ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมสอนใจ วันที่ 26 สิงหาคม 2559 - จงยืดหยุ่น แต่อย่ายืดยาด

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. จงยืดหยุ่น แต่อย่ายืดยาด
  2. สำหรับเพื่อนผมให้ได้ แต่เพื่อนจะให้ผมได้รึเปล่าอะดิ้.
  3. ถ้าอยากจะประสบความสำเร็จ ต้องกล้าเปลี่ยนแปลงตัวเอง
  4. คบคนคบกันด้วยใจ จะคบกันได้นาน ถ้าคิดคบกันเพียงผลประโยชน์ความจริงใจที่จะได้รับคงไม่มีและคุณก็จะไม่มีมิตรแท้
  5. อย่าเมินผมนัก ผมรักคุณนะ
  6. ไม่ชอบคนเหี้ย ก็อย่าเหี้ยกับคนอื่น.
  7. อย่าจุดไฟเผาตัวเอง. เพียงเพื่อให้คนอื่นอบอุ่น
  8. สงกรานต์อ่ะมีทุกปีแต่ถ้าอยากอยู่กับเธอวันนี้อ่ะต้องไง
  9. ชีวิตคนเราเลือกเกิดไม่ได้แต่เลือกที่จะเป็นหรือทำได้ตอนเรายังมีร่างกายที่แข็งแรงเราก็จะลืมว่าวันหนึ่งเราก็แก่ตัวลงไม่มีใค
  10. พูดความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย แต่ถ้าพูดพล่อยๆ อาจจะตายโดยไม่รู้ตัว
  11. โลกนี้คนดีอยู่ยาก ต้องดีบ้าง เหี้ยบ้าง ถึงจะอยู่รอด
  12. เมื่อเจอปัญหามักโทษแต่โชคชะตา แต่ทำไมไม่คิดกันบ้างว่า ถ้าไม่สร้างมันขึ้นมา โชคชะตาจะเกิดไหม
  13. ไม่ต้องหาคนที่ดีที่สุดแค่หาคนที่ดีกับเราที่สุด..ก็พอ
  14. อย่าเสียใจให้กับความเสียใจเมื่อวาน
  15. ไม่ชอบวันนี้เลยว่ะ
  16. คนเข้มแข็ง ไม่ใช่คนที่ไม่เคยร้องไห้แต่คือคนที่ยังก้าวต่อไปทั้งๆที่ยังมีน้ำตา สู้ๆนะตัวเรา
  1. คนเป็นควายมันมองไม่เห็นเขาตัวเองหรอก เพราะฉะนั้นมึงควรฟังเพื่อนไว้บ้าง
  2. คนเราบางครั้งต้องก้าวถอยหลังก่อนเพื่อที่จะกระโดดให้ได้ไกลขึ้น
  3. กูสะกดคำว่า น้อยใจ เป็นนะ
  4. ขอบคุณสำหรับการติดตามทักทายกันใน เฟสบุ๊คด้วยนะ เฟสบุ๊ค คำคม สอนใจ คะ
  5. ไม่ใช่ว่าผชไม่นินทาผญนะจะแชทกลุ่มอย่างหรึมม
  6. มังงะเรื่องนี้ ตอนจบมันคมมากครับ
  7. ก่อนสั่งข้าวอย่าลืมดูราคา ก่อนพูดจาให้ดูหน้าตาก่อน
  8. หนึ่งชีวิตมันสั้นอย่าแบกโลกเอาไว้ทุกวันอย่าแบกมันเอาไว้ทุกเรื่องมีหลายเรื่องดีๆในชีวิตเกิดขึ้นเมื่อเราไม่ยอมแพ้
  9. ข้างในมันบอกว่าไม่ไว้
  10. สำหรับเธอเค้าคือทุกอย่างแล้วสำหรับเค้าเธอคืออะไร
  11. คุณมีชีวิตแค่ชีวิตเดียว..แต่ถ้าคุณใช้มันอย่างคุ้มค่า...
  12. ทำดี 100 ครั้ง ยังไม่มีคนจดจำเท่า ทำผิดครั้งเดียว
  13. ไม่ต้องหาคนที่ดีที่สุดแค่หาคนที่ดีกับเราที่สุด..ก็พอ
  14. ความสามารถที่ไม่มีโอกาสได้ใช้ ย่อมไร้ค่า
  15. สิ่งที่ได้จากคนเลวคือ บทเรียนที่ดีในเรื่องที่เลว
  16. เข้มแข็งนะ .. ชีวิต ..
  17. บังคับตัวเองให้เลิกเหงาดีกว่าบังคับเค้าให้กลับมา
  18. ไม่กล้าที่จะยิ้มแบบเต็มที่
  19. เข้มแข็งนะ .. ชีวิต ..
  20. ใจคนเรา...มันเปลี่ยนกันได้ง่ายขนาดนั้นเลยหรอ
  21. ชีวิตคนเราถ้าไม่เคารพตัวเองก็อย่าหวังให้คนอื่นมาเคารพเรา
  22. อย่ากชนะ ก็ต้อง สู้อย่ากรู้ ก็ต้อง อ่านอย่ากมีเงิน ก็ต้อง ทำงานอย่ากมีกันและกัน ก็ต้อง มีใจ
  23. มาหลอกให้รักทำไม ถ้าเธอไม่ได้คิดจะจริงใจตั้งแต่แรก
  24. อย่าเพิ่งด่วนสรุปว่าชีวิตมันแย่มันอาจจะเป็นแค่จุดเปลี่ยนของชีวิต ที่จะทำให้เราไปเจอชีวิตใหม่ ที่ดีกว่า
  25. ถ้ายังไม่สุด ก็อย่าพึ่งหยุดที่ใคร
  26. ที่ยังไม่เปิดใจเพราะไม่อยากทำใครเสียใจ
  27. ไม่ใช่คนคิดมาก แค่เป้นคนชอบคิทแคท
  28. ชอบกันที่เงิน หรือชอบกันที่ใจ
  29. เขาพยายามกลบฝังเราให้จมลงดินโดยไม่รู้เสียเลยว่า เราคือเมล็ดพันธ์ุ
  30. การโกหก คือ คนที่หลอกตัวเองและไม่มีความซื่อสัตย์ต่อสิ่งที่คุณกำลังปฎิบัติอยู่
  31. ฝึกตัวเองให้รู้จักปล่อยวางในสิ่งที่กลัวจะสูญเสียมันไป.
  32. อย่าไว้ใจคนที่ ทำร้ายคุณ
  33. ผิดหวัง ก็ เริ่มต้นใหม่
  34. ไม่มีเหตุผลที่จะอยู่ มันเป็นเหตุผลที่ดีที่สุดที่จะไป
  35. โธ่ อยากใด้ความจริงใจจากกูหรอมึงเคยให้กูไหม
  36. หีหมายังฟิตกว่าหีมึง
  37. สังคมยิ่งห่างความจริงมากเท่าไร คนที่พูดความจริงก็ยิ่งโดนรังเกียจมากเท่านั้น
  38. มาทำให้หวั่นไหวแล้วก็จากไปด้วยคำว่าไม่ใช่
  39. ผัวไม่คุม มึงร่านเองโทษผัวไม่ได้นะ55555
  40. มองทางตันอย่างมีปัญญา มองทางเดินข้างหน้าให้เป็นแรงผลักดัน
  41. อย่าทำตัวเป็นผ้าพันแผลให้ใครเพราะถ้าแผลเขาหายเมื่อไหร่ เขาจะแกะเราทิ้ง
  42. ถ้าปราศจากการดิ้นรน ก็จะไม่มีความก้าวหน้า
  43. ความรักก็เหมือนน้ำ เริ่มจากที่สูงและค่อยๆไหลลงสู่ที่ต่ำ
  44. ความสุขไม่อาจอยู่ได้ในหัวใจที่คับแคบ
  45. มึงไม่ต้องเล่นตัว...มึงไม่สวยขนาดนั้น..
  46. ไม่มีใครที่จะมีทัศนคติเหมือนกันไปสะทุกอย่างหรอกอย่างมากก็แค่คล้ายๆแต่ความหมายไม่ได้เหมือนกัน
  47. อย่าตัดสินใครเพราะฟังมาจากคนอื่นแน่ใจหรอว่าสิ่งที่เขาบอกคือความจริงทั้งหมดแน่ใจหรอว่าเขาบอกหมดทุกอย่างแล้วจริงๆ
  48. บางครั้งสิ่งที่อันตรายที่สุดในชีวิตคนเราก็คือ ความคาดหวัง
  49. เราเสียเวลาให้กับคนที่ เห็นแก่ตัวมากเกินไปแล้ว คนใกล้ตัวบางคนดีกับเรามากมายจนเรามองไม่เห็นคุณค่าของเขาแต่เราไปให้คว
  50. ชีวิตคนเราเต็มไปด้วยเรื่องที่คาดเดาไม่ได้ และถึงอาจจะคาดเดาได้ เราก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี
  51. คบไม่กับพี่ไม่มีคำว่าเหงา...เพราะพี่พาขึ้นเขาไปยิกแลน
  52. เมื่อคุณสนใจแต่อดีตไม่เคยใส่ใจปัจจุบันคุณคงกลายเป้นคนไม่มีอนาคต
  53. ถ้าไม่รักก็ปล่อยเขาไปจะรั้งเอาไว้ทำไมนั้นเขาเรียกว่า คนเห็นแก่ตัว
  54. เมื่อความรักเปิดประตูเข้ามาทักทาย ความแข็งกระดางก็อ่อนโยน ขึ้นมาได้
  55. บางทีเราก็ทำตามใจตัวเองบ้าง อย่าแคร์ความรู้สึกคนอื่นมากเลย มันเหนื่อย
  56. เป็นแค่ของที่เธอไม่ได้รัก
  57. ตอนนี้ถ้าเลือกได้ขอเลือกที่จะไม่มายุ่งกับคนนี้อีกแล้ว ไม่เอาแล้ว
  58. The more I learnThe more I know the less I understandยิ่งฉันเรียนรู้มันมากแค่ไหนยิ่งรู้ยิ่งไม่เข้าใจ
  59. ความเชื่อใจเหมือนกับกระจกถ้าแตกคุณซ่อมมันไม่ได้ทุกครั้งที่คุณส่องกระจกคุณก็ยังคงเห็นรอยร้าวอยู่ดี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.