้บ้าง
  63. ถ้าเราง่าย เราก็ได้ทุกคน
  64. อย่าให้คำสัญญากับคนที่ไม่คิดไรนะ เพราะอีกคนที่คิดเค้าจะรอคำสัญญานั้นที่มันไม่ใช่ความจริง
  65. สงกรานต์นี้น้องโสด อยากได้คนคุมโหดๆมีป่ะ
  66. อย่ามาเห็นเรามีค่า เมื่อเวลาที่เราไม่อยู่แล้วละ
  67. แรกๆเรียก ที่รัก จนสายตัด..หลังๆเรียก ไอ้สัส แล้วตัดสาย
  68. กูคบคัยคบที่ใจไม่ใช่คบเพื่อลบสถานะโสด
  69. สาดตัวพี่ไม่ว่าแต่อย่าสาดใส่หน้าพี่ขอร้อง.
  70. โลกสร้างสิ่งสวยงามให้ก็เฉพาะธรรมชาติแต่ถ้าเรื่องมารยาท เราต้องสร้างกันเอง
  71. อยากติดตามต้องกดปุ่ม follower ถ้าอยากเป็นแฟนเธอต้องกดปุ่มไหน

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.