ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมสอนใจ วันที่ 14 สิงหาคม 2559 - บางที่เพื่อนเเสนดีก็เอาไป ดูดต่อ.

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. บางที่เพื่อนเเสนดีก็เอาไป ดูดต่อ.
  2. เรื่องบางเรื่อง..ถ้าไม่โดน กับตัวเอง ก็ไม่มีวันเข้าใจหรอก
  3. ใช้ชีวิตเป็น ก็ใช้เงินเป็นแต่ใช้เงินเป็น ยังไม่แน่ว่าจะใช้ชีวิตเป็น...
  4. ถ้าคุณชอบดอกไม้คุณจะเด็ดมัน เเต่ถ้าคุณรักดอกไม้คุณจะคอยรดน้ำพรวนดินเห็นมันงอกงาม
  5. สิ่งสวยงามนะไม่เรียกร้องความสนใจหรอก เพราะอยู่ตรงไหนก็มีค่า.
  6. เข้าผับบ่อยยิ่งกว่าบ้าน ละก็บ่นว่าทำไมเจอแต่ผู้ชายเหี้ยๆไม่เจอผู้ชายดีๆ
  7. อย่ากลัวการต่อต้านจงจำไว้ว่า ว่าวจะลอยสูงได้เมื่อทวนลม มิใช่ตามลม
  8. เพื่อนกินหาง่าย เพื่อนตายหายาก
  9. เห็นเสือหมอบ..อย่าคิดว่าเสือกลัวเห็นคนถ่อมตัว..อย่าคิดว่าเค้าไม่มีน้ำยา
  10. อย่าเพิ่งด่วนสรุปว่าชีวิตมันแย่มันอาจจะเป็นแค่จุดเปลี่ยนของชีวิต ที่จะทำให้เราไปเจอชีวิตใหม่ ที่ดีกว่า
  11. ความรักนะไม่ใช่ดอกไม้ที่จะเห็นดอกไหนเน่าแล้วเด็ดมันทิ้ง
  12. ดิ้นรนจนแผลถลอก ดีกว่านิ่งเป็นหมาจนตรอก
  13. เราชอบผมสั้นปะบ่ามากเลย ตอนก่อนหน้าที่จะตัดคือเสียดายร้องไห้ .มันสอนให้รู้ว่า คนที่ดีต่อใจ อาจจะไม่ได้คบกันก็ได้
  14. กูสะกดคำว่า น้อยใจ เป็นนะ
  15. ฉันเงียบ แต่ฉันไม่ตาบอดcr. Jane Austen
  16. คุณค่าของตัวเราไม่ได้อยู่ที่ ปากเขา หรือกระบาลใครอย่าใส่ใจความคิด หรือคำพูดใครที่ไม่เคยใส่ใจคุณค่าในตัวเรา
  1. ทำอะไรก็ได้ที่ตัวเองมีความสุขและไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน
  2. ปกติไม่ใช ่คนหยิ่ง น่ะค่ะแค่เลือกคุยกับคนค่ะไม่เอาสัส.....
  3. ความดีซื้อความรักไม่ได้
  4. ชีวิตคุณไม่ได้แย่เพียงแต่คุณยังไม่รู้วิธีการที่จะจัดการกับปัญหาแค่นั้นเอง
  5. โง่แล้วยังหน้าด้านไปสอบ ก็กูนี่แหละ
  6. ถ้าไม่รักก็ปล่อยเขาไปจะรั้งเอาไว้ทำไมนั้นเขาเรียกว่า คนเห็นแก่ตัว
  7. ถ้าทางที่เราผ่านมาทำให้รู้สึกแย่ เราก็แค่ไม่เดินย้อนกลับไป
  8. คำว่ารักมีมากมายเเต่สุดท้ายก็ต้องจบที่คำบอกลาเพียงคำเดียว.
  9. ประสบการณ์สอนให้เราเป็นผู้ใหญ่ขึ้นไม่ว่าด้วยเรื่องอะไร
  10. อดทนเหมือน อิฐ ไม่พูดเหมือน ปลา ซื่อสัตย์เหมือน หมา แกล้งโง่เหมือน ควาย
  11. ความรักไม่ผิดแต่ผิดที่คิดไปเอง.
  12. อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน จะจนใจเอง
  13. ความรักทำให้เรายอมทุกอย่างยกเว้น ยอมรับความจริง
  14. เมื่อทะเลาะกับเพื่อน..ต่อให้ชนะมิตรภาพ..ก็จะสูญหายไป
  15. อย่าด่าแต่คนอื่นหันกลับมาดูตัวเองสักบ้าง
  16. ไม่เจอเรื่องร้ายไหนเลยจะรู้ว่า.. ตัวเองแกร่งแค่ไหนไม่เจอปัญหาซะบ้างจะรู้เหรอว่าจะต้องผ่านไปได้ยังไง
  17. ไม่พูดความจริงมันทำให้ไม่น่าไว้วางใจถ้ารู้ความจริง
  18. เจอ เรา ที่ ผับ จะ ให้ เรียบ ร้อย เหมือน เจอ ที่ วัดคง ไม่ ได้
  19. ลองลดความคาดหวังดูบ้างยอมรับสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นคุณจะพบว่าจิตนิ่งขึ้น และ ดิ้นรนน้อยลงจะว่าไปแล้วความทุกข์นั้น
  20. เราไม่ได้เกิดมาเพื่อแค่ตามหาความสุขแต่เราเกิดมาเพื่อเป็นความสุขของคนที่รักเราพ่อแม่
  21. ถ้าต้องเหนือคนอื่นไปทุกเรื่อง ชีวิตนี้ก็คงหาความสุขไม่ได้จนตาย
  22. ผู้มีปัญญา ย่อมจะไม่หาปัญหามาใส่ตน
  23. That too shall pass เดี๋ยวมันก็ผ่านไป
  24. สำหรับคนบางคน คำว่าโอกาสมันยังมากเกินไปด้วยซ้ำ.. UNHAPPYME00
  25. ไม่มีใครเอาใจมึงได้ตลาดเวลาหลอกนะ
  26. รัก...กับ...หลงมั น ต่ า ง กั น น่ ะ
  27. หนึ่งคำสุดท้าย หนึ่งวินาทีสุดท้ายเพื่อถามคุณว่าทำไมคุณถึงทิ้งฉันไว้ข้างหลัง -คุณบอกว่าคุณจะอายุมากขึ้นกับฉัน-
  28. แคร์คนทั้งโลกไม่ได้ว่ะ ใจไม่ได้กว้างขนาดนั้น.
  29. ชีวิตคนเราเต็มไปด้วยเรื่องที่คาดเดาไม่ได้ และถึงอาจจะคาดเดาได้ เราก็ทำอะไรไม่ได้อยู่ดี
  30. ความสุข มักคู่กับความทุกข์ เสมอเจอลูกครั้งแรกในรอบครึ่งปี
  31. คนที่ชอบที่จะวิพากษ์วิจารณ์คนอื่นในทางที่เลวร้ายคือพวกวิกลจริตในความคิด
  32. ต่อให้คำคมมีเป็นพัน แต่ไม่ลงมือทำก็ไม่มีทางสำเร็จ
  33. ถ้าอยากจะประสบความสำเร็จ ต้องกล้าเปลี่ยนแปลงตัวเอง
  34. คนบางคนตอบเม้นได้ตอบเพื่อนได้แต่ไม่ตอบกู แบบนี้ก็บายนะ ลาก่อน.
  35. น้ำอัดลมยังมีหลายสีไม่ผิดที่สตรีจะมีหลายผัว
  36. เราไม่ได้มีหน้าที่อธิบายความฝันของเราให้ใครฟัง แต่เรามีหน้าที่ทำความฝันของเราให้เป็นจริง
  37. ชีวิตจะไม่สนุก ถ้ายังไม่รู้จักความพอดี
  38. เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว
  39. มาทำให้หวั่นไหวแล้วก็จากไปด้วยคำว่าไม่ใช่
  40. ไม่ต้องโดดเด่นจนสูงสุดฟ้า ขอแค่ สูงกว่ายอดหญ้า แต่ รู้คุณค่าของดิน ก็พอแล้ว
  41. ผู้ที่มีเกียรติ คือ ผู้ที่ให้เกียรติผู้อื่น...
  42. แรกๆก็คิดถึง หลังๆคิดไปเองค่ะ
  43. If my love is wrong my heart is wrong Im not wrong.ถ้าความรักของฉันผิด หัวใจฉันเองที่ผิดฉันไม่ได้ผิด
  44. ฝึกตัวเองให้รู้จักปล่อยวางในสิ่งที่กลัวจะสูญเสียมันไป.
  45. ที่ใดมีความพยายาม ที่นั้นมีหนทางเสมอ
  46. ความสุขทุกคนอยากมี แต่ทำวันนี้ให้ดีแล้วหรือยัง
  47. โธ่ อยากใด้ความจริงใจจากกูหรอมึงเคยให้กูไหม
  48. มองสิ่งใหม่บ้าง เพราะมันอาจจะดีกว่าสิ่งที่เรามองอยู่ก็ได้
  49. กลัวความรู้สึกตัวเอง
  50. ไม่ใช่คนคิดมาก แค่เป้นคนชอบคิทแคท
  51. อย่าปวดหัวกับเรืื่องของคนอื่น หรืออีกนัยนึงคือ อย่าไปเสือกเรื่องชาวบ้านเค้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.