ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมเศร้าๆ แคปชั่นเศร้า วันที่ 25 สิงหาคม 2559 - ฉันรักคุณมากกว่าที่ฉันรักตัวเองCr. Pinterest

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ฉันรักคุณมากกว่าที่ฉันรักตัวเองCr. Pinterest
  2. เรามันแย่ ไม่ต้องแคร์ก็ได้น่ะ
  3. เธอคือรักที่ซ่อนอยู่ในใจฉัน .
  4. ต่อให้ฉันไม่อยากไป มันก็ไม่มีที่ให้ฉันยืน
  5. เจ็บเกือบตาย ได้แค่ทำว่าขอโทด
  6. แฟนเก่าเด็ดมากครับ เด็ดหญ้าให้กูแดกเนี้ย
  7. บอกรักแต่ไม่เคยใส่ใจ คงไม่ต่างอะไรกับใส่ใจแต่ไม่ให้ความสำคัญ
  8. -วันๆเจอแต่อะไรไม่รู้ กูเหนื่อยกูท้อ ขอพื้นที่ให้กุอ่อนแอสักวันได้ไหม
  9. เหมือนเป็นอากาศอ่ะ ไม่มีตัวตนเลย ตลกดีเนาะ ถ้าจะแค่ผ่านมาทำไมต้องมาทำให้รักขนาดนี้.
  10. ก่อนจะรักคนไหนเป็น ต้องรักตัวเองก่อน
  11. เธอกับเขามีความสุข แต่ทำไมเราเป็นเจ็บๆ
  12. ทุกคนต่างมีปัญหาของตัวเอง แต่แค่เลือกที่จะพูดออกมารึป่าว
  13. ปล่อยให้ใจเป็นอิสระ ให้ใจได้เรียนรู้
  14. เราชอบเธอเวลายิ้มนะ..แต่ต่อไปนี้เราคงไม่ได้เห็นรอยยิ้มนั้นอีกแล้ว
  15. ความรักมันทำให้คนเปลี่ยนจริงๆนะ จากดีๆ ก็กลายเป็นเหี้ย
  16. อยู่ที่เดิมแต่ไม่มีอะไรเหมือนเดิม
  1. มันเจ็บนะเวลาที่มีใครบางคนอยู่ในใจ แต่ไม่สามารถให้เค้ามาอยู่ในอ้อมแขนเราได้
  2. สุดท้าย เธอก็เลือกเขา.
  3. มีแฟนแล้ว แต่จำเป็นต้องเหงาขนาดนี้มั้ยยยยย
  4. มีเรื่องเศร้า...ถ้าได้ เหล้า จะดีขึ้น .
  5. ทั้งๆที่รู้ว่ารอแล้วไม่ได้อะไร แต่ไม่รู้ทำไม ก็ยังจะรอ
  6. ที่เคยบอกรักว่าทั้งใจ แต่วันนี้เธอแม่งก็พร้อมไป.
  7. คนดีๆอย่างคุณไม่คู่ควรกับคนอย่างฉัน
  8. -แค่อยากระบายให้ใครได้ฟัง...ความเป็นจริงก็คงเก็บมันไว้ในใจแล้วแกล้งยิ้มแค่นั้น
  9. ถ้าไม่ได้คิดอะไร ก็ไม่ต้องสติ๊กเกอร์หัวใจมานะ.
  10. อยากหุ่นดี อยากมีซิกแพ็ค แต่กูยังหยุดแดกไม่ได้
  11. ได้แค่เพื่อนก็ยังดีกว่าไม่ได้เป็นอะไรเลยหรือเป็นแค่คนรู้จักที่ไม่สนิท
  12. เก็บเศษความรู้สึกของตัวเองที่เขาทำมันพัง เก็บมาหล่อใหม่ ทำให้มันแข็งกว่าเดิม.
  13. ถ้าครั้งนี้เราเดินออกมา มือเราไม่เหวี่ยงกลับไปแล้วนะ
  14. เคยมีอะไรที่เป็นเราในสมองบ้าง
  15. เเก้ไขปัญหาโสดนี่ตามช่างเบอร์อะไรนะ
  16. เอ้า นี่เราไม่ใช่ตัวทำละลายของเค้าแล้วหรอ
  17. เกียจถนนทุกสาย ที่พาฉันไกลห่างเธอเกียจทุกครั้งที่เจอเเต่ความเดียวดาย
  18. จงเลือกรักคนที่เห็นคุณค่าของเราตอนที่เรายังอยู่ ไม่ใช่คนที่เห็นคุณค่าของเรา เมื่อสูญเสียเราไปแล้ว
  19. ธนาคารเค้าให้ ถอนตังแต่ถ้าใจพัง เค้าให้ถอนตัว
  20. ถ้ามึงเป็นคนเบื่อง่ายจะเบื่ออะไรก็เบื่อเถอะ แต่มึงอย่าเบื่อกูได้มั้ย
  21. อกหัก...กะอั้นปวดขี้ อารมณ์แม่งเหมือนกัน
  22. จิงจัย ไม่จิงจัย จาต่างอ๊รัยกับ ความห่วงใย แต่ไม่ใช่ คนสำคัน
  23. ใจมันลงไปอยู่ ในตาตุ่ม ... เจอแบบนี้
  24. ถึงเราไม่ใช่ที่ หนึ่ง แต่จะขอเป็นที่พึ่งให้เธอได้ไหม
  25. -- ใจแลกใจใช้ไม่ได้กับทุกคนป้ะล่ะมึง --
  26. คิดจะเทก็อย่าเซกลับมาหากู ก็แล้วกัน
  27. วิ่งหนีมาตั้งนาน พึ่งรู้ไม่มีทางหลุดพ้น.
  28. ผมก้เข้าใจว่าพี่รักเค้ามาก ส่วนผมก้คงอยู่อยากเพาะพี่ไม่รักผมด้วย
  29. จะเก็บเปนความทรงจำ อย่างน้อยเราก้เคยรักคนๆนี้
  30. รู้ ดี ว่ า เ จ็ บ แ ต่ ยั ง เ ก็ บ ไ ว้ ใ น ใ จ
  31. ลบเฟส ลบเบอร์ ลบไลน์ แต่...ทำไมกูไม่เคยลบมึงออกจากใจเลยหว๊ะ
  32. อยู่ลำพังเพราะหวังลมๆ กับเหตุผลที่เธอเป็นคนพูดให้ดีใจ ก็รู้ลึกๆเธอรักเขาเต็มใจ ความหวังที่รอในใจมันอาจไม่มี
  33. กูก็ไม่รู้หรอกว่ามึงแอบชอบกูบ้างรึป่าวแต่กูอยากบอกมึงว่า กูแอบชอบมึงเสมอ
  34. คนที่เราชอบเรารู้หมดแหละว่าเขาชอบอะไรรู้แม้กระทั่งว่า เขาชอบคนอื่น...
  35. อยากรู้ว่า ในใจคุณมีผม กี่ หรอคับ.
  36. ฝากติดตามด้วยนะอันเก่าเล่นไม่ได้ร้องไห้แปบ
  37. เลิกกัน มันไม่ได้แปลว่า เลิกรัก...เลิกคิดถึง...ป่ะว่ะ
  38. สักวัน พ่อแม่ ต้องสบายเหมือนคนอื่น
  39. ต้องใช้ Photoshop เวอร์ชั่นไหนถึงจะรีทัชเธอออกจากใจได้บ้าง
  40. ทำไมหัวใจกูถึงไม่ฟังสมองบ้างนะ
  41. เรื่องที่เคยเกิดระหว่างเรามันเอามาอยู่ในปัจจุบันไม่ได้ เพราะมันเป็นอดีตไปแล้ว
  42. วันนี้ลอยกระทง เธอก็คง ไปกับเขา.
  43. เราต่างหากที่พยายามจำทั้งที่ปากบอกว่าอยากลืม
  44. อ้ายมีเหตุผล ... เพราะอ้ายจนอ้ายเลยเจียม
  45. ไม่ได้เรียกร้องอะไรเพิ่มเติ่ม---แค่โหยหาสิ่งเดิมเดิม..ที่เคยได้มา
  46. โดเทก็บ่อย จะอ่อยก็ไม่มีเหยื่อ.
  47. เป็นรักแรกไม่ได้ แถมยังไม่ดีพอจะอยู่เป็นรักสุดท้ายของเธออีก.
  48. นั่งชิลร้านเหล้า ฟังเพลงเศร้าแล้วก็เหงาวนไปครับ
  49. ความไว้ใจที่เราให้ไป..เธอไม่เคยเห็นค่าของมันเลยหรอ
  50. เหมือนเราเควี้ยงความรักไปให้เขาสุดแรง แต่เขาดันหลบ
  51. เธอบอกไว้เรียนจบเราไปทะเลด้วยกันนะสรุปมึงเรียนจบมึงไปกับผัวใหม่ อ้าว อห.กูก็อุส่าซื้อชุด
  52. แฟนใหม่ของแฟนเก่า ใครกันเล่าเขาจะชอบ
  53. ใจจะพังตอนไหนก็ได้ แต่มึงจะพังตอนตังไม่มีไม่ได้
  54. จะอยากได้ไปทำไม ถ้าคิดว่าได้ไปแล้วจะไม่รักษา
  55. กว่าจะได้เจอมึงนั้นกี่ปีแต่พอจะเลิกกันขึ้นมานี้ไม่เห็นต้องใช้เวลาเป็นปีๆเพียงแค่เสี้ยววินาที บอกเลิกกัน
  56. วันนี้ฉันหมดความศัทธาในความรักแล้ว
  57. อย่าไปพยายามอะไรมากเลย บางทีมันก็ไม่คุ้ม .

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.