ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมคนโสด แคปชั่นคนโสด วันที่ 9 กันยายน 2559 - คนคุยหรือสมการหายากจัง

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. คนคุยหรือสมการหายากจัง
  2. ง่ายๆแฟร์ๆถ้าไม่แคร์ก็ไม่เหลียวแลน้ะค้ะ
  3. มีคนบอกว่า..ไม่คาดหวังก็ไม่เจ็บ ไม่จริงหรอกมันก็เจ็บอยู่ดีเพราะเราหวังว่าลึกๆ ว่าถ้าเราเลิกหวังแล้วเราจะไม่เจ็บ
  4. ไม่ต้องพิเศษใส่ไข่ ขอแค่ธรรมดาแต่ใส่ใจก็พอ
  5. ไม่เคยอยากได้คนดีแต่อยากได้คนที่รับนิสัยไม่ดีของเราได้ก็แค่นั้น
  6. แฟนเก่าก็ดีนะ.....ดีที่เลิกกัน
  7. ถามผิดอาจติดลบ ถามคบอาจติดใจ
  8. เจ้าชู้ เป็นการโปรโมท... แต่โสด กูอยู่ในกระแส
  9. แรกๆก็รัก สักพักก็ห่าง นานๆก็หาย
  10. ฉันก็ไม่รู้....ว่าเธอไม่รัก
  11. เค้าคิดกับเราเเค่อ่าวไทย เเต่เราคิดไปไกลยันเเปซิฟิก
  12. มองอ่อย มันเชย ตะโกนไปเลย ผัวไม่มีค่ะพี่
  13. ผ่านไปได้แบบสบายๆ วาเลนไทน์ ไม่ใช่สงครามโลก
  14. โสดไม่ใช่สตรอง แค่ความรักไม่ได้เรียกร้องคุณ
  15. เห็นแดดแล้วละลายเห็นผู้ชายโอ้ยร่าเริง
  16. ผู้ชายรักผู้หญิงจากร้อยถึงศูนย์ผู้หญิงรักผู้ชายจากศูนย์ถึงร้อย
  1. อยากคุยก็ทักอยากรักก็จีบ
  2. เพื่อนชวนกินเบีย กูบอกไม่ ไม่ต้องรอ ไปจองโต๊ะ เดี๋ยวคนเยอะ
  3. คำบางคำคนพูดไม่เคยจำ แต่คนฟังจำไม่เคยลืม
  4. ไม่ทำร้าย ไม่รังแก มีแต่คำว่า แคร์ ความรู้สึกเธอ
  5. ต้องแข็งแกร่งให้ได้ คนใจร้ายมันเยอะ
  6. เปลี่ยนจากคำว่าขอแชร์มาเป็นคำว่าขอดูแลได้มั้ย
  7. จะโสดจะทุกข์จะสุขจะเศร้าจะอะไรก็เรื่องของเค้าแต่วันนี้ช่วยไปซื้อเหล้ากูอยากเมามึงรู้ยัง
  8. ขอโทษที่เราแสนแหล๋นไปรักเธออ่ะ
  9. ไม่อยากหวังในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้อีกแล้ว
  10. ไม่เข้าใจว่า สงกรานต์ทุกปีทำไมกูถูกเท
  11. ทำไมไม่เข้าใจกัลเลยว่ะ เข้าใจกูบ้างดิ
  12. ถ้าเปิดเทอมได้เจอครู ลองเปิดจะดูจะเจอเรา
  13. Dont let it consume you.อย่าปล่อยให้มันกลืนกินคุณ.
  14. ไม่ได้เซ็งที่โสด..แต่โกรธที่โสดนานเกินไป
  15. ฉันแค่ต้องการคนที่ให้ความสำคัญในตัวตนที่ฉันเป็นไม่ใช่สิ่งของภายนอกที่ฉันมี
  16. คนจับมือเรายังไม่มี รอเธอคนดีมาจับมือข้างๆกาย
  17. I7ที่ว่าดี ก็สู้ i luv ubaby ไม่ได้หรอก
  18. สรุปกูไว้ใจใครได้บ้างเนี่ย
  19. ยังเชื่ออยู่นะว่าเนื้อคู่มีจริง แต่ว่าชาตินี้สงสัยมันยังไม่เกิด..
  20. พื้นที่ของคนอ่อนแอมีน้อยคนแข็งแรงเท่านั้นที่จะอยู่ไหว
  21. หนาวจับใจ...อยากมีใครจับจอง
  22. สงกรานห่าเหวอะไร กูจะนอน
  23. ยังรออยู่นะ โมเม้นที่....ได้เป็นเเฟนกับคนที่ชอบเนี้ยย
  24. เดือนี้ก็เป็นเดือนสุดท้ายของปี เลยอยากให้เธอคนดีมาเป็นคนสุดท้ายของใจ
  25. ทำไมหัวใจเต้นแรงเมื่อเธอทักมา..
  26. โตแล้วไม่อยากคุยกับใครเล่นๆแล้ว
  27. ไม่ใช่เป็นคนขี้ดองแชทนะ แต่มึงควรแหกตาดูว่ามึงส่งอะไรมาด้วย ส่ง555 . มาคิดว่ากูอยากตอบมึงมั้ยเหอะ
  28. ขณะที่คนมากมายจ้องดูว่าคุณบินได้สูงแค่ไหนมีเพียงน้อยคนที่ห่วงใยว่าคุณบินเหนื่อยไหม
  29. อย่าใช้คำว่า เรื่องแค่นี้ กับความรู้สึกคนอื่น
  30. กูโสดอยู่ทางนี้ ทำเป็นไม่มองที่คนมีเจ้าของแอบมองจังนะมึง
  31. คนจะบาน บานทั้งตัว หนักหัวใคร
  32. ....อยากให้ใครสักคน ทำให้14กุมภาพันธ์เป็นมากกว่าวันอังคาร....
  33. ไ ม่ พู ด ใ ห้ จำ แ ต่ จ ะ ทำ ใ ห้ ดู
  34. เมื่อก่อนมันเคยดีกว่านี้5555
  35. ที่ชอบวงเหล้าไม่ใช่เพราะเป็นขี้เมา แต่คนที่เมามันจะไม่เคยโกหก
  36. ถึงกูไม่สวย กูก็ไม่สวยไง
  37. ถ้าความเหงามันโหด งั้นมาหยุดความโสดกับเราดีกว่า
  38. โตมาด้วยน้ำนม อย่าเสียคนด้วยน้ำเมา
  39. มึงว่านักหรอมาทำตัวน่ารักใส่กูอยู่ได้ gtlt
  40. ไม่แพ้หรอกคนหน้าตาดี แพ้คนเสมอต้นเสมอปลายมากกว่า
  41. เธอก็รู้ว่าเราตัดใจจากเธอไม่ได้
  42. การเมืองทำไห้แตกแยก การกระแทกทำไห้แตกใน.
  43. รู้ว่าเก๋า แต่เบาหน่อยโก๋...
  44. ถ้ามันจะเป็นรักดีๆต้องใช้เวลารอนานเป็นปีๆ....ก็ยอมนะ
  45. ไม่ถนัดแคปชั่นอ่อย ไหนใครกดรักบ่อยๆ ขอเบอร์หน่อย จะโทรไปขอบคุณ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.