ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

อัพเดทคำคมอ่อย แคปชั่นอ่อย วันที่ 1 ตุลาคม 2559 - เฟซบุ๊กน่าจะเปลี่ยนจากสถานะโสด เป็นอยากมีแฟนแล้วได้เนอะ เผื่อนคนโสดด้วยกันอยากรู้

คำคมโดนๆ คำคมความรัก คำคมกวนๆ ฮาๆ
  1. เฟซบุ๊กน่าจะเปลี่ยนจากสถานะโสด เป็นอยากมีแฟนแล้วได้เนอะ เผื่อนคนโสดด้วยกันอยากรู้
  2. อย่าคาดหวังความเหมือนเดิมทั้งที่โลกเปลี่ยนไปทุกวัน
  3. พอโตขึ้นเดี๋ยวก็รู้เองว่าคนบางประเภทไม่มีค่าพอให้ไปใส่ใจหรอก.
  4. ต่อให้คุณ ดีพอ หรือ พอดี แต่ถ้าคุณเจอกับคน ไม่พอสักที ความดีที่มีก็ไร้ค่า
  5. กุหลาบสวยย่อมมีหนาม ผู้หญิงงามย่อมมี พุงใหญ่ๆ
  6. ให้กูทักฝ่ายเดียว ก็เหนื่อยเป็นนะ
  7. ไม่สนหรอ คนหน้าตาไม่เหมือนเจ้าชาย แต่รักใครแล้วรักษาไว้ดั่งคุณเป็นเจ้าหญิง
  8. ธันวา คมป้ะ ยืมมาแทงปากอีดอกนั่นหน่อย ปากดีชิบหาย
  9. จะไม่ไปไหน จะเดินเปรี้ยวอยู่ในบ้าน
  10. ถึงหน้าเราจะห่วยแตก แต่เรื่องท่าแปลกนี่เรามั่นใจ
  11. ฉันไม่ใช่เขา เราไม่เหมือนกัน.
  12. เบื่อกินข้าวผัดกระเพรา มากินข้าวผัดกับเราก็ได้นะ
  13. ใสเปิดโจด.....โสดเปิดใจ๋
  14. เดือนหน้าอ่ะ เมษา แต่ถ้าเธอเหนื่อยล้า ให้มาห้องเรานะ
  15. ดีก็ได้ ร้ายก็เป็น ขึ้นอยู่กับว่ากูอยากให้มึงเห็นมุมไหน
  16. กูต้อง นก คนอื่นสิ ไม่ใช่ให้ คนอื่นมา นก กู
  1. หน้าที่แฟนอาจทำได้ไม่ดี แต่เป็นชู้หรือกิ๊กนี่กูได้เกรด4ทุกชั่วโมง
  2. แค่ตัวตลก เลยไม่ได้มีบทในชีวิตใคร
  3. ในรูปไม่เหมือนตัวจริง ในรูปนิ๊งนิ่ง ตัวจริงแร๊ดแรดด
  4. ไม่จำเป็นต้องบินสูงเหมือนใครเขาเอาเท่าที่เราจะบินไหวท่าที่บินไม่จำเป็นต้องเหมือนใครเอาเท่าที่เราบินไหวเท่านั้
  5. Office official รวมแอพตอบโจทย์สำหรับนักศึกษา จดไม่ทันบ้างลืมชีทบ้าง แค่มีแอพนี้ ครบ จบไม่ยุ่งยาก
  6. ตอนแรกก็ดูเป็นมิตรตอนนี้เปลี่ยนเป็นงูพิษแล้วหรอ
  7. หาจีบกันแต่เฟรชชี่ ไม่อยากจีบรุ่นพี่บ้างหรอ
  8. หน้าไม่ต้องคม เน้นนมไว้ก่อน
  9. ที่ต้องใช้แคปชั่นเสี่ยว เพราะหน้าตาไม่ได้เฟี้ยว แต่หัวใจดันเลี้ยวไปหาเธอ
  10. อย่าถามหาแฟนปัจจุบันคนคุยยังไม่มีเลย
  11. อยากจะเล่นไลค์ทัก แต่กลัวหลงรักคนไลค์
  12. ในวันที่เราทำตัวไม่น่ารัก เทอร์ยังจะรักเราอยู่มั๊ยยยย
  13. ผู้หญิงหน้าบ้านๆแบบหนู พอจะหยุดความเจ้าชู้ของพี่ได้ไหมค่ะ
  14. เราเป็นคนใจดีนะ แต่ปากร้ายไปหน่อยเธอรับได้มั้ย.
  15. ไม่ต้องดูหรอกดอรี่ มาดูดอพี่ดีกว่าเยอะ
  16. พรหมลิขิตเขาขาย ผืนละเท่าไหร่ครับ จะซื้อ
  17. หน้ามืดคล้ายจะเป็นลม เพราะรอยยิ้มของคนที่คล้ายจะเป็นเทอ
  18. ไม่สวยแต่จริงใจดีกว่าพวกใสๆที่จังไรยิ่งนัก
  19. เฟสบุ๊คฉัน สเตตัสฉัน รูปฉัน ทำมัยเธอเดือดร้อน เสือกไม่เบานะเธอ
  20. ถึงหุ่นจะไม่เฟี้ยวแต่เค้ารักเดียวนะจ๊ะ
  21. ช่วยถอดเสื้อผ้าได้ไหม เราไม่อยากมองใครที่ภายนอก
  22. โตแล้วไม่อยากรักใครเพิ่ม อยากรักคนเดิมไปนานๆ
  23. กาลครั้งหนึ่ง เคยสำคัญ.แต่ปัจจุบัน เหมือนไร้ตัวตน
  24. หน้าเธอคับจัง คับคล้ายคับคาเหมือนจะเป็นเนื้อคู่
  25. ไม่ได้เกิดมามีทุกสิ่ง แต่โชคดีจริงๆที่ทุกวันนี้ยังมีเธอ
  26. กูว่ามึงไม่ใช่คน อ่อยทีไรนกตลอด55555
  27. วาเลนไทน์ไม่สำคัญ เราได้กันตั้งแต่เค้าดาวน์แล้ว 555555555555
  28. ถ้าพี่ถูกเค้าเท ให้เซมาทางน้อง.
  29. มีไรจะบอกก ลองกดดูสิ่
  30. อยากให้พี่เป็นแมว พี่จะได้กินหนู..
  31. แค่เคยได้กอด แค่เคยได้เจอ
  32. เธอว่าเราเป็นเกย์ เดี๋ยวเราก็เยให้หรอก
  33. ถ้าชอบก็มาจีบ ถ้ารีบก็ให้แม่มาขอ
  34. ไม่บอกหรอกเขิล ไม่เบิร์นหรอกขม
  35. เลิกเจ้าชู้ .... แล้วพี่จะสอนให้รู้จักคำว่ารัก.......
  36. ขออภัยถ้าขี้เหล่ ไม่สวยเก๋เหมือนแฟนคุณนิ
  37. คณิต อังกฤษ ไม่ค่อยแน่นหนา แต่เพศศึกษา เราอาสาสอนฟรีนะ
  38. ร้องเพลงให้ฟังเอามะ เออ เอาดิ ฉันมันแค่ ว้ายไลน์ childarmmy
  39. กดถูกใจมันเชย กดรักมาเลยเดี๋ยวทักไป.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

อัพเดทคำคมโดนๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 25 มิถุนายน 2559 - เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา

เจ็บป่วยแค่ไหน ไม่มีตัวยาใดจะดีเท่า ยาใจ และ กำลังใจที่อยู่ข้างๆเรา ใช่ว่ามองข้ามข้อเสีย แต่มันไม่มีหรอกคนที่มีแต่ข้อดี ถ้ามือของเขาอุ่นพอสำหรับเราก็เลือกเถอะ อยู่กับเรานานๆ นะนี่แหละ เรื่องที่จะขอ อย่านำความผิดหวังของเมื่อวาน มาบดบังความฝันในวันพรุ่งนี้ บางครั้งเราก็ต้องเลือกสิ่งที่จำเป็นมากกว่าสิ่งที่เราชอบ กาแฟไม่ใส่นมก็ยังไม่ขมเท่าเธอไม่ใส่ใจ ถ้าเราติดกระดุมเม็ดแรกผิด เม็ดต่อไป.มันก็ผิดหมด I remember I used to like you.ผมจำได้ว่าผมเคยชอบคุณ ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก ขอเป็นที่รักได้ไหม. ไม่ลืมหรอกว่า...ตัวเราควรยืนอยู่จุดไหน ที่ไม่ดื้อไม่ใช่ว่ากลัวแฟน เขาเรียกว่า กรงใจ Love doesnt ask why love dosent think twice.กับความรักอย่าถามว่าทำไม กับความรักอย่าคิดซ้ำ สุดท้ายกูก็ยังเป็นควายที่ให้มึงหลอกเหมือนเดิมอ่ะ คุณก็มีความสุขดีในโลกที่ไม่มีฉันฉันก็สบายใจดีในโลกที่ไม่ต้องเจ็บปวด เพราะคุณ ยิ่งคบนาน สันดานออกเป็นธรรมดา อยากจะรู้เพียง ถ้าไม่มีเขาแล้วเราจะรักกันมั้ย

อัพเดทคำคมเสี่ยวๆ แคปชั่นโดนๆ วันที่ 29 กันยายน 2559 - จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี

จะมีสักกี่คน ที่อยู่กับเราในตอนที่เรานิสัยไม่ดี เป็นคนไม่ได้เป็นเสือ ไม่อยากมีเหยื่อแค่อยากมีเนื้อคู่ ถึงหน้าตาจะไม่เฟี๊ยวแต่ถ้าได้เคี้ยว แล้วจะเสียวทั้งคืน ทำเราร้องไห้สนุกมั้ย. จดจำทุกอย่างที่เธอชอบ แล้วก็แอบเผลอชอบตามเธอด้วย เมื่อความรักมันเกิดขึ้นมามันก้ต้องมีการ เราควรจะรู้ว่าตัวเองอยู่ตรงไหนลํ้าเส้นไปก็มีแต่ทำให้เขารำคาญ เล่นกับสหายหัวใจ 55555555 ไปเที่ยวกันไหม ไม่ต้องไปเป็นแฟนกันก็ได้ ก็มีความสุขนะ แต่น้อยกว่าตอนมีคุณอยู่ด้วย โสด เทศกาลนี้ดีจะตาย จะปะแป้ง ใครก็ได้ แฟนค่อยไปหาก่อน วาเลนไทน์ จะดีกว่า. ขับรถให้ถูกเลนส์ ชัดเจนให้ถูกคน คนเราก็เหมือนเหล้า ไม่รู้จะถูกเทเมื่อไร น่ารักกว่านี้ไม่มีแล้วน้อง พิเศษใส่ไข่ จะสู้ ธรรมดาใส่ใจ ไม่ได้หรอก ตอนนี้ฤดูร้อน แล้วตอนไหนจะฤดู รัก

อัพเดทคําคมเด็ดๆ แคปชั่นเด็ดๆ วันที่ 9 ตุลาคม 2559 - เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย

เจ็บใจที่รักพัง เจ็บจังที่รักควาย เธอไลค์เราบ่อย จีบเราหน่อยก็ได้ ถ้าพี่ไม่ขัด น้องก้อจัดให้ตลอด เป็นกุลสตรีค้ะไม่ใช่กะหรี่..เวลาคันหีก้อควรเก็บอาการ ไม่มีเขาเราก็เศร้า. ไม่มีเหล้าเราก็เซ็ง ฉันรักเธอไม่ใช่เพราะสิ่งที่เธอเป็น แต่รักเพราะสิ่งที่ฉันเป็น เวลาที่ได้อยู่กับเธอ . ไม่แคร์คำคน ไม่สนคำควาย อยู่กับเธอได้เพียงในฝัน จับมือกันได้เพียงความคิด รู้ไหมว่าเราเจอกันครั้งแรกตอนใหน... อกได่ต้องหาคนหมัก อกหักก็ต้องหาคนใหม่ อยากเป็นเลือดจังเธอจะได้มีฉันอยู่ในใจ.. รู้ว่าไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะมึงมีคนในใจแล้ว ถึงไม้ได้เป็รเเฟนก็อยู่เป็นโสดให้กูชอบต่อไป ตอแหลเหนื่อยไหม.. แกล้งไม่รู้เหนื่อยละนะ.. กว่าจะ เข้าใจคำว่า รักต้องแลกกับการเจ็บหนักสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรดีไปกว่าการเจอคนที่ยอมรับความเป็นคุณทั้งหมดได้.