ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมความรัก แคปชั่นความรัก วันที่ 17 สิงหาคม 2559 - รักดีๆมีหรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่รู้ๆกูเป็นให้ได้.

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. รักดีๆมีหรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่รู้ๆกูเป็นให้ได้.
  2. น้ำตาของเรา เก็บไว้ร้องไห้กับพ่อแม่ดีกว่า
  3. ขอออกมาจากชีวิตเขา ทั้งๆที่ยังรักอยู่
  4. อากาศหนาวมีไม่บ่อย แต่อาการอ่อยมีไม่ขาด
  5. อย่าเสียใจที่เขา ทิ้งเราไปแต่จงดีใจที่เราได้ หัวใจ เรากลับคืนมา
  6. บางทีเราก็เห็นอะไรชัดขึ้นตอนที่เราอยู่ในจุดที่ตกต่ำที่สุด
  7. --เคยป่ะ--เวลาที่แย่สุดๆๆ มีคนมาดึงแก้มแล้วบอกให้เรายิ้ม มันโครตรู้สึกดีเลย
  8. ไม่ได้อยากเอาชนะ แต่ก็ไม่อยากแพ้เขาปะว่ะ
  9. หัวไหล่มีไว้ให้ซบเเต่เสือกยังหาคนคบไม่ได้..
  10. กับบางคนยอมบ้างก็ดี แต่บางทียอมมากก็เกินไป .
  11. อยากให้เราเป็นความพอดีของกันและกันไม่ใกล้เกินไป จนกลายเป็นความอึดอัดแต่ก็ไม่ไกลเกินไป จนมองกันไม่เห็นหากมันคือระย
  12. ความรัก... อย่าพยามยามมากไป จนไร้ค่า
  13. คบกับเราเถอะ ถึงไม่มีเงินเปย์แต่ไม่เทแน่นอน
  14. อย่ากลัว...การเปลี่ยนแปลงถ้ามันเป็นเหตุผลที่ทำให้เรา...ดีขึ้นกว่าเดิม
  15. หน้าร้อนต้องยกให้ไทย น่ารักกว่าใครต้องยกให้เธอ ฮิ้ววว
  16. สักวันเราจะเจอคนที่รักเราในสิ่งที่เราเป็น.
  1. เราอาจไม่ใช่รักแรกของกันและกัน แต่เราจะเป็นรักสุดท้ายของกันและกัน
  2. บางครั้งฉันก็สับสนกับการกระทำของเธอ... รักนี้ยากจังเลย
  3. ที่ไล่เพราะอยากให้ตื้อ ไม่ใช่อะไรๆก็ ตามใจ
  4. ก็แปลกดีนะ ทั้งทีรู้ว่าทำยังไงก็คงเอื้อมไปไม่ถึง แต่ก็ยังคงพยายามและหวังว่าจะถึงอยู่อย่างนั้น
  5. รูปจะสวยอยู่ที่เลนส์ สถานะจะชัดเจนอยู่ที่เธอ
  6. ความสุขของแกคือเค้า ความสุขของเราคือแก
  7. ความรู้สึกที่เลือนลางรักจางๆที่เลื่อนลอย
  8. บางครั้ง...เราก็มัวแต่จดจ่ออยู่กับสิ่งที่เราต้องการ จนเราพลาดในสิ่งที่มันคู่ควรกับเราจริงๆ
  9. ไม่มีเหตุผลที่ชนะ เพราะเขาคนนั้นดีกว่าชั้นทุกอย่าง
  10. เราไม่ผิดใช่ไหมถ้าเราเลือกที่เดินออกมาจากที่ที่ทำให้เราเสียใจ
  11. ทิ้งไว้เพียงอดีต ที่ไม่เคยหวนมา
  12. ความรู้กสึกเมื่อคนที่เราชอบ ตอบทุกคนยกเว้นเรา แม้งโคตรเฟลอะจริงๆ
  13. ที่ผ่านมาคืออะไร แค่ล้อเล่น
  14. แฟนเราโคตรเด็ดอะ . . .เด็ดหญ้าให้เรากิน
  15. นี่คุณ เลิกป้อนหญ้าให้ผมกินสักที.
  16. หลายคนยอมทำทุกอย่างเพื่อความรัก แม้ว่าตัวเองจะไม่มีความสุขเลยก็ตาม เออแม่งจริงว่ะ
  17. ไม่มีอะไรจะให้คุณ นอกจากนามสกุลที่พ่อให้มา.
  18. เราไม่สามารถบังคับให้ทุกคนพอใจกับสิ่งที่เราทำได้...แต่กรูไม่แคร์ค่ะไม่ได้ให้กรูแดก
  19. ความรักไม่ได้เกิดขึ้นจากความคิดแต่ความรักเกิดขึ้นจากความรู้สึก
  20. รัก คำเดียวทำไมมึงพูดกันง่ายจังวะกว่ากูจะพูดได้กูต้องมั่นใจกับคนๆนี้จริงๆอะ
  21. เขาให้เป็นที่ 1 แล้ว ก็อย่าพึ่งเหลิงเผื่อใจไว้บ้าง ไม่รู้วันไหนเขาจะมีที่2 ที่3 มาชิงตำแหน่ง
  22. เมื่อเวลาที่เราเหงา..ทะเลกับภูเขาจะโอบกอดเราเอาไว้
  23. บางคนมีรัก แต่กลับไม่รักษาบางคนตามหา แต่กลับไม่เจอ...
  24. ต้องยอมรับไปแม้จะฝืนใจแค่ไหนก็ตาม
  25. หลายคนรู้จักคำว่ารัก แต่น้อยคนนัก ที่รู้จักคำว่าพอ.
  26. ไม่ต้องกลัวว่าเขาจะทิ้งเราไปถ้าเขาคือคนที่ใช่. เขาจะไม่มีวันทิ้งมึง
  27. เสียเหงื่อเพราะกีฬา ดีกว่าเสียน้ำตาเพราะโม๊คควยดำๆ
  28. คนดีชอบแก้ไข คนอะไรน่ารักจัง
  29. จีบได้แม่ไม่ว่า แต่ถ้าเกิดจีบติดขึ้นมา แม่ฝากบอกว่าแม่ไม่ให้เลิก
  30. จะชัดจะเบลอก็เป็นเธออยู่ดี
  31. ไม่ต้องจับมือเราเดินทุกครั้งก็ได้ แค่เป็นมือแรกที่ประคองเราไว้ตอนเราจะล้มก็พอ
  32. ยุ่งกับแฟนคนอื่นมันไม่ดีรู้ป่าว ตายไปต้องตกนรก ก่อนตาย โดนตบด้วยนะ
  33. ให้คิดอีกที อยากมีแฟนเป็นเราหรืออยากมีเราเป็นแฟน .
  34. ถึงฝนจะตก...แต่ใจเราอย่าตก ต้องยกใจให้สูง
  35. ความคิดถึง... สร้างได้ทั้งความสุข ความเจ็บปวด รอยยิ้ม และน้ำตา
  36. ขาดทุนไม่เป็นไร ขาดเธอไปตายแน่นอน
  37. เหมือนอยู่ไปวันๆ ไม่ได้สำคัญกับใคร
  38. ดูแลสิ่งสำคัญให้ดีที่สุด...ก่อนที่มันจะจากไป..
  39. อย่าถามว่าทำไมไม่ทน เพราะเธอไม่ใช่คนเสียใจ
  40. การที่คนๆนึง จดจำรายละเอียดเล็กๆน้อยๆเกี่ยวกับคุณได้ . . . มันน่ารักดีเนอะ
  41. ขอให้ทุกๆวันเป็นวันสำคัญของเราตลอดไป
  42. ไม่มีอีกเเล้ว คำบอกรักทุกวันที่ฉันเคยได้ยิน
  43. ขอบคุณคนสวย ที่ทำให้รู้ว่าคนรวยชนะ
  44. ที่เธอบอกว่าสำคัญ แค่ฉัน หรือรวมกันทุกคน
  45. ถ้าคนๆนึงมีอิทธิพลมากพอที่จะทำให้เรายิ้มได้โดยไม่ตั้งใจมันก็ไม่แปลกเลยที่เค้าสามารถทำให้เรา น้ำตาไหลได้โดยไม่รู้ตัว
  46. ความรักไม่ได้ทำให้เราเจ็บคนที่เราเรียกเขาว่าคนรักต่างหาก...ที่ทำเราให้เจ็บและมีน้ำตา
  47. ความสุขของผมไม่ขออะไรมากขอแค่ได้อยู่ใกล้ๆคุณ
  48. ขอบคุณคนสวย ที่ทำให้รู้ว่าคนรวยชนะ
  49. อดีตมีไว้มองกลับ ไม่ใช่มีไว้เดินกลับ
  50. โดนเทให้เซมาหาเรา
  51. น้ำตา หาใช่ น้ำมนต์ ไม่สามารถ เรียกคน หมดใจ ให้กับมา

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.