ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมในวงเหล้า คำคมวงเหล้า วันที่ 21 พฤศจิกายน 2559 - ถ้าเคมีเราตรงกัน...ความสัมพันธ์มันก็เดิน

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ถ้าเคมีเราตรงกัน...ความสัมพันธ์มันก็เดิน
  2. วันไหนที่คุณรักใครแบบที่เรารักคุณเดี๋ยวคุณก็เป็นแบบเรานี่แหละ
  3. ไม่ใช่รักแท้งอแงได้ป่าว
  4. อะไรจะดีไปกว่าการได้ร่ำสุรา ท่ามกลางสหายผู้จริงใจ
  5. ตอนแรกก็ จริงจัง จริงใจ พอเวลาผ่านไป จัญไร จริงๆ
  6. รู้ว่าเก๋าแต่เบาๆหน่อยโก๋ อย่าทำโก้เดี๋ยวอายุจะไม่ยืนน
  7. ตอนกินเหล้า มันจะหายเศร้า แต่พอสร่างเมา ทั้งเซ็งทั้งเศร้า ทั้งเหงามาเต็ม
  8. ความคิดถึงก็เหมือน ดวงดาวเห็นเป็นครั้งคราว แต่ก็ไม่เคยหาย.
  9. ไฮโซถือแก้วไวร์ เราไม่อายถือแก้วเป๊ก
  10. ตอนนั้นมันก็ดีแต่ให้จำไว้ตอนนี้มันไม่มี.
  11. แม่งเอ๊ยยยยยคนมันจะเปลี่ยนห้ามไรเหี้ยมันไม่ได้หรอก ต่อให้มึงนั่งเล่าตอนคบกันแรกๆให้มันฟัง มันก็เปล่าประโยชน์
  12. แล้ววันนึงเวลาจะทำให้เขากลายเป็นแค่คนในอดีต ...
  13. กรุณาใช้ชีวิตอยู่บนขาตัวเองไม่ใช่ใช้ชีวิตบนหัวของคนอื่น
  14. ตอแหลได้ตอแหลไป ตอแหลกับกูเมื่อไหร่ เจอตอแหลกลับ 10 เท่าจ้า
  15. ถึงหน้าตาจะเหมือนโจร แต่เราก็มีมุมอ่อนโยนที่น่ารัก
  16. รู้ว่าไม่ควรคิดถึง แต่ก็เลิกคิดถึงเขาไม่ได้อยู่ดี
  1. หน้ากากใม่มีหน้าหีล้วนๆ
  2. อยากดูดาวให้มองท้องฟ้า แต่ถ้าอยากเล่นท่าหมาให้มาหาเรา..
  3. สวัสดีความเหงา เทอมีเขาเรามีปีก
  4. ไม่สนก้ไม่แคร์...แฟร์ๆกัลไปเรย
  5. มีสิทธิ์อะไร..มากกว่าการส่อง
  6. เขามีเงิน . . . แต่ฉันมีใจถ้าอยากได้เงินก็ไป . . . ถ้าอยากได้ใจก็มา
  7. เกลียดคือเกลียด กูไม่ได้อิจฉา
  8. คนที่ทำให้เรา เหงา gtคือคนเดียวกับที่ทำให้เรา คิดถึง
  9. ขี้เมาอย่างกู...จะเอาอะไรไปสู้กับลูกคุณหนูอย่างเขา
  10. ยิ้มให้U Uก็รู้อยู่แก่จิตUจะคิด ยิ้มให้ไอบ้างใหมหนอถ้าUคิด ยิ้มให้ไอ ไอจะรอจะไม่ขอ ยิ้มให้ใครนอกจาก U
  11. ความรู้สึกที่เสียไป ถึงจะกลับมา มันก็ไม่เหมือนเดิม
  12. อย่าโทษที่เขาไม่กลับมาโทษตัวเองดีกว่าที่ไม่ลืม
  13. สุรา เอ๋ย สุรา กินสามเวลาเป็นยาชูกำลัง กิน จน เมา สาม คืน สาม วันเมีย สั่งห้าม เข้า บ้าน เอย
  14. จิบเหล้าก็เพ้อ จีบเธอก็แพ้
  15. เชื่อคำพูดเธอมากมาย... เลยเป็นควายไม่รู้ตัว
  16. พี่เด็กช่างใส่ขากระบอกน้องเค้าบอกไม่เฟี้ยว ไอ้เหี้ยนั้นใส่เดฟหลุดตูดรัดกระเจี้ยวน้องเค้าบอกน่ารักจุงเบย
  17. อย่าไปเจอคนที่ดีๆเลยเพราะมึงมันเหี้ย
  18. ทำตัวแย่ๆกับเขาบ่อยๆ เขาจะเบื่อเรามั้ยนะ
  19. บางทีก็ขี้เกียจมานั่งอธิบาย ก็เลยเงียบไปเฉยๆ
  20. หมาที่ดีจะไม่แย่งอาหารคนกินจนกว่าคนจะกินอิ่ม จำใส่กระโหลกไว้ อีเปรต
  21. กุหลาบยังมีหนาม มะขามยังมีข้อ ผู้ชายไม่ใช่พ่อ จะไปง้อมันทำไม
  22. โสดค่ะ เปิดฝาถังน้ำมันเป็น
  23. เมาไม่นับ หลับเป็นแพ้
  24. ช่วงนี้แม่งโคตรมีเสน่ห์กับพวกเกย์แล้วก็กะเทย
  25. ถึงผมจะเป็นเสือแต่ผมก็เลือกเหยื่อนะครับ
  26. นมเล็ก นมใหญ่ ไม่สำคัญ ตอนเดินด้วยกันจับมือหรือจับนม
  27. เป็นคนรักสัตว์ ไม่ถนัดรักเหี้ยรักมึงน้ะเนี้ย อย่าเหี้ยน้ะอีสัส
  28. ขอรักจนกว่าจะไม่มีชื่อคุณอยู่ในใจฉันล่ะกันน้ะ.
  29. อยากอยู่กับเหล้าสักพักโดยไม่มีคำว่ารักมาปะปลน.
  30. อยู่คนเดียว ก็สบายดีเเต่ลองคิดดูอีกที มีเราสองเราจะดีกว่า
  31. ใครอ่อยให้กดรัก กูจะทักให้หมดเลย 555555 5 5555 5
  32. กาเเฟไม่ใส่นม ยังขมไม่เท่าคนไม่ใส่ใจ
  33. อย่าโชว์เหนือ เดี๋ยวมึงจะเหลือแต่ชื่อ
  34. กุศลใด...จะยิ่งใหญ่เท่าอภัยทาน เล่า
  35. เกรดตกไม่ต้องเศร้า ข้างหน้ามีร้านเหล้าดนตรีสด
  36. ทุกคนมีความสามารถแตกต่างกัน ไม่มีใครเก่งทุกเรื่อง และก็ไม่มีใครโง่ทุกเรื่องเช่นกัน
  37. คิดเเคปชั่นไม่ออก เเต่คิดถึงตลอดน้ะรู้ยัง
  38. ขึ้นชื่อว่าแฟนเก่าเพื่อนก็ไม่ควรยุ่งตั้งแต่แรก
  39. อ่อยจนกว่าจะใจอ่อน หยอดจนกว่าจะเปิดใจ
  40. มาทำให้รู้สึกดีอีกทำไม ในเมื่อเธอเดินออกไปจากชีวิตฉันนานแล้ว
  41. โตพอที่จะให้อภัย แต่ไม่โง่พอที่จะกลับไปเชื่อใจอีก
  42. มีใจก็ตามมา หรือจะหนีแฟนมาก็ตามใจ
  43. มันเคยเป็นของของกู ทำไมกูจะไม่รู้สันดาน
  44. เจ็บไม่จำ ช้ำก็ยังคน
  45. I have a ลอยกระทง I have a คนเดียวอ้าวววววว ลอยกระทงคนเดียว
  46. ตับพังก็เรื่องของตับ ไม่ใช่เรื่องของกู
  47. เมื่อ ตัวจริง ของเธอมา ก็คงถึงเวลาที่คน คั่นเวลา อย่างฉัน ต้องไป

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.