ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทมุขเสี่ยว กวนๆ ฮาๆ วันที่ 26 พฤศจิกายน 2559 - เจอมิดเทอมแล้วหนักใจเจอมิสยูเข้าไปหวั่นไหวเลยกูยังยัง..ยังไม่อ่านหนังสืออีกนะกุ 5555

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. เจอมิดเทอมแล้วหนักใจเจอมิสยูเข้าไปหวั่นไหวเลยกูยังยัง..ยังไม่อ่านหนังสืออีกนะกุ 5555
  2. เค้าจะรู้ตัวมั้ย ว่าเราแอบชอบเค้าอยู่
  3. เป็นคนเซอๆ ที่เทอไม่ค่อยจะแคร์ .
  4. ถ้าเป็นคนที่ใช่ เราจะวนกลับมาเจอกัน
  5. มึ๊งงงง กูแพ้ฝุ่นหว่ะ เออเหมือนกูเลยกูก็แพ้ แพ้ฝุ่นหรอแพ้ผชหล่อค่ะ กรี้ดดดดด
  6. รู้จักคนชื่อโอมั้ยคับโอไหนโอกาศที่เราจะได้รักกันgtlt
  7. นักรบต้องมีรอยแผล ตอแหลต้องมีรอยตีน.
  8. ดีไม่พอกฌขออภัย ที่ให้ไปสุดใจเเล้วจริงๆๆ
  9. ถ้าไม่รักอย่ารั้งเราไว้..เราอยากได้ใจไม่ใช่น้ำตา
  10. ปัญหาเล็กๆแต่มันสะสมนะ
  11. ฝันดีนะ แต่ไม่ต้องฝันถึงเรานะ หาไม่เจอหรอกเพราะเราอยู่ในใจ ไม่ได้อยู่ที่สมอง
  12. กูมันไม่สำคัญตั้งแต่แรกแล้วนิ
  13. ฮรืออออทำไมนะทำไม
  14. น้ำหนักอ่ะไม่คงที่ แต่รักนี่อ่ะคงทน
  15. กินเหล้าแล้วเมา ลองกินกับเราดิ.. มันส์
  16. ขนาดทีวียังมีรีโหมด คำว่าโสดก็แค่อยู่ในโหมดอิสระ555555
  1. ตั้งแต่มี พรบ คุ้มครองสัตว์ แลดูเธอปากจัดขึ้นนะ.
  2. ไม่มีหรอกคำว่ารีเทิน มีแต่เพิ่มเติมให้ปัจจุบัน
  3. ตัวพี่ก็เหมือนปูไทย อร่อยติดใจเด็กไทยทุกคน 555
  4. คนคุยเยอะมันไม่เท่ห์ มีตังเปย์เท่กว่าเยอะ
  5. ทะเลมันเหงา...แต่ถ้ามีเรารับรองไม่เหงานะเธอ
  6. วันนี้ไปซื้อข้าวที่ 7-11 พนักงานถามมาว่าเวฟมั้ยคะเราเลยตอบไปว่าอ๋อไม่ค่ะ มีฟีโน่แล้วพนักงานยืนงงมุขเราแป้กหรอ
  7. เหงาจับใจ...เลยไม่มีใครจับจอง
  8. หน้าฝนทำให้เราเหงา หน้าเขาทำให้เราคิดถึง
  9. ไปนั่งกินเหล้ากันมั๊ย อวกไม่นับ หลับโดนเย็ด 55555
  10. ไม่ต้องเป็นหรอกเด็กดี มาเป็นเด็กพี่ดีกว่า
  11. ช - เธอชอบกินก๋วยเตี๋ยวเส้นอะไรเหรอญ - เส้นเล็ก..แล้วเธอล่ะช - เส้นทางที่เราจะเดินไปด้วยกัน
  12. ไม่ต้องการแฟนสายเปย์ แค่ไม่เทกันก็พอ
  13. เธอๆที่บ้านปลูกผักมั้ยbไม่อ่ะทำไมหรอaว๊าาาา แย่จังว่าจะขอหอมหน่อย5555b
  14. รถยังมีล้อ ถ้าเธอท้อยังมีเรา
  15. เรียนเก่งจะได้เป็นหมอ เรียนอะไรหนอจะได้หมอเป็นแฟน
  16. น่ารักขนาดนี้ เป็นหนี้อยู่นะ
  17. ไม่อยากทักแค่ในไลน์ แต่อยากไปทักทายถึงในใจ
  18. กูเป็นลูกครึ่งนะ ครึ่งวันแดก อีกครึ่งวันนอน.
  19. รู้ตัวเองว่าเห่ย.........เห่ยยยย กูก็สวยเหมือนกันนะเนี้ยย
  20. ทำศัลยกรรม มาหรอคะ ไม่ใช่สวย นะ ดูหน้า ไม่เหมือนคน
  21. ถึงจะหลายอารมณ์....แต่ไม่เคยหลายใจถึงจะหลายท่าแล้วไง...อย่าหลายใจแล้วกัน
  22. มีปากก็พูดไป มีใจก็พูดมา...
  23. เริ่มต้นใหม่กับเราไหม จะไม่ให้ความมั่นใจแต่ให้ใจ100
  24. ถามพ่อว่ารักมั้ยพ่อบอกเป็นได้แค่เพื่อนกัน
  25. เดินจับโปเกม่อนมันเหนื่อย ลองมาเดินเรื่อยๆข้างเราไหม ถถถ555555555
  26. ถ้าเธอชอบคนสวยเราคงไม่มีสิทธิ์ แต่ถ้าเธอชอบคนอ้วนนิดๆ ให้สะกิดเรานะ
  27. เป็นหวัดต้องไปหาหมอ แล้วเป็นอะไรหนอถึงจะได้ไปหาเธอ
  28. ถ้าโดนเท ให้เซมาหาน้อง
  29. รักเธอมันแย่ รักแม่ดีกว่า
  30. เสียใจนะ ที่เห็นคนที่ดีบางคนค่อยๆเปลี่ยนไป
  31. ไม่ได้ดีพอให้ใครมารัก แต่ก็ไม่ได้ร้ายนักจนรักไม่ลง.
  32. ระหว่าง รักตัวเอง กับ รักคนอื่น รักใครมากกว่ากัน รักตัวเอง เค้าก็รักตัวเองนะ
  33. เราเป็นไข้อ่ะ...... ไข้เธอไม่ดาด
  34. ความจริงกับข้าวก็ไม่ได้อร่อย แต่พอเธอมานั่งด้วยหน่อย โอ้ยยย อร่อยจังเลยยย
  35. หิวจนปวดหัวรู้จะไม่สบายคล้ายจะเปนลมกินลูกอมตาเต่าทอง
  36. ทั้งที่รู้ดีว่าเทอรักใคร แต่ทำไมใจยังรักเทออยู่อย่างนี้
  37. รอคนไม่มีใจ เหมือนรอรถไฟที่สนามบิน
  38. แคปชั่นไม่มี งั้นขอไอดีไลน์เลยแล้วกัน
  39. ไม่อยากเป็นเหยื่อให้เธอล้า...แต่อยากเป็นแค่คนธรรมดาที่เธอรัก
  40. อยากเมาก็กินเหล้า อยากเด้าก็กินพี่
  41. ใครไม่ซึ แต่เก๊ะซึนะ พ่ามมมมมมมมมมมมมม
  42. เป็นแฟนเลยเถอะ ไม่คุยแล้วเสียเวลา
  43. เราก็เป็นได้แค่คอหอยของเธอ ทางผ่าน
  44. คั่นบ่สนใจ กะหนีไปไกลกันโลด
  45. มีแฟนติดเกมนี่ก็เหนื่อยเหมือนกันเนาะต้องคอยบ่นต้องคอยบอกให้รีบกลับบ้านคนเป็นห่วงก็ห่วงไปดิ
  46. พัทยาอ่ะ เคยไป แต่ พัทเธอออกจากใจ ไม่เคยทำ
  47. วาเลนไทน์นี้พี่ไม่มีใคร ลองมาคบกับหนูไหมได้ทั้งใจได้ทั้งตัว
  48. คนจริงเขาไม่พูดมาก แต่กูขำแปป
  49. คิดจะอยู่สายเปย์ ทุกอย่างต้องโอเค แม้โดนเทต้องเต็มใจ
  50. ความเหงามันทำให้เราโดดเดี่ยว แต่ความเสียวมันทำให้เราครึกครื้น จุ๊กกรู๊..
  51. ชอบอยู่เป็นโสดใสใส ดีกว่าให้หัวใจคนไม่เห็นค่า ใครจะจีบโปรดกรุณา รู้คุณค่าของคำว่ารักบ้าง
  52. อยากอ่านหนังสือ แต่ซีรีย์เกาหลีไม่ค่อยอำนวย
  53. แฟนเก่า ก็เหมือนบุหรี่ ..เพราะบางที
  54. ฉันทำเธอเสียใจมาเยอะแล้ว มันคงจะถึงตาฉันบ้างแล้วที่ต้องเสียใจ ขอโทษนะเรื่องในวันก่อน
  55. ถ้ามองหน้าพี่อาจจะไม่เจออะไร แต่ถ้าลองมองเข้าไปในหัวใจอาจจะเจอหน้าพี่
  56. โกรธคือโง่โมโหคือบ้ากอดกันดีกว่า แก้ผ้าขึ้นเตียง
  57. ไกลที่สุดอาจแปลว่าใกล้แต่ไม่เคยมีตัวตนในสายตา.
  58. เป็นคนรักแม่ แคร์แม่มากแล้วไม่คิดว่าลำบากแถมรักมาก แม่ของลูก
  59. คนหรือบทร้อยกรอง เห็นเเล้วอยากลงเอย
  60. การลงทุนมีความเสี่ยงแต่ถ้าเทอไม่เกี่ยงก็อยากให้มาเสี่ยงกับเรา
  61. ถึงจะเตี้ย ถ้าได้เสียก็ทำให้เพลียได้
  62. น้องไม่เหมาะที่จะเป็นเด็กดีหรอกน้องเหมาะที่จะเป็นเด็กพี่มากกว่า555
  63. ที่ยิ้มให้ไม่ใช่อ่อย กูหลอนนิดหน่อยกูขอโทษ
  64. ความรักมันก็เหมือนฤดูร้อน อยู่กันไม่นานเดี๋ยวก็หายไป
  65. ไม่ใช่ดอกฟ้าที่ใครๆ หมายปอง แต่ก้ไม่ใช่ดอกทองที่แย่งของใครๆ
  66. ไม่มีเพลงไหนทำให้น้ำตาจาไหลเท่าเพลงชาติไทย ไอ่สึส 8โมงแล้วเวลาเข้างานกุ
  67. ยิ้มเพราะแฮปปี้ อยากเป็นแฟนพี่ต้องทำไง
  68. อายุไม่เกี่ยวใส่เดี่ยวได้หมด
  69. ไม่ต้องดีจนเกินไป ไม่นอกใจก็เกินพอ.
  70. คนดีอ่ะมีไว้รัก คนมีรอยสักอ่ะมีไว้มอง แล้วคนที่จะมาเป็นคู่ครองเราอยู่ไหน
  71. ที่ยังออนเพราะรอเธอมาทัก ที่ยังไม่หลับเพราะรอเธอมาบอกรักก่อนนอน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.