ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ มุขเสี่ยว กวนๆ วันที่ 24 สิงหาคม 2559 - ดาวพลูโต.สอนให้รู้ว่าความห่างไกลทำให้เราเป็นคนอื่นโดยปริยาย

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ดาวพลูโต.สอนให้รู้ว่าความห่างไกลทำให้เราเป็นคนอื่นโดยปริยาย
  2. ไม่ต้องดีจนหน้าตกใจ แต่ของให้ค่อยๆดีขึ้นจนรู้สึกพิเศษพอ
  3. ที่ชอบล้อชื่อพ่อชื่อแม่เนี่ยซ้อมเรียกพ่อตาแม่ยายอยู่ออ
  4. หลุด vip8ไม่ต้องกลุ่มวี ที่นี่มีครบลงทุกคริป
  5. ไม่มีหรอก เบอร์ดง เบอร์ดี้ มีแต่เบอร์พี่จะเอาไหม
  6. ถ้าเธอไม่ใส่อะไร ฉันจะใส่ไม่ยั้งมือ
  7. หาแฟนอย่างมองที่หน้าตา ให้มองที่หน้าเรา
  8. ที่สั่นนึกว่าหนาว อ๋อเปล่าาาาา อยากมีผัว
  9. ถึงน้ำจะใส แต่ใจเรายังว่างนะ
  10. ชีวิตไม่เคยยอมใคร แต่จะยอมเป็นลูกไก่ในกำมือเธอ
  11. ploysppp อยู่ในหัวใจเธอ
  12. หน้ากากทุเรียนคือ ทอม room39 room เราอ่า ไม่ได้ล็อค รู้กันยัง
  13. ต่อให้เราเป็นโปเกมอน เธอก็ไม่เลือกเราอยู่ดี
  14. ขาดแว่น โลกคงเบลอขาดเธอ โลกคงพัง
  15. บางทีผ้าห่มดีๆสักผืนก็อบอุ่นกว่ากอดคนที่ไม่รักเรานะ
  16. อยู่คนเดียวก็อยู่ได้แต่ถ้าเป็นไปได้ก็อยากมีเธออยู่ด้วย
  1. อยู่ในห้องคนเดียวแล้วมันเหงา. มาอยู่ห้องเราก็ได้นะ
  2. หลุด vip13ไม่ต้องกลุ่มวี ที่นี่มีครบลงทุกคริป
  3. น้องไม่ไหวแล้วอยากเย็ดแล้ว
  4. ว่างมั้ย จะชวนคุณมาคุยข้ามปีไปด้วยกัน
  5. ฟุตบอลมีลูกเดียวยังหาเจอ เเต่ความรักนี้สิเธอ หายาก
  6. ตอนเด็กๆชอบปล่อยนกปล่อยปลา พอโตมาชอบปล่อยเนื้อปล่อยตัว
  7. รักไม่ยุ่ง มุ่งหาตังค์
  8. จิงๆตอนนั้นก็ดีน่ะ แต่ตอนนี้ดีกว่า
  9. เธอๆที่เรารักกันมันผิดนะBผิดยังไงAผิดลิคม พรหมลิขิต gtltโดนสวนกลับทันทีใช่ที่เรารักกันมันผิดนะAผิดยังไงB
  10. จีบไม่ง่าย ได้ไม่อยาก แต่ถ้าอ่อยไม่พลาด อาจเจอท่ายากก็ล่ายยยย
  11. ถึงหุ่นจะไม่เพรียว แต่ก็เป็นคนที่รักเดียวนะจ๊ะ
  12. จีนหลุดมาอีกแล้ว11ใครเหงาแอดทักมานะ
  13. ขอเป็นรักแท้ที่มาช้า ดีกว่าเป็นคนไร้ค่าที่มาก่อน
  14. หนูไม่ได้อวย แต่หนูรวยความแซ่บคร้าา
  15. ในแก้วอาจจะมีเหล้า
  16. มาม่ายังมีคัฟ รักนะครับคงต้องมีเธอ
  17. หลุด vip11ไม่ต้องกลุ่มวี ที่นี่มีครบลงทุกคริป
  18. จีบตอนนี้แถมแก้ว...แต่ถ้าเป็นแฟนแล้วแถมเหล้า อิอิ
  19. นาฬิกาม่ายเคยเดินถอยหลัง เราก้อเช่นกัน
  20. โปเกม่อนต้องหา อยากได้รักมีค่าต้องเรา
  21. การบินไทยรักคุณเท่าฟ้า แต่เราเป็นคนธรรมดาที่รักคุณเท่าเดิม
  22. สมองอาจจะเบลอ แต่ความรักที่มีให้เธอมันชัดเจน
  23. หลุด vip8ไม่ต้องกลุ่มวี ที่นี่มีครบลงทุกคริป
  24. โทษครับ พอดีผมมองไม่ค่อยเห็น ไม่ทราบว่าตรงนี้สวรรค์หรือโลกมนุษย์ ทำไมนางฟ้าเต็มไปหมดเลย ต่อหน้าผมก็นางฟ้า
  25. โสดอยู่นะ เป็นกิริยา เเต่ อ่อยอยู่นะ เป็นการกระทำ เย้สสสสสเขร้
  26. ชอบเธอที่รู้ใจ แต่ไม่อาจนอกใจเพราะเธอรู้ทัน
  27. อยากเที่ยวทะเลให้คิดถึงบางแสนแต่ถ้าอยากมีแฟนให้คิดถึงเรานะ
  28. อยากโดนเย็ดข้างสระจังรีทวิตสุ่มฟรี
  29. ไม่ได้มาขอคืนดี จะมาจีบใหม่ ง้อวววว Cr. Hesdy
  30. ปล่อยหัวใจให้ได้พัก เพื่อสลับโหมดความรักให้เข้มแข็ง.
  31. อย่ามัวแต่เฝ้าฝันถึงเจ้าหญิงในเทพนิยาย แต่จงเป็นเจ้าชายที่ดีของใครสักคนในชีวิตจริง อั้ยย่ะ
  32. อย่าพึ่งแจ้งตำรวจนะ พอดีว่าพี่ทำการลักลอบคิดถึง และแอบหึงโดยไม่ได้รับอนุญาติ
  33. เบ้าหน้าไม่เข้าท่า อย่ากร่างไม่เข้าที่
  34. พี่เป็นคนติดเพื่อน บางคน 200 บางคน 1000
  35. อิมเปริโอ... คาถาสะกดใจ สะกดใจเธอให้มารักกัน
  36. อยากเป็นแชทเดียวที่เธอตอบ ไม่ใช่แชทเเรกที่เธอเปิด
  37. สิ่งที่คนมีแฟนควรรู้สบู่ไม่ได้มีขายเฉพาะเซเว่น
  38. น้องคนดีเป็นอนาคตของชาติ ถ้าพี่ทำนายไม่ผิดพลาดน้องคืออนาคตของพี่
  39. อยากทิ้งตัวใส่ใครสักคน คนที่พร้อมจะรับทุกอย่างของกุได้. เช่น น้ำหนัก
  40. คนเรานี่ก็แปลก ขนาดใจพังยังไม่ตายเลย 555
  41. คำคมสอบ1ทำข้อสอบต้องใช้2บี แต่ถ้าอยากมีชีวิตที่ดี ต้องใช้2เรา
  42. ม้าลายยุงลายเราก็ไลน์แต่เธอไม่อ่าน
  43. ใส่ใจไม่ได้ใส่ทอง แต่ใส่ใจรับรองจะทำให้น้องเสียวที่สุด
  44. อาจไม่หล่ออย่างที่คุณคิด...แต่ก็ฟิตอย่างที่คุณต้องการ
  45. เป็นแฟนกับพี่ไหมน้อง ไม่มีเงิน ไม่มีทอง ไม่ต้องมอง จองได้เลย
  46. เสียเธอเพราะจนแต่ไม่ยอมเสียคนเพราะเธอ
  47. ใต้คางมีเหนียง แต่พื้นที่ข้างเคียงไม่มีใคร
  48. หัวหินเป็นนั้นเป็นถิ่นมีหอยแต่ถ้าอยากมีรักที่ไม่ต้องรอคอยให้มารักกับเรานะ
  49. อยากเปลี่ยนจากเฟรชชี่ มาเป็นแฟนพี่มั้ยน้อง
  50. ถึงความเสี่ยวเราหมาจะไม่มองทำก็แค่อยากได้คู่ครองเป็นเธอ
  51. ตัวเลือกใครๆก็อยากมี แต่เชื่อเหอะ ใครๆก็ไม่อยากเป็น
  52. ความคิดถึงทำงานแต่เช้าเกินกว่าจะกล่าวเป็นคำพูดใดได้แต่ส่งความรู้สึกคิดถึงไปให้หวังว่าคนอยู่ไกลจะรับรู้
  53. รูปสวยขึ้นอยู่กับเลนส์ ความรักที่ชัดเจนขึ้นอยู่กับเธอ
  54. ชื่อว่า เป๊ก นี่มาจาก สเป็ค หรือเปล่า ตอนนี้ถึงเป็นสเป็คของใครต่อใคร แอร้ยยย
  55. เบื่อแล้วเป็นเสือ อยากเป็นเหยื่อให้เธอขย้ำ... แง้วววววววววว
  56. สงกรานต์อ่าหน้าร้อน แต่ถ้าเธออ้อนอ่า น่ารัก
  57. ถ่ายรูปยังเปลี่ยนท่าแต่ เค้าไม่เห็นค่าต้องเปลี่ยนคน
  58. จีบไม่ง่าย ได้ไม่อยาก แต่ถ้าอ่อยไม่พลาด อาจเจอท่ายากก็ล่ายยยย
  59. เข้าพรรษา ต้องทำบุญ เข้าไปอยู่ในใจคุณ ต้องทำไง
  60. กินเล่าแล้วทำให้เมา ลองมากินเราทั้งเมาทั้งมัน
  61. ใส่ใจไม่ได้ใส่ทอง แต่ใส่ใจรับรองจะทำให้น้องเสียวที่สุด
  62. กระเป๋าตังกูมันเบาจะไปจีบมึงสู้เขาได้ไงหละ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.