ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมเด็ดๆโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 30 กันยายน 2559 - ก็แค่ถูกเท ไม่ได้โดนเยสักหน่อย

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ก็แค่ถูกเท ไม่ได้โดนเยสักหน่อย
  2. เทเหล้าผิดเเก้วยังพอทน
  3. อย่าโชว์เหลือ ถ้าไม่ได้เหนือกว่ากู
  4. นี่พูดออกจากใจ กูลำไยมากมึง
  5. -คุยกันก่อนเถอะ...เรารอได้
  6. หน้าอกใหญ่อะ ดึงดูดสายตา แต่ถ้าเธอน่ารักขึ้นมาอะ อาจจะดึงดูดหัวใจ
  7. แฟนไม่มี เคยบอกไปหลายทีก็ยังไม่มีแฟน.
  8. Valentines หรอ แต่กูว่าเหมือนวันธรรมดาๆ ทั่วๆไปแหละ ก็แค่ เทศการดอก
  9. ไม่ได้เก่งให้ใครกลัวแต่พอตัวไม่กลัวใคร
  10. ที่ทำตัวไม่ดี เพราะหลบหนีคำว่า ดีเกินไป
  11. ถึงตอนนี้ไม่ใช่ แต่ต่อไปใครจะรู้
  12. กินปังเย็น เธอจะ เข็ดฟันกินเราละกัน ฟันกี่ครั้งก็ไม่เข็ด
  13. ถ้าตั้งใจ...ก็ไม่ต้องมาขอโทษ
  14. ตบมือข้างเดียวไม่ดังหรอก แต่ถ้าตบกับหน้ามึงก็ไม่แน่ อุ๊ปส์
  15. เธอทักเรามาเอง พอเรารู้สึกด้วยอยู่ๆเธอก็หายไป เธอเป็นเหี้ยไรอะ
  16. บางทีก็กลัว...กลัวสู้แฟนเก่ามึงไม่ได้.
  1. ไปตกลงกันให้ดีๆ...
  2. ของขวัญปีใหม่ในปีนี้ ไม่ขออะไรมาก ขอแค่คุณมาอยู่เคียงข้าง ผมก็พอใจ
  3. ถ้าการเป็นผู้ชายเธออยู่ข้างๆกาย เราก็ยอมที่จะเป็นไอ้หน้าโง่อยู่แบบนี้ตลอดไป
  4. ... ขอโทษนะ ที่ไม่ได้ดีขนาดนั้น ...
  5. มาจงมาจ้วด...เดี๋ยวกูหวดด้วยขวดเบียร์
  6. หมูกระทะยังมีเตา เมื่อไหร่เราจะมีเธอ
  7. มีสไตล์ แต่ ไร้สตางค์
  8. คนเก่าเขามาเหนือ แล้วกุจะไปเหลืออะไร.
  9. ถ้าให้เลือกระหว่างเพื่อนกับแฟนแนะนำให้เลือกเพื่อนมาเป็นแฟน
  10. เหงาไหม อันนี้ยังไม่ชัวร์ แต่รู้สึกอยากมีผัวอันนี้ชัวร์แน่นอน
  11. ได้ข่าวว่าคิดอะไรไม่ออกให้เค้าช่วย kiss ให้เอาม้ะ คิด....คิดสิคิด-
  12. น้อยใจใครจะรู้ ร้องไห้อยู่ใครจะเห็น.
  13. ข้างในลึกๆ ไม่ได้กลัวการเริ่มต้นใหม่หรอก แต่กลัวการจบลง เหมือนเก่ามากกว่า....
  14. Im trying to forget you but Im also waiting for you to come back.ฉันพยายามที่จะลืมคุณ แต่ฉันก็ยังรอให้คุณกลับมา
  15. มือเรายังว่างจับบ้างก็ได้..ไม่ต้องจับจนวันตายแค่อยู่ข้างกายกันก็พอ
  16. กุไม่เก่ง กุไม่กลัว กุวิ้งเร็ว
  17. ไม่สวยก็จริง แต่ไม่เคยแย่งชิงของๆใคร
  18. เคยไหมอยู่ดีดีน้ำตาก็ไหล ไม่รู้ว่าเป็นอะไร แต่ลึกๆในหัวใจมีความรู้สึกว่าเจ็บ
  19. หัวใจของพี่มี 3 สถานะ คือ ของแข็ง ของเหลว และของเธอ 5555555555555555555555555555555 cr.อ.บิ๊ก เดอะเบรน
  20. คบแล้วไม่เบิร์น ก็เชิญมาถีบ
  21. อย่าสาดน้ำเดี๋ยวพี่ไม่สบาย ช่วยสาดไลน์แทนก็แล้วกัน
  22. จะไม่ให้โสดได้ไงก็คนหลายใจมันมีเยอะ
  23. มีทางมั้ย ที่จะทำให้เราไม่ต้องจากกัน
  24. เกลียดคือเกลียดค่ะ ไม่ได้อิจฉา อย่ามโนว่า กูอยากเป็นเหมือนมึง
  25. 1 2 3 ปลาฉลามขึ้นบก 086โทรมาไวๆ
  26. ที่กูเงียบไปไม่ไช่ว่ากูไม่อยากคุย กูแค่อยากโดนตามหา เหมือนที่กูตามมึงบ้าง
  27. ถ้าอยู่กับเรามันเหนื่อยนัก ไปอยู่กับคนที่เธอรักก็ได้นะ
  28. ถ้าบอกว่าไม่รัก พรุ่งนี้เธอจะทักเรารึเปล่า
  29. คนที่รู้ทุกอย่างน่าสงสารที่สุด เห้อออออ
  30. เขาน่ารัก เขาน่ารักกับทุกคน
  31. การบินไทยรักคุณเท่าฟ้าแต่คนธรรมดารักคุณหมดใจ
  32. แก้มเราว่าง ไม่อยากมาปะแป้งบ้างหรอจ๊ะ
  33. ขอโทษนะที่เราไม่น่ารักเหมือนอีสัสนั่น
  34. ฉันเองก็พยายามมากอยู่เหมือนกันน่ะ.
  35. อะไรเก่าๆที่กูไม่เอา กูเรียกขยะ
  36. เมื่อเราอายุมากขึ้น เราไม่ได้เหลือเพื่อนน้อยลงเพียงแค่เราชัดเจนขึ้น
  37. โสด เหงาไม่มีคนคุย ไม่มีคนคุม นิยมแชทกลุ่ม5555
  38. เลิกกับกูทั้งที หาดีกว่านี้ไม่ได้หรอ.
  39. ไร้สาระวะ มัวแต่รอคนไม่มีใจ รอยังไงเขาก็ไม่หันกลับมาอยู่ดี
  40. คนอื่นไปโรงเรียนเพื่อหาความรู้แต่กูไปโรงเรียนเพื่อหาความรัก
  41. อย่าจากกันไปเพียงเพราะเหนื่อยล้าเพราะไม่มีคู่ไหนที่เค้าอยู่ด้วยกันมาแล้วไม่ประสบปัญหาอะไรเลย.
  42. ก็พี่สายแจ๊ะ เลยเยอะแยะเรื่องประสบการณ์
  43. ที่ยังอยู่ไม่ได้แปลว่ายังรอ แต่แค่ใจยังไม่แข็งพอที่จะเดินจากไป
  44. People change but memories dont change.คนเราเปลี่ยนไปได้เสมอมีแต่ความทรงจำไม่เคยเปลี่ยนไป ..
  45. ขับ PCX ทำเป็นสด ผ่อนให้หมดค่อยมาสดใส่กู นะไอ่สัส
  46. กินแต่โค๊ก โม๊กแต่ควย.
  47. เทอมาหลอกให้รัก แล้วเทอก็ไป
  48. คนหน้าตาดี ต่อให้โพสปวดขี้ก็มีแต่คนไลค์.. แต่.. หน้าตาอย่างกู ต่อให้โพสบาดใจยอดไลค์ก็ไม่มี
  49. กล้าที่จะรัก เราก็ต้องยอมรับที่จะเสี่ยง
  50. อย่าทำเค้าเสียใจได้ปะวะ คนนี้กูรักมากแต่เค้าไม่เลือกกูเค้าเลือกมึง.
  51. อย่าด่าใครแค่ใช้สายตามอง ..เพราะความดอกทองมันซ้อนอยู่ข้างใน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.