ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมในวงเหล้า คำคมวงเหล้า วันที่ 21 สิงหาคม 2559 - นาคีคืองู เรื่องของกูอย่าเสือก.

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. นาคีคืองู เรื่องของกูอย่าเสือก.
  2. เพื่อนกูพูดว่า ต่อให้มันซมซานกลับมา ยังไงมึงก็จะให้อภัยมัน
  3. Im not a good person.ฉันไม่ได้เป็นคนดี.
  4. ดอกฟ้าดีๆ เค้าไม่แหกหีให้ผู้ชายฟรีๆหรอกนะ
  5. เพื่อนก็เหมือนดาวบนท้องฟ้า ..ไม่เห็นตลอดเวลา ..แต่ก็รู้ว่าท้องฟ้ายังมีดาว
  6. ประเทศกูมี แต่คนคุยกูไม่มี55..
  7. ที่ชอบถ่ายรุปหันข้าง เพราะอยากให้มองเราบ้างแค่นั้น
  8. คิดถึง....บอกไปคนดีอย่างมึงก็คงไม่ได้ยิน
  9. กูดูที่การกระทำ ไม่ได้ฟังคำพูด
  10. พอดีไม่ใช่คนผอม แต่เวลาหอมแล้วหายเหนื่อย
  11. ไม่มีใครตายเพราะคนอื่นไม่รักมีแต่ตายเพราะไม่รักตัวเอง
  12. ตอนแรกเข้าใจว่าหัวใจอยู่ข้างซ้ายที่ไหนได้ อยู่ข้างเทอ
  13. ถ้าอ้วนขึ้นจะไม่โทษใคร จะโทษปากกับจัยที่ไม่แข็งพอ
  14. แกว่าคนเราจะทนอยู่ในความไม่เหมือนเดิมไปได้นานเท่าไร
  15. ถึงหน้าผมจะเดฟ แต่ผมไม่ได้เสพนะครับ
  16. คนที่บอกรักเป็นคนเดียวกับที่ทำร้าย
  1. จะรักหรือจะเท...จะเปย์หรือจะพัง
  2. พอมึงใด้เขามาครองมึงก็สุขใจ แต่อย่าลืมว่ามึงแย่งคนอื่นมานะจ้ะ
  3. อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ เพราะบางทีเราอาจไปได้ไกลกว่าเดิม
  4. หนึ่งสาเหตุของความเศร้า มาจากการที่เราไปแคร์คนที่ไม่แคร์เรามากเกินไป.
  5. อาจเป็นคนไม่ดี แต่ก็ไม่ใช่กะหรี่อย่างมึงแล้วกัน
  6. คุยเล่นไม่เคยทำ เพราะรู้ว่าคนที่จริงจังมันเจ็บ
  7. จงรักในข้อเสียของเค้า แล้วข้อดีจะเป็นกำไร
  8. เป็นผัวกูไม่ต้องรวยกูอมค.. ไม่ได้อมตังค์
  9. เห็นแดดแล้วอุ่นใจ ตกนรกไป คงไม่ตื่นเต้นมาก.
  10. ก็พอจะรู้ว่าโลกของเขาไม่มีเราอยู่เลย
  11. ต้องดื่มอีกกี่ขวด ความเจ็บปวดถึงจะหายไป
  12. เรื่องบางเรื่องทำได้แค่ยอมรับและปล่อยวาง
  13. แอบรัก เหมือนกับการลดน้ำหนัก แม้จะ หิว แต่ต้อง ห้ามใจ
  14. สุดท้าย.การไม่ฟังก็พังทุกอย่าง
  15. บางคนบอกให้ฉันลืมความทรงจำเเย่ๆให้เก็บเเต่ความทรงจำดีๆไว้ เเต่สำหรับฉัน...ฉันเลือกจะเก็บความทรงจำเเย่ๆเพื่อตอกย้ำใ
  16. ไหนละที่บอกคืนความสุขให้ประชาชน ทำไมตอนนี้กูเศร้าละเหงามาก
  17. ปลาในตู้มันไม่มีทางรู้หรอก ว่าปลาในมหาสมุทรคิดอะไร
  18. ก็ทำได้แค่คิดถึงแหละ เพราะไม่มีสิทธิ์ได้ทำอย่างอื่นแล้ว
  19. ทำไมผู้ชายอยากได้แต่ผู้หญิงซิง ๆ แล้วทำไมผู้ชายชอบฟันแล้วทิ้งผู้หญิงซิง ๆ มันจะเหลือมั้ย
  20. เกลียดคือเกลียดค่ะ จะให้ไปนั่งตอแหลทำดีด้วย ทำไม่ลง
  21. คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีความยับยั้ง
  22. มีหนี้ท่วมหัว ดีกว่ามีผัวเปนเกย์
  23. เคยเป็นปะ คือแบบไม่ชอบเห็นน้ำตาคนที่เรารักอะ คือถ้าเค้าร้องไห้เราก็จะร้องตาม อยู่ๆแบบน้ำตาก็ไหลเองเมื่อเห็นน้ำตาเค้า
  24. ก้าวแรกคือการเรียนรู้ ส่วนก้าวสองนั้น สิบแปด 5555
  25. นิ่งๆแค่ดูเชิง อย่าเหลิงเดี๋ยวลั่น
  26. สุขใดเล่าจะเท่านั่งแดกเหล้า แหกปากร้องเพลงเศร้ากับเพื่อน
  27. คนเรารู้สึกได้ไม่เท่ากันฉะนั้นอย่าเอาไปเปรียบเทียบกับคนอื่นและเรื่องเดิมๆ
  28. ถึงไม่มีคู่ แต่กูมีเพื่อนน
  29. เหล้าเบียร์เป็นของต้องห้าม ห้ามกินคนเดียวนะรู้ยัง
  30. มิตรภาพไม่ลืมเลือน คำว่าเพื่อนเนเวอร์ดาย.
  31. บางทีก็โพสเอาฮา แต่ท่าไปสกิดหางหมาก็ขออภัย
  32. อยู่กับใครเเล้วมีความสุข เราก็อยากอยู่ด้วยไปนานๆ .
  33. สงกรานต์3วัน อาจทำให้ความสัมพันธ์บางคู่พังลง
  34. วลีช่างดีงาม สันดารช่างดำดิน.
  35. เกรด4 ลอยอยู่บนฟ้า ส่วนตัวข้าทำได้แค่มอง
  36. สิ่งที่ฝัน กับความจริง เหมือนกันอยู่ 1 อย่าง คือ ....มันรอเราก้าวไปหามัน
  37. ยิ้มแย้มแจ่มใส หัวใจยับเยิน
  38. สัญญาว่าจะไม่ดื้อไม่ซน หนูไม่ใช่คนเหลวใหล
  39. อย่าเสียใจนะตัว มาเสียตัวให้เราดีกว่า
  40. ขับรถต้องรู้เกียร์ แต่ถ้าอยากได้เมีย ต้องรู้ใจ
  41. มีของสิ่งหนึ่งที่อยากได้ แต่ลืมไปว่ามันไม่ใช่ของเรา.
  42. ช่วงนี้แม่งโคตรมีเสน่ห์กับพวกเกย์แล้วก็กะเทย
  43. ยิ้มไม่ได้แปลว่ามีความสุข ทำสนุกไม่ได้แปลว่าไม่ทุกข์ใจ...
  44. มากไปก็ไม่ดี เท่าที่มีก็ไม่พอ nicejeka
  45. ยอมรับว่าเคยชอบจริง วอนอย่าสำคัญตัวเยอะ เพราะตอนนี้กูเห็นมึงเป็นอากาศแล้ว.
  46. ทำใจกุพัง มึงยังจะกลับมา
  47. ไม่ใช่ไม่พร้อมเปิดใจ แต่กำลังรอใครอยู่รึป่าวว.
  48. ก่อนจะด่าใครไม่ดี ถามตัวเองสักที.. มึงดีแค่ไหนเชียว
  49. เรียนที่ไหนก็เหมือนกัน งั้นไม่เรียนดีกว่าจะได้ไม่เหมือนใคร
  50. ชีวิตเราก็แย่พอทนแล้ว ยังจะเอาชีวิตคนอื่นเข้ามายุ่งอีก
  51. เมาเหล้าทีไร ไม่หลับเปนตายก็คิดถึงมึงเเทบตายทั้งเปน .
  52. กุหลาบยังมีหนาม มะขามยังมีข้อ ผู้ชายไม่ใช่พ่อ จะไปง้อมันทำไม
  53. การรู้สึกดีมันมักจะไปเร็วกว่าคำพูดเสมอ
  54. เจ้าบ่าวเจ้าผู้ยิ่งใหญ่บ่าวขี้ค่ารวมกันเป็น ขี้ค้าผู้ยิ่งใหญ่
  55. อวดทำไหม ในเมื่อมึงยังขอตังพ่อแม่อยู่.
  56. โสดช่วยเข้ามาเป็น ...คนโปรดในใจเราที.
  57. มองเหล้าในแก้วจะเห็นแค่ เงา แต่ถ้ามองตาเรา จะเห็นแต่ เธอ
  58. เกิดเป็นผู้หญิงจะชวนเย็ดมันก็ดูไม่งาม..ก็เลยฟอร์มถามกอดหน่อยได้ไหม
  59. แดกเหล้ามันไม่ดี แต่แดกฟรีอีกเรื่องนึง
  60. ไม่ได้เก่งให้ใครกลัว แต่พอตัวไม่กลัวใคร
  61. เบื่อจังมีเเฟนหลายใจ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.