ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมคนโสด แคปชั่นคนโสด วันที่ 12 สิงหาคม 2559 - ข้อดีของการไม่ได้ครอบครองคือเราจะไม่มีวันสูญเสียสิ่งนั้นไป.

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ข้อดีของการไม่ได้ครอบครองคือเราจะไม่มีวันสูญเสียสิ่งนั้นไป.
  2. ทำดีที่สุดแล้ว แค่นี้ก็ดีเท่าไหร่....
  3. หลายใจแล้วพี่ ไม่แสนดีแล้วคับ
  4. ลมหนาว มาเร็ว ไปเร็วแต่ไขมันที่เอวทำมั้ยอยู่น๊านนาน
  5. .สิ่งที่ทุกคนต้องการคือ สักคนที่คอยรับฟัง
  6. จะขึ้นอีกกี่ที ชะนีอย่างพีก็โสดเหมือนเดิม
  7. ถึงฉันจะไม่เพอร์เฟค แต่ฉันก็เป็นตัวเองมาตลอด
  8. วิ่งตามคนข้างหน้าอย่างเหนื่อยๆลองเดินช้าๆเฉื่อยๆเพื่อรอคนข้างหลังบ้าง
  9. เพื่อนเกลออะ เรามีมากมาย แต่ถ้าคนข้างกาย เราอยากให้มีแค่เธอ
  10. กินขนาดนี้ น้ำหนักไม่เท่าส่วนสูงก็เป็นบุญมากแล้วค่ะ
  11. ตอบกูมาแล้วกูตอบกลับปุ้บ เอ้าหาย สงสัยตายห่าในสามวิ
  12. มีใจก็ทักมา 14กุมภาค่อยคบกัน
  13. ไม่ได้อยากได้พี่น้องเพิ่มนะที่มีอยู่กูล้นบ้านล้นเมืองแล้ว
  14. คิดถึง...อยากคุยด้วย
  15. อยากเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตใครสักคน.
  16. ไม่สวย ไม่คม นมไม่ใหญ่แต่โอนตังค์ไว เปย์ไว เอวสปริง
  1. ทำดีที่สุดแล้ว แค่นี้ก็ดีเท่าไหร่....
  2. เพื่อน ต่อให้ไม่ได้อยู่ด้วยกัน เธอก็ยังคงเป็นเพื่อนเราเหมือนเดิมเสมอ การ์ตูนราฟ 2
  3. รักเหมือนเดิม เเต่อยากได้ยินเพิ่มเติม คือ รักเหมือนกัน
  4. โรคประจำตัว ไม่ปวดหัวก็เป็นไข้โรคประจำใจ ไม่ห่วงใยก็คิดถึง
  5. ฉลาดแล้วแกล้งโง่ ดีกว่าแกล้งฉลาดแล้วโง่จิงๆ
  6. อย่าคิดว่าหันมาเมื่อไรเเล้วเจอเราน้ะเราไม่ได้อยู่เสียใจตลอดไปน้ะ
  7. ไม่ใช่คนขาว แต่หน้าหนาว กอดอุ่นนะ.
  8. กูเป็นคนได้รับได้หมด ยกเว้น การโกหก กับ การนอกใจ
  9. เป็นคนต่างด้าว พูดภาษาไทยไม่ชัด เลยสะกด คำว่า ความรัก ไม่เป็น
  10. RIP ความหมายหนึ่งคือ Rest In Peace หลับให้สบาย แต่อีกความหมายคือ return if possible กลับมาถ้าเป็นไปได้
  11. ทุกปัญหามีทางแก้ ทุกเรื่องแย่มีทางออก.
  12. จะไปแล้วใช่มั้ย โอเค...ดูแลตัวเองดีๆละ
  13. ขอโทษที่เราแสนแหล๋นไปรักเธออ่ะ
  14. ทำไมความรักของฉัน กับเธอถึงเหมื่อนเส้นขนาน ที่ไม่มีทางได้พบกัน
  15. เขารำคาญเราเขาไม่รักเราหรอกเเต่เขาจะรู้ไหมว่าเรารักเขามาก
  16. ไม่ได้เป็นแฟนแมนยู แต่อยากได้ยูเป็นแฟน
  17. อย่ามาหลอกว่ารักเลยแก ฉันหลอกง่าย
  18. Its so lonely to live alone. มันช่างเหงาเหลือเกินที่ต้องอยู่คนเดียว.
  19. ติด 0 ประวัติศาสตร์ เพราะไม่ชอบเอาอดีตมาใช้กับปัจจุบัน
  20. เราเป็นคนที่ติดเพื่อนมากโดยเฉพาะตังค์
  21. เมื่อถึงวันที่ความใส่ใจของเรากลายเป็นความน่ารำคาญของเขา
  22. ฮัลโหลลลล.มีใครอยู่ในใจรึป่าววว.ถ้าไม่มีขอเข้าไปนะ.
  23. เก็บคำว่ารักเอาไว้ให้อยู่แค่ในระยะสายตา
  24. ข้อดีของการไม่ได้ครอบครองคือเราจะไม่มีวันสูญเสียสิ่งนั้นไป.
  25. อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย เราเลยต้องอ่อยให้แกมาดูแล
  26. พระจันทร์จะเหงาบ้างไหม หากวันหนึ่งไม่มีดวงดาว
  27. ดีใจน่ะที่ได้รู้จัก Butเสียใจมากกว่า
  28. ถึงหนูเป็นแรมโบ้ก็คงแซงใจพี่ไม่ได้...
  29. นมกล่องมันต้องแทงก่อนดูด .. แต่นมคน..มันต้องดูดก่อนแทง
  30. มีหนี้ท่วมหัว ดีกว่ามีผัวเปนเกย์
  31. จะรอทำไมในเมื่อรู้เเล้วว่ามันไม่ควรรอ.
  32. ก็เราไม่ใช่อยู่โสดไปอย่างนี้แหละ
  33. กูพร้อมจะเฉยชา กับคนที่ไม่เห็นค่ากุเสมอ
  34. เป็นคนง่ายๆเด็กกว่าก็ได้แก่กว่าก็ดี
  35. เป็นคนดี อยู่ในสายตาแต่ไม่เคยมีค่า ในหัวใจ.
  36. คิดตี้อะเปนแมว ถ้าคิดถึงอีกแล้วอะเปนเธอ
  37. ทำไมต้องมาอยู่คนเดียวในตอนที่รู้สึกแย่ๆแบบนี้ด้วยวะ
  38. เพื่อนบางคนก็เห็นเรามีค่า เฉพาะตอนที่มีปัญหาจริงๆนะ
  39. ลงอุดมสุข เธอจะได้กลับบ้าน แต่ถ้าอยากได้คนเดินข้างๆ ให้เธอลงพร้อมเรา
  40. สงกรานห่าเหวอะไร กูจะนอน
  41. ไม่น่ารักตะมุตะมิเท่าทุเรียนแต่ก้อพร้อมให้เทอเรียกทีรัก
  42. เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยเลยต้องอ่อยคนมาดูแล
  43. ....อยากให้ใครสักคน ทำให้14กุมภาพันธ์เป็นมากกว่าวันอังคาร....
  44. บางวันก็อยากมีใครสักคนบางวันก็คิดว่าอยู่คนเดียวนี่แหละ..ดีแล้ว
  45. อยู่ในช่วงพักใจ อยู่กับตัวเอง ดูเเลตัวเองให้ได้ก่อน เเล้วค่อยไปดูเเลคนอื่นเนอะ salyby
  46. หน้าหนาวทำไม ขาเเตก หน้าเเปลกทำไม ชอบเธอ
  47. เป็นแค่คนคุย น้อยใจได้ หึงหวงได้ แต่เป็นเจ้าของไม่ได้
  48. นก คือ สิ่งน่ารัก เพราะ คนน่ารักนั้นชอบ นก
  49. บอกหน่อยต้องคุยยังไง ไม่ให้รู้สึกมากไป
  50. แสนดีแบบเขายังโดนเทกูคนเกเรจะไปเหลืออะไร
  51. ถ้าหลีกทางไม่ได้จริงๆ ก็จะเผชิญหน้ากับทุกสิ่งที่เข้ามา
  52. อยากให้อยู่ แต่ก็ไม่รู้วิธีรักษา
  53. แหม่ ถือดอกไม้กันแต่เช้าเลย ไปเยี่ยมญาติกันเหรอ5555
  54. หัวใจ บางเหมือนกระดาษ โดนน้ำก็ขาด โดนลมก็ปลิว
  55. เวลารักใครแล้วถูกเท ก็ไม่อยากจะเปย์ทุกความรู้สึกให้ไปรักใครอีก
  56. แอดก็เล็บสั้นนะ อิอิอิ
  57. รักดีๆใครก็ต้องการรักนานๆใครก็อยากมี
  58. อย่าทัก..ถ้าเทอยังลืมรักเก่าไม่ได้
  59. ความรักไม่เคยทำร้ายใคร ความไม่จริงต่างหากที่ทำร้ายกัน
  60. เดือนี้ก็เป็นเดือนสุดท้ายของปี เลยอยากให้เธอคนดีมาเป็นคนสุดท้ายของใจ
  61. เรื่องเรียน เรื่องงาน ยังมีวันหยุด แต่เรื่องโสดนี่สิ ไม่มีวันหยุดเลยสักวัน
  62. ร้อน ก็เปิดแอร์ แต่ ถ้าอยากได้คนเทคแคร์ ต้องเปิดใจ นะจ๊ะ zchicken
  63. เป็นได้แค่คนคุยอ่ะ คุยอย่างเดียวไม่มีความสัมพันธ์ ไม่ได้อยากจะรู้จัก
  64. อ่านหนังสือเล่มเดิมยังไงก็จบแบบเดิม. ถ้าเค้าไม่เห็นค่าเรา ก็ปล่อยเถอะครับ
  65. วาเลนไทน์เเล้วไงกูไม่ไปโรงเรียน
  66. เหนื่อยก็พัก หนักก็วาง มีมือแค่สองข้าง แบกทุกอย่างคงไม่ไหว
  67. อยากเป็นคนที่ยืนข้างกาย ไม่ได้ อยากเป็นควายที่ยืนข้างเธอ
  68. คิดถึงนะที่เธอบอก เธอใช้หลอกมาแล้วกี่คน
  69. ดอกไม้ที่ส่งกลิ่นหอมเพื่อนให้คนสนใจ แต่สุดท้ายไม่ได้รับความสนใจ นานไปมันก็เหี่ยวเฉาอยู่ดี เช่นเดียวกันคนเรานี่แหระ
  70. เหงาจริงๆนะไม่ได้อ่อยใครอร่อยบอกหน่อยเดี๊ยวไปชิม
  71. สาดนํ้า อะโดนทุกปีสาดใจ ดีๆยังไม่เคยโดน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.