ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมอ่อย แคปชั่นอ่อย วันที่ 11 พฤศจิกายน 2559 - ไม่ได้แอบมีใจ เพราะหัวใจเราอยู่ที่เธอนานแล้ว

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ไม่ได้แอบมีใจ เพราะหัวใจเราอยู่ที่เธอนานแล้ว
  2. ผู้ชายหลอกให้รักเพราะหวังเย็ด ผู้หญิงยอมให้เย็ดเพราะหวังรัก
  3. หน้าหนาวก็หาคนกอด พอถึงหน้าร้อนก็หาคนถอดสิครับ
  4. จะมี google ไปทำไม ตั้งแต่มีเธออยู่ใกล้ๆ ชีวิตก็ไม่ต้องค้นหาความหมายของอะไรอีกเลย
  5. น้องสวย พี่เสี่ยว แต่ถ้าน้องมาลองเคี้ยวพี่จะเฟี้ยว ให้น้องดู
  6. เพราะ คนไม่จำเป็นก็ต้องเดินแจก
  7. เราเป็นผู้หญิงบ้านๆ บ้านไม่มีใครอยู่ ประตูก็ไม่ได้ล็อค
  8. อย่าตัดสินผู้หญิงคนนั้นว่าไม่ดี เพียงเพราะเจอเธอที่ร้านเหล้า
  9. คนบางคนเหมาะจะเป็นแค่คนรู้จัก...
  10. หดเก่งกว่าหัวเต่าก็หัวมึงนี่แหละ ก็นึกว่าจะแน่
  11. ช่วงนี้คิดมุกไม่ค่อยออก เพราะใจมันบอกให้คิดถึงแต่เธอ
  12. เป็นผู้หญิงธรรมดาคนนึงค่อนข้างจะเชยเชยเธอจังลอบ .. ชอบเธอจังเลย
  13. เป็นดีแทคหรือเปล่า ทำไมอยู่ใกล้แล้วแฮ๊ปปี้จัง
  14. มุขเสี่ยว อาจจะใช้ไม่ได้กับ ทุกคน เพราะมันถูกคิดค้นเพื่อ ใครบางคน เท่านั้นเอง
  15. หมีคือ bear คนที่เราอยากดูแลคือ you
  16. เวลาโกรธผมจะเป็นเดอะฮัก..แต่เวลามีความรัก..ผมจะน่าอย่างงี้..
  1. สมูทอีใช้แล้วหน้าใสเธอใช้อะไรทำไมหน้ารักจัง
  2. กาเมสุ มิจฉาจาราเค้าว่าห้ามมีชู้ แต่ถ้าแฟนเขาไม่อยู่ ก็จั๊ดไปจั๊ดไป 555
  3. คิดถึงนะ....แค่ไม่กล้าจะพูดไป
  4. ขนาดรถยังมีล้อ แต่กฏของคนง้อคือรัก.
  5. ถ้ารักแท้มันหายาก ก็เชิญแวะมารับรักมากๆได้ที่พี่
  6. รูปที่น่ารักที่สุดอาจจะไม่ใช่รูปที่เรามองกล้อง แต่คงเป็นรูปที่เรามองกัน
  7. สายเปย์คับ เปย์กระดุมหยด
  8. เล่นทวิตเตอร์เค้าว่าเป็นสายนก แต่จริงๆแล้วไม่นกนะคะ...ง่อววว 555
  9. ไม่รับเป็นที่ปรึกษา ..ไม่อยากเป็นหมาในวันที่มึงดีกัน
  10. โคกแค่กัดกระเพราะ ความรักกัดเซาะถึงหัวใจ
  11. นี่กูเรียกผช.หล่อว่าผัวมากี่คนแล้ว
  12. อยากเป้นโฟมล้างหน้า จะได้มีค่าเวลาเธอเบื่อหน้ามัน.
  13. สวยสุดใจ แต่..ไม่มีนม
  14. มีแฟนเป็นรุ่นพี่มันดีนะน้อง...
  15. เราเที่ยวไม่บ่อย แต่ความอร่อย จาก อย. นาจา
  16. ร่างกายไม่ต้องการไขมันแต่ต้องการแบงค์พันและเบียร์เย็นๆ
  17. น้ำหนักอาจจะไม่คงที่แต่ความรักที่มีอ้ะ คงทน
  18. เกิดเป็นเสือ อย่าขอเหยื่อใครกิน...
  19. เจอหน้าก็บ่อยเเต่อ่อยไม่ติด..
  20. ถ้ารักไม่ต้องการเวลา แล้วรักต้องการอะไร...ถ้ายังคิดไม่ออก ไปคิดต่อที่ห้องเราก็ได้5555
  21. ปาร์ตี้อย่างเพียงพอ ถ้ายังไม่ได้ใครขึ้นเตียงอย่ากลับบ้านค่ะ
  22. ผัวมีพี่ไม่ว่า แต่ถ้าน้องให้ท่าผัวมึงว่า พี่ก็จะ ลุย
  23. ถึงหน้าตาพี่จะไม่โอเค แต่พี่ก็ทุ่มเทเรื่องความรัก
  24. เป็นคนที่ถ้าชอบใครคนนึงมากๆๆเราอยากเปย์ให้เขา พอผ่านไปเวลานึงรู้ว่ามันไม่แคร์กูเลย กูจะเทให้หมด
  25. อ่อยจนหมดท่า มันเข้าตาเธอบ้างไหม.
  26. สงกรานต์กำลังผ่านไป สงสารก็แต่หัวใจ ที่ยังไม่มีใคร ผ่านเข้ามา
  27. เป็นความรักที่มีราคาแค่ตอนเหงาใจ
  28. อยู่ดึกทุกวันจน Midnightแต่ก็ยังไร้คน Miss you
  29. ถ้าเราไม่ใช่ รอต่อไปเขาก็ไม่เลือก
  30. หน้าหนาวกับหน้าหนู อะไรน่าดูกว่ากันค้ะ
  31. กับเธอ ผ่านมาสิบปี เจออีกทีก็ใจสั่น
  32. ลักยิ้มทำให้แก้มเธอบุ๋ม แต่รักฉันตกหลุม เมื่อได้เห็นยิ้มเธอ
  33. ถ่ายรูปคนเดียวมันไม่ค่อยคูลงั้นลองมาถ่ายรูปคู่ด้วยกันไหม.
  34. ยิ้มให้ก็หาว่าอ่อย พอนิ่งหน่อยก็หาว่าหยิ่ง หนูเมาแล้วพากลับด้วย.
  35. รักคือการให้ ให้เธอมาเจอกับฉัน ให้เราได้ผูกพัน เพื่อมีกันตลอดไป
  36. เอาหัวใจเปย์....ก้อยังโดนเทอยู่ดี
  37. หัวใจเคยพังรอเด็กช่างมาซ่อมอยู่
  38. ผู้ก็เหมือนเครื่องซักผ้า ถ้าไม่มีก็ใช้มือ 55555
  39. ตอนแรกก็คุยกับคนธรรมดา ไปๆมาๆเอานี่มันคนพิเศษชัดๆ
  40. ภาพไม่ชัด ขอเบอร์ได้ไหม
  41. เสื้อแพงอ่ะมีเต็มตู้แต่เสื้อคู่อ่ะ ยังไม่มี
  42. จุ ด ที่ ชั ด . . .ยิ่ ง โ ฟ กั ส ก็ ยิ่ ง เ บ ล อ
  43. กรุณาอย่ามองหน้าเพราะหนูไม่รู้ว่าพี่มีปัญหาหรือหฯหน้าตาดี
  44. ภาษาอังกฤษทะเลเรียกว่าซีแต่ถ้าอยากมีเวลาดีๆเรียกเรานะ
  45. อย่าพลาดมาเป็นแฟนเรานะ จะดูแลเธออย่างดีเลย
  46. คนไม่ทำ มันถึงต้องเอาหน้าไปโชว์ เพราะกลัวคนไม่เห็นหน้า
  47. พี่ยังโสด กิจกรรมโปรด คืออ่อย
  48. มาบอกว่าเราเปลี่ยนไป ดูตัวเองรึยัง ว่าใครเปลี่ยนไปกันแน่
  49. อยากให้ปันปันมาประกวด
  50. เดินหน้าต่อไป แม้ไม่เหลือใครก็ตาม
  51. แฟนใคร ใครก็รัก ขนาดแฟนคนอื่นมาทัก กูยังรักเลย
  52. ถ้าไม่ยอมเป็นเหยื่อ...ก็ไม่รู้ว่าเสือ เด็ด
  53. หน้าตาก็จัดว่าอยู่ในลำดับแต่ก็ยังอาภัพเรื่องคู่อยู่เลยเทอ
  54. บางแก้วอะชื่อพันธุ์ แต่คนสำคัญต้องชื่อคุณ .
  55. ถึงพี่จะแก่แต่พี่ก็สปอร์ตเปใจถึงพาน้องขึ้นสวรรค์ได้นะ
  56. น้ำร้อนปลาเป็น น้ำเย็นบ้านเรา ไปอาบบ้านเธอได้ไหมม..
  57. ไม่อยากทำสายตาอ่อย แต่เจอเธอบ่อยๆมันอยากอ่อยทันทีเลย zpnss
  58. มองอ่อๆ มันเชย ตะโกนไป เอากันไหมพี่
  59. รักแท้ของคุณ อาจจะแพ้ลักยิ้ม ของเราก็ได้น้ะ .
  60. แล้ววันนึงเราจะเด็ดขาดกับเรื่องที่เราเคยลังเลมาตลอด..
  61. กวนตีนแบบหนู ไม่เจ้าชู้แน่นอน..
  62. อยู่ร้านเหล้าได้แค่เมา แต่ถ้าอยู่กับเราได้ทั้งคืน
  63. มีที่ไหนขายครีมกันแดดSPF0819829282 PAมั้ย ตอนนี้หน้าเปนไลน์MilIky54 ดำไปหมดแล้ว นี้ว่าจะเฟสMilky wayไทม์ไปบอกพระอาทิตย์อยู่
  64. อยากตะโกนบอกรักดังๆ แต่ปัญหาคือยังหาคนฟังไม่เจอ
  65. H e l l o D e c e m b e r ธันวาเป็นเดือนสุดท้ายของปีส่วนเทอคนดีเป็นคนที่ดีต่อของใจ คิดถึงเทอจังเล้ยยยย
  66. ไอ้เรามันคนเซอร์ๆ จิบเบียร์ก็เพ้อ จีบเธอก็แพ้
  67. คุยเล่นไม่เคยทำ เพราะเคยโดนกระทำแล้วมันเจ็บ.
  68. ลดน้ำหนักไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ถ้าต้องลดเพื่อผู้ชาย ก็คิดว่าไม่น่าจะยาก
  69. คิดถึงมันไม่ได้แย่ แต่มันแปลว่าเรามีหัวใจ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.