ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคําคมภาษาอังกฤษ แคปชั่นภาษาอังกฤษ วันที่ 28 พฤศจิกายน 2559 - Never planned that one day id be losing you . ไม่เคยคิดว่าวันนึงฉันจะเสียเธอไป

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. Never planned that one day id be losing you . ไม่เคยคิดว่าวันนึงฉันจะเสียเธอไป
  2. ไม่มีเหตุผลที่ต้องอยู่นั่นแหละคือเหตุผลที่จะต้องไป
  3. I guess love isnt for me ฉันคงไม่เหมาะกับความรัก
  4. One day You wont see me here. เเล้ววันหนึ่ง คุณจะไม่เห็นฉันอยู่ตรงนี้
  5. Love your beloved like there is no tomorrow.จงรักคนข้างๆคุณราวกับว่าวันนี้เป็นวันสุดท้ายของชีวิต .
  6. You are my happiness and joy.คุณคือความสุขของฉัน
  7. NOTHING COMES EASY.ไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ
  8. ถ้าคุณใช้คำพูดของคุณเป็นอาวุธถ้าอย่างนั้น เปรียบกับอาวุธฉันจะไม่ร้องไห้
  9. I dont understand thisYoure changing I cant stand itเราไม่เข้าใจที่เธอเปลี่ยนไปแบบนี้ เราทนไม่ได้- XXXTENTACION
  10. I want to talk with you even you dont want to talk to me.Cr.
  11. We dont talk anymore ฉันจะไม่พูดอีกแล้ว...
  12. อย่าเลือกอ่านเเต่สิ่งง่ายๆ เพราะคุณอาจเพลิดเพลินกับมันก็จริง แต่คุณจะไม่ได้เรียนรู้อะไรจากมันเท่าไร
  13. A clear rejection is always better than a fake promiseการปฏิเสธที่ชัดเจนย่อมดีกว่าคำมั่นสัญญาที่จอมปลอม
  14. Never get too attachedอย่าไปผูกพันธ์กับอะไรมากเกินไป
  15. I didnt walk away You let me goฉันไม่ได้เดินออกมา เธอต่างหากที่ปล่อยฉันไป
  16. whats wrong with youeverythingคุณมีอะไรผิดพลาดไปตรงไหนหรอทุกสิ่งอย่างdismiss
  1. I tell everyone to be strong knowing Im the weakest one.ฉันบอกทุกคนให้เข้มแข็งเข้าไว้แต่รู้อะไรไหม ฉันเนี่ยแหละที่อ่อ
  2. เดี๋ยว มัน ก็ผ่าน ไป สุขอยู่ไม่ นาน ทุกข์ก็อยู่ไม่นาน เด่วก็ชิน สู้ดิ
  3. I never forget it.ฉันไม่เคยลืมมัน
  4. Some of lifes best lessons are learned at the worst times.บทเรียนที่ดีที่สุดในชีวิต..บางครั้งเราก็เรียนรู้จากช่วงเวลา
  5. ความทรงจำดีๆ มีคุณค่าให้จดจำเสมอGood memories are valuable to remember always ...
  6. Accept the way I amยอมรับในแบบที่ฉันเป็น
  7. ถ้าฉันเป็นคนส่งข้อความหาคุณก่อนแสดงว่าคุณมีความสำคัญกับฉันมากนะ
  8. Stop trying so hard for People who dont care.เลิกพยายามกับคนที่ไม่เคยแคร์เราสักทีเถอะ.
  9. ฉันคงต้องปล่อยเธอแล้วสินะเพราะคนคนนั้นไม่ใช่ฉันอีกแล้ว...
  10. Want to stay by him till.อยากที่จะอยู่ข้างเขาต่อไป.
  11. Love dont come easy at allความรักมันไม่ใช่เรื่องง่ายดาย-Be Together.Major Lazer
  12. Every story has an end but in life every end is a new beginning.เรื่องราวทุกเรื่องนั้นมีตอนจบ แต่ในชีวิตจริง ในทุกๆ ตอนจบคือก
  13. พระอาทิตย์ก็โดดเดี่ยวเหมือนกัน แต่มันก็ยังส่องแสงอยู่ทุกวันไม่ใช่หรอ
  14. หยุดรดน้ำต้นไม้ที่ตายแล้วสักที
  15. Please let me be beside you when you dont have anyone else ให้ฉันเคียงข้างเธอได้ไหม เมื่อเธอไม่มีใคร
  16. Why is my reflection someone I dont knowMust I pretend that Im someone else for all time
  17. เพื่อนดีก็เหมือนดาวแม้คุณไม่สามารถมองเห็นเขาได้ตลอดเวลาแต่คุณก็รู้ว่าเขาจะยังอยู่ตรงนั้นเสมอ
  18. อยากนอนไปเรื่อยๆ รู้สึกดีขึ้นแล้วค่อยตื่น.
  19. Ive made the call . ฉันตัดสินใจแล้ว
  20. But Im just to afraind that Ill be wrong.แต่ฉันก็กลัว ว่าสิ่งที่ฉันคิดมันก็ผิดไป.
  21. Is it better now when Im not aroundดีสมใจหรือยัง ที่ฉันไม่ได้อยู่ใกล้ๆแล้ว
  22. Why out of a million people id still should you มีคนเป็นล้านแต่ก็ยังเลือกมึง
  23. ทำงาน เติมตังค์ในสมุดบัญชี ออกผจญภัย เพื่อเติมไฟให้หัวใจ
  24. ความหยาบคาย คือ การพยายามทำเป็นเข้มแข็งที่คนอ่อนแอมักจะทำ
  25. I found a love for me.ฉันได้พบความรักสำหรับฉันแล้ว
  26. การจะรักใครสักคนต้องใช้จิตใจที่เข้มแข็ง แต่การที่ยังรักคนที่เขาทำให้คุณเจ็บได้ต้องใช้จิตใจที่เข้มแข็งมากกว่าครั้งไหนๆ
  27. Brain always follow the heart . สมองจะตามใจเสมอ .
  28. I take care of myselfฉันดูแลตัวเองได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.