ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคําคมภาษาอังกฤษ แคปชั่นภาษาอังกฤษ วันที่ 4 สิงหาคม 2559 - Please dont fall for anyone else.อย่าไปตกหลุมรักคนอื่นเลยนะ

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. Please dont fall for anyone else.อย่าไปตกหลุมรักคนอื่นเลยนะ
  2. I dont want to hurt someone ..even meกูไม่อยากทำให้ใครต้องเจ็บ รวมถึง ตัวกู ด้วย
  3. I get lonely without you ฉันเหมือนตัวคนเดียวเมื่อไม่มีเธอ
  4. Always early but not alway เสมอต้น เสมอปลาย แต่ไม่ เสมอไป...
  5. Sometimes the brush mascara Easier to whisk her away from me. บางครั้งการปัดมาสคาร่า ก็ง่ายกว่าการปัดเธอออกจากฉัน
  6. ฉันไม่ค่อยคิดถึงเรื่องสวยหรือไม่สวยเลย สำหรับฉันมันต้องเป็นความรู้สึกมั่นใจภายในตัวคุณเองมากกว่าที่สำคัญและคิดเกี่ย
  7. Happiness is expensive.ความสุขที่มีราคาแพง
  8. ผมบอกคุณไม่ได้ว่าอะไรคือกุญแจไปสู่ความสำเร็จ แต่บอกได้ว่ากุญแจสู่ความล้มเหลวคือการพยายามทำให้ทุกคนพอใจคุณเสมอ - Ed
  9. You asked me to stay by your side but you never held me back เธอขอให้ฉันอยู่ข้างๆ แต่เธอไม่เคยรั้งฉันเลย
  10. Youre like snow. Beautiful but cold.คุณก็เหมือนกับหิมะ สวยงาม แต่ก็ช่างเย็นชา
  11. When trust is brokensorry means nothing.เมื่อความเชื่อใจได้พังลงคำขอโทษก็ไม่มีความหมายอะไร
  12. เป้าหมายที่ชัดเจนจะช่วยให้สามารถควบคุมทิศทางของการเปลี่ยนแปลงในชีวิตคุณได้
  13. It wasnt love it wasnt love It was a perfect illusion มันไม่ใช่ความรักหรอก มันเป็นแค่ภาพลวงตาอันสมบูรณ์แบบ
  14. Nothing is worth more than this day. ไม่มีสิ่งไหนที่จะมีคุณค่ามากกว่า วันนี้
  15. Words dont have power to hurt you unless that person means a lot to you. คำพูดไม่สามารถทำร้ายคุณได้เว้นแต่ว่าคน
  16. Do not ask you to come back to me just want to keep you in my memory forever.---------------------------------
  1. Still hoping to come back.ยังหวังให้กลับมา
  2. If I wasnt by your side anymore would you miss meหากฉันไม่อยู่ตรงนี้ข้างๆ คุณแล้ว คุณจะคิดถึงฉันมั้ย
  3. Sometimes you need those bad daysbecause it helps you truly appreciate the good ones
  4. if you said you dont see me now. Watch me go on and act a foolถ้าคุณว่าไม่อยากเจอฉันในตอนนี้ ดูฉันต่อไปแล้วทำท่าโง่ๆไว้นะ
  5. I tried counting the number of stars.ฉันพยายามนับดาว
  6. If you promise to stay i promise to never leave ถ้าเธอสัญญาว่าจะอยู่เราสัญญาว่าจะไม่ไป
  7. การทำนายอนาคตที่ดีที่สุดคือการสร้างมันขึ้นมา
  8. Youre hurt of the past. But now youre the future.เธออาจจะเจ็บปวดเพราะอดีต แต่ตอนนี้นี่คืออนาคตนะ
  9. มาก่อนมาหลัง ไม่สำคัญหรอกมันสำคัญที่เธอคิดจะเลือกใครมากกว่า.
  10. Gotta keep my head held high. ฉันต้องนึกถึงสิ่งที่ฉันอยากได้เข้าไว้
  11. The pain of yesterdayIs the strength of today.ความเจ็บปวดของเมื่อวานจะกลายเป็นความเข้มแข็งในวันนี้
  12. ฉันไม่แคร์อะไรทั้งนั้นแหละ.
  13. ความรักไม่ใช่แค่การมองแค่กันและกัน แต่คือการมองไปในทิศทางเดียวกันด้วย
  14. He also did not love the same.ก็เหมือนเดิม เขาก็ยังไม่รักเหมือนเดิม.
  15. After all life goes onถึงที่สุดแล้ว ชีวิตต้องเดินต่อไป
  16. แล้วฉันก็เลือกที่จะให้หัวใจกับคนที่ฉันไม่สามารถเป็นเจ้าของหัวใจเขาได้
  17. คุณจะไม่รวยจนกว่าหัวใจของคุณจะบอกว่าตอนนี้คุณมีสิ่งที่ เงิน ซื้อไม่ได้
  18. Stay here forever..อยู่ตรงนี้ ตลอดไปได้ไหม Pic
  19. Everyone except me. คงเป็นใครก็ได้ที่ไม่ใช่ฉัน
  20. sorry for everything and Thank you for everything.ขดโทษสำหรับทุกอย่างและขอบคุณสำหรับทุกอย่าง.
  21. เชื่อว่าสักวันหนึ่งพระเจ้าจะเห็นความพยายามของหนู
  22. What a mistake it was irreparable love too .อะไรที่มันพลาดไปแล้วมันก็ไม่สามารถแก้ไขได้ความรักก็เช่นกัน
  23. Yes im smiling but deep down im crying.ใช่. ฉันกำลังยิ้มอยู่แต่ลึกๆแล้ว ฉันกำลังร้องไห้
  24. Sometimes its better to lie than say all the things I got on my mind- บางครั้งการพูดโกหก มันก็ดีกว่าพูดทุกสิ่ง
  25. Youre Stealing my heartเธอขโมยหัวใจฉันไป...
  26. นี่คุณไม่รู้หรอว่าคุณน่ารักแค่ไหน
  27. Somebodys words can hurt someone elses feelings.Cr.
  28. คุณได้ทำลายชีวิตของฉันไปแล้วเพียงเพราะว่าตอนนี้คุณไม่ใช่เป็นผู้ชายของฉัน Taylor Swift - Gorgeous
  29. It matters not what road we take but rather what we become on the journey.
  30. You are mine since first sight dont you knowคุณเป็นของผมตั้งแต่แรกเห็น ไม่รู้หรอ
  31. Everytime I see you I cant stop smiling ทุกครั้งที่ฉันเห็นคุณ ฉันหยุดยิ้มไม่ได้จริงๆ
  32. If not you then who If not now then when ถ้าไม่ใช่คุณแล้วจะเป็นใคร ถ้าไม่ใช่ตอนนี้..แล้วจะเป็นตอนไหน
  33. I just want you to stayฉันแค่อยากให้เธออยู่
  34. Dont count the days make the days count. อย่ามัวแต่นั่งนับวันเวลาที่ผ่านไป แต่จงทำให้ทุกๆวันที่ผ่านไปให้มีคุณค่า.
  35. Being alone is not bad.การอยู่คนเดียวไม่ได้แย่
  36. I can sleep all the day.ฉันสามารถนอนหลับได้ทั้งวัน
  37. คนเราไม่ได้เป็นเกย์ เลสเบี้ยน หรือไบเซ็กชวลหรอก เราก็แค่ตกหลุมรักใครสักคนก็เท่านั้นเอง - Calum Hood
  38. Promises are the sweetest lies.คำสัญญาเป็นการโกหกที่ไพเราะที่สุด
  39. Im a simple personwho hides a thousand feelingsbehind the happiest smileฉันก็เป็นแค่คนๆหนึ่ง..ที่หลบซ่อนความรู้
  40. การรู้จักตัวเอง คือจุดเริ่มต้นของความรู้ทั้งมวล
  41. i dont wanna be your temporary fling . ฉันไม่อยากเป็นตัวคั่นเวลาให้ใคร
  42. Sometimes a smile may have to hide my tears.บางครั้งรอยยิ้มก็อาจจะซ่อนไปด้วยน้ำตาของฉันก็ได้
  43. Im here for you. --------------------------------ผมอยู่ตรงนี้เพื่อคุณ
  44. .Im glad one of us ever known -ฉันดีใจที่ครั้งหนี่งเราเคยรู้จักกัน-
  45. Im okay if you are not my type because i still love you with every type
  46. Once upon a timeI fell in love with the person who cant love me back.
  47. เราได้เรียนรู้บทเรียนที่ดีที่สุดของชีวิตหลายๆอย่างในช่วงเวลาที่แย่ที่สุดของชีวิต

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.