ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมความรัก แคปชั่นความรัก วันที่ 16 พฤศจิกายน 2559 - สองนิ้วสู้ตาย กูไม่ยอมเป็นควายให้มึงหลอกละ

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. สองนิ้วสู้ตาย กูไม่ยอมเป็นควายให้มึงหลอกละ
  2. ชีวิตเราอาจจะมีถูกบ้างผิดบ้าง จะเป็นไรไป เราไม่ได้เกิดมาพร้อมคู่มือการใช้ชีวิตนิ
  3. ประโยคที่เจ็บ..ประโยคที่เจ็บหัวใจคือเราไม่รักกัน......
  4. บางทีแค่ได้แอบรักแอบชอบเขา แอบเห็นเขามีความสุข ก็คงพอแล้วมั้ง...
  5. ถ้าวันไหนเราเปลี่ยนไป จงจำไว้ใจเรากำลังเปลี่ยนแปลง ..
  6. โคตรรัก โคตรคิดถึง โคตรอยากเจอ โคตรอยากกอด โคตรไม่มีสิทธิ์อะไรในตัวเขาเลย
  7. เพ้อไปงั้นแหละ มีใครเค้าสนใจกูซะที่ไหน
  8. ทำไมโลกไม่เหวี่ยงคุณมาหาเราสักทีเราอยากเจอคุณแล้ว คุณความรัก
  9. เสียงในหัวมันบอกให้กุเสี่ยงแต่กุว่ากุเลี่ยงดีกว่าวะถ้าจะเป็นมึง
  10. สัมผัสทางกาย แม้ไร้เสียง แต่ดังชัดเจนในใจ
  11. เหนื่อยที่สุดคือ การพยายาม
  12. อย่าพยายามปลอบคนอื่น ทั้งที่ตัวเอง ก็ อ่อนแอ
  13. เราอาจไม่ใช่เจ้าชายในชีวิตจริงแต่จะทำให้เธอเป็นดั่งเจ้าหญิงแบบในนิยาย
  14. ความรักของกูมันมีเต็มหัวใจ..แต่ ไม่รู้ว่ามึงต้องการมันเท่าไหร่
  15. เเฟนเก่าก็เหมือนเหรียญสลึงที่ครั้งหนึ่งเคยมีค่า แต่ปัจจุบันแบงค์พันสำคัญกว่า ต่อให้เหรียญสลึงมีค่ากูก็ไม่เอา
  16. เจ้บกว่าการรู้ความจริงคือ...แกล้งถามแล้วเค้ายังโกหกเรา
  1. เราไม่ได้เปลี่ยนไป แต่เขาเปลี่ยนใจไปจากเรา เท่านั้นเอง
  2. อย่าเอาคมมีดในอดีต มาขีดปัจจุบันให้เป็นรอย
  3. คนไม่ลืมอดีต ก็ไม่สมควรจะได้รับอนาคต
  4. คำว่า 555 ใช้ได้ตลอดนะ
  5. My heart is perfect because you are inside.หัวใจของฉันมันสมบูรณ์แบบเพราะมีคุณอยู่ข้างในนั้น
  6. รักดีๆมีหรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่รู้ๆกูเป็นให้ได้.
  7. คนที่เหมาะสมที่สุดไม่ใช่คนที่ดีที่สุด
  8. คบที่นิสัย ไม่ใช่หน้าตา ไม่คบคนที่มารยาแต่จะคบคนที่ชราไปพร้อมกัน
  9. ความรักไม่มีใครให้ดาวโหลดกันฟรีๆ และความรู้สึกดีๆมันก็ Copy กันไม่ได้เช่นกัน
  10. เรื่องบางเรื่องอย่าเก็บเอามาใส่ใจ ปล่อยมันไปบ้างก็ดี
  11. ไม่ได้แรง แค่แสดงความจริงใจ
  12. ตอนคบมันก็รัก ซักพักมันก็เบื่อ
  13. ยอมเสียหนึ่งความสัมพันธ์ เพื่อแลกกับความชัดเจน
  14. ทิ้งไว้เพียงอดีต ที่ไม่เคยหวนมา
  15. กินข้าวเคล้าน้ำตา ไม่ได้อารมณ์เท่าดื่มสุราเคล้าเสียงเพลง
  16. มันจะดีก็ต่อเมื่อความรู้สึกของเราเท่ากัน
  17. เมื่อก่อนแกอาจจะรักเรามากแต่ตอนนี้เราอะรักแกมากความผิดพลาดมันสอนคนให้รู้จักคำว่ารัก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.