ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมในวงเหล้า คำคมวงเหล้า วันที่ 20 พฤศจิกายน 2559 - ความหล่ออาจจะธรรมดาแต่ควยที่พกมา......มหึมาบอกเล๊ยยยย

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ความหล่ออาจจะธรรมดาแต่ควยที่พกมา......มหึมาบอกเล๊ยยยย
  2. กล้าป่ะล่ะ ฟอลมา เดี๊ยวเราฟอลกลับ ใจๆกันไปเลย
  3. ใจไม่ต้องคืน เอาความสดใสของกูคืนมาก็พอ
  4. กินเหล้ากับแฟน มันดีจะตาย
  5. รอยยิ้ม ไม่ได้การันตีว่าคนคนนั้นกำลังมีความสุขเสมอไป.
  6. ลิ้นไม่เเหลมคม แต่ทำไมเวลาโดนนมมันเสียวจัง
  7. แฟนคนอื่นกุไม่ เอา แต่ถ้าแฟนมึง เมา กุไม่รู้
  8. เก่งแต่ปาก ระวังโดนสากนะจ้ะ
  9. ไม่มีกูสักคน คนของมึงคงไม่ลดลงหรอก
  10. ผชสามารถรักผญได้เป็นร้อยคนแต่จะมีสักกี่คนที่รักผญคนเดียว ด้วยร้อยหนทาง
  11. ก็รักมึงไปทั้งใจ...เจ็บแค่ไหนมึงลองคิดดู
  12. คำพูดหมาๆ ที่ควายเชื่อ
  13. เย็ดไม่ร้อง กูฟ้องประยุทธ.
  14. มึงยังจำกูได้อยู่หรือป่าว เดินผ่านนี่หยิ่งจัง.
  15. ถิ่นใคร ใครก็เก๋า แต่ถ้าจะเอาถิ่นเขาเราก็ไป
  16. เดินมาไกลกลับหาเส้นชัยไม่เจอ
  1. บางทีก็ไม่ได้อยากแพ้ แต่เเค่เขาหน้าตาดี และมีกว่ากูทุกอย่าง
  2. คำว่ารักแม่งทำให้เจ็บปวดแดกหมดขวดแล้วก้ซื้อมาแดกต่อ.
  3. สวัสดีวันเสาร์ วันนี้ไม่ใช่เสาร์ธรรมดา เเต่เป็นเสาร์เเหงนเเสนเหงา
  4. มีรักก็เหมือนมีทุกข์
  5. ตัวเลือกคือสิ่งที่ทุกคนอยากจะมี แต่ไม่อยากเป็น
  6. ให้พยายามมากแค่ไหน มันก็ไม่เข้าใกล้ใจเธอเลย
  7. ถ้ากูเปลี่ยนไป...ไม่ต้องสงสัยมึงนั่นไง...ที่เปลี่ยนกู
  8. ให้ไปเท่าไหร่ ก็วางเอาไว้ตรงนั้น ไม่เคยจะแคร์ จะเห็นว่าสำคัญ
  9. เป็นผู้หญิงดาร์คๆ ดาร์คที่แปลว่าดำอะ
  10. คุยไปเถอะ เพราะถึงยังไงพวกมึงก็แค่คนคุย อีดอก
  11. อ้วนแต่อร่อย มีเนื้อหน่อยๆจะลองชิมมั้ยละ
  12. รู้ว่าเก๋า เบาๆหน่อยโก๋ กุต้องโอ้โหให้ด้วยป้ะ
  13. บอกว่าโสดก็ไม่เชื่อ ที่นอนเหลือ..ถ้าไม่เชื่อมาดูได้
  14. หัวใจเราจะทำเฟสทำไอจีก็ได้ขอแค่อย่าทำLineก็พอ.
  15. ขี้เมาอย่างเราคงจะสู้ขี้เอาใจอย่างเขาไม่ได้หรอก
  16. เหนื่อยมั้ยหัวใจกูถ้าเหนื่อยก็ขอโทษน่ะ
  17. แพ้เป็น ..บันได ชนะเป็น ..สะพาน ประสบการณ์เป็น ..บทเรียน
  18. นาคีคืองู เรื่องของกูอย่าเสือก.
  19. ไม่มีการหลอกลวงของใครเลวร้ายเท่ากับเราหลอกลวงตัวเอง
  20. คนๆนึงเข้ามาอยู่ในหัวเราได้ตลอดเวลานี่ ไม่ธรรมดาแล้ววววว
  21. มาจงมาเจ๋ง อย่าร้องเอ๋ง เด้ะกูเตะคว่ำ.
  22. เกลียดกู ถามกูยังว่า กูชอบมึงรึป่าว
  23. ยากกว่าการได้มา คือการรักษามันไว้ .
  24. โถ่น้องอายุแค่นี้ หีนี่ร่านสะคุ้มเลยน้ะ
  25. เป็นคนเทาๆ ไม่ได้ดีจนเกินไป และไม่ได้ร้ายจนเกินทน
  26. เราจะครอง ความสัมพันธ์แบบไม่ชัดเจนไปอีกนานเท่าไร
  27. กดไลค์ให้บ่อยจัง กดตังค์ให้บ้างดิ 5555555
  28. ไม่ต้อง เศร้า กับคำว่า โสด เพราะเราอยู่ในโหมด อิสระ
  29. ก็แค่คิดว่าเทอจะไม่ทิ้งกันไปตอนนั้น เลยให้ใจไปหมด พอเทอไปก็ไม่ทันตั้งตัว เลยลืมเอาหัวใจกลับคืนมา
  30. เห็นแดดแล้วอุ่นใจ ตกนรกไป คงไม่ตื่นเต้นมาก.
  31. คบกันมานาน ไม่ได้แปลว่า จะไม่เลิกกันคุยกันทุกวัน ไม่ได้แปลว่า จะได้เป็นแฟนกัน เสมอไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.