ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมฮาๆ กวนๆ แคปชั่นฮาๆกวนๆ วันที่ 30 พฤศจิกายน 2559 - ถ้าอวสารโลกสวยมันโหด งั้นขออวสารโสดเธอได้ป่าว

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ถ้าอวสารโลกสวยมันโหด งั้นขออวสารโสดเธอได้ป่าว
  2. ตอนแรกคิดว่าตัวเอง...สำคัญพอดูการกระทำ...อ่าว อั้ยสัส...สำรอง..
  3. 11 เป็นโจทย์แต่ถ้าอยากสละโสดโปรดโทรมา 083-171XXXX
  4. อยากอ้วนให้กินหมู ถ้าอยากได้หนูให้ไปขอแม่
  5. รอบๆหัวใจมีใครมากมาย แต่ในหัวใจไม่มีใคร มีแต่เธอ
  6. ไก่งามเพราะขน กูจนเพราะเเดกก
  7. อยู่ดีๆก็คิดถึงเป็นโรคชนิดหนึ่งที่รักษาไม่หาย
  8. พอเป็นคนดี ก้อถูกทำร้าย.. พอเป็นตัวร้าย ก้อหาว่าเลว
  9. มีหมดครับเฟสเค้าไลน์เค้าไอจีเค้าแต่เค้าไม่มีใจ จบเลยครับ
  10. อยากอ้วนให้กินหมู เเต่ถ้าอยากกินหนูให้ไปขอเเม่
  11. ถ้าแบ่งพุงมาให้นมได้ แอดเชื่อว่า คงทำกันแล้วจริงไม๊ 555
  12. ความดีก้อเหมือนกางเกงใน มีติดตัวไว้ตลอดแต่ไม่ได้โชว์
  13. แรดยังไม่สูญพันธุ์ เห้ยย. เพราะมัน.. ยังเจริญพันธุ์ในร่างคน จิงดิ.555
  14. ร้อยคนมาทัก ก็ไม่เท่า คนที่แอบรักมาไลค์
  15. ไม่ใช่คนดีที่น่าหลงใหล แต่เป็นคนจัญ ที่น่าหลงรัก
  16. ถึงปากจะไม่ตรงกะใจแต่ถ้าเวลารักใคร ก้รักหมดใจนะ
  1. ตอนกุมีแฟนละทักกูมาจังโสดทีนิโอ้โห้ท่านเงียบทุกแอพพลิเคชั่น
  2. เซียนเรื่องเหล้า เพราะกูเศร้าเรื่องรัก
  3. พี่ไม่ใช่สายเปร์แต่พี่เป็นสายเทไม่ได้เททิ้งนะแต่ เทหมดใจ
  4. อย่าห่วงเลยว่าเราจะคุยกิ๊ก ขนาดหมาสักตัวยังไม่สกินเราเลย
  5. เมื่อเช้า. ผมเจอเงินสด. 20000 มัดหนังยางสีแดง. กำลังตามหาเจ้าของใครเป็นเจ้าของกรุณา มารับ คืนด้วยนะคับ
  6. นาคีคืองู ส่วนกูอ่ะนางฟ้า.
  7. เฮฮามากไป จนเขาคิดว่า เสียใจไม่เป็น.
  8. วันวันกินข้าวแค่ 2 มื้อ ... มื้อแล้ว มื้อเล่า คือแปลกใจทำไมไม่ผอม
  9. ไม่มีเเฟนไม่ใช่เรื่องเเย่ คิดถึงตอนที่มึงออกมาจากท้องเเม่มึงก็ออกมาคนเดียว.
  10. คิดถึงเธอจังอ่ะคนดี...เจอแล้วขอสักทีสองทีจะได้มั้ย
  11. คุณอาจจะเห็นความสำคัญของเรามากขึ้น ในวันที่เราหายไปแล้ว
  12. มึงไม่ได้สนิทกับทุกคน มึงตอแหล
  13. แอบยิ้มให้อยู่รู้ตัวบ้างดิ
  14. เป็นผัวน้อง นอกจากใส่ทอง ก็ไม่ต้องใส่อะไรเลย
  15. ไม่มีเงินเปย์ แต่ไม่เทแน่นอน
  16. ตอนเด็กๆ เคยคิดว่าโตขึ้นกูจะไม่กินเหล้า...
  17. อย่าว่ากูนมเล็ก แดดมันร้อน นมกูมันเลยละลาย
  18. ไม่เตะไม่ตี ไม่ดีขึ้นเลย
  19. กูคงไม่บ้ากลับไปเเดกขยะที่กูเคยทิ้งหรอกคาฟ.
  20. Sex กุไม่ค่อยเน้นนเพราะ กุ เว้นเฉพาะ วันพระ
  21. อากาศร้อนๆแบบนี้ อยากจะขอพ่อถอยรถยนต์แต่ลืมไปว่าบ้านจน ต้องทนเดินต่อไป
  22. เห็นกุโง่หน่อย หรอกกุบ่อยเลยนะไอ้สัด
  23. ชอบน่ะ คำว่าอยู่ไหนเดี๋ยวไปหาคือแบบ เย็ดแน่นอนอะ
  24. คำว่าวันจันทร์ คือคำพูดที่หยาบคายที่สุด
  25. จะทำร้ายกันไปถึงไหน...ถ้าเราไม่ไหว...
  26. เป็นหวัดให้นึกถึง ทิปฟี่ แต่ท่าอยากโดนปี้ให้นึกถึงพี่นะ แจ๊ะๆ
  27. รักผัวให้ผูก รักลูกซื้อไอโฟนให้
  28. เห็นเเดดเเล้วละลาย เห็นผู้ชายโอ้ยร่าเริง
  29. สิ่งหนึ่งที่จำไม่ได้เวลาอ่านหนังสือคือ ทำใจ
  30. ถ้าอ่านหนังสือสอบแล้วเครียดให้นั่งเงียบๆแล้วคิดถึงเรา แฮร่
  31. โดนเข้มหมอเธอจะร้อง...โดนเข้มพี่ที่ห้องเธอจะร้องแถมยังท้องทันที
  32. หัวใจว่างมั้ย ขอเข้าไปข้างในหน่อย
  33. เก็บความรู้สึกนี่ว่ายากแล้วแต่เก็บเงินยิ่งยากกว่า
  34. น่ารักขนาดนี้มาเป็นแฟนพี่เถอะน้อง .
  35. ขอโทษนะที่เราเข้าไปเป็นเรื่องแย่ๆในชีวิตของเธอ
  36. เมื่อไหร่จะสงกรานต์ อยากโดนลวนลามแล้วอ่ะ
  37. เป็นเด็กวิทต้องทนสิบล้อชนต้องหาความเร็วขณะรถวิ่ง
  38. นอนไม่เคยเต็มที่เลย เพราะที่กว้างมาก
  39. ข้อสอบอังกฤษเพื่อการสื่อสารไม่ได้เอาแค่ความรู้รอบตัวนะแม่งเอารอบโลกเลย
  40. ขออภัยคะ คุณเสือกไม่สำเร็จ กรุณาเติมสกิลความเนียนคะ..
  41. มีเเต่ตัวกับหัวใจ ส่วนเงินหมดเเล้ว
  42. อยู่กับพี่ไม่ต้องเศร้า มีแต่เด้ากับเด้ง
  43. ป่วยเป็นสิว และหิวข้าวหลาม
  44. อ้วยเฉยๆค่ะไม่ได้ท้อง
  45. เดินรอนแรมมาตั้งไกล เพิ่งรู้ปลายทางไม่มีเส้นชัย
  46. You never out my memory.คุณไม่เคยออกไปจากความทรงจำของฉัน
  47. ไม่สวยเหมือนสาวเกาหลีพี่ยอมรับเเต่จริงใจนะคับรับเอาไว้
  48. แกล้งทำเป็นนิ่งที่จริงอยากเข้าไปเย็ด5555555
  49. จงเรียนรู้ที่จะนกเพื่อเป็นพยาครุฑที่ยิ่งใหญ่
  50. จีบตอนเด็กแถมฟรีตอนโต เออกูรู้โตขึ้นมึงน่ารัก แต่จะให้กูนั่งไทน์แมทชีนไปจีบหรอไอซัซ 55555555
  51. สับรางไม่เป็น เพราะเน้นรักเดียว..
  52. เหนื่อยกับปัญหาเดิมๆ เพิ่มเติมคือ...ยอมแพ้...
  53. หยุดชักว่าว แล้วมาเด้ากูนี่.
  54. หล่อไม่หล่อ น้องไม่สน แค่พี่อึดและทนก็พอแล้ว
  55. ดีกันแล้ว รักกันดี ไม่มีที่ให้สัมพเวสีแทรก
  56. สิ่งที่น่ากลัวที่สุดคือ อารมณ์ชั่ววูบโชคดี เรามีแต่ อารมณ์ชั่วคราว
  57. จงทำใจกับเรื่องการจากลา เพราะมันเป็นเรื่องธรรมดาของชีวิต
  58. ไม่ได้เป็นคนเข้าใจยากแค่อยากให้เธอสนใจมากๆแค่นั้นเอง
  59. สายเปร์ไม่เทให้เสียใจครับผมมมมม
  60. รักผู้เยาว์..ต้องเอาใจรักผู้ใหญ่..ต้องเอาจริง
  61. โลกไม่ได้สอนให้เข้มแข็งตลอดเวลา
  62. มาดีเราให้ใจ มาจัญเราให้ตรีน
  63. โลกนี้ไม่มีที่ยืนสำหรับคนอ่อนแอ แต่ไม่เป็นไร กูนั่งก็ได้ กูเก่ง.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.