ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมกวนๆ วันที่ 6 กันยายน 2559 - นาคีอ่ะ อีงูผี แต่เมียพี่อ่ะ อีหมูผี

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. นาคีอ่ะ อีงูผี แต่เมียพี่อ่ะ อีหมูผี
  2. โทษเเต่กูที่เปลี่ยนไป ไม่โทษตัวเองหน่อยเหรอที่เปลี่ยนกู
  3. กุไปตอแหลบนหัวแม่มึงหรอค่ะ
  4. จำตอนจีบได้ไหม ตอนนั้นอยากดูแลแค่ไหน ทำไมวันนี้ ทิ้งให้อยู่คนเดียว.
  5. จุดเด่นไม่มี ดูดีก็ไม่ใช่ ..คนแบบกูนั้นจังไร...เวลารักใคร .. แล้วรักจริง
  6. แจกรักไปทั่ว ไม่มั่วก็หมา
  7. มาเรียนไม่ได้มารบ.มาเอาใบจบ ไม่ได้มารบกะใคร.
  8. เทอก็เหมือนปลาพยูนที่เกยตื้นมาเจอเรา 55
  9. ที่ตรงไหน ที่เป็นที่ของเรา ...ที่ตรงนั้นเราจะมีโฉนด
  10. ไม่ได้คบใคร ที่หน้าตา กูเน้นฮาๆ อยู่ด้วยแล้วมีความสุข
  11. ผีเห็นผี มันคือสปีชีส์เดียวกัน
  12. ปากบอกทะลึ่ง เเต่รีบบึ่งขึ้นห้องเลยนะ
  13. ไว้ใจมากก็เป็นควายค่ะ
  14. ทำบุญหวังผลชาติหน้า ทำหน้าหวังผลชาตินี้
  15. ร้องไห้เพราะหมาตาย ดีกว่าฟูมฟายเพราะควายทิ้ง
  16. My dream is you...ความฝันของฉันคือคุณ
  1. กูไม่ได้อยาก...กับมึงกูแค่เงี่ยน
  2. เป็นวัยรุ่นต้องทำใจ แค่มองตากันมึงก็อาจจะโดนตบได้.
  3. แค่ยืนเรายังเซจะไปเกเรเขาได้ไง
  4. แสนดีได้กี่บาท แสนบาทจะได้กี่ที
  5. รักเท่านํ้าทะเล ยังโดนเทเหมือนนํ้าล้างจาน
  6. อะไรเอ่ยย.. ลด2ขีด เพิ่ม2โล
  7. ถูกกดเงินเดือนแค่ไหน.... ถ้า HR หล่อ ใจกูยินยอมไปเกินครึ่งแล้วคร้าาาาาาา
  8. ทุกๆความพัง..จะสอนให้เราระวังมากกว่าเดิม
  9. ข้างกายว่าว่างเปล่าแล้ว ในกระเป๋ากูว่างกว่าอีก
  10. เม้นมา น้อง เมา แล้ว
  11. งานหนักไม่เคยฆ่าคน แต่ความจนกำลังฆ่ากู
  12. ดีกว่าพี่ ก็พระถังซัมจั๋งแล้ว
  13. สำคัญกว่ามือถือ ก็มือเธอไง
  14. ต่อให้มีก้อนเนื้อดีๆวางตรงหน้าแต่
  15. ดูดน้ำยังกัดหลอด ตอนกอด ต้องกัดนม.
  16. เราไม่ใช่ สายเบิร์น แต่เราก็ทำให้เทอ เพลินตามจังหวะเพลง ได้นะ
  17. ไม่ได้ดูผู้ชายที่หน้าตา แต่ขอให้แต่งตัวเป็นอปป้าแล้วดูได้ก็พอ
  18. ถ้าวันนึงผมเปลี่ยนไปโปรดรู้ไว้ ย้อมผมมา
  19. มาว่ากูแก่..มาแก่พร้อมกันไหม.
  20. ที่เจอบ่อยๆนี่ โลกกลมหรือพรหมลิขิต
  21. ไม่อยาก ขึ้นคาน แต่อยาก ขึ้นเทอ มากกว่า
  22. จะเลิกสังสรรค์ จะเลิกพนัน จะเลิกเที่ยวจะเลิกได้ไหม
  23. เจ็บกว่าทักไปไม่ตอบ คือมึงบอกไม่รักกูแล้ว5555
  24. ยิ่งโสดนานเท่าไหร่จะยิ่งรักใครยากขึ้น
  25. สงกรานต์นี้ขอขันเดียว....ขันให้เธอชอบฉอ 55555
  26. นมไม่ใหญ่ เลยรั้งใครไม่อยู่
  27. สัตว์โลกย่อมอ้วนไปตามกิน
  28. เห็นแฟนคนอื่นแล้วมันชื่นหัวใจ
  29. มีแฟนมันเสียระบบพอโดนตบระบบมันรวนค่ะ
  30. ไม่ดีก็หาใหม่ ไม่ใส่ใจก็หาเพิ่ม
  31. อย่าเรียกผัวเลยเธอมันหยาบคายขอให้เรียกพี่ชายคนสนิท
  32. ความรักคือการให้ให้เทอได้กับเค้าและจงโชคดี555
  33. ไม่หล่อ ไม่รวย ไม่มีควยอะไรเลย
  34. ผช.ก็เหมือนไม้จิ้มฟัน ถ้าจิ้มไม่มันก็โยนทิ้งไป๊
  35. เบียร์ ไม่ใช่เพื่อนเล่นเวลาเย็นๆ มันโหดมาก
  36. 123ปลาฉลามขึ้นบก456จิ้งจกยัดไส้789เธอแอบรักไค10รู้มั้ยฉันแอบรักเธอ
  37. กินข้าวต้องใส่จาน แต่ถ้าอยากรักกันนานๆต้องใส่ใจ
  38. ไม่สวย ไม่รวย แถมจน 5555
  39. ในเฟสอาจดูฟรุ้งฟริ้ง พบตัวจริงอาจวิ่งทุ่มเกือก.
  40. ได้แค่มอง ครอบครองไม่ได้
  41. ความรักของคุณจะไร้ค่า ถ้าคุณไปเจอกับคนที่ไม่รู้จักพอ
  42. กุหลาบสวยย่อมมีหนาม หญิงงามต้องมีพุง 555
  43. ภาวะผู้ตามคือการทดสอบภาวะผู้นำว่าใครจะทำให้อีกฝ่ายยอมตามอีกฝ่ายได้นั่นเอง
  44. ยิ่งเรียนยิ่งโง่ ยิ่งโตยิ่งหน้าตาดี
  45. อยากให้คุณใส่ใจผม ...เท่ากับทีผมใส่ใจคุณ
  46. รักเราต้องกระแทกแล้วแตกไปพร้อมกัน
  47. ถ้าเห่าหอนเยี่ยง สุนัขก็เป็น ราชสีห์ ไม่ได้...
  48. กูเป็นคนตรงๆ ตรงไหนมีผู้ชาย ตรงนั้นมีกู
  49. คุยแล้วไม่คบ ไม่ต้องทักมานะคับ
  50. บางทีคนที่ พิมพ์คำปลอบใจ คนอื่นอาจเป็นคนที่โคม่าที่สุด.ในเรื่องที่กำลังพิมพ์
  51. แดกยาไรมา ทำไมมีความมั่นหน้าได้ขนาดนี้
  52. ขาดความอบอุ่น..ขอหนุนแขนหน่อย
  53. โลกไม่หยุดหมุน.. กุร์คนนึงล่ะที่จะไม่หยุดเดิน
  54. บางทีกล้องสดมันก็ทำให้กูกลัวตัวเอง
  55. กูไม่อยาก หำใหญ่ แบกไปก็ไม่ได้ใช้งาน
  56. เอาจนเพรีย ทิ้งเมียทำไม
  57. บททดสอบกับบทเรียน t.coyy3NpqwsVe
  58. หาเเฟนอย่ามองที่หน้าตาให้มองมาที่หน้าเรา
  59. เราก็เคยขาวนะ น่าจะเป็นตอนที่เราเกิดมา 1 เดือนแรก.
  60. อย่าว่าหนูห้าวหนูไม่เคยก้าวร้าวกับใครก่อน
  61. สันหาแต่คำดูหมิ่นทำมาหากินบ้างน่ะเป้นห่วง
  62. ถ้าคุณมัวแต่กำอดีดไว้แล้วจะเอามือที่ไหนไปคว้าอนาคตล่ะคับโผม
  63. มองอ่อยมัยเชยตะโกนออกไปเลยไม่มี ผัว ค่ะพี่...
  64. เงินเก็บสโลไลฟ์..รายจ่ายไฮสปีด.
  65. - เกรดเทอมนี้อัพแน่...อัพอายขายขี้หน้า 5555
  66. ใสใสก็โดนว่า มั่นหน้าก็โดนตบ
  67. อย่าห่วงเลยที่รัก ไม่เที่ยวหลอกครับ ถ้าไม่มีคนทัก ไม่มีคนชวน555
  68. ไม่มีหรอกเเบงค์พัน มีเเต่ต้นขาตันๆจะเอามั้ย
  69. ที่เจอบ่อยๆนี่ โลกกลมหรือเวรกรรม maijiei

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.