ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 28 กันยายน 2559 - สวยไม่พอขออภัย บังเอิญใสใส ไม่ได้ดอกทอง

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. สวยไม่พอขออภัย บังเอิญใสใส ไม่ได้ดอกทอง
  2. ใส่ทองเเล้วไง..อยากได้คนใส่ใจมากกว่า
  3. ไม่ได้อยากคบใคร เพื่อเลิกกันในสักวัน ตอนนี้เลยยังไม่มีใคร..
  4. อย่าหยุดทำสิ่งที่ทำได้ดีที่สุด แค่เพราะไม่มีใครชื่นชมเห็นคุณค่า
  5. เค้าเห็นเราออนแต่เค้าไม่ทัก เค้าคุยกับคนรักเค้าอยู่
  6. ถ้าอยากฉลาดให้กินปลา ถ้าอยากเอวชาให้กินเรา
  7. โอ้โหหหหห กูกระทืบไลค์ 10 ล้านทีเลยเพื่อน
  8. คนรักว่าหายากเเล้ว แบงค์พันนั้นหายากกว่า
  9. ใบปริญญา.. บอกว่าคุณผ่านอะไรมากิริยา.. บอกว่าคุณขาดอะไรไป
  10. เปิดเทอมอะจะได้เจอครู เเต่ถ้าเปิดใจดูจะได้เจอเรา
  11. ตอนเด็กเราเรียนรู้..เพื่อที่จะอ่านพอโตมาเราอ่าน..เพื่อที่จะเรียนรู้
  12. เลียไม่ดิ้น ตัดลิ้นหนูด้าย
  13. ไม่ใช่ไม่กล้าทักนะ แค่กลัวคุณรำคาญ.
  14. ความเจ็บที่ไม่มีเสียง
  15. ถ้าอยากได้ตังค์ ให้หา สายเปย์ ถ้าไม่อยากโดนเท..ให้ต่อสายหาเรา
  16. แค่ไม่รู้สึก ก็จะไม่เจ็บเพิ่ม.
  1. What is not started today is never finished tomorrow.ไม่เริ่มต้นในวันนี้ จะไม่มีทางสำเร็จในวันพรุ่ง
  2. ไหนว่าระดับโก๋...พ่อแม่ยังโอ๋อยู่เลย
  3. พยายามทุกอย่าง แต่กลับไม่ได้อะไรสักอย่าง
  4. เราเข้มแข็งไม่พอ ที่จะคุยต่อ แบบสถานะไม่ชัดเจน
  5. กลับมาเป็นตัวเอง ที่ไม่ต้องพยายามทำเพื่อใคร
  6. หน้าหนาวยังมีลม หน้าอย่างผมไม่มีใคร
  7. อ่อนแอก็บอกว่าอ่อนแอ ไม่ไหวก็บอกไม่ไหว อย่าฝืนหัวใจตัวเอง
  8. ฉันจะไม่รับรู้อะไรอีก
  9. เห็นเธอใส่บ๊อกเซอร์ อยากจะชักเยอร์ให้เอวพัง
  10. เรื่องดีๆก็มีให้จำ แต่เรื่องระยำมีให้จำเยอะกว่า
  11. ถ้าคุณรู้สึกเจ็บ แสดงว่าคุณแคร์
  12. โอ้โห พุงกู ท้อง3เดือนเห็นจะได้
  13. สองคนเรียกรัก สองรักเรียกเหี้ย
  14. ความรักก็เหมือนท้องฟ้าที่เรามองเห็นทุกวัน แต่เราก็เอื้อมไม่ถึงสักที
  15. อยากเมาขอซักกลม อยากอมขอซักคืน
  16. เราจะเชื่อใจใครได้ขนาด GPS ยังพาเราหลง
  17. รู้เยอะไป บางทีก็ลำบากใจเหมือนกัน
  18. ถ่ายรูปยังมีเปลี่ยนมุม แต่ถ้าฉันรักคุณไม่มีวันเปลี่ยนใจ
  19. ต่อให้เราพยายามฝืนที่จะไม่รู้สึก สุดท้ายแล้วมันก็ทำไม่ได้ มันก็ยังรู้สึกอยู่ดี
  20. ถ้าโลกมันกลมทำไมคุณไม่เดินวนกลับมา
  21. ทำทุกอย่างไห้เต็มที่ เเล้วเราจะไม่เสียดาย กับสิ่งที่ทำไป เพราะ เราทำเต็มที่ที่สุดเเล้ว.
  22. มึงทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งทีมันเกิดขึ้นมาแล้ว
  23. คนบางคนมีวงจรชีวิตที่เกิดมาเสือกเรื่องชาวบ้าน แล้วก็ตายไป.
  24. บางทีที่มดขึ้นมือเราอาจไม่ใช่เพราะเราหวานแต่เพราะเราเป็นแค่ทางผ่านของมัน
  25. ถ้าเก่ง แต่ไม่มีวินัยถ้าเก่ง แต่ไม่เคารพกฏระเบียบถ้าเก่ง แต่ยังเอาเปรียบคนอื่นก็คงเป็นคนเก่งที่ไม่สมบูรณ์แบบ
  26. อย่าเศร้านาน แม่งเสียเวลามีความสุข
  27. อย่ามาพูดเลยว่ารักแท้แพ้ระยะทาง รักแท้แพ้ใกล้ชิดงี้ ถ้าแมร่งรักกันจริง รักแท้ไม่แพ้อะไรทั้งนั้น....
  28. บางทีการอยุ่เงียบๆคนเดียวในห้องก็ดีเหมือนกันน่ะ ได้คิดได้ทบทวนอะไรหลายๆอย่าง เหมือนได้รีเซ็ตหัวใจตัวเองอีกครั้ง
  29. สิ่งที่ไม่อยากทำ อาจเป็นสิ่งเราต้องทำในอนาคต วันนี้แค่ฝึกไว้ก่อน.
  30. คนที่มีค่า ไม่ได้หมายความว่าจะ ต้องมีใคร
  31. ควายล้มมันยังลุกได้ มึงเป็นคนแท้ๆ อย่าแพ้ควาย
  32. The future that I have been drawn to is still standing by her side.ภาพอนาคตที่ฉันได้เคยวาดไว้ยังมีเธอคอยยืนเคียงข้างกาย.
  33. ความรักมันไม่ได้ทำให้คนตาบอดหรอก ความเชื่อใจมากเกินไปต่างหากที่มันทำให้เราไม่เห็นความโง่ของตัวเอง
  34. The future belongs to those who believe in the beauty of their dreams. อนาคตเป็นของคนที่เชื่อในความฝันของตัวเองเท่านั้น
  35. ถ้าคบกันแล้วมันเหนื่อยใจ ก็เลิกกันไปง่ายกว่า.
  36. ให้คิดอีกที อยากมีแฟนเป็นเราหรืออยากมีเราเป็นแฟน
  37. ขอร้องหล่ะ...เราอยากได้ความรู้สึกของเราคืนเราขอมันคืนได้ไหม
  38. เขาไม่ได้กลับไปคืนดีกันกับแฟนเก่า แต่เค้าไม่ได้เลิกกันตั้งแต่แรก
  39. อย่ามัวเสียเวลานึกถึงเรื่องเก่าๆ ที่ทำให้เราเจ็บปวด
  40. เรายังคงเชื่อมั่นใน รักแท้ถึงแม้มันจะ ริบหรี่ ก็ตาม
  41. คนที่คิดถึงความสำเร็จในวันข้างหน้า ต้องเป็นคนที่กล้าเปลี่ยนแปลงตัวเองในวันนี้
  42. หน้ายิ้ม หัวใจร้องไห้ .
  43. ทำบุญก็หวังจะได้บุญอ่อยคุณก็หวังวจะได้ใจ
  44. มีธรรมะอยู่ในใจ ทำอะไรก็มีสุข ทุกข์มลาย หายไป
  45. ไม่ต้องเดา หน้าอย่างเราไม่มีเเฟน
  46. มีเงินแล้วไง ถ้าเค้าไม่สนใจ. มึงก็เป็นได้แต่ นกใส่ทอง
  47. ต่อหน้านิ่งๆ ความจริงอยากร้องไห้
  48. ตามหาความรักดีๆ แต่ตัวมึงไม่รู้จักพอ
  49. โตแล้วนี่ หัดใช้สมองบ้างดิ
  50. ไอสัด เกี่ยวมือกันแปปเดียว พากันไปหวดซ้ะแล้ว คนเรา ข้อยรับบ่ได๋
  51. แสนเดียวก้อไม่มี...แสนดีก้อเป้นหมา.
  52. มีตังค์แต่ไม่มีแฟนกูก็อยู่ได้
  53. เขา เป็น คนของใจแต่ ไม่ใช่ของเรา
  54. คำดูถูกหากได้ยิน มันก็เจ็บอยู่แล้วแต่ถ้ามันออกมาจากปากของคนที่เรารัก..............มันเจ็บยิ่งกว่า
  55. ยิ่งถูกทำร้ายมากเท่าไร เราจะยิ่งใจร้ายขึ้นโดยไม่รู้ตัว
  56. คนเราถ้ามันใช่ สุดท้ายก็วนกลับมาเองถ้าไม่ใช่ยื้อยังไงสุดท้ายก็ไปกันไม่รอด
  57. กูต้องเจอพวกมึงให้เร็วที่สุด ก่อนที่กูจะหาตัวเองเมื่อก่อนไม่เจอ ก่อนตัวกูจะมืดมนไปมากกว่านี้
  58. โพสต์รูปให้เธอไลค์ แล้วต้องโพสต์อะไรให้เธอรัก
  59. อย่าทำลายความฝันของพ่อเเม่ ด้วยคำว่า ขี้เกียจ
  60. ความเห็นแก่ตัวของคนเรา แม่งน่ากลัวจริงๆ
  61. เราคิดถึงคุณมากนะและเราก็ไม่อยากให้คุณกลับมาเหมือนกัน
  62. ถามตัวเองอีกครั้งยังต้องการไขว่คว้าความเจ็บมาอีกไหม...
  63. ขอบคุณเจ้าของภาพครับ
  64. ไม่ได้อาฆาตแต่ถ้ามึงพลาดกูจะเหยียบให้จม
  65. กูสวยใช่ป่ะ มึงเลยทักกูเกือบทุกวัน ว่าหน้ากูไปทำไรมาสิวขึ้น สัส
  66. ไม่มีอะไรที่ทำลายความรักของเราได้นอกจากความตายและผู้ชายที่หล่อกว่า
  67. ของตกต้องเก้บ หัวใจเจ้บต้องจำ
  68. -ได้แค่ภาวนา ให้เธอกลับมาเป็นเหมือนเดิม.
  69. เก็บคำพูดที่ดูมีค่า แต่ราคาถูก ไว้ใช้กับคนอื่นของเธอเถอะ
  70. เราคนเดียวเท่านั้นที่กำหนดชีวิตตัวเองได้ และต้องรับผลจากการตัดสินใจของตัวเอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.