ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมในวงเหล้า คำคมวงเหล้า วันที่ 19 พฤศจิกายน 2559 - ได้น้ำแต่ไม่ได้ใจ จำไว้

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ได้น้ำแต่ไม่ได้ใจ จำไว้
  2. คิดถึงก็ทักไป ไม่ใช่นั่งรอให้เขาทักมา
  3. ไม่มีการหลอกลวงของใครเลวร้ายเท่ากับเราหลอกลวงตัวเอง
  4. เทใจให้เขาไม่เอา หันมาเทเหล้ากับเราได้นะ
  5. รักนะแต่ไม่กล้าบอก กลัวโดนหลอกไปเปิดซิง
  6. เจ็บกว่าการที่เค้าไม่รู้สึก..คือเค้าแกล้งรู้สึกทั้งๆที่ไม่รู้สึก...
  7. การกระทำ...เสียงดังกว่าคำพูด
  8. โสดไม่โสดอยู่ที่ใครถามว่างไม่ว่างอยยู่ที่ใครชวน
  9. ถ้ายังไม่ลอง ขอร้องอย่าน้ำลาย.
  10. เรื่องบางเรื่องกูอยากเทมากเลยนะ เทแม่งใส่แก้ว และแดกแม่งให้ลืม
  11. กูสู้กับทุกคนที่เข้ามาหามึง แล้วกูยังต้องสู้กับคนในใจมึงด้วยเนี่ยนะ รู้งี้กูยอมแพ้แต่แรกแล้วล่ะ สู้ไปก็ไร้ค่า
  12. ความจิงก็คือ..การดื่มลีโอ..มันก็เหมือน..การตกหลุมรักใครสักคน..เพราะมันมักจะ..เริ่มง่าย..แต่..หยุดยาก..
  13. มองคนอื่นในเเง่ลบ- พ่อมึงเป็นอิเล็กตรอนเหรอครับ
  14. อย่าพูดว่ากูหื่น...กูแค่ชื่นชอบผู้ชายยยย
  15. ตั้งแต่โสดมาก็ไม่เคยได้แตะกับความรักอีกเลย มีแต่คนที่ดีต่อใจ แล้วก็พังใจกู 55555555
  16. คนนึงโหยหา อีกคนห่างหาย
  1. คนใดคนหนึ่งเริ่มเปลี่ยนไป เชื่อเหอะคำว่าตลอดไปไม่มีจริง
  2. กูก็คงได้เป็นแค่ตัวประกอบของชีวิตเขา
  3. ที่งี่เง่า งอแง ทำตัวไร้เหตุผล ก็เพราะอยากให้มึงสนใจกูบ้าง ใส่ใจกูบ้าง ถ้าไม่รักกูไม่เป็นแบบนี้หรอก
  4. เวลาพูดอย่างโตเวลาโชว์อย่างอนุบาล
  5. ไม่มองหน้ามี2สาเหตุไม่เขินก็เกลียดว่ะ
  6. ทำไมผู้ชายอยากได้แต่ผู้หญิงซิง ๆ แล้วทำไมผู้ชายชอบฟันแล้วทิ้งผู้หญิงซิง ๆ มันจะเหลือมั้ย
  7. จะหน้าร้อนหรือหน้าไหนก็ไม่ดีต่อใจเท่าหน้าเทอ
  8. 14 กุมภา สำหรับกูมันก็แค่ เช้าวันอังคาร
  9. แบกใจโทรมๆมาโยนโคมที่ร้านเหล้า.
  10. ไปร้านเหล้าได้แค่เมาไปห้องเราได้ทั้งคืนนน
  11. ถ้านั่งกินเหล้าที่ร้านมันร้อน มานั่งกินห้องน้องก็ได้นะคะ 5555
  12. ผมชอบทุกๆอย่างที่เป็นคุณ เเต่คุณชอบเขาเพราะเขาหน้าตาดี
  13. กูชอบรอยยิ้มของเขานะ แต่กูไม่เคยเป็นรอยยิ้มของเขา
  14. ไม่มีใครหรอก ที่อยากให้เพิ่อนสนิทไปสนิทกับคนอื่น.
  15. รู้ว่าไม่ควรคิดถึง แต่ก็เลิกคิดถึงเขาไม่ได้อยู่ดี
  16. เป็นผู้หญิงดาร์คๆ ดาร์คที่แปลว่าดำอะ
  17. สุขใดเล่าจะเท่านั่งขี้สูบบุหรี่ขี้ไปใจสุขสันต์สูบไปขี้ไปคิดถึงกันออกแต่ควันขี้ไม่ออก ชอกช้ำใจ
  18. ไหนความสุขที่ฉันต้องการ
  19. เป็นโสด มันก็ดี แต่บางทีกูก่อ เงี่ยน 555555555
  20. เมื่อไหร่... เมื่อไหร่มึงจะมีใจให้กูบ้างทั้งๆที่กูอยู่ข้างๆมึงมาตลอด ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข
  21. เราไม่ใช่ที่ระบายความเหงาของใคร เพราะฉะนั้น เวลาเหงาไม่ต้องทักมา
  22. เป็นแฟนกันมั้ย รหัสเฟสไม่ให้ ใครนอกใจยังไงก็ไปอยู่ดี
  23. ตั้งแต่รู้จักกับความรักกูก็อกหักมาตลอด
  24. ...โลกแห่งความฝัน - โลกแห่งความจริงห่างกันแค่เพียง เปลือกตา คั่น...
  25. แฟนอ่ะมีแต่มันยังไม่มา แต่ถ้าจะหาไม่นานก็มี
  26. อ้วนเเล้วมั่นใจ หาที่ไหนได้อีก.
  27. ก็บอกแล้ว อย่าจริงจัง พอใจพัง ใครจะรับผิดชอบ
  28. อยู่ในที่นึงเราอาจเป็นพญา..แต่อยู่อีกที่เราอาจเป็นแค่หมาตัวนึง
  29. ต้องขอบคุณมึงน่ะที่ทำให้กูเจอคนดีๆ
  30. แอบรักไม่พอ เสือกรอเค้าด้วย
  31. ไม่ได้โกรธที่ไม่มีใครเอา แต่พอถึงเวลา
  32. ความรักก็คงเหมือนหนังสือ ต้องลองศึกษาดูถึงจะรู้และเข้าใจ
  33. อยากเเบกใจโทรมๆไปโยนที่ร้านเหล้า
  34. ไม่มีใครอยากชินหรอก ไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม
  35. ที่กูถอยออกมากูก็เสียใจไม่น้อยกว่ามึง
  36. จบล่ะ สงกรานต์ ต่อมาคือ สงสาร เงินในกระเป๋ากูจัง
  37. หน้าร้อนยังมีฝน ขอแฟนน่ารักสักคนจะได้มั้ย
  38. ความรักก็เหมือนไอติม ถ้าไม่รีบกินเดี๋ยวมันจะละลาย
  39. ไม่ขาว ไม่สวย ไม่รวยด้วยน้ะ
  40. ชีวิตแม่งเศร้า หิวเหล้าแม่งไม่มีใครเลี้ยง 555
  41. มาทำให้รู้สึกดีอีกทำไม ในเมื่อเธอเดินออกไปจากชีวิตฉันนานแล้ว
  42. ชีวิตก็เหมือนนิทานเริ่มต้นด้วย..กาลครั้งหนึ่งจบด้วย..เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า
  43. สิ่งที่ควรมีเยอะๆ คือเงิน ไม่ใช่แก้ม
  44. ผู้ชายตอแหลแม่งโคตรเหี้ย
  45. เวลามีคนมาถามว่าเราเป็นอะไร บอกเลยมันคือความรู้สึกที่ดีมากๆอะ.
  46. ฉันเปรียบเธอเหมือนอสรพิษหรือเรียกสั้นๆ อีงูพิษ
  47. กุไม่ใช่เทเลทับบี้ จะได้แฮปปี้กับดวงอาทิตย์
  48. ก็พอจะรู้ว่าโลกของเขาไม่มีเราอยู่เลย
  49. เอาดีดี คิดถึงหรือเงี่ยน
  50. เกลียดคือเกลียด กูไม่ได้อิจฉา
  51. สงกรานต์นี้กินให้เมา แล้วจงเอาเราอย่างหื่นกระหาย555555
  52. ฟ้าไม่ใช่ของเราอย่าแหงนไปมองบ่อย เธอก็ไม่ใช่ของเราอย่าเผลอไปกอด
  53. กินเหล้าไม่ได้แปลว่าจะ...เหี้ย ... กินเบียร์ไม่ได้แปลว่าจะ...เลว
  54. ที่โสดไม่ได้แปลว่าไม่มีใคร มีแล้วคนในใจแค่ไม่มีสิทธิ์ใช้คำว่าแฟน
  55. กูชอบใครกูก็ทำตัวเฉยๆนิ่งๆ กูเกลียดใครกูก็ทำตัวนิ่งๆเฉยๆ นี่แหละตัวกู
  56. ยากกว่าการมีความรักคือการประคับประคองความรักที่มีให้ยาวนาน.
  57. คิดว่าจะแน่เหมือนคำพูดแต่การกระทำดูบูดเ
  58. กูอาจเกิดมาเพื่อแดกเหล้าแล้วหลับไปกูคงไม่ได้เกิดมาฟังคำว่าฝันดีจากใครก่อนเข้านอน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.