ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมเศร้าๆ แคปชั่นเศร้า วันที่ 13 สิงหาคม 2559 - ให้ใจไม่ได้ใจ ต้องให้อะไร ถึงจะได้กลับมาบ้าง.

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ให้ใจไม่ได้ใจ ต้องให้อะไร ถึงจะได้กลับมาบ้าง.
  2. ไม่โทษที่เขายังไม่ไปไหน แต่โทษใจตัวเองที่ยังยอมให้เขาอยู่
  3. แย่กว่าการอ่านแต่ไม่ตอบ คือออนแต่ไม่อ่าน. .
  4. -Time wounds all heal.-เวลาจะช่วยเยียวยาทุกอย่าง
  5. ก็แค่ผัวเก่าไปเป็นเมียคนอื่น555 จุกสัส
  6. เกลียดตัวที่ชอบหวั่นไหวกะใครง่ายๆ
  7. เป็นมนุษย์ล่องหนในสายคนบางคน.
  8. จะเผากุอ่ะ แน่ใจแล้วใช่ม๊ะว่าคนที่ไหม้จะไม่ใช่ตัวมึงเอง
  9. รักเค้ามากไป สุดท้ายก็เป็นเรานั้นแหละที่เจ็บ
  10. อยากให้คนทั้งโลกรักกัน ยกเว้นมึงกับมันไอ้ควาย
  11. กี่ครั้งแล้วที่ต้องกลับมาซ่อมหัวใจตัวเอง
  12. บางที..เวลาก็ไม่ได้ทำให้เรารู้เสมอไปว่าใครคือคนที่ใช่ หรือ ไม่ใช่.
  13. คิดไปเองหรือเปล่าว่าเขายังรู้สึกกับเรา .
  14. ถ้าเราหายไป เธอจะตามหาเราเหมือนตามหาโปเกม่อนไหม
  15. อยู่ในโหมดเศร้า งดเด้าชั่วคราว
  16. ถึงอยู่ไม่ได้ยังไงก็ต้องอยู่
  1. ว่าง ไม่ว่างก็ตอบแชทกันบ้าง
  2. ตัวกูนี่เหมือนผักตบชวาลอยไปลอยมาและไม่มีค่าในสายตาใคร
  3. จะมีสักกี่คนที่เข้าใจกู
  4. จะขอดูแลต่อไป ถึงแม้จะไม่ใช่ในฐานะเดิม
  5. เห็นหน้าเธอแล้วใจสั่น ชาเขียวปั่นโครตอร่อย
  6. ถึงจะเต็มร้อยก็คงน้อยกว่าเค้า
  7. เดินมาตั้งไกล...เคยรู้สึกบ้างไหมว่าเดินมาคนเดียว
  8. รัก ....แต่ไม่รู้จักรักษา
  9. คือกูกะมึงก็ไม่ได้ทะเลาะกันนิว่ะ ทำไมมึงกะกูถึงไม่คุยกันว่ะ
  10. ฉันคงมีค่าแค่เวลาที่เทอเหงา
  11. ที่อ้วนเป็นหมู เพราะแม่เลี้ยงหนูมาดี
  12. เรามันก็แค่ ABC ไม่มี D อะไรเลย เข้าใจป่ะ
  13. โตแล้วไม่อยากเล่น พ่อแม่ลูก
  14. 5000 ที่แปลว่า ไม่ถึงเดือน
  15. มึงจะรักใคร ไม่สำคัญแต่ถ้าเขาไม่รักมึงนั้น ก็ถือว่ามันนั้นจบเกมส์
  16. วันนี้เราเหนื่อยจัง ขอที่พักเป็นไหล่เธอจะได้มั้ย
  17. พอโตมาสิ่งที่กูไม่อยากได้จากพ่อแม่คือความรักกูกลัวว่าความรักนั้นมันจะหายไปโดยกระทันหันแล้วกูจะทำใจไม่ได้กูกลัวกูอยู่ไม่ได้
  18. ไม่ใช่แค่โดนเทหรอก เค้าแม่งคว่ำกูทิ้งเลยว่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.