ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมกวนๆ วันที่ 10 พฤศจิกายน 2559 - อย่าเรียกผัวเลยเธอมันหยาบคายขอให้เรียกพี่ชายคนสนิท

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. อย่าเรียกผัวเลยเธอมันหยาบคายขอให้เรียกพี่ชายคนสนิท
  2. กูมันแย่ไม่ต้องเเคร์ก็ได้...
  3. ความรักไม่ใช่การครอบครอง แต่รับรองว่ามันไม่ใช่การแบ่งปัน
  4. เป็นเด็กเรียนค่ะเรียนไม่รู้เรื่อง
  5. โลกไม่หยุดหมุน.. กุร์คนนึงล่ะที่จะไม่หยุดเดิน
  6. นาคีอะคืองู ส่วนกูอะคือควาย
  7. ผช.ก็เหมือนไม้จิ้มฟัน ถ้าจิ้มไม่มันก็โยนทิ้งไป๊
  8. เสือจะคำรามต่อหน้า หมาจะเห่าลับหลัง
  9. เราเคยเข้าไปอยู่ในใจเธอนะ แต่โดนใครไม่รู้ถีบออกมา ก็เลยไม่กล้าเข้าไปอีกเลย
  10. ทั้งตัวและหัวใจน้องก็ยังว่างแถมที่นอนข้างๆน้องก็ว่างอยู่นะ
  11. แต่งตัวเซอร์ๆ รองเท้าขาดๆ เสื้อยืดตามหลาด ไม่แพงเท่าไร
  12. ไว้ใจมากก็เป็นควายค่ะ
  13. ถ้าเห็นเราเป็นแค่ทางผ่าน..กรุณาอย่าแวะนานเพราะทางผ่านก็มีหัวใจ
  14. เรามันสายคุยไม่ชอบลุยให้เสียเวลา
  15. มีแมวต้องมีโอ อยากหัวใจพองโตต้องมีเรา
  16. เย็นลงทานข้าว ดูโทรทัศน์ก่อน มุดหัวเข้านอน สอบได้ๆ
  1. อ้าวไหนบอกโก๋ พ่อแม่ยังโอ๋อยู่เลย
  2. เพื่อนบอกทำข้อสอบไม่ได้ แต่คะแนนออกมาเกือบเต็ม.
  3. อย่ามาบอกว่าไม่มีเวลา ทั้งๆตัวเองใส่นาฬกาอันเท่าควาย.
  4. ไหนชิมหน่อยอร่อยจริงเปล่าา
  5. ไม่สวย ไม่ขาว แต่เวลาหาว ปากกว้างนะ
  6. ถ้าคุณมัวแต่กำอดีดไว้แล้วจะเอามือที่ไหนไปคว้าอนาคตล่ะคับโผม
  7. สั่งให้หยุดกวนตีน เหมือนสั่งให้หยุดหายใจ
  8. ถึงเราจะไม่ใช่ โกโบริ แต่รับรองเธอจะ คิโมจิ แล้วอิไต... 5555
  9. เป็นคนไม่อยากดัง แต่ก็อยากดัง55555
  10. รอมึงตอบแชทกู เหมือนรอพระเยซูร์พูดภาษาไทย 5555
  11. ดาราต่อยดังกว่าบัวขาวอีก
  12. ยิ่งเรียนยิ่งโง่ ยิ่งโตยิ่งหน้าตาดี
  13. กลัวดำ แต่ไม่กลัวแดด กลัวรักแฝง มาแย่งเทอไป
  14. ถ้าเธอรวย ถึงไม่สวยก็ไม่ต้องแคร์
  15. กูชอบคนๆนึงหวะเเต่เเม่มชอบเผือก B ใครว่ะ A นี่ใงไม่ทันขาดคํา B ไอ้....สัส
  16. กุไม่ได้ยอมแพ้ แค่กุปล่อยให้เหี้ยมันคู่กัน
  17. .มี แฟน ดี ให้ บอก พ่อ มี แฟน ไม่ พอ ให้ บอก พี่...
  18. เป็นคนไม่อยากดัง แต่ก็อยากดัง55555
  19. บางครั้งก็อยากไปให้ไกลที่สุด เเต่เสือกสดุดก้อนหินข้างหน้า
  20. การบ้านไม่แตะ กะแดะไปเรียน
  21. คนอื่นอ่ะปลูก แต่เรานะ เด็ด
  22. รักกันนานๆ ได้กันไวๆ เยสสดแตกในท้องเลยโชดดี
  23. สงกรานต์นี้ขอขันเดียว....ขันให้เธอชอบฉอ 55555
  24. อย่าเล่นกะน้องนะคะพี่ เดี๋ยวจะโดนปี้20ท่า
  25. ไม่สวย ไม่รวย แถมจน 5555
  26. ไม่ต้องเศร้ากับคำว่าโสด เพราะเราอยู่ในโหมดอิสระ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.