ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ คำคมกวนๆ มุกเสี่ยวกวนตีน วันที่ 10 กันยายน 2559 - เธอเป็นคนเดียวที่ไม่ควรเสียใจ ... ขอไลน์ ........

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. เธอเป็นคนเดียวที่ไม่ควรเสียใจ ... ขอไลน์ ........
  2. ร้อนเนาะว่าม๊ะ งั้นเรามาถอดเสื้อผ้าคุยกันเถอะ
  3. ยุระเบียงห้องAเตงคิดถึงเค้ามั้ยBเตงนับดาวบนฟ้าดูสิAหันไปมองบนฟ้า ..สัสไม่มีดาวB อ้าว..นรกล่ะกุ
  4. นี่ไม่ได้เรียก โสด แต่เรียกว่า โหมดปลอดความรัก
  5. แม่ไม่ว่ารึไง ทำตัวน่ารัก
  6. อยากมีความรู้ต้อง open house อยากมีสองเราต้อง open heart
  7. หากวันนึงคุณไม่มีผม......ให้ซื้อวิกมาใส่
  8. เธอๆว่างๆมารักกันเล่นๆไหม
  9. อร่อยกว่าฟรุ๊ตทาเล่ก็เบเบ้ไงจ๊ะ
  10. ถ้าร้อนอ่ะให้เปิดแอร์ แต่ถ่าอยากมีคนเทคแคร์ต้องเปิดใจ
  11. ลมพัดเบาๆยังหนาว เธอเดินผ่านเรายังหวั่นไหว มาเป็นแฟนกับเรามั้ย จะต้มไข่ให้กินทุกวัน...
  12. เดินหน้าอย่างเดียว...ไฟเลี้ยวไม่ต้อง.
  13. กูคุยกับใครได้ไม่นานหรอก แบตโทรศัพท์เสื่อม
  14. ปฏิทินอะบอกวัน แล้ววันไหนกันเธอจะเป็นแฟนฉัน
  15. รักแล้วไม่ใส่ใจรักทำไมรักส้นตรีนน
  16. ความรักนะไม่ใช่ตลก 3 ช่า ที่จะได้เฮาฮา เวลามีเรา 3 คน
  1. เตารีดอะให้ความร้อน แต่เราอะให้ความรัก
  2. ถ้าเหยื่อไม่เด็ด เสือก็ต้องหาคนที่จะเสร็จเป็นรายต่อไป
  3. โพสต์อยากมีรักจริง ละที่ทิ้งกูคือเหี้ยอะไร
  4. ถ้าเธอเบื่อคณิตให้มาดิฟหัวใจเราแทนอาจไม่ได้ความชันแต่จะได้ความสัมพันธ์ไปแทน -- แคลขึ้นสมอง5555
  5. อยากให้แกเป็นแมงมุมแล้วเราเป็นปืนB ทำไมอ่ะA จะได้มีเยื่อใยให้กันไง
  6. ถึงพี่จะดูหน้าโหด แต่ความโสดทำให้พี่มุ้งมิ้งได้นะคับ Nookkook
  7. คบกับเรามั้ย ถึงจะเป็นแฟนที่แย่ แต่จะเป็นแม่ที่ดี
  8. น้ำหนักไม่ได้ลดง่าย เหมือนเงินในกระเป๋า
  9. A อยากให้แกเป็นแมงมุมแล้วเราเป็นปืนB ทำไมอ่ะA จะได้มีเยื่อใยให้กันไง
  10. เพื่อนด่าเหี้ยยังพอทนแต่ถ้าด่าไม่มีนมกูทนไม่ได้
  11. พี่ไม่ใช่มะม่วงเขียวเสวย... แต่ถ้าโดนพี่เสย...เธอก็อาจจะเสียว ง่อวววว
  12. จีบได้นะเรียนรำมาแล้ว
  13. ไม่อ่านไม่ตอบ อยากโดนสับศอกหรอสาสสสสส
  14. ที่ออกมาไม่ใช่เหนียงแต่มันคือผลข้างเคียงจากการกิน
  15. เราเป็นคนไม่เสี่ยว แต่ถ้าเดี่ยวขอบนเตียง
  16. กลัวเปลืองไฟต้องถอดปลั๊ก กลัวเขาไม่รักต้องถอดใจ แต่ติดที่ว่ารักมากเกินไป กูเลยถอดใจไม่ทัน..
  17. อยากเมาให้กินเบียร์ อยากเพลียให้กินเรา
  18. เราชอบเธอนะ ประโยคบอกเล่าแต่อยากให้เข้าหูเธอ. 555555555555
  19. กูรู้ว่ามึงจะเทกู กูเลยเทมึงไง
  20. อย่าก้าวเส้นคำว่าอยากรู้ เพราะแถวบ้านกูเรียกว่าเสือก อาฮ่าาา
  21. อยากได้บุญก็เข้าวัดฟังธรรมะ แล้วอยากได้แฟนวิศวะ ต้องทำยังไง 5555 คิดเองเขิลเอง
  22. เห็นเธอไปเวียนเทียนกับคนอื่น เราก็ได้แต่รู้สึกหื่น ............หื่นทั้งควง
  23. คุณทำงานที่นี่มากี่ปีแล้ว10ปีครับเก็บเงินได้เยอะแล้วซิก็ซื้อที่ไว้เยอะที่...ก็มีที่วางช้อน ที่วาง
  24. ได้คืบ จะเอาศอกไห้พี่สักดอก พี่จะขอบคุณมาก
  25. กินโอเลี้ยงใจแม่งสั่น แต่เจอหน้ามึงสั่นกว่าโอเลี้ยงอีก
  26. อกหัก ...เรื่องเล็ก...แต่ถ้า อดเย็ด นี้สิ ...เรื่องใหญ่...
  27. แค่ยืนยังเซ. จะเกเรได้ไง
  28. ต้องดีแค่ไหน ถึงจะถูกใจคำอย่างเธอทุกอย่าง
  29. ถ้าเธอโดนเท ก็จงเดินเซมาทางนี้.
  30. หำดำในพม่าแปลว่าเนื้อคู่ พี่มาเป็นหำดำของหนูเถอะ 55555555555555555 ไมฟังแล้วดูมืดมน 555555
  31. อยากผอมให้นึกถึงผัก อยากอยู่กับคนน่ารักให้นึกถึงเค้า
  32. อีเชี่ย เชี่ยนะนอบ ชอบนะเนี่ยgtlt
  33. เลาชอบของกิน....แต่ว่างๆไปส่องกระจกบ้างนะเพราะเรารักคนในนั้น
  34. ก็ยอมรับว่าติดกาแฟ แต่ที่แน่ๆ ติดแกมากกว่า
  35. ถ้าวันไหนไม่มีใครต้องการคุณ จงจำไว้ว่า 7-11 สวัสดีครับเชิญครับเสมอ
  36. อกหักเรื่องเล็ก กะเจี้ยวเล็กเรื่องใหญ่
  37. ดูหญิงห้ามดูแบบภูมิศาสตร์ให้ดูแบบประวัตศาสตร์ ว่าเธอเสียเอกราชมากี่ที...
  38. ผมรักคนที่ภายในครับภายในร่มผ้า คิกๆ
  39. เปิดบราวเซอร์แล้วเสียวว่ะ เสียว ยังไงว่ะ กูเจอเว็บไซต์
  40. อยู่บนรถต้องเข้าเกียร์ อยู่กับเมียต้องเข้าใจ
  41. - ตั้งแต่มี พรบ. คุ้มครองสัตว์แลดูเธอปากจัดขึ้นนะ
  42. เมื่อกูเข้าไปในกลุ่มไลน์จ้า..
  43. เทอๆ เห็นเราชอบแล้ว- อย่าทำตัวเป็น คสช. ได้มั้ยคืนความหวังให้ประชาชนที่เอ่ยมา
  44. ถ้าเธอชอบคนสวยเราคงไม่มีสิทธิ์ แต่ถ้าเธอชอบคนดัดจิตให้สกิดเรา
  45. แม่ฮับอะไรอยู่ในท้องแม่ฮะน้องไงแม่ไม่รักน้องหรอฮะรักสิแล้วแม่กินน้องทำไมฮะ
  46. จะโตแค่ไหนก็มีมุมอ่อนแอได้ทั้งนั้นโตมาเป็นผู้ใหญ่ ไม่ได้เป็นไอรอนแมน
  47. คิดจะพักคิดถึงคิทแคท คิดจะเเรดคิดถึงพ่อแม่ด้วย.
  48. ตอนสอบแล้วเป็น ควายตอนเจอผู้ชายแล้วเป็น เเรด
  49. อ้าว สมัยนี้เด็กมัธยมเค้าแต่งหน้าไปโรงเรียนแล้วหรอ สมัยกูนี่...ครีมก็ไม่รู้จักทา
  50. ต้นอะไร คนเชียร์มวยเบื่อที่สุดตอบ ต้นๆรถเป็นอะไรอ่ะ...
  51. อีเหี้ย เหี้ยนะหน่วง.. ห่วงนะเนี่ยยยย 5555
  52. สนใจกุหน่อย...กุอ่อยอยู่
  53. เค้าว่ากันว่า...ผิดเป็นครู รู้เป็นอาจารย์แต่ถ้าผิดมากๆ อย่างกูคงเป็น อธิการบดี ไปแล้ว...
  54. ถึงหุ่นพี่จะไม่เฟิร์ม แต่สเปิร์มพี่น่าตาดี
  55. ถ้าอวสานโลกสวยมันโหดงั้นมาอวสานความโสดกับเรามั้ย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.