ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมสอนใจ วันที่ 11 สิงหาคม 2559 - ไม่ได้ดีแต่ก็ไม่ได้ร้ายแค่นิสัยจะเปลี่ยนไปตามปริมาณความจริงใจที่ได้รับ

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ไม่ได้ดีแต่ก็ไม่ได้ร้ายแค่นิสัยจะเปลี่ยนไปตามปริมาณความจริงใจที่ได้รับ
  2. โลกใบนี้สอนให้เราปรับตัวอะไรที่เคยมีก็ใช่ว่าจะต้องมีตลอดไป
  3. เมื่อความรักไม่เป็นดั่งใจ จึงเก็บไว้เป็นความทรงจำ
  4. คนที่มีอารมณ์ ฉุนเฉียวง่าย โกรธง่าย มาจากสิ่งที่ต้องการอยากได้แต่ไม่ได้อย่างที่ต้องการขัดใจในสิ่งที่ปราถนา จึงต่อต้านด้ว
  5. อย่าพยายามเป็นคนรู้มากกว่าคนที่อยู่ในเหตุการณ์ เพราะคำพูดคนสามารถแต่งเติมได้ตลอดเวลา ถ้ามันไม่จริงอย่างที่คุณรู้ เขาจะเ
  6. โลกนี้มีคนที่ลืมบุญคุณคนฉันใด โลกนี้ย้อมมีคนไม่เจริญฉันนั้น
  7. อยากจะบินสูง แต่เสือกทิ้งเพื่อนฝูง ไปไม่รอดหลอกคับ
  8. ถ้าไม่รักก็ปล่อยเขาไปจะรั้งเอาไว้ทำไมนั้นเขาเรียกว่า คนเห็นแก่ตัว
  9. ผิดหวัง ก็ เริ่มต้นใหม่
  10. ปล่อยคือ.. ทางออกที่ดีที่สุดอย่าพยายามควบคุมอะไร มากเกินไปยิ่งกับใจคนด้วยแล้วยากแท้จะหยั่งถึงรู้หน้าไม่รู้ใจ..
  11. การมีความสุขไม่ใช่เรื่องยากแค่รักตัวเองให้มากๆและคาดหวังอะไรให้น้อยที่สุด
  12. มีเงินมากแค่ไหนก็ซื้อความรู้สึกดีๆและความจริงใจ ไม่ได้หรอก
  13. อย่าเอาเหตุการณ์ระหว่างทางมาตัดสินชีวิตที่ปลายทางเพราะเส้นทางเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา
  14. จะมีมือยื่นเข้ามาหาคุณในวันที่คุณคุณหมดหวัง
  15. เข้าผับบ่อยยิ่งกว่าบ้าน ละก็บ่นว่าทำไมเจอแต่ผู้ชายเหี้ยๆไม่เจอผู้ชายดีๆ
  16. หมา..มันยังกล้าเห่าต่อหน้า แต่พวกขี้นินทา มันทำได้แค่เห่าลับหลัง
  1. ทุกครั้งที่รอ ก็ผิดหวังทุกที ถ้าเป็นแบบนี้เลิกหวังเถอะค่ะ
  2. บางครั้งก็อยากเป็นตัวของตัวเองบ้าง
  3. คนที่ใจเย็น มักจะใช่เหตุผลในการตัดสินปัญหา คนอารมณ์ร้อนมักจะใช่กำลังในการตัดสินปัญหา
  4. ลองลดความคาดหวังดูบ้างยอมรับสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นคุณจะพบว่าจิตนิ่งขึ้น และ ดิ้นรนน้อยลงจะว่าไปแล้วความทุกข์นั้น
  5. ที่ใดมีความพยายาม ที่นั้นมีหนทางเสมอ
  6. ไม่มีอะไรที่ได้มาโดยไม่มีความพยายาม
  7. ความสบายใจในการอยู่กับใครสักคน นั้นเป็นสิ่งที่ หายาก คนที่อยู่ด้วยแล้ว สบายใจ นั้น สำคัญ นะ
  8. จะรักใครให้ดูที่นิสัย ไม่ใช่ดูที่เปย์หนักเเค่ไหน
  9. บางทีก็มานั่งเสียใจเพราะรักที่ผ่านมากลายเป็นมือที่ 3 ไม่รู้ตัว
  10. ถ้าคุณชอบดอกไม้คุณจะเด็ดมัน เเต่ถ้าคุณรักดอกไม้คุณจะคอยรดน้ำพรวนดินเห็นมันงอกงาม
  11. แม่คือคนที่บอกรักแล้วไม่เคยบอกเลิก
  12. เห็นเสือหมอบ..อย่าคิดว่าเสือกลัวเห็นคนถ่อมตัว..อย่าคิดว่าเค้าไม่มีน้ำยา
  13. เหนื่อยกับเรื่องเดิมๆ
  14. ผู้มีปัญญาย่อมไม่หาปัญหามาใส่ตน
  15. เวลาท้อขออย่าซ้ำเติม กำลังใจที่เคยมีแต่เดิม ขออย่าให้มันหมดไป
  16. เราไม่ได้มีหน้าที่อธิบายความฝันของเราให้ใครฟัง แต่เรามีหน้าที่ทำความฝันของเราให้เป็นจริง
  17. ไม่กล้าจะหัวเราะแบบเต็มที่
  18. ฟังแนวคิดนี้มาจากหลายคน แต่ชอบของฌอนที่สุด
  19. จงฟังความรู้สึกของผู้พูด ไม่ใช่ คำพูด.
  20. มีคนบอกว่า.. ต่อให้มึงรักมากแค่ไหน แต่ถ้ามึงไม่ยอมง้อ ก็แสดงว่ามึงพร้อมจะเสียเขาไป
  21. Do not hurt yourself with the words that Im nothingIm ok.อย่าทำร้ายตัวเองด้วยคำว่าฉันไม่เป็นอะไรฉันโอเค
  22. พูดถึงเวลาเริ่มทักใคร เริ่มไปเลยไม่ต้องไม่กลัวนู้นนี่ ถ้าคุณไม่ทักเขาในวันนี้ในวันหนึ่ง คุณก็ต้องทักเขาไปอยู่ดี
  23. เค้าอาจจะสนใจเราเท่าเดิม แต่เราเองที่อยากให้มันมากขึ้น เลยคิดว่าเค้าไม่สนใจ
  24. ดิ้นรนจนแผลถลอก ดีกว่านิ่งเป็นหมาจนตรอก
  25. ไม่พูดความจริงมันทำให้ไม่น่าไว้วางใจถ้ารู้ความจริง
  26. สังคมยิ่งห่างความจริงมากเท่าไร คนที่พูดความจริงก็ยิ่งโดนรังเกียจมากเท่านั้น
  27. กฎเกณฑ์ยิ่งมากชีวิตก็ยิ่งไร้อิสระ
  28. หีหมายังกว้างกว่าใจเทอ
  29. อย่าจุดไฟเผาตัวเอง. เพียงเพื่อให้คนอื่นอบอุ่น
  30. ระยะทางไม่ใช่อุปสรรค--ใจคนต่างหากที่เป็นอุปสรรค
  31. ความรักก็เหมือนท้องฟ้านั่นแหละ บางทีทำได้มากที่สุดก็แค่แหงนมอง
  32. พีคกว่านั้นคือกูวนกลับไปแต่ไม่เจอเค้าแล้วแถมปล่อยให้กูเดินกลับคนเดียว
  33. เมื่อเจอปัญหามักโทษแต่โชคชะตา แต่ทำไมไม่คิดกันบ้างว่า ถ้าไม่สร้างมันขึ้นมา โชคชะตาจะเกิดไหม
  34. ความรักไม่ว่าจะอยู่ใกล้หรือไกล แต่อยู่ที่ว่าเราอยู่ในใจเขาหรือเปล่า
  35. แคร์คนทั้งโลกไม่ได้ว่ะ ใจไม่ได้กว้างขนาดนั้น.
  36. ความรักก็เหมือนน้ำ เริ่มจากที่สูงและค่อยๆไหลลงสู่ที่ต่ำ
  37. อย่าคิดว่ามันเป็นเรื่องเล็กสำหรับเรา... แต่ให้คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเขา
  38. ใครจะมายอมเสียสละเพื่อเรา เท่าพ่อแม่ ไม่มีหรอก คนอื่นมันก็เห็นแก่ตัวกันทั้งนั้น
  39. --ฉันไม่มีเพื่อนเยอะ แต่ฉันมีคนที่ดีที่สุด เพราะฉันเลือกคุณภาพมากกว่าปริมาณ--
  40. ถ้าทุกคนรู้ล่วงหน้าในทางที่เลือกใครกันจะเลือกเดินทางที่เจ็บปวด
  41. จริงๆแล้วความสุขเกิดขึ้นได้ทุกวันถ้าเราไม่เอา ไม้บรรทัดของใครมาวัด กับตัวเรา
  42. เฉยๆได้ ก็เฉยๆนานไปแล้วอะ
  43. เมื่อใดก็ตามที่คุณเห็นธุรกิจที่ประสบความสำเร็จใครบางคนเคยตัดสินใจกล้าหาญ
  44. ถ้าไม่รักก็ปล่อยเขาไปจะรั้งเอาไว้ทำไมนั้นเขาเรียกว่า คนเห็นแก่ตัว
  45. เธอคือคนที่ใช่ แต่เราแค่เจอกันในเวลาที่ผิด.
  46. เราชอบผมสั้นปะบ่ามากเลย ตอนก่อนหน้าที่จะตัดคือเสียดายร้องไห้ .มันสอนให้รู้ว่า คนที่ดีต่อใจ อาจจะไม่ได้คบกันก็ได้
  47. อยากรู้เรื่องของกู...ก็มาถามกูสิจ๊ะจะไปถามคนอื่นทำไมค่ะ...งง
  48. เวลาผมท้อแท้ผมจะนึกถึงคนที่ขายสาหร่ายเพราะว่ากว่าจะสำเร็จเขาผ่านอุปสรรคเยอะ
  49. ชีวิตคุณไม่ได้แย่เพียงแต่คุณยังไม่รู้วิธีการที่จะจัดการกับปัญหาแค่นั้นเอง
  50. ไม่มีใครรู้ว่าพรุ่งนี้จะเป็นเช่นไร.
  51. การให้สิ่งที่มากราคา ที่ไม่ได้มาจากใจ ... เท่ากับการดูถูกใครสักคนหนึ่ง อย่างถึงที่สุด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.