ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมส่งความเสี่ยว แคปชั่นส่งต่อความเสี่ยว วันที่ 23 สิงหาคม 2559 - มีแอร์คงทำให้หายร้อน มีเธอมาอ้อนคงทำให้หายเหงา

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. มีแอร์คงทำให้หายร้อน มีเธอมาอ้อนคงทำให้หายเหงา
  2. ไม่มีผลต่อใจ ทำยังไงก็ไม่สำคัญ
  3. เลือกตั้งให้เป็นประชาธิปไตยแต่ถ้าเลือกหัวใจให้เป็นผมได้ไหมครับ
  4. อะไรที่ดีต่อใจก็ทำไปเหอะ อย่ามัวแต่ยังห่วงหาอดีตถ้ายังสนใจอดีตปัจจุบันจะเริ่มต้นใหม่อย่างสวยงามได้ยังไง
  5. ต่อให้เราพยายามทำสิ่งดีดี1000ครั้งผู้คนมักเลือกจำ1สิ่งที่แย่ๆของเราเสมอ
  6. เปย์เงินเราไม่มี ขอเปย์ใจทั้งหมดที่มี ให้แทนจะได้มะ
  7. กฎข้อแรกของความสำพันธ์......คือทำให้มัน ชัดเจน
  8. นี่คนธรรมดาหรือคนจิตไม่ปกติว้ะ แม่งน่ารักเป็นบ้า
  9. จับโปเกม่อนยังจับได้ง่ายกว่าจับหัวใจเธอ
  10. คิดไม่ออกให้ถามครูแต่ถ้าพี่คิดถึงหนูห้องเดิมนะ
  11. กินหมูกระทะอ้ะจะเจอเนื้อย่าง แต่ถ้ามานั่งข้างๆอ้ะจะเจอเนื้อคู่
  12. ถ้าไม่ไหว ปล่อยให้มันไหลร้องไห้ได้ ไม่มีใครเห็น
  13. เสื้อเค้าอ่ะมีหลายตัว แต่ที่รักชัวร์ๆก็มีแค่ตัวนั่นแหละ
  14. ถ้าคิดจะลงน้ำให้ใส่ชูชีพถ้าคิดจะจีบ ... ให้ใส่ใจ
  15. คนที่แย่งแฟนคนอื่น ก็เหมือนสี่เหลี่ยมจตุรัส เพราะมันด้านคูณด้าน
  16. ตั้งใจไปรักเขา แต่ได้ความเศร้ามาเป็นของแถม
  1. สงกรานต์..ไม่รู้จะไปไหนแต่ถ้า..สงสัยอะไร ทักไลน์มาหาพี่น่ะจ๊ะ
  2. ไม่ต้องการให้ใครสักคนมาบอกฝันดีก่อนนอน แค่ต้องการใครสักคนมาบอกให้เข้านอนได้เเล้ว
  3. หมดเจไม่ค่อยเท่าไรแต่หมดใจนี่ไม่ไหวจริงๆ
  4. มากะรอง หรือจะสู้ มากับเรา ว้ายย 5555 งานขุดรูปเก่า
  5. ปลากะพงยังมีก้าง อยากให้เธอรู้ไว้บ้าง คนข้างๆนั้นมีใจ
  6. ไม่ใช่themask singerที่ให้เธอต้องค้นหาว่าเราคือใครแต่เราคือคนที่รักเธอทั้งหัวใจ ตลอดไปฉันสัญญา
  7. เราติดโปเกม่อนเหรอ ก็ไม่นะ เราติดเธอมากกว่า
  8. เธอใจร้ายกับเรามากนะ แต่เราก็ยังรักเธอ
  9. รักดีหามจั่ว รักชั่วหามเสา รักกับเราหามขึ้นเตียง ต่อที่ระเบียง จบที่บันได
  10. คิดไม่ออกให้ถามครูแต่ถ้าพี่คิดถึงหนูห้องเดิมนะ
  11. รู้แล้วว่าจัดจ้าน แต่อย่ามาร่านกับคนของพี่
  12. ... แคปหมูอะกินบ่อย แต่ถ้าแคปบ่อยๆอ่ะรูปเธอ ...
  13. สงกรานต์กำลังจะผ่านไป เมื่อไหร่ผัวใหม่จะผ่านมา
  14. ถ้าไม่อยากเห็นเราเพ้อก็เอาเบอร์เธอมาสิ.
  15. หน้าตาอาจไม่ฟรุ้งฟริ้ง ถ้าเป็นเรื่องรักจริงขอให้บอก
  16. เธอไม่หล่อเราพอรู้ แต่เธอไม่เจ้าชู้ เราว่าพอแล้วaumaeii
  17. ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด...เตรียมแจกการ์ดแต่งได้เลย
  18. จมูกยังมี2รู แล้วมันผิดอะไรที่คนอย่างกูจะมี2ใจ
  19. เบื่อเขาให้เดินมาห้องพี่ เดี๋ยวให้ลองท่านี่แล้วจะติดใจ
  20. ไม่อยากเป็นคนดีของใครแต่อยากเป็นคนดีต่อใจของคุณคนเดียว
  21. อย่าไปรั้งคนที่ไม่รอ และอย่าไปรอคนที่ไม่รัก
  22. เลิกเป็นแค่คนมองแล้วมาลองคบกันเถอะ
  23. ขาโตแล้วไง นมใหญ่แล้วกัน
  24. ช่วงนี้ก็งดรัก เข้าพรรษาไปก่อนละกัน นะ สาธุ
  25. แดดแรงอ่ะหน้าดำ ถ้าเจอเธอจังๆหน้าแดง
  26. คนบางคนตอแหลจนได้ดีทั้งที่ไม่มีความดีอะไรเลย
  27. เดือนหน้าก็ มีนาแล้วเมื่อไหร่เธอล่ะจะ มีใจ
  28. ความรักก็เหมือนการกินไอติม เรารู้ว่ามันจะละลายแต่เราก็จำรสชาติหอมหวานของมันได้
  29. อยากเห็นฝนให้มองฟ้า ถ้าอยากเห็นหน้าภรรยาให้มองเรานะ
  30. กดชัตเตอร์ ดังแชะๆ แต่ถ้าอยากได้ยินเสียง แจ๊ะๆ ทักมา
  31. ข้าวผัดต้องใส่จาน คบนานๆต้องใส่ใจ
  32. ไม่อยากคุยก็บอกไม่ต้องมาหลอก บอกฝันดี
  33. ในโลกของเธอคงไม่มีเราแล้วและ...
  34. เกรดก็เริ่มออกแล้วกลัวติด0812345678จังเลยอ่ะ5555555555555555555
  35. ลองมาคบกันดูมั้ย ผมจะทำให้คุณรู้ว่าคุณคิดถูกแล้วที่เลือกผม
  36. สายแดกที่แท้จริง
  37. เออ เออ อะไร เออชอบแถบ อ่ะนะ
  38. มาๆหายๆ เดี๋ยวถ้ามึงมาอีกรอบกูจะเตะให้คว่ำเลย
  39. การบ้านคือยาพิษเสาร์อาทิตย์คือสวรรค์จันทร์ถึงศุกร์ไม่สำคัญแค่ได้เจอหน้าเธอเท่านั้นพอ.
  40. ถ้าเธอเป็นจำนวนเชิงซ้อน ถึงแม้ใครจะมองว่าเธอคือabiแต่ฉันมองเธอเป็นreizetaเพราะฉันรักเธอสุดขั้ว
  41. บุหรี่ไม่ดูด ถนัดกอดจูบและลูปคลำ
  42. คำบางคำคนพูดไม่เคยจำ แต่คนฟังไม่เคยลืม
  43. จะทักเราไม่ต้องคิดหน้าคิดหลังหรอกกก คิดถึงก็พอ
  44. พี่นี้อาจไม่เฟี้ยว แต่เรื่องเสี่ยวไม่แพ้ใคร
  45. พอสนใจ...กลับนิ่งใส่พอเฉยไป...กลับวิ่งหาพอสนอีก...ยิ่งเฉยชาพอดีกว่า...เราเลิกกัน
  46. อู้ยยยเอาสิเอาสิ555
  47. คิดถึงนะ พูดไม่ได้ ไม่ใช่เป็นใบ้ แต่ไม่มีสิทธิ์
  48. คบกับผมได้มั้ย ถึงจะไม่มีเงินให้ใช้แต่ก็มีไหล่ให้ซบ
  49. มีแอร์คงทำให้หายร้อน มีเธอมาอ้อนคงทำให้หายเหงา
  50. สาดน้ำอะเปียกแค่ตัว แต่สาดสายตารัวๆเปียกทั้งหัวใจ
  51. ถึงผมจะเป็นแค่คนธรรมดา แต่ก็ทำให้คุณเป็น นางฟ้า ได้นะครับ
  52. เรื่องเรียนไม่เก๊ท เรื่องเย็ดเกียรตินิยม
  53. นาคีคืองูสาคูคือขนมซูกัสคือลูกอมส่วนตัวผมไม่มีใคร
  54. คนคุยไม่ใช่คนคบ .จุดจบก็เป็นแบบนี้แหละ
  55. ความรักคือการให้ ให้เบอร์ก็ได้ ให้ไลน์ก็ดี
  56. ฟาร์มวัวเค้า เรียกโชคชัย ความรักของเรานี่ไง เรียกโชคดี
  57. มึงกูคิดมากวะ คิดมากเรื่องอะไรอะ คิดถึงมึงมากTwitterchaleecheche
  58. แค่แมวก็ชอบร้องแค่มองก็ชอบแล้ว
  59. จะไปตรวจร่างกายก็กลัวหมอจะตกใจเพราะถ้าเอ็กซเรย์หัวใจยังไงก็ต้องเจอเธอ
  60. อ่อนแอ ไม่ได้แปลว่าแพ้ แต่แปลว่าเค้าหนาวเค้าก็เลยอ่อนแอร์
  61. คนนี้ ltlt ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด เตรียมแห่ขันหมากได้เลย
  62. กาแฟอาจไม่ใช่เบอร์ดี้ แต่พี่มีเบอร์ห้อง หรือน้องอยากจะได้เบอร์พี่
  63. กูมันหน้าร้ายคงสู้ไอหน้าหล่อไม่ได้
  64. ก็เดือนนี้กุมพา เลยอยากหาใครมากุมมือ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.