ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมส่งความเสี่ยว แคปชั่นส่งต่อความเสี่ยว วันที่ 3 กันยายน 2559 - ตอนเด็กๆน่ารักน่าหยิก พอโตมาก็น่าเอาห้ะ

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. ตอนเด็กๆน่ารักน่าหยิก พอโตมาก็น่าเอาห้ะ
  2. น่ารักใสใส กูไงน่าถีบ5555555
  3. ในโลกนี้...มีกันอยู่สองคนเหรอจ๊ะเห็นกูเป็นอะไร
  4. อดีต...ให้ปล่อยวางแล้วร่วมทาง...ไปกับเราในวันนั้น...ที่เป็นเขาเปลี่ยนเป็นเรา...จะได้ไหม
  5. ไม่ได้ทีหุ่นดีที่ผอมเพรียว มีแต่รักเดียวที่จริงใจ
  6. เปลี่ยนจากคำว่าเหงามาเป็นคำว่าเราดีกว่า
  7. มาคุยเป็นเพื่อนหน่อยคุยบ่อยๆจะได้เป็นแฟน.
  8. ถึงเราจะอ้วนเหมือนลูกหมู แต่เราก็มีรักหรูๆให้เธอนะ
  9. กาแฟอาจไม่ใช่เบอร์ดี้ แต่พี่มีเบอร์ห้อง หรือน้องอยากจะได้เบอร์พี่
  10. มีแอร์คงทำให้หายร้อน มีเธอมาอ้อนคงทำให้หายเหงา
  11. เห็นแค่คิ้ว ก็รู้แล้วว่าคิ้ว
  12. ซื้อรถเขาให้ทำประกัน ถ้าอยากมีคนอุปถัมภ์ให้มาหาเรา
  13. ไม่ได้ชอบเพ้อแต่ชอบเธอนั่นแหละ
  14. แรดเปิดเผยดีกว่าแรดเงียบพับเพียบแรด
  15. มองตาเราทำไม ถ้าไม่มีใจได้โปรดอย่าทำ
  16. ข้าวผัดต้องใส่จาน คบนานๆต้องใส่ใจ
  1. ข่อย ฮัก เจ้า ภาษาลาวก็เข้าทีแต่วันนี้ภาษาไทย... ฉันรักเธอ
  2. มึงหายไปกูนึกว่านอนที่จริงมึงออนคนกับอีกคน
  3. ตั้งแต่เรียนมาชอบอยู่ ม. เดียวมอ อึ งอ มึง
  4. ก็เดือนนี้กุมพา เลยอยากหาใครมากุมมือ
  5. อย่าตัดสินกู เพียงเพราะลมปากจากคนที่กูเกลียด
  6. อยากคบจนถึงแสนคนเพราะเขาบอกคนที่แสนดี
  7. อยากให้เขาสนใจ...ให้เข้าไปทักอยากให้เขามารัก...ให้ดูแลใส่ใจ
  8. จะกินเหล้าให้เมา จะเอาให้ลืมเธอ
  9. จะทักเราไม่ต้องคิดหน้าคิดหลังหรอกกก คิดถึงก็พอ
  10. เมื่อเจอวงเวียนก็สามารถสร้างวงกลมให้เกิดขึ้นได้แต่เมื่อเธอเข้ามาวนเวียนก็สามารถสร้างความรักของเราให้เกิดขึ้นได้
  11. ลำโพงอ่ะมันดัง .. ลำ พั ง อ่ะมันเงียบ.
  12. แม้ทะเลจะมีคลื่นแต่ก็ไม่สดชื่นเท่ามีเธอ
  13. คนแพ้ไม่ได้รับชัยคนอยากอยู่ในใจ ไม่ได้รับโอกาสซักที
  14. เค้ารักตัวเอง 1ส่วน0 เลยนะ อะไร รัก 1ส่วน0 ก็รักตัวเองจนประเมินค่าไม่ได้เลยไง gtlt
  15. ไม่ต้องเก่งวิชาเคมีมากมาย ก็รู้ว่า ตัวทำละลาย ใจเราคือเธอ
  16. ถถถถถ5555555โกหกไปทำไมว้ะมันข้าม april fools day มาแล้ว555
  17. หมีอะไรทำให้เขินเฉลย....หมีคนๆหนึ่งคิดถึงเธออยู่นะรู้เปล่าาา ฮิ้วว
  18. อย่ามัวตามหาคนที่ใช่ระวังคนจริงใจจะหลุดมือ
  19. รถติดอ่ะมันเปลืองน้ำมัน แต่รักคนไม่รักกันมันเปลืองน้ำตา.
  20. เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่พิเศษกว่าคือลีลาดี
  21. ถึงรูปนี้จะไม่ใช่รูปที่ดีที่สุด แต่เป็นรูปที่คนที่ดีที่สุดถ่ายให้ก็พอ
  22. ก็เราหน้าโหด เลยต้องโสดไปตามระเบียบ
  23. คบกับพี่...ไม่มีกั๊กถ้าได้รัก...ก็ให้หมด
  24. คนทั้งคนลืมได้ก็บ้าสิว่ะ5555
  25. เพื่อนก็เหมือนมาม่า ดูไม่มีราคาแต่พึ่งพายามยาก.
  26. การบ้าน ยาพิษเสาร์-อาทิตย์ สวรรค์ จันทร์-ศุกร์ ช่างหัวมัน 365วัน ฉันรักเธอ
  27. ถึงไม่ได้ครอบครอง แต่ได้เปิดเฟสมองก็ยังดี
  28. ถ้าเธอเป็นน็อตเราจะเป็นประแจถ้าน็อตขาดคนดูแลประแจจะอยู่ข้างน็อต
  29. กูมันหน้าร้ายคงสู้ไอหน้าหล่อไม่ได้
  30. .- โทษทีที่ไม่เปย์ เพราะกูเคยโดนเทมา
  31. อยากคุยให้ทัก.. อยากได้รักให้ขอเป็นแฟน
  32. อย่า ตกหลุมรักคนใกล้ตัว ถ้ามึงพลาดคนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเอง ท่องไว้
  33. แต่งงานกันมั้ย ค่าสินสอดฟรี แถมรักดีๆพี่มีให้ทุกวัน
  34. ไปร้านลาบจะเจอเนื้อย่าง แต่ถ้ามายืนข้างๆอาจจะเจอเนื้อคู่
  35. เราเล่าให้เเกฟังทุกอย่างเลยนะ ยกเว้นเรื่องเดียว เรื่องที่เราชอบเเก
  36. ไปมหาลัย..มึงจะได้ความรู้แต่ถ้ามึง มาหากู มึงจะได้ความรัก
  37. เรื่องบางเรื่องอยากเทมากเทเหล้าใส่แก้วแล้วแดกแม่งให้ลืม..
  38. นกบ่อยๆ อีกหน่อยก็บินได้5555
  39. หิวข้าวออ่ะปวดท้อง หิวน้องต้องทำไง....
  40. ถึงจะเป็นคนใจกว้าง... แต่ก็ไม่ยอมแบ่งคนข้างๆให้ใครหรอก
  41. ขอโทษที่นิสัยไม่ดีเท่าหน้าตา
  42. มีอะไรก็บอก ไม่ใช่อะไรก็จะเลิกอย่างเดียว
  43. ก็ใจมันไม่แข็งเหมือนคอ จะให้ชอบเธอต่อก็กลัวจะเสียใจ
  44. เชื่อมกล้วยต้องใช้น้ำและใช้ไฟ แล้วเชื่อมใจต้องใช้อะไรล่ะครับคุณ
  45. ถ้าฉันเลือกเธอทั้งๆที่ฉันไม่ได้รัก เธอจะสุขใจได้นานแค่ไหน ถ้ารักฉันข้างเดียว...
  46. ความสุขเกิดขึ้นเมื่อสัมผัสได้ถึงความรัก .
  47. เกิดอุบัตติเหตุให้ไปห้อง ICUแล้วถ้าจะเข้าไปในห้องหัวใจยู ให้ทำยังไง
  48. ทำทุกอย่างเหมือนเดิม ทั้งๆที่มันไม่เหมือนเดิม
  49. น้ำหนักช่างเจ้าอารมณ์จริงๆ กินนิดกินหน่อยก็ทำเป็นขึ้น
  50. รอทั้งที่ไม่รู้จะมาไหมรอทั้งที่รู้ว่าคงไม่มา
  51. เชื่อมกล้วยต้องใช้น้ำและใช้ไฟ แล้วเชื่อมใจต้องใช้อะไรล่ะครับคุณ
  52. มึงบอกว่าเหงาเหลือเกินกูทักไปทำไมมึงเมินแชทกูวะ
  53. จุดจบของสายแดกคือกินจนตัวแตกและตายไป
  54. เด่นเรื่อง คารม แต่ มีปมเรื่องความรัก
  55. สาดน้ำ มันเชย สาดเบอร์โทรไปเลย ได้ป่าว
  56. ร้อนจัดไม่ใช่ร้อนใจ ไม่มีใครใหม่ไม่มีใครเลย.
  57. เธอๆรู้ป้ะ พัดลมอะไรมีเพื่อนเยอะ ไม่รู้อ่ะ พัดลมไร ฮาตาริ ข้าวเกรียบรวยเพื่อน ฮาตาริพ่อง
  58. พี่ๆขอถ่ายรูปหน่อยดิ....อุ้ย มันชัดเกินไปอะ เพราะใจหนูอยากได้เบอร์B ...
  59. เล่นบาสต้องทำแต้ม อยากโดนหอมแก้มต้องทำไง
  60. ฟาร์มวัวเค้า เรียกโชคชัย ความรักของเรานี่ไง เรียกโชคดี
  61. ถามว่าคิดถึงแค่ไหน..จะตอบอย่างไวว่าคิดถึงแค่เธอ
  62. ปวดใจต้องใช้เวลา ถ้าปวดหัวธรรมดาซาร่า2เม็ด นาจา
  63. ผมไม่ใช่ผู้ชายใส่ทอง ..แต่ผมเป็นผู้ชายใส่ใจ
  64. สำหรับกู เพื่อนมาก่อนเสมอ เพื่อนมา 10 โมง กูมาเที่ยง 5555
  65. ตุลา คม มากป่ะ จะได้ยืมมาตัดใจ
  66. มีใจก็ตามมา หรือจะไปยะลาก็ตามใจ
  67. จิบเบียร์ก็เพ้อ จีบเธอก็แพ้
  68. ไม่มีหรอกหุ่นเฟี้ยวๆ มีแค่ใจที่รักเดียวจะเอาไหม
  69. แย่กว่าไม่มีใครคือไม่มีตัง
  70. สามเหลี่ยมต้องพีระมิด ถ้าอยากมีรักใกล้ชิดก็ต้องเป็นเรา
  71. แพ้เป็นพระ ชนะเป็นเจ้าอาวาส 555
  72. การเมืองทำให้แตกแยก การกระแทกทำให้แตกใน

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.